Thương hiệu Chăm sