Thí sinh team Wowy tại Rap Việt tung ca khúc mới Tiền tôn vinh những người nhọc nhằn mưu sinh
7439 Views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, rapper sinh năm 1996 từng tạo được ấn tượng mạnh khi làm mới ca khúc Tôi Là Ai của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại vòng đầu tiên của Rap Việt - Tony D. đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tiền thể hiện lời cảm ơn dành cho những người lao động đang vất vả mưu sinh trong xã hội.

Tony D. (Tên thật là Đỗ Hoàng Duy) sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những thí sinh thuộc team “lão đại” Wowy tại Rap Việt mùa 2. Tiền là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tony D. sau cuộc thi Rap Việt. Ca khúc do chính rapper tự sáng tác cùng sự hỗ trợ tâm huyết từ producer trẻ Donal. Sản phẩm được chắp bút sau giai đoạn của đại dịch Covid, khi đời sống xã hội và con người thay đổi rất nhiều trong tư duy và cách nhìn nhận về bản thân và sự sống.

Về tựa đề của ca khúc, nam rapper sinh năm 1996 chia sẻ: “Tiền thoạt nghe qua ai cũng nghĩ đó sẽ là đồng tiền. Nhưng với Tiền của Tony D. có nghĩa là những thứ ở trước, những thứ ở trước mắt, những thứ mà chúng ta đôi lúc quên mất nó đang hiện diện và rất gần”.

Phần lời bài hát của Tiền được Tony D. viết như một lời cảm ơn đến cuộc hành trình vừa qua và niềm tin cả kiên nhẫn từ gia đình nam rapper, cũng là sự đồng cảm Tony D. muốn gửi đến những những người lao động vất vả hàng ngày mưu sinh vì miếng cơm manh áo để lo cho gia đình của mình.

MV Tiền | Tony D.

Cảm ơn tất cả sự cố gắng đó và cả thành phố nhiều cung bậc giá trị này. Sau khi ra mắt trên các nền tảng nhạc số, Tiền đang nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả dành cho flow lôi cuốn và phần lời “rất đời” đúng với phong cách âm nhạc mà Tony D. đang theo đuổi. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

13717 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14084 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.

MV Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai: Khi âm nhạc, thương hiệu và niềm tự hào dân tộc hòa chung nhịp đập

14407 Views
26-08-2025
Chỉ sáu ngày sau khi ra mắt, MV “Việt Nam – Tự hào tiếp bước tương lai” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, với phần thể hiện của divo Tùng Dương, đã nhanh chóng đạt 2 triệu lượt xem trên YouTube và giữ vị trí #1 hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số trong nước như YouTube Music Vietnam Daily Chart, Zing Chart Realtime và BXH Nhạc mới Zing MP3. Thành công bất ngờ nhưng đầy thuyết phục này không chỉ phản ánh sức hút của một sản phẩm âm nhạc giàu cảm xúc, mà còn là minh chứng cho cách âm nhạc – văn hoá – thương hiệu có thể kết nối để tạo ra giá trị lan tỏa vượt khỏi ranh giới giải trí.

129BPM – Khi nhịp tim Việt cất cánh vang vọng giữa trái tim nghệ thuật châu Á

13759 Views
22-07-2025
George Town Festival 2025 chứng kiến khoảnh khắc lịch sử của sân khấu Việt Nam khi tác phẩm đương đại “129BPM” của biên đạo Bùi Ngọc Quân chính thức được trình diễn tại Nhà hát Dewan Sri Pinang – một trong những không gian nghệ thuật cổ kính bậc nhất tại Malaysia. Hơn cả một buổi diễn, đây là cuộc cất cánh đầy kiêu hãnh của tinh thần Việt trong dòng chảy hip hop toàn cầu.

Sau kết hôn, Vũ Cát Tường ra MV mới Bên Nhau Mình Là Nhà cùng PNJ kể câu chuyện tình thân

13971 Views
29-05-2025
MV Bên Nhau Mình Là Nhà ra mắt tối 29/5 đánh dấu lần thứ 2 Vũ Cát Tường đồng hành cùng thương hiệu trang sức PNJ. Sản phẩm là một dự án âm nhạc đầy ý nghĩa, góp phần lan tỏa thông điệp về tình thân: tình thương gia đình luôn hiện diện gần bên mãi là điểm tựa vững chắc, tiếp thêm sức mạnh để ta vượt qua mọi thử thách.