The Heroes 2022: Công bố 12 team, cuộc đối đầu giữa các nghệ sĩ mainstream và undergorund đối đầu, Thanh Hà và Phương Uyên lần đầu tiên cùng ngồi ghế nóng
6825 Views
16-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau thành công của mùa một, The Heroes – Thần Tượng Đối Thần Tượng 2022 đã trở lại với phiên bản Idol Camp cùng với trailer cực ‘nóng’ công bố 12 team nghệ sĩ - producer, hứa hẹn sẽ mang đến những màn đối đầu gay cấn cùng với âm nhạc - vũ đạo đỉnh cao.

Mới đây, The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng 2022 phiên bản Idol Camp đã hé lộ trailer đầy hấp dẫn, kịch tính cùng 12 Team nghệ sĩ - Producer bao gồm: Fresh Team: Huỳnh James - Pjnboys, Producer Tamke, MJ Team: Vũ Thảo My – Producer Jsdrmns, Royal Family Team: Roy Nguyễn – Producer Joo Castle, Shadow Wolves: Gil Lê – Producer Minh Đinh, Zodiac Team: Chu Thúy Quỳnh – Producer Vương Vũ, Homieboiz: KHOA – Producer Nghị Martin, TIA DE ART Team: TIA – Producer CM1X, HAPO Brothers Team: Jason. T – ICD – Producer ICD, North South Team: Pháo – Producer Sterry, The Last Team: Annie – Producer Micky Lr, DeezaWoo Team: Hải Đăng Doo – Producer Weeza, Queen Team: Queen – Producer Đậu Tất Đạt

Bên cạnh đó, dàn giám khảo khách mời là những nghệ sĩ, nhạc sĩ có chuyên môn âm nhạc cao, có thâm niên hoạt động nghệ thuật và được khán giả mến mộ như: Thanh Hà, Phương Uyên, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu, Đoàn Minh Vũ, OnlyC, Erik (quán quân The Heroes mùa 1),… Đặc biệt đây là lần đầu tiên hai nghệ sĩ Thanh Hà và Phương Uyên cùng xuất hiện tại một chương trình với vai trò ‘cầm cân nảy mực’. Trong trailer, có thể thấy Phương Uyên đưa ra những nhận định rất thẳng thắn, nghiêm khắc dành cho các Team. Trong khi đó, Thanh Hà lại đóng vai trò một người chị đi trước trong nghề truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ trẻ.

The Heroes – Thần Tượng Đối Thần Tượng 2022: Idol Camp gồm bốn vòng thi với nhiều chủ đề khác nhau và bắt đầu loại từ vòng hai. Vòng bốn chung cuộc sẽ còn sáu Team tranh ngôi vị quán quân. Với thể lệ này, các đội nghệ sĩ - producer sẽ được thỏa sức thể hiện những bản nhạc ‘cháy’ nhất, thời thượng nhất và dàn dựng, biên đạo hoành tráng nhất. Từ đó, sự canh tranh giữa các thần tượng sẽ bùng nổ dựa trên số điểm chấm của Giám khảo chuyên môn và lượt bình chọn của khán giả.

The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng 2022 chính là sân khấu nơi các nghệ sĩ mainstream và underground gặp gỡ, đối đầu trực tiếp. Đây là cơ hội có một không hai để các nghệ sĩ – producer mang âm nhạc, cá tính của mình đến với khán giả, khẳng định bản thân trên hành trình nghệ thuật. Chắc chắn tại sân khấu năm nay, khán giả sẽ được chứng kiến những phần trình diễn đầu tư và chỉn chu gấp nhiều lần so với mùa đầu tiên.

Một thú vị của The Heroes - Thần Tượng Đối Thần Tượng 2022 đó là sự xuất hiện của Queen - một Team giấu mặt chưa được tiết lộ. Trong vài phút ngắn ngủi của trailer, Queen đã làm dàn Giám khảo phải ‘rối não’ khi có quá nhiều ‘Queen’ xuất hiện. Giây phút giám khảo Phương Uyên trực tiếp lên sân khấu để gỡ mặt nạ của Queen, tất cả mọi người đã phải sững sờ kinh ngạc, liệu Queen là ai?

The Heroes – Thần Tượng Đối Thần Tượng 2022 | Trailer

The Heroes – Thần Tượng Đối Thần Tượng 2022: Idol Camp lên sóng vào lúc 20 giờ Thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3 kể từ ngày 19/11 (tập 1).

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30446 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

32493 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14505 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

30429 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

33298 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.