The Masked Singer VietNam: Không phải là MC, Trấn Thành bất ngờ debut vai trò cố vấn cho một chương trình tranh tài âm nhạc giữa các ca sĩ hàng đầu Việt Nam
6320 Views
06-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau thành công vang dội ở vai trò MC, Trấn Thành gây bất ngờ khi được công bố là cố vấn cho một cuộc tranh tài âm nhạc lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đây là cuộc tranh tài giữa các ca sĩ - nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam, hứa hẹn mang đến khán giả không chỉ âm nhạc đỉnh cao mà còn kịch tính bởi sự tranh tài của những giọng ca đã được yêu mến khắp cả nước.

Ở thị trường TV show, Trấn Thành là gương mặt nổi bật được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cầm trịch vai trò MC. Sự xuất hiện của anh không những là minh chứng cho độ khủng về chất lượng và quy mô đầu tư của chương trình, mà vai trò của Trấn Thành còn là điểm kết nối vô cùng quan trọng giữa chương trình và khán giả. Sau thành công ở vai trò MC ở hai chương trình âm nhạc nổi tiếng khắp cả nước là Rap ViệtSóng, thì lần này xuất hiện tại The Masked Singer VietNam - Ca Sĩ Mặt Nạ, Trấn Thành được mời ngồi vào chiếc ghế cố vấn.

Ở vị trí cố vấn, Trấn Thành sẽ thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc đỉnh cao và đưa ra những nhận xét, phân tích về trận “đọ mic” siêu hấp dẫn. Đặc biệt, đây còn là những trận đụng độ giữa các ca sĩ - nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Nhờ có sự phân tích của cố vấn Trấn Thành, khán giả tại trường quay sẽ có cái nhìn sâu sắc và nhận định rõ ràng hơn trước khi bình chọn giọng ca nào sẽ bước tiếp vào vòng trong.

Chia sẻ trên sân khấu The Masked Singer VietNam - Ca Sĩ Mặt Nạ, Trấn Thành cho biết: “Lần này khi được đứng trên sân khấu của một chương trình âm nhạc được đầu tư tầm cỡ như thế này thật sự đó là một điều vinh dự cho tôi. Lâu lắm rồi, tôi mới có được cảm giác một chương trình lớn đang chờ đợi sự bùng nổ…”.

The Masked Singer là chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc đã tạo nên tiếng vang trên toàn thế giới, với hơn 40 quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Đức, Brazil, Úc, Trung Quốc, Thái Lan… đã mua bản quyền sản xuất và phát sóng. Sự đầu tư hoành tráng về sân khấu và mascot, sự hấp dẫn của những ca khúc được chọn lọc, cộng hưởng với những yếu tố bí ẩn, bất ngờ khó đoán – “giọng ca bên trong mascot là của ca sĩ – nghệ sĩ nổi tiếng nào” – đã trở thành chìa khóa thành công tạo nên độ hot khó cưỡng của format chương trình.

Không để fan Việt phải chờ đợi lâu hơn, chương trình gây tò mò số một thế giới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong năm 2022 với tên gọi The Masked Singer VietNam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã được mua bản quyền sản xuất, phát sóng.

The Masked Singer VietNam - Ca Sĩ Mặt Nạ là cuộc tranh tài âm nhạc giữa ca sĩ - nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Khi tham gia tranh tài tại chương trình, họ sẽ được hóa thân thành những nhân vật mascot với tính cách đặc trưng riêng và được giữ kín danh phận tuyệt đối cho đến khi bị loại. The Masked Singer VietNam - Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ có sự tham gia của 15 ca sĩ - nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam được chia thành ba bảng với một mục tiêu duy nhất - Chiếc cúp Mặt Nạ Vàng đầu tiên của chương trình.

Được đầu tư hoành tráng đến từng chi tiết, chương trình không chỉ thỏa mãn phần nhìn với sân khấu đẳng cấp quốc tế, tiết mục đầu tư dàn dựng ấn tượng, loạt mascot thời thượng và thiết kế công phu, mà còn ghi điểm bằng những bản hit được hòa ấm phối khí mới lạ, được các ca sĩ trong hình hài mascot trình diễn live ngay tại sân khấu của The Masked Singer VietNam - Ca Sĩ Mặt Nạ.

Trấn Thành tuyên bố xanh rờn về khả năng phán đoán, Tóc Tiên cược luôn sự nghiệp tại cuộc tranh tài âm nhạc sắp gây sốt tháng 7 này

The Masked Singer là chương trình truyền hình về âm nhạc đã tạo nên tiếng vang toàn thế giới, với hơn 40 quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Đức, Brazil, Úc, Trung Quốc, Thái Lan…, mua bản quyền sản xuất và phát sóng. Format gốc của chương trình là thỏi nam châm thu hút cực lớn tại Hàn Quốc. Năm 2019, format này đã đạt giải Top 15 Best Selling Formats do K7 Media Hàn Quốc đánh giá. Chưa dừng lại ở đó, số lượt views mà các phiên bản quốc tế đạt được là con số mà bất cứ TV show nào cũng mơ ước, điển hình là 5 tỷ views từ bestcut bài hát của phiên bản Thái Lan. Không chỉ nhận được tình cảm của hàng triệu fan trên thế giới, format show còn thu hút loạt nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như Wiz Khalifa, Lil Wayne, Toni Braxton và nhiều nghệ sỹ Grammy tên tuổi ở phiên bản Mỹ, hay ở phiên bản Hàn Quốc có sự tham gia của Rose (BLACKPINK), Jungkook (BTS). Sự đầu tư hoành tráng về sân khấu và Mascot (nghệ thuật hóa trang), sự hấp dẫn của những ca khúc được chọn lọc, cộng hưởng với những yếu tố bí ẩn, bất ngờ khó đoán - “giọng ca bên trong Mascot là của ca sĩ - nghệ sĩ nổi tiếng nào” - đã trở thành chìa khóa thành công tạo nên độ hot khó cưỡng của The Masked Singer.

