The Face Vietnam 2022: Kỳ Duyên mặc đồ đôi với... Nam Trung, Anh Thư đúng chất chị đại với set đồ neon quyến rũ
6214 Views
03-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) The Face Vietnam 2022 đổ bộ casting miền Bắc với sự tham gia bộ tứ quyền lực Siêu mẫu - Doanh nhân Vũ Thu Phương, Siêu mẫu - Diễn viên Anh Thư,  Siêu mẫu Minh Triệu, Hoa hậu Kỳ Duyên cùng Host Nam Trung. Luôn là tâm điểm của sự chú ý , dàn Ban giám khảo đã xuất hiện với những thiết kế lạ mắt, ấn tượng nhưng không kém phần quyền lực, khiến không khí buổi casting “nóng” hơn bao giờ hết.

Vòng sơ tuyển mở rộng khu vực miền Bắc The Face Vietnam 2022 tại Hà Nội đã thu hút đông đảo dàn thí sinh “nam thanh nữ tú” đổ bộ, cùng nhau tranh tài. Ngay từ khi còn sớm, các thí sinh đã có mặt tại địa điểm để check-in, mong chờ sự xuất hiện của bộ tứ ban giám khảo quyền lực. Khác với những ngày Casting Miền Nam, lần này các vị Mentor có phần đồng điệu với nhau về trang phục và phong cách trang điểm.

Mentor Vũ Thu Phương xuất hiện đầu tiên với thiết kế vest phá cách màu vàng mù tạt đầy quyền lực, nổi “bần bật" tại buổi Casting. Nữ doanh nhân thể hiện sự sang trọng nhưng không kém phần quyến rũ, mạnh mẽ với đường cắt xẻ lạ mắt.

Đệ nhất vedette thập niên 2000 - Mentor Anh Thư nổi bật giữa dàn huấn luyện viên trong bộ trang phục màu hồng neon quyến rũ. Chiếc áo cúp ngực ôm trọn vòng một đầy gợi cảm, tôn lên cơ thể “nóng bỏng”. Kết hợp cùng chiếc quần ống loe, cạp trễ từng làm mưa làm gió những năm 2000s. Nổi bật là chiếc vòng cổ họa tiết bướm phong cách Y2K kết hợp đôi găng tay dài cổ điển nhưng vẫn mang tinh thần hiện đại. Nữ siêu mẫu luôn đem đến outfit nổi bật với phong cách nữ tính

Bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu tiếp tục diện trang phục matching có màu đen chủ đạo với những kỹ thuật cắt dập cầu kỳ được thực hiện khéo léo. Bộ đôi diện áo vest cắt xẻ táo bạo, quần ống loe cá tính cùng thiết kế bất đối xứng khéo léo toát lên sự mạnh mẽ đầy cá tính.

Bất ngờ trước hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên và Host Nam Trung không hẹn mà gặp đều diện trang phục xếp li bất đối xứng, quần ống loe. Ngay từ khi gặp Mentor Kỳ Duyên, Host Nam Trung đã thốt lên vì sự trùng hợp trong trang phục của cả hai. Không những thế, dàn Ban giám khảo lần này đều có nét tương đồng về phong cách thời trang trong buổi casting đầu tiên tại Hà Nội khiến netizen thích thú.

Host Nam Trung luôn trung thành với tone màu trắng đen, anh mặc chiếc áo sơ mi dài được thiết kế xếp li bất đối xứng kết hợp với áo gi-lê lệch vai tạo nên vẻ ngoài cá tính, độc đáo của vị host quyền lực nhưng không làm mất đi sự cá tính trong phong cách của anh.

Soi thời trang sân bay của dàn mentor The Face Vietnam 2022

Có mặt tại sân bay từ sớm, Siêu mẫu Vũ Thu Phương với tạo hình thời thượng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nữ Siêu mẫu diện chiếc áo crop-top được cắt xẻ tinh tế tôn trọn eo thon không chút mỡ thừa; phối cùng quần ống rộng trẻ trung. Với tông xanh chủ đạo, trang phục này giúp Siêu mẫu trông năng động và mạnh mẽ, thăng hạng nhan sắc.

