The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời: Chế Nguyễn Quỳnh Châu nổi da gà trước sức ăn khủng của Lynk Lee, Nguyên Yunie
5425 Views
19-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lynk Lee, Nguyên Yunie khiến Võ Hoàng Yến, Chế Nguyễn Quỳnh Châu “nổi da gà” khi ăn liên tục 16 chén bánh bèo dưới cái nắng cực gắt của Quy Nhơn.

Ngay từ lúc bắt đầu Cuộc Chiến Ẩm Thực tại chặng Quy Nhơn với bốn địa điểm khám phá khác nhau, chín thí sinh đã liên tục tạo những bất ngờ cho người xem. Đặc biệt, tinh thần không để ai cướp ngôi đầu bảng của ba thành viên đội YoLo càng ngày càng làm cho Color Man, Võ Hoàng Yến phục sát đất. Các thí sinh như “mợ hai” Duyên Kiếp Ngô Phương Anh, Phương Anh Đào của đội Thanh Xuân hay người đẹp Mai Thảo Nguyên, “sư tử chiến” Vương Thùy Trang từ đội Ngẫu Nhiên…gần như phải dè chừng trước tinh thần chiến binh như cơn lốc xoáy mang tên YoLo.

Sau màn thể hiện làm bánh tại các địa điểm truyền thống lâu năm, ba đội tiếp tục bước vào cuộc chiến bánh bèo cùng luật chơi hấp dẫn. Nghe qua thử thách cứ ngỡ “dễ ăn” nhưng vào trận mới thấy “hồn bay phách lạc”. Vì ăn hết 100 chén bánh bèo để bước tiếp vào vòng trong không phải chuyện đùa. Sức ăn, tính đoán chiến lược cộng thêm tinh thần thép mới có thể chinh phục được thử thách khó nhằn này. Và đội YoLo gồm ba thành viên: Lynk Lee, Nguyên Yunie và trai đẹp sáu múi Phú Cường đã hòa hợp được cả ba yêu cầu trên. Cả ba dường như cơn lốc, cuốn hết tất cả khiến đối thủ, host và khách mời “mắt tròn mắt dẹt”, không cảm thán được một lời.

Trước sức ép của Cuộc Chiến Ẩm Thực cùng tâm lý phải giữ “ngai vàng”, đội YoLo hoàn toàn không bỏ bất kì một cơ hội giành chiến thắng. Thậm chí, trai đẹp sáu múi Phú Cường chơi bài ngửa khi vừa nói thẳng chiến thuật vừa “ra dẻ” để át tinh thần đối thủ khiến Chế Nguyễn Quỳnh Châu thốt lên: “Cường thể hiện thái độ rất rõ ràng là Cường sẽ chốt”. Sức mạnh của con át chủ bài YoLo là Phú Cường làm cho đối thủ phải rén, dè chừng.

Không chỉ Phú Cường, hai thành viên còn lại của YoLo là Lynk Lee và Nguyên Yunie cũng tạo ra cơn lốc kinh ngạc cho toàn bộ ekip. Để chắc chắn chiến thắng thuộc về mình, Lynk Lee cùng Nguyên Yunie ăn tới bến với con số chén bánh bèo kỷ lục lần lượt là 10 và 16. Số lượng bánh bèo khủng khiến Võ Hoàng Yến quay sang nhìn Color Man với ánh mắt hoang mang, thái độ không tin vào những gì mình đang nghe và chứng kiến. Bởi ngay cả “sư tử chiến” Vương Thùy Trang đội Ngẫu Nhiên hay “mợ hai” Ngô Phương Anh đội Thanh Xuân ăn đến chén thứ năm đã muốn ngộp thở. Riêng, Mai Thảo Nguyên phải ói khi một nửa chặng đường lượt đầu còn chưa kết thúc. Thậm chí, dàn trai tráng là Phạm Hoàng Nguyên, Thái Bảo “toát mồ hôi” khi nhìn thấy chén bánh bèo thứ 6 dưới cái nắng 40 độ khủng khiếp của miền Trung. Cũng từ đây, khách mời Chế Nguyễn Quỳnh Châu bắt đầu khiếp sợ và phục. Cô sợ khi hai cô gái nhìn yếu ớt lại có sức ăn khủng. Người mẫu xinh đẹp phục vì tinh thần chỉ có thắng không có thua của YoLo.

