Thỏa thích tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng với chương trình tích điểm không giới hạn trên toàn cầu của Marriott Bonvoy
9229 Views
09-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không có giới hạn về số điểm thưởng mà thành viên Marriott Bonvoy có thể tích luỹ được, đây là chương trình đặc biệt dành cho khách hàng với mong muốn mang đến nhiều tiện ích cùng nhiều cơ hội hấp dẫn sau mỗi chuyến đi.

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đoạt giải thưởng của Marriott International, với chương trình ưu đãi toàn cầu mới sẽ tạo nhiều cảm hứng cho các thành viên khi du lịch mùa Thu này. Du lịch nay đã trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn, liên tục các địa điểm du lịch mới xuất hiện khiến cho trái tim những người đam mê du lịch không thể nào bỏ lỡ. Với ưu đãi vượt trội, Marriott Bonvoy hứa hẹn sẽ mang đến cho thành viên Marriott Bonvoy - những người yêu thích sự xê dịch những khoảnh khắc tuyệt vời hơn với cơ hội nhận được điểm thưởng không giới hạn trong suốt 86 ngày, cơ hội đổi lấy các chuyến du lịch và trải nghiệm thú vị tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng Marriott Bonvoy toàn cầu.

Đăng ký ngay hôm nay cho chương trình ưu đãi kéo dài đến ngày 1/12/2022. Các thành viên đã đăng ký, kể từ lần lưu trú thứ hai sẽ tích luỹ được 2.000 điểm thưởng cho mỗi lần lưu trú bắt đầu từ ngày 21/9 đến ngày 15/12/2022. Số điểm tích không giới hạn, càng ở nhiều, càng tích được nhiều điểm cho các chuyến đi sau này.  

Khi bạn tích luỹ được nhiều điểm thưởng hơn thì bạn sẽ có cơ hội tham gia vào tất cả các ưu đãi dành riêng cho thành viên của Marriott Bonvoy. Các thành viên có thể đổi điểm không chỉ để lưu trú tại hơn 8.100 khách sạn, 30 khu nghỉ dưỡng trọn gói, hơn 76.000 dịch vụ cho thuê nhà cao cấp và sang trọng trên khắp thế giới, mà còn có thể đổi điểm cho những trải nghiệm khó quên tại Marriott Bonvoy Moments và các tiện ích khác như vé máy bay, dịch vụ thuê xe,...

Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi như sau:

Thời gian áp dụng ưu đãi bắt đầu từ ngày 21/9/2022 đến ngày 15/12/2022.

“Đợt lưu trú” được định nghĩa là các đêm liên tiếp được ở trong cùng một khách sạn, với bất kỳ mức điểm nào đủ điều kiện.

Các lần lưu trú kết thúc trước khi đăng ký làm thành viên của Marriott Bonvoy sẽ không được nhận điểm thưởng theo chương trình này.

Thành viên đăng ký tại đây trước ngày 1/12/2022 để áp dụng ưu đãi này.

Với chương trình ưu đãi trên toàn cầu, thành viên có thể tích lũy điểm thưởng không giới hạn trong suốt chương trình. Các thành viên đã đăng ký có thể bắt đầu tích luỹ điểm thưởng từ lần lưu trú đủ điều kiện đầu tiên trong khoảng thời gian trên và trong mỗi lần lưu trú đủ điều kiện.

Các đợt lưu trú tại Homes & Villas by Marriott International, Marriott Executive Apartments®, chủ đầu tư nghỉ tại căn hộ của chính mình tại Marriott Vacation Club®, Marriott Grand Residence Club®, Sheraton Vacation Club®, Westin Vacation Club®, The Ritz-Carlton Club®, St. Regis Residence Club® and Luxury Collection Residence Club sẽ không được nhận điểm thưởng theo chương trình này.

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy®

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch và thị trường từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang đến cho các thành viên khả năng tiếp cận với những trải nghiệm mở mang tầm mắt trên toàn cầu. 30 thương hiệu đặc biệt của Marriott Bonvoy cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới. Thành viên có thể
tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm các khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch mua hàng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm của mình để có được những trải nghiệm bao gồm các kỳ nghỉ trong tương lai, Marriott Bonvoy Moments hoặc thông qua các đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, các thành viên tận hưởng mức độ cá nhân hóa cao và trải nghiệm không tiếp xúc, cho phép họ du lịch an toàn.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

24768 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

24587 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24116 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

23082 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Ẩm thực miền Tây với sản vật sông nước tại Mùa Nước Nổi cùng bạn đón đại lễ 30/4

16175 Views
17-04-2024
Mùa nào thức ấy, nhà hàng Mùa Nước Nổi đem những món ngon mà Mùa Nước Nổi năm ấy mang lại vào từng món ăn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận khoảnh khắc trở về với quê hương miền Tây thu nhỏ giữa lòng Sài Thành bởi thiết kế xanh mát, tái hiện cảnh vật “chiếc xuồng quê”, "cây cầu khỉ nối nhịp bước đi” hay “mẻ lưới cá tôm đón mùa nước về”....