Cùng lịch trình lần này với Siêu mẫu Vũ Thu Phương còn có đôi bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu. Thay vì lựa chọn những bộ cánh gợi cảm, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên và Siêu mẫu Minh Triệu ưu tiên các trang phục đơn giản, khỏe khoắn nhưng vẫn phô trọn sắc vóc chuẩn chỉnh và thần thái sang chảnh. Mentor Kỳ Duyên diện áo thun xanh đơn giản, quần jean ống rộng kết hợp sneaker sành điệu. Nàng Hậu còn khéo léo chọn thêm túi clutch màu xanh neon nổi bật để tạo điểm nhấn. Mentor Minh Triệu cũng gây ấn tượng với trang phục vừa thanh lịch nhưng không kém phần cá tính khi kết hợp bra với blazer khoác ngoài, khoe eo con kiến và tăng tính thẩm mỹ với túi xách màu be.

Bên cạnh Siêu mẫu Vũ Thu Phương, Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên, Siêu mẫu Minh Triệu, người hâm mộ cũng trông đợi sự xuất hiện của Mentor Anh Thư cùng Host Nam Trung; đồng thời, hồi hộp chờ đợi đến ngày diễn ra vòng Sơ tuyển mở rộng khu vực miền Bắc của The Face Vietnam 2022.

Lộ diện những thí sinh “quen mặt" tại vòng sơ tuyển The Face Vietnam 2022 Miền Bắc

Ngay từ 7 giờ 30 sáng tại TTTM The Garden, không khí đã vô cùng náo nhiệt bởi rất đông các bạn thí sinh có mặt để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình, hứa hẹn mang tới chương trình những màn thể hiện chuyên nghiệp và đầy phong cách. Tham gia chương trình có thể kể tới những gương mặt “hot” trên mạng xã hội, sở hữu lượng người theo dõi và ủng hộ đông đảo như Hoàng Học - “Nữ thần chuyển giới” vạn người mê, Trần Nghĩa - Thí sinh đầy “drama” của Vietnam Next Top Model mùa 9, Kiên Vũ (Vũ Trung Kiên) – nhà thiết kế trẻ đa tài, “hotboy làng mốt Việt”.

Đặc biệt, sự xuất hiện của hàng loạt nhân tố mới càng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”, nóng lòng chờ đợi phần thể hiện của từng thí sinh trong cuộc chiến The Face Vietnam năm nay.

Có thể thấy, Vòng Sơ tuyển (Casting) The Face Vietnam 2022  khu vực miền Bắc đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là những người có niềm đam mê với thời trang. Chương trình đã bắt đầu khởi động chặng đua mới đầy gay cấn và thử thách, hứa hẹn sẽ mang tới những màn thể hiện và đối đầu thú vị. Còn rất nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn sẽ được hé lộ trong những ngày tiếp theo của vòng Casting The Face Vietnam 2022

“Nữ thần chuyển giới” vạn người mê - Hoàng Học gây ấn tượng tại vòng sơ tuyển The Face Vietnam 2022 Miền Bắc

Hoàng Học vốn là người chuyển giới từ nam sang nữ, được cộng đồng mạng biết đến thông qua những đoạn clip lọt top thịnh hành trên nền tảng TikTok. Ngoài là một influencer, cô nàng còn được biết đến ở vai trò người mẫu ảnh. Sở hữu khuôn mặt xinh như búp bê, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, đôi môi nhỏ nhắn cùng thần thái tươi trẻ, Hoàng Học nhanh chóng trở thành tiêu điểm chú ý, thu hút nhiều sự quan tâm và được khen ngợi là “nữ thần chuyển giới” vạn người mê. Vậy nên khi được biết Hoàng Học sẽ tham gia The Face Vietnam 2022, nhiều khán giả đã vô cùng mong chờ sự thể hiện của cô nàng.

Không để khán giả phải thất vọng, Hoàng Học đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Tại chương trình, cô bộc bạch mình đã lỡ mất buổi casting khu vực miền Nam do có vấn đề về sức khỏe, sau đó may mắn được bạn giới thiệu vào ba ngày trước vòng casting khu vực miền Bắc và đã lập tức bay ra Hà Nội để tham gia casting.

Cô nàng cũng chia sẻ về tài năng độc đáo của mình - nói được cả giọng nam và nữ, và được giám khảo Siêu mẫu Anh Thư trao cơ hội thể hiện tài năng qua một màn độc thoại nhỏ. Sau đó, cô tiếp tục thể hiện thành công thử thách từ giám khảo Hoa hậu Kỳ Duyên, đó là vào vai cặp vợ chồng tranh cãi nhau về vấn đề người chồng chỉ lo đi làm kiếm tiền, không quan tâm tới gia đình và vợ con. Phần thể hiện này được các vị giám khảo đánh giá rất cao, và Hoàng Học chính là một trong những thí sinh xuất sắc nhận được 3/3 phiếu “Yes” từ dàn Huấn luyện viên.