Host và khách mời khiếp sợ với YoLo bao nhiêu thì dàn thí sinh lại nể bấy nhiêu. Bởi, từ đầu Chuyến Đi Nhớ Đời, đội YoLo chưa bao giờ nằm trong tầm ngắm của hai đội còn lại. Thậm chí, họ được đánh giá thấp nhưng đến chặng Quy Nhơn, YoLo hoàn toàn lật ngược ván cờ để dần len lỏi vào đầu đội Ngẫu Nhiên (Vương Thùy Trang - Mai Thảo Nguyên - Thái Bảo) và đội Thanh Xuân (Phương Anh Đào - Ngô Phương Anh - Phạm Hoàng Nguyên) rằng YoLo một khi vào cuộc không khác gì cơn lốc xoáy, cuốn trôi mọi vật cản. Chung cuộc, chiến thắng thuộc về cơn lốc xoáy YoLo trong sự nể phục của tất cả mọi người.

Tạm gác nỗi buồn thua cuộc ở Cuộc Chiến Ẩm Thực trước đội YoLo, Ngẫu Nhiên và Thanh Xuân tiếp tục lên dây cót cho thử thách đua xe - trận chiến cuối tại chặng Quy Nhơn, Bình Định.

Cũng là đua xe trên cát nhưng lần này các thí sinh thấy nó lạ lắm. Vẫn là chiếc xe chiến quen thuộc nhưng đã bị thay hai bánh sau bằng bánh xe kút kít. Điều này làm cho chín thí sinh hoang mang tột độ. Bởi họ chưa bao giờ nghĩ sẽ lái trên chiếc xe độc - lạ như vậy. Đặc biệt, việc thay đổi cấu trúc bánh xe càng làm việc điều khiển càng khó. Nhìn thực tế đang hiện ra trước mắt, khán giả thấy rõ nét lo lắng, áp lực bao khùm trên gương mặt dàn thí sinh.

Để thí sinh vững tâm lý, ekip đã nương tay khi cho các đội chơi lái thử nhưng trong thời gian quy định là 15 phút. Cũng từ đây, tinh thần đồng đội của Thanh Xuân “rạn nứt” giữa “mợ hai" Duyên Kiếp Ngô Phương Anh và ngọc nữ Phương Anh Đào. Trong phim Ngô Phương Anh giành giật chồng với cô vợ bé lắm chiêu thì ở Chuyến Đi Nhớ Đời, cô nàng tiếp tục “chiến tranh” với ngọc nữ Phương Anh Đào. 

Cụ thể, khi đưa ra chiến thuật chinh phục thử thách đua xe, Phương Anh Đào ngỏ ý để phần lái thử tiếp theo cho Phạm Hoàng Nguyên. Nếu kịp giờ, “mợ hai” sẽ thử sức. Nhưng dưới sức ép thời gian bị giới hạn, điều Ngô Phương Anh lo lắng sẽ không kịp để cô lái, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến lượt thi chính thức sắp diễn ra. “Mợ hai” nói: “Không, để tôi. Có gì không được Nguyên còn lái cái cuối”. Cũng vì lo lắng cho cục diện, Phương Anh Đào đáp: “Biết là bà lái nhưng bà có thi vào vòng sau không?”. Ngô Phương Anh một lần nữa lên tiếng: “Không, để cho Nguyên thi nhưng cũng phải cho tui lái chứ”. Có lẽ, áp lực thời gian quá lớn khiến hai nữ chiến binh đội Thanh Xuân “rạn nứt” tình đồng đội.

“Sư Tử chiến” Vương Thùy Trang và người anh cả Thái Bảo tự tin vào tay lái của mình. Em út đội Ngẫu Nhiên chưa bao giờ bị đánh giá thấp trong thử thách lái xe. Liệu rằng 9 thí sinh có vượt qua sức ép thời gian để chiến thắng? Đội YoLo có hoàn thành tốt nhiệm vụ để giữ vững ngôi đầu bảng? Mâu thuẫn của Thanh Xuân có được giải quyết trước khi cuộc chiến thật sự diễn ra?

Đón xem tập 11 chương trình The Journey - Chuyến Đi Nhớ Đời sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ 30 thứ Sáu tối 23/9/2022 trên kênh HTV7.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31775 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26651 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26575 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29666 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39933 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.