Không để fan Việt phải chờ đợi lâu, chương trình gây tò mò số một thế giới sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam trong năm 2022 với tên gọi The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ do Vie Channel & VieON thuộc DatVietVAC đơn vị đã chiếm niềm tin của khán giả với các chương trình âm nhạc đình đám như Rap ViệtSóng mua bản quyền sản xuất, phát sóng chính thức.

Khi tham gia tranh tài tại chương trình, các ca sĩ - nghệ sĩ sẽ được tạo hình nghệ thuật hóa trang trở thành những nhân vật Mascot với tính cách đặc trưng riêng và được giữ kín danh phận tuyệt đối cho đến khi bị cởi mặt nạ. The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ có sự tham gia của 15 ca sĩ - nghệ sĩ hàng đầu được chia thành ba bảng tranh tài với một mục tiêu duy nhất - Chiếc cúp Mặt Nạ Vàng. The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ là cuộc tranh tài đầy thú vị và khó đoán giữa những ca sĩ indie được yêu mến, những Diva đẳng cấp hay những ca sĩ ballad nổi tiếng khắp cả nước và đặc biệt là những giọng ca nội lực gây bất ngờ…, khiến ban cố vấn phải đau đầu suy đoán. The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ còn ghi điểm bằng việc tất cả 15 Mascot sẽ trình diễn live ngay tại sân khấu những bản hit được phối lại hoàn toàn mới lạ đến từ band nhạc hàng đầu Việt Nam - Hoài Sa.

Được đầu tư hoành tráng đến từng chi tiết, The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ không chỉ thỏa mãn phần nhìn với sân khấu đẳng cấp quốc tế, tiết mục đầu tư dàn dựng ấn tượng, mà còn tạo khác biệt bởi loạt Mascot được tạo hình nghệ thuật hóa trang thời thượng. Tất cả Mascot đều được đầu tư thiết kế kỳ công, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Mỗi Mascot được xây dựng theo mỗi câu chuyện và tính cách khác biệt chính là điểm nhấn mới lạ mà chưa có chương trình truyền hình nào có được ở thời điểm này tại Việt Nam.

Từng góp mặt cho nhiều show tranh tài về giọng hát, nhưng nữ cố vấn Tóc Tiên đã không khỏi ngạc nhiên trước độ công phu của chương trình khi xây dựng câu chuyện riêng cho từng nhân vật Mascot, cô nói: “Chương trình vượt qua ngoài sự tưởng tượng của Tiên về khả năng phán đoán và logic… Tiên rất ngưỡng mộ khi chương trình đã đầu tư nhiều công sức và chất xám vào việc xây dựng câu chuyện riêng cho từng nhân vật Mascot. Tiên tin là những nhân vật Mascot này sẽ không thể tìm thấy được ở những chỗ nào khác.

Nắm giữ vai trò MC của The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ, Ngô Kiến Huy cũng không khỏi choáng ngợp trước độ công phu trong tạo hình nhân vật Mascot, anh nói: “Những bộ Mascot của chương trình phải thật sự gọi là khủng khiếp, rất là “điên rồ”, bởi vì đây là những bộ Mascot lần đầu tiên Huy thấy và đặc biệt nó có độ hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết”.

Không chỉ được nhà sản xuất tin tưởng trao gửi ghế cố vấn của chương trình, Trấn Thành còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ đông đảo khán giả với vai trò mới. Đồng hành cùng Trấn Thành còn có nữ ca sĩ Tóc Tiên và rapper Wowy.

Với nhiều năm thâm niên trong nghề, Trấn Thành tràn đầy tự tin cho vai trò mới của mình, anh nói: “Tôi là người khiêm tốn, ngày hôm nay tôi đã sẵn sàng bước vào thế giới của mặt nạ và tôi quyết tâm sẽ lột trần mặt nạ. Bây giờ nghệ sĩ hòa tấu tôi còn biết thì ca sĩ nào giấu mặt được với tôi ạ!!!”. Về phần Wowy cũng đã có một sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng, anh chia sẻ: “…Thử thách này nó rất khó, cho nên con mắt của Wowy đã phải luyện kỹ càng để có thể nhìn thấy được 10/10”. Là nữ cố vấn cố định duy nhất của chương trình nhưng Tóc Tiên cũng không hề thua kém, cô thậm chí còn khiến MC Ngô Kiến Huy và Trấn Thành phải há hốc với độ chịu chơi của mình khi đặt cược “…em mà sai là em bỏ nghề luôn”.

The Masked Singer VietNam - Ca Sĩ Mặt Nạ sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ 16/07 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieON.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

27980 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

30835 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14106 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29988 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32518 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.