Thượng đỉnh mùi hương Creed dành tặng cha nhân Ngày Của Bố
29636 Views
05-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn)  Hãy nhắm mắt và nhớ lại lần cuối bạn thể hiện tình cảm yêu thương của mình dành cho cha là khi nào? Hãy cùng điểm qua một số dòng nước hoa cao cấp đến từ Creed, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tri ân đến “người đàn ông duy nhất” luôn yêu thương bạn hết lòng!

Hãy nhắm mắt và nhớ lại lần cuối bạn thể hiện tình cảm yêu thương của mình dành cho cha là khi nào? Có thể khi càng trưởng thành, những cử chỉ thân mật thể hiện tình cảm với cha cũng trở nên “hiếm hoi”. Song, sẽ có lúc bạn muốn bắt đầu thể hiện lại sự yêu thương của mình dành cho đấng sinh thành nhưng còn nhiều ngại ngùng. Nhân dịp ngày lễ quan trọng sắp tới – Ngày Của Bố, đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn tạm gác lại công việc, dành chút thời gian cho cha và lựa chọn những món quà, chúng sẽ trở thành cầu nối giúp bạn xua tan đi bầu không khí ngại ngùng đó. Hãy cùng điểm qua một số dòng nước hoa cao cấp đến từ Creed, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tri ân đến “người đàn ông duy nhất” luôn yêu thương bạn hết lòng!

Creed Millésime Impérial

Với sự kết hợp tương phản nhưng hòa hợp đến bất ngờ của cam quýt và xạ hương, Creed Millésime Impérial là dòng nước hoa được ưa thích bởi những người luôn theo đuổi phong cách sang trọng, nhưng cũng muốn mang trong mình cảm giác khỏe khoắn và tươi trẻ.

Làn hương sóng sánh của Creed Millésime Impérial mang đến những cảm nhận vô cùng ấn tượng

Creed Aventus Cologne

Là thế hệ tiền nhiệm của dòng hương bán chạy nhất của nhà Creed – Aventus, thế nhưng Aventus Cologne không còn nốt hương quả dứa như Aventus, mà mở đầu với quả quýt ngọt ngào tươi mọng, cùng hương gừng thanh mát dịu nhẹ. Đến những nốt hương cuối, Aventus Cologne mới đem đến chút gợi nhớ về người anh Aventus của mình thông qua hương khói, phảng phất chút xạ hương.

Aventus Cologne thừa hưởng nốt hương khói trứ danh đến từ “người anh” Creed Aventus

Creed Royal Oud

Một hương nước hoa cực kỳ phù hợp với những ông bố yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp, xen lẫn đâu đó chút cảm giác ấm áp vốn có của người bố. Creed Royal Oud được nhà Creed ưu ái thiết kế nên với nguồn cảm hứng chính từ gỗ, da thuộc, đá cẩm thạch và vàng, những yếu tố cực kỳ xa xỉ toát lên được phong thái vương giả, đầy lịch lãm.

Creed Royal Oud toát lên phong thái của một quý ông sang trọng và lịch lãm

Creed Virgin Island Water

Cùng đưa bố dạo chơi đến vùng biển sóng vỗ rì rào, nhâm nhi một ly cocktail nhiệt đới, say sưa thưởng ngoạn cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp. Creed Virgin Island Water khéo léo chắt lọc những gì tinh tuý nhất của sự an yên, mộc mạc vào từng giọt hương khiến ta lưu luyến khôn nguôi.

Nếu yêu thích sự yên bình, thư thái của biển khơi, Creed Virgin Island Water sẽ là lựa chọn không tồi

Creed Himalaya

Thêm một hương thơm nam tính, mạnh mẽ khiến quý ông nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình. Creed Himalaya là sự pha trộn diệu kỳ giữa các nhóm hương khác nhau: hương cam chanh tươi mát, hương phương Đông bền bỉ cùng nốt hương gỗ xen lẫn xạ hương và long diên hương.

Creed Himalaya khắc họa nên người đàn ông luôn ở trong trạng thái “cân bằng”

Creed Viking Cologne

Chẳng cần quá nhiều lời để chứng minh cho sự từng trải. Với làn hương mạnh mẽ, tràn trề sinh lực đến từ cam bergamot, nho đen cùng dư vị gỗ đàn hương hoà trộn rêu sồi, giản đơn nhưng đầy ẩn ý, Creed Viking Cologne đã viết nên biểu tượng của sự nhiệt huyết, phong thái mạnh mẽ của người đàn ông.

Một người đàn ông ưa thích khám phá và mạo hiểm chắc chắn sẽ không thể từ chối hương thơm đến từ Creed Viking Cologne

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại tầng 1, TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Vincom Đồng Khởi (cửa hàng Escentric Signature) – TP.HCM và Lotte – Hà Nội.
Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ Website: https://ahperfumes.vn/ Hotline: 079 263 6188
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Creed - AH Perfumes
RELATED NEWS

Ra mắt Kiehl’s Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum cho làn da sáng khoẻ hơn

32254 Views
03-04-2024
Dòng Pre-serum mới của Kiehl’s ngay sau khi ra mắt đã trở thành sản phẩm được yêu thích như là bước đệm hoàn hảo trước khi sử dụng tinh chất làm sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution. Với kết cấu mỏng nhẹ nhanh thấm, và kết quả tái tạo bề mặt và kết cấu da, và hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông khá nhanh chóng, Clear Corrective Re-Texturizing Daily Triple-Acid Pre-Serum đã giúp cho làn da mịn hơn và rạng rỡ hơn khi dùng cả bộ đôi này.

“Liệu pháp” mỹ phẩm Oway với khả năng thải độc và chữa lành từ sâu bên trong cơ thể bạn

35718 Views
29-03-2024
Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như Oway là khả năng detox và chữa lành từ sâu bên trong. Các thành phần organic tự nhiên trong sản phẩm không chỉ làm sạch và nuôi dưỡng mà còn giúp cơ thể loại bỏ độc tố và tăng cường quá trình phục hồi và nuôi dưỡng.

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

26774 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

30367 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

34073 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.