Bắt trọn khoảnh khắc tình tứ hiếm hoi của “cặp bạn thân" Kỳ Duyên - Minh Triệu tại The Face Vietnam 2022

Trong ngày Casting đầu tiên của The Face Vietnam 2022 tại Hà Nội, Hoa hậu Kỳ Duyên và Siêu mẫu Minh Triệu đã thu hút mọi ánh nhìn với visual hoàn toàn khác so với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm lần trước. Luôn trở thành tâm điểm truyền thông trong mỗi lần sánh đôi, từng hành động của cặp đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu khiến “team qua đường" không ngừng “chăm chỉ” săn đón.

Tại hiện trường của buổi Casting, không ít lần netizen “bắt gặp” những cử chỉ “ngọt đến lụi tim" của “gia đình Gấu béo". Cặp đôi liên tục quấn quýt, không chịu xa nhau nửa bước và còn trao cho nhau những ánh mắt thân mật. Thậm chí, Siêu mẫu Minh Triệu còn chủ động nắm tay cô em Hoa hậu của mình. Đáp lại, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn chu đáo,  chăm sóc “từng li từng tí" cho người bạn đồng hành của mình.

Dự đoán trong những ngày tiếp theo của vòng Casting The Face Vietnam 2022, cặp mỹ nhân của Showbiz Việt sẽ tiếp tục khiến người hâm mộ “chết lịm" trước những biểu cảm và hành động gần gũi. Hãy cùng chờ đón những hình ảnh của bộ đôi Mentor Kỳ Duyên - Minh Triệu và những tình tiết hấp dẫn, thú vị của chương trình tại Fanpage chính thức The Face Vietnam 2022. Vòng Casting miền Bắc của The Face Vietnam 2022 đang chính thức diễn ra từ ngày 3/7/2022 đến 5/7/2022 tại TTTM The Garden, Khu đô thị The Manor, Đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chương trình chào đón tất cả các bạn trẻ có đam mê người mẫu, trở thành gương mặt người mẫu chuyên nghiệp.

Host Nam Trung “phát điên” vì hành động “khó hiểu” của thí sinh

Chỉ khi vừa mới xuất hiện, Phạm Thu Huyền đã nhận được sự chú ý của cả Host Nam Trung lẫn bốn vị Ban giám khảo, thậm chí còn được nhận xét là “hơi quen quen”. Hỏi ra mới biết, Thu Huyền vốn là thí sinh của vòng casting khu vực miền Nam đã đi tới vòng cuối, và hôm nay cô lại ra miền Bắc tham gia lại.

Ngay lập tức, Host Nam Trung đã thẳng thắn đặt câu hỏi: “Liệu Thu Huyền có thừa tiền mua vé máy bay để bay ra Bắc không, trong khi ở vòng loại casting miền Nam em đã đi tới vòng cuối và chỉ đang chờ kết quả dự thi?”. Đáp lại, thí sinh mang SBD 526 thật thà chia sẻ, ở vòng casting miền Nam cô đã thể hiện không quá tốt, và sau chương trình, cô cũng học được cho mình thêm nhiều kinh nghiệm quý giá. Vòng casting khu vực miền Bắc cách thời gian ở khu vực miền Nam là 4 tháng, và Thu Huyền muốn khẳng định sau 4 tháng cô đã trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Các Mentor đều khá hào hứng với câu trả lời của cô nàng. Trái ngược với ý kiến của Host Nam Trung khi cho rằng cô nàng khá cố chấp vì lại đi thi lần nữa, HLV Vũ Thu Phương lại không tiếc lời khen ngợi thí sinh mang SBD 526 có nghị lực và không bao giờ nhụt chí hay từ bỏ mục tiêu, đó là một tinh thần rất nghị lực và đáng khâm phục.

