Thí sinh team Wowy tại Rap Việt tung ca khúc mới Tiền tôn vinh những người nhọc nhằn mưu sinh
7579 Views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, rapper sinh năm 1996 từng tạo được ấn tượng mạnh khi làm mới ca khúc Tôi Là Ai của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tại vòng đầu tiên của Rap Việt - Tony D. đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên Tiền thể hiện lời cảm ơn dành cho những người lao động đang vất vả mưu sinh trong xã hội.

Tony D. (Tên thật là Đỗ Hoàng Duy) sinh ra và lớn lên tại Thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những thí sinh thuộc team “lão đại” Wowy tại Rap Việt mùa 2. Tiền là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Tony D. sau cuộc thi Rap Việt. Ca khúc do chính rapper tự sáng tác cùng sự hỗ trợ tâm huyết từ producer trẻ Donal. Sản phẩm được chắp bút sau giai đoạn của đại dịch Covid, khi đời sống xã hội và con người thay đổi rất nhiều trong tư duy và cách nhìn nhận về bản thân và sự sống.

Về tựa đề của ca khúc, nam rapper sinh năm 1996 chia sẻ: “Tiền thoạt nghe qua ai cũng nghĩ đó sẽ là đồng tiền. Nhưng với Tiền của Tony D. có nghĩa là những thứ ở trước, những thứ ở trước mắt, những thứ mà chúng ta đôi lúc quên mất nó đang hiện diện và rất gần”.

Phần lời bài hát của Tiền được Tony D. viết như một lời cảm ơn đến cuộc hành trình vừa qua và niềm tin cả kiên nhẫn từ gia đình nam rapper, cũng là sự đồng cảm Tony D. muốn gửi đến những những người lao động vất vả hàng ngày mưu sinh vì miếng cơm manh áo để lo cho gia đình của mình.

MV Tiền | Tony D.

Cảm ơn tất cả sự cố gắng đó và cả thành phố nhiều cung bậc giá trị này. Sau khi ra mắt trên các nền tảng nhạc số, Tiền đang nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả dành cho flow lôi cuốn và phần lời “rất đời” đúng với phong cách âm nhạc mà Tony D. đang theo đuổi. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13746 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13608 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13838 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Tiếng Hát Việt Nam 2025 khởi động mùa đầu tiên: Tìm kiếm ngôi sao ca nhạc thế hệ mới

14292 Views
03-10-2025
Làng nhạc Việt sắp chào đón một sân chơi mới đầy hứa hẹn – cuộc thi “Tiếng Hát Việt Nam” mùa đầu tiên 2025 do Star World Entertainment tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Chủ tịch Miss Business World – Đặng Gia Bena và Danh ca – nhạc sĩ Ngọc Sơn. Cuộc thi chính thức mở cổng tuyển sinh trên toàn quốc, hứa hẹn sẽ là bệ phóng cho những giọng ca đầy triển vọng, thổi luồng gió mới vào đời sống âm nhạc nước nhà.

MV Ngày ta có nhau của Anh Tú và LyLy: Khi tình yêu chắp cánh hôn nhân cùng sứ mệnh thương hiệu

14534 Views
11-09-2025
Trong thế giới của âm nhạc, có những ca khúc chỉ đơn thuần để nghe, nhưng cũng có những giai điệu trở thành hành trình cảm xúc, mở ra cách nhìn mới về cuộc sống. MV “Ngày ta có nhau” – sản phẩm mới của PNJ trong chiến dịch “Có nhau. Mình cưới.” – chính là minh chứng cho sức mạnh kết hợp giữa nghệ thuật, tình yêu và thương hiệu.