Thanh Thanh Huyền ra mắt trang phục Bánh Tráng sẽ tham gia thi đấu tại Miss Charm 2023
13022 Views
03-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tại buổi lễ công bố đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, người đẹp Thanh Thanh Huyền đã vinh dự được trao sash và vương miện đại diện Miss Charm Vietnam. Đại diện Việt Nam sẽ tham gia cuộc thi bắt đầu từ ngày 03/02/2023 tại TP. HCM cùng với 39 đại diện khác đến từ các quốc gia trên thế giới. 

 Thanh Thanh Huyền sẽ trình diễn bộ trang phục Bánh Tráng tại phần thi National Costume tại Miss Charm 2023. Tại buổi lễ công bố đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023, người đẹp Thanh Thanh Huyền đã vinh dự được trao sash và vương miện Miss Charm Vietnam.

Trong khoảnh khắc đặc biệt này, Thanh Thanh Huyền chia sẻ: “Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 là niềm vinh dự và hạnh phúc rất lớn đối với tôi trong hành trình xây dựng lý tưởng sống, lao động và cống hiến của bản thân. Khi nhận chiếc sash và vương miện, tôi ý thức được sức nặng và trách nhiệm của một đại diện Việt Nam. Tôi không hứa sẽ đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi nhưng chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để làm Việt Nam tự hào. Một đại diện chủ nhà hiếu khách, một đại sứ quảng bá mạnh mẽ văn hóa Việt Nam đến quốc tế sẽ là hình ảnh và đích đến của tôi trong cuộc thi này".

Mới đây, Thanh Thanh Huyền đã chính thức trình làng hình ảnh bộ trang phục dân tộc Bánh Tráng mà cô mang đến Miss Charm 2023. Rất nhanh chóng bộ ảnh đã thu về rất nhiều ý kiến thú vị và hài hước. Bánh Tráng là tác phẩm đạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế Trang phục Dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, được sáng tạo bởi Nhà thiết kế Phan Xuân Giàu. Bánh Tráng được lấy ý tưởng từ hình ảnh bánh tráng thân quen với người dân Việt Nam, góp mặt trong những món ăn dân dã, bình dị và trở thành linh hồn của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Tuy quy trình làm nên một chiếc bánh tráng không khó nhưng đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ và kiên nhẫn của người thợ làm nghề. Bánh Tráng ra đời với mong muốn mang vẻ đẹp dung dị của chiếc bánh quen thuộc và nét đẹp nổi bật trong văn hóa ẩm thực của Việt Nam đến bạn bè thế giới. Bánh Tráng có thiết kế hình dáng jumpsuit hiện đại và tinh tế phối hợp với phần cánh to hình tròn. Phần cánh hình tròn với chiều rộng 2m8, được làm từ vải voan xuyên thấu màu trắng đục, sử dụng phương pháp đắp vải để tạo họa tiết đặc trưng của chiếc bánh tráng, thể hiện rõ nhất hình ảnh chiếc bánh tráng độc đáo của Việt Nam.

Ngoài ra, phần cánh Bánh Tráng còn được đính hạt để giúp tổng thể bộ trang phục thêm phần lấp lánh và tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, để giảm nhẹ sức nặng, nhà thiết kế Phan Xuân Giàu đã sử dụng corset có thể tháo lắp với phần cánh thay vì mang cố định trên vai. Bộ jumpsuit được thực hiện kỳ công và tỉ mỉ bằng kĩ thuật đính kết khéo léo, sử dụng hạt cườm, kim sa giúp trang phục trở nên lung linh và ấn tượng hơn. Phần tua rua của chân váy là điểm nhấn độc đáo, tạo độ mềm mại, thướt tha. Phần mấn đội đầu được làm thủ công, truyền tải vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam.

Có thể thấy, với rất nhiều đối thủ nặng kí tại Miss Charm 2023, hành trình phía trước của Thanh Thanh Huyền sẽ còn rất nhiều khó khăn, nhưng với tinh thần quyết tâm và không ngừng nỗ lực vươn lên, người hâm mộ tin rằng người đẹp sinh năm 1996 sẽ chiến đấu hết mình.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Kinh Tế & Dự Báo
RELATED NEWS

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

17849 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24074 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21342 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27360 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

25852 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.