Ban giám khảo lại tiếp tục mang tới cho cô gái nghị lực này một câu hỏi khó, khi đặt vấn đề nếu không đạt được kết quả như mong đợi, thậm chí bị từ chối trong vòng thi lần này, làm ảnh hưởng tới kết quả casting trong miền Nam thì sao? Thậm chí, cuộc trò chuyện giữa dàn Huấn luyện viên và Phạm Thu Huyền còn thu hút Madame Trang Lê - Giám đốc Sản xuất của chương trình cùng tham gia. “Bà trùm thời trang” lên tiếng nhắc nhở: “Chúng tôi tuyển toàn quốc, vậy nên nếu bạn đã tham gia casting ở miền Bắc, chúng tôi sẽ không bảo lưu và hủy kết quả ở miền Nam của bạn. Bạn có chắc chắn về quyết định của mình không?”

Không chần chừ, Thu Huyền trả lời ngay: “Em chắc chắn về quyết định của mình. Dù kết quả thế nào em cũng không hối hận”.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho rằng cô đã là thí sinh trải qua cả ba vòng rồi, vậy nên thử thách dành cho cô sẽ “gay cấn” hơn các thí sinh khác. Phạm Thu Huyền sẽ phải thể hiện bản thân qua hai phần thi là thi catwalk và thi tạo dáng chụp ảnh.

Với phần thi catwalk, Thu Huyền tự tin chia sẻ: “Có thể em đi không bằng được dáng đi mổ cò đặc trưng của chị Vũ Thu Phương, tuy nhiên em vẫn muốn có thể cùng chị catwalk ạ”. Nhưng ngay sau phần thi catwalk, cô nàng lại không nhận được phản ứng tích cực đến từ Host Nam Trung và dàn Ban giám khảo. Ngay cả lời bộc bạch “em muốn tham gia thi để được 4 chị hướng dẫn và chỉ dạy nhiều hơn” cũng không làm bầu không khí bớt căng thẳng. Host Nam Trung còn nói thẳng rằng The Face Vietnam không phải trường dạy người mẫu, cũng như cho rằng cô đã nghĩ sai về cuộc thi, chưa chuẩn bị đủ hành trang vững chắc để đi thi.

Ở phần thi thứ 2 là tạo dáng trước ống kính, thí sinh mang SBD 526 bị giám khảo Siêu mẫu Anh Thư nhận xét là những gì cô đang thể hiện không cho thấy sự cố gắng suốt 4 tháng qua, tạo dáng vẫn còn rất yếu ớt. Hoa hậu Kỳ Duyên cũng cho rằng cô posing “chưa đúng với nhịp nhạc, chỉ đang chuyển động cơ thể”. Phạm Thu Huyền giải thích rằng sáng nay cô không may gặp tai nạn nhỏ, chân hiện tại vẫn hơi run và chưa vững. Với lời hồi đáp này, thí sinh được trao thêm cơ hội nữa với phần thi tạo dáng trên ghế.

Ngay sau phần thi này, Host Nam Trung đã không kìm chế được mà “nổi nóng”. Anh cho rằng Thu Huyền cả gan đi thi lại là cố chấp, lãng phí cơ hội. Nam Trung “phẫn nộ” chia sẻ: “Em đã thi một lần ở HCM rồi, tới lần này cách bốn tháng rồi mà em vẫn không có sự thay đổi! Đứa thì nói mãi không hiểu nước đổ lá khoai, người thì cố chấp như inox nói không chịu hiểu, bao nhiêu công sức người tổ chức đến cứ như đi ra”.

Câu nói của Host Nam Trung đã trở thành một chất xúc tác đặc biệt, vì sau khi lắng nghe, Thu Huyền đã xin thực hiện lại một lần nữa và thể hiện bản thân với tất cả những gì bản thân cô có. Và với 3/4 phiếu “Yes” từ dàn Ban giám khảo, Phạm Thu Huyền mang SBD 526 đã trở thành thí sinh may mắn được đi tiếp ở những vòng thi sắp tới.

Có thể thấy, Vòng Sơ tuyển (Casting) The Face Vietnam 2022 khu vực miền Bắc đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là những người có niềm đam mê với thời trang. Trong các thí sinh tham gia chương trình năm nay, bên cạnh những thí sinh có vẻ ngoài ấn tượng cùng thần thái chuẩn mẫu còn có những thí sinh mang tới những câu chuyện đặc biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân, khiến Ban giám khảo phải “lưu tâm”. Còn rất nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn sẽ được hé lộ trong những ngày tiếp theo tại vòng sơ tuyển mở rộng khu vực miền Bắc của The Face Vietnam 2022

“Nổi da gà” với màn thể hiện của hàng loạt thí sinh trong buổi casting The Face Vietnam 2022 miền Bắc khiến khán giả không thể rời mắt

hương trình The Face Vietnam không chỉ được biết đến là đấu trường nhan sắc để tìm ra những gương mặt người mẫu tiềm năng mà còn thu hút khán giả bởi cách khai thác câu chuyện đời thực của thí sinh. Đúng như dự đoán, ngay từ Vòng Casting, The Face Vietnam 2022 đã mang đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ.

Dường như chinh phục ngôi vị cao nhất của The Face Vietnam không là ước mơ của riêng ai, thậm chí nhiều người đã chấp nhận đánh đổi, trốn gia đình… để được thực hiện đam mê của mình. Không nằm ngoại lệ, dù đã tham gia Casting khu vực miền Nam nhưng không nhận được kết quả tốt đẹp, thí sinh Bùi Thị Huệ Phương - SBD 546 tiếp tục đăng ký Vòng Sơ loại mở rộng miền Bắc để tìm cơ hội chứng tỏ năng lực bản thân với gia đình. Bởi trước đó, gia đình không cho phép cô nàng theo đuổi công việc người mẫu của mình. Tuy nhiên, với niềm yêu thích thời trang, Huệ Phương đã từng trốn gia đình, dự thi The Face Vietnam 2022 để thực hiện ước mơ của mình. Trớ trêu thay với sự viral của chương trình, mẹ Huệ Phương đã phát hiện sự xuất hiện của con gái trong chương trình. Tưởng chừng, cái kết sẽ không mấy vui vẻ nhưng ngược lại, qua những lời khen về phần trình diễn của cô gái, mẹ Huệ Phương đã chấp nhận và ủng hộ cô theo đuổi đam mê của mình.

Đứng trước hàng nghìn người tại buổi Casting, Huệ Phương tự tin chia sẻ câu chuyện thật của mình và đã nhận được sự đồng cảm của không chỉ các Mentor và còn của khán giả chứng kiến.

Dù đã cách khá xa lứa tuổi thí sinh đăng ký The Face Vietnam 2022, thí sinh Chu Thanh Mai - SBD 531 nhưng vẫn xuất hiện với thần thái tự tin trên sân khấu của Vòng Casting miền Bắc. Thậm chí, cô đã đến từ khá sớm và kiên trì chờ đợi phần dự thi của mình để thỏa niềm khao khát cháy bỏng với cuộc thi. Phần thể hiện của Thanh Mai dù không nhận được kết quả tốt đẹp của dàn Mentor nhưng đã truyền cảm hứng đến mọi người về lối sống tích cực, sẵn sàng trải nghiệm để sống không hối tiếc.

Đến với The Face Vietnam 2022, các thí sinh luôn thể hiện sự nỗ lực của mình theo thời gian. Bởi lẽ, chương trình luôn đòi hỏi các thí sinh không chỉ có gương mặt, cơ thể đẹp, kĩ năng catwalk mà còn cả sự sáng tạo, dám thay đổi, biến hoá bản thân. Mặc cho những thất bại, khó khăn cũng không cản nổi sự quyết tâm và niềm đam mê mãnh liệt bên trong mỗi thí sinh. Cụ thể, người hâm mộ có thể nhìn thấy sự khao khát trong từng ánh mắt của các thí sinh như: Nguyễn Xuân Hiệp - SBD 541, Phạm Thu Huyền - SBD 526…

Dàn mentor The Face Vietnam 2022 hóa “tắc kè hoa” trong ngày casting thứ hai tại Hà Nội

Trưa ngày 4/7/2022, buổi Casting chương trình The Face Vietnam 2022 ngày thứ hai tiếp tục diễn ra tại TTTM The Garden Hà Nội, Khu đô thị The Manor, đường Mễ Trì, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trong buổi casting ngày hôm nay, các thí sinh sẽ đối mặt với thử thách catwalk giấu mặt và thể hiện kỹ năng tạo dáng cùng ống kính trước các vị huấn luyện viên. Đây là phần thi quan trọng giúp ban giám khảo chương trình đánh giá kỹ lưỡng hơn về từng thí sinh một cách công bằng. Bên cạnh các thử thách hấp dẫn, màn đọ trang phục giữa các vị ban giám khảo khiến không khí vòng sơ tuyển mở rộng phía Bắc thêm phần nóng hơn bao giờ hết.

Ở ngày casting thứ hai trong vòng sơ tuyển mở rộng khu vực miền Bắc, Host Nam Trung vẫn tiếp tục trung thành với phong cách tối giản, tuy nhiên lần này, vị Host quyền lực phá cách lựa chọn chiếc áo màu hồng neon nổi bật phối cùng chiếc quần ống rộng màu đỏ đô giúp tổng thể dung hòa nhưng vẫn không kém phần nổi bật.

Xuất hiện từ sớm, Mentor Anh Thư diện bộ trang phục có tone màu tím pastel với thiết kế bodysuit phá cách. Tuy nhiên, ngay khi bắt gặp dàn BGK trong trang phục cực kì sặc sỡ, nổi “bần bật” bởi các gam màu neon, Mentor Anh Thư đã thay đổi trang phục trong “tích tắc”. Nữ siêu mẫu diện chiếc áo đính sequin màu đỏ có đường xẻ sâu khoe trọn vòng eo của cơ thể. Chiếc quần da ống rộng màu đỏ ton-sur-ton cùng mái tóc được đánh xoăn “bồng bềnh" mang lại hơi hướng thời trang của đầu những năm 2000s. Đây cũng là xu hướng thời trang được nhiều ngôi sao ưa chuộng trong thời gian gần đây. Với sự thay đổi này, Siêu mẫu Anh Thư đã hoàn toàn chiếm “spotlight” tại buổi Casting hôm nay.

Không hổ danh là cặp đôi bài trùng từ cuộc sống đến phong cách thời trang, bộ đôi huấn luyện viên tiếp tục diện trang phục matching từ đầu đến chân trong trang phục cam neon. Cả hai Mentor đều làm xoăn tóc buộc cao mang đến vẻ đẹp hiện đại, hiền hòa.

Được khán giả yêu mến bởi thể hình săn chắc, nóng bỏng, Siêu mẫu Minh Triệu diện chiếc váy liền thân ngắn khoe đôi chân dài 1,2m, khoe khéo vòng một quyến rũ.

Siêu mẫu Kỳ Duyên chọn cho mình bộ bodysuit khoe vòng eo săn chắc cùng vòng 1 gợi cảm. Tuy có phần đơn giản trong outfit nhưng Mentor Kỳ Duyên vẫn luôn “nóng bỏng" và thu hút ánh nhìn mỗi khi cô xuất hiện. 

Không hẹn mà gặp, siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng chọn cho mình chiếc váy mùa hè màu cam neon. Nữ Mentor để mái tóc thẳng đơn giản, nổi bật là chi tiết lông vũ cùng đôi giày màu xanh neon. Mentor Vũ Thu Phương vẫn luôn thể hiện phong cách “tắc kè hoa” không ngại thử thách của mình.

“Bỏng mắt” với loạt thí sinh sở hữu body “cực phẩm” tại casting Miền Bắc The Face Vietnam 2022

Nếu như phần thi trước Ban giám khảo sẽ đánh giá thí sinh qua gương mặt và ấn tượng ban đầu, thì ở phần thi catwalk này, hình thể cùng kỹ năng catwalk sẽ là tiêu chí để những những chiến binh tiếp tục tiến vào vòng trong, đến gần hơn với ngôi vị quán quân The Face Vietnam 2022.

Cũng tại đây, các thí sinh đã có những màn thể hiện vô cùng “mãn nhãn”, khéo léo khoe được tài năng catwalk điêu luyện cùng body “chuẩn không cần chỉnh”, khiến không ít lần các vị Huấn luyện viên phải “phát sốt” trước những màn trình diễn “nóng tới phỏng tay” này.

Có lẽ cái nóng của mùa hè Hà Nội cũng không thể "hot" bằng không khí của The Face Vietnam 2022 lúc này, khi mở đầu vòng thi catwalk giấu mặt là sự xuất hiện của cặp thí sinh SBD 555 - Phạm Tuấn Hưng và 523 - Nguyễn Văn Chiến. Cả Host Nam Trung lẫn bốn vị huấn luyện viên đều trầm trồ không ngớt trước body "cực phẩm" của hai thí sinh này.

Đặc biệt, thí sinh mang SBD 555 - Phạm Tuấn Hưng liên tiếp nhận được "cơn mưa lời khen" từ các ban giám khảo. Siêu mẫu Anh Thư cho rằng Tuấn Hưng sở hữu body slim fit rất đúng gu của cô.

Không hề thua kém "bạn diễn", thí sinh SBD 523 - Nguyễn Văn Chiến cũng được nhận xét là có cơ thể cường tráng khỏe mạnh, thậm chí còn khiến ban giám khảo yêu cầu cởi áo ngoài ra để "check body".

Ngay từ khi xuất hiện, Hoàng Học đã được Minh Triệu và Host Nam Trung đánh giá rất cao khi tuân thủ đúng nguyên tắc của vòng casting bí mật này.

Dù chưa được đánh giá cao về body, nhưng nhờ kĩ năng catwalk và tỷ lệ hình thể tương đối ổn, Hoàng Học vẫn may mắn được có cơ hội đồng hành cùng chương trình ở các vòng thi tiếp theo.

Cặp thí sinh mang SBD 539 - Nguyễn Thanh Trâm và 507 - Trần Ngọc Minh Hiền cũng là cặp thí sinh thu hút nhiều sự chú ý của khán giả, khi cả hai đều sở hữu cặp chân dài miên man cùng chiều cao ấn tượng.

Khán giả lại một lần nữa "náo loạn" vì thân hình bốc lửa, lộ rõ từng múi một của thí sinh Vũ Tuấn Anh (554). Và tất nhiên, với khuôn mặt điển trai cùng thân hình 8 múi, Tuấn Anh là một đối thủ "nặng ký" được bước vào vòng thi tiếp theo - Chụp hình mặt mộc.

Cực hiếm tại Casting The Face Vietnam 2022, host Nam Trung cứu thí sinh bất chấp dàn huấn luyện viên phản đối

Vốn là cô gái chưa một lần tập đi giày cao gót và là lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu, ngay khi chỉ mới xuất hiện ở ngày đầu tiên của vòng casting, Hồng Hạnh đã không nhận được nhiều đánh giá cao từ Ban giám khảo. Tuy nhiên, dàn Huấn luyện viên lại bị thu hút bởi những gì cô gái mang SBD 574 này chia sẻ.

Hồng Hạnh thú nhận cô vốn là một cô gái vô cùng rụt rè, sống khép kín với mọi người. Tuy nhiên vài tháng trước cô có nghe được một đoạn podcast, và điều này đã truyền rất nhiều động lực cho cô. Thí sinh này tự tin nói với Ban giám khảo: “Em đến The Face Vietnam 2022 không phải để hỏi, mà là để trả lời em là ai”.

Sau khi nghe những gì cô chia sẻ và được biết cô không đi được giày cao gót, đích thân Huấn luyện viên Minh Triệu đã “ra tay” dạy cô nàng đi catwalk. Siêu mẫu nhận xét lực ở chân của cô nàng còn yếu, chưa biết điều khiển lực, và trổ tài “thị phạm” cho Hồng Hạnh.

Không phụ tấm lòng của Ban giám khảo, Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã rất nhanh thể hiện những bước catwalk đúng như những gì Giám khảo Minh Triệu chỉ dẫn, và được đánh giá là “học rất nhanh, tuy nhiên vẫn cần luyện tập nhiều hơn vì ngày thứ hai sẽ thi catwalk giấu mặt”. Với sự cố gắng này, cô đã có cơ hội được tiếp tục đồng hành cùng The Face Vietnam khi vượt qua vòng thi catwalk với trang phục tự chọn.

Tiếp tục hành trình chinh phục chặng đua giành tấm vé vào vòng trong của The Face Vietnam 2022 ngày thứ hai, ở vòng thi catwalk giấu mặt, Hồng Hạnh lần bị nhận xét là có kỹ năng catwalk yếu. Host Nam Trung thẳng thắn nhận xét cô có thể hình và tỷ lệ khung xương rất đẹp, tuy nhiên catwalk còn yếu và bước đi còn run rẩy. Nhưng ngay khi bỏ mũ và tháo kính ra, Host Nam Trung đã rất nhanh nhận ra cô chính là thí sinh buổi một không biết đi giày cao gót. Đáp lại lời Host và các vị Ban giám khảo, thí sinh số 574 chia sẻ cô đã tập catwalk không ngừng nghỉ bằng giày cao gót tới mức chân sưng đỏ, dẫn tới cô đã phải tìm tới đôi giày rộng hơn.

Đáng buồn thay, kĩ năng catwalk yếu chính là “điểm yếu chí mạng”, khiến cô không thể nhận được đủ phiếu “Yes” từ dàn Huấn luyện viên để tiếp tục vào các vòng sâu hơn. Ấn tượng mạnh với sự cố gắng bền bỉ của Phạm Thị Hồng Hạnh, Host Nam Trung đã lên tiếng động viên, khuyên cô đừng khép kín, hãy mở rộng mình nhiều hơn, để cảm nhận cuộc sống một cách thú vị hơn.

Hồng Hạnh xúc động chia sẻ cô từng gặp những tổn thương về tâm lý trong quá khứ, khi từng là nạn nhân của quấy rối tình dục. Sau sự cố đó, thí sinh mang SBD 574 trở nên khép kín, thu mình lại và thật sự chỉ có ý thức phải mở lòng mình khi được truyền cảm hứng qua podcast ở mấy tháng trước.

Bốn vị Ban giám khảo rất đồng cảm với những gì cô phải trải qua, và đích thân Mentor Vũ Thu Phương đã tới tận nơi để động viên tinh thần của Hồng Hạnh. Tuy nhiên, với cả bốn phiếu “No” từ Ban giám khảo, dường như đã không còn cơ hội nào cho cô gái bản lĩnh này có thể bước tiếp vào vòng trong. Bất ngờ ngoài dự đoán, Host Nam Trung đã đi ngược lại ý kiến của dàn Huấn luyện viên khi giơ bảng “Yes”, sử dụng quyền cứu thí sinh của mình để cô có thể tiếp tục có cơ hội thể hiện bản thân và truyền cảm hứng cho những người xung quanh ở những vòng thi kế tiếp. Đây là lần cực kì hiếm hoi Host Nam Trung sử dụng quyền cứu thí sinh này, khiến Ban giám khảo và khán giả không khỏi tò mò, liệu cô gái này có phải là nhân tố sẽ làm nên chuyện tại The Face Vietnam năm nay?

Tới chuyên gia trang điểm - host nam trung cũng “phát lú” với nhan sắc trong phần thi mặt mộc của cô gái này!

Với thử thách chụp hình mặt mộc, trước khi ghi hình, các thí sinh sẽ phải tẩy trang kỹ càng, rửa sạch toàn bộ lớp makeup trên khuôn mặt. Không ngoài dự đoán, nhiều thí sinh đã lộ rõ sự kém sắc khi không trang điểm, khác hẳn hình ảnh trước đó. Tuy nhiên, dường như ngoại lệ đã xảy ra với thí sinh Trương Diệu Linh - cô mẫu lookbook đình đám. Độ nổi tiếng trên mạng xã hội của Diệu Linh cũng không phải "dạng vừa" khi nhiều người biết đến cô với cái tên "hot girl trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội".

Cụ thể trong phần thi của cô, Host Nam Trung - vốn là một Chuyên gia Trang điểm và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhận biết thí sinh có trang điểm hay không tỏ ra hết sức ngỡ ngàng và ngạc nhiên. Anh tiến gần về khu vực chụp hình để kiểm tra và liên tục hỏi cô: “Đây là mặt mộc của em đó hả?”. Đáp lại thắc mắc của dàn Ban giám khảo, Diệu Linh rất tự tin khẳng định đây là mặt mộc của cô, cô không hề trang điểm và tuân thủ rất nghiêm chỉnh quy định của phần thi này.

Không chỉ Host Nam Trung, bốn vị Huấn luyện viên cũng rất bất ngờ với nhan sắc của Trương Diệu Linh. Dàn Mentor liên tục đưa ra những lời khen “có cánh” cho cô, khi nói cô có nhan sắc vô cùng nổi bật ngay cả khi không trang điểm. Host Nam Trung thậm chí còn cảm thấy cô mang nét của Lý Gia Hân - người được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất HongKong”, khi sở hữu những đường nét trên khuôn mặt vô cùng sắc nét, hoàn hảo và tổng thể khuôn mặt xinh đẹp như búp bê.

Bằng nhan sắc “đỉnh cao” cùng khả năng tạo dáng “chuẩn mẫu”, Diệu Linh dễ dàng chinh phục được năm phiếu “Yes” đến từ bốn vị Huấn luyện viên và Host Nam Trung, xuất sắc dành được tấm vé tiến vào vòng tiếp theo của cuộc thi The Face Vietnam 2022. Đây sẽ là một trong những thí sinh được đánh giá rằng rất tiềm năng trong cuộc thi năm nay.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

25196 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

29002 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13927 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29812 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32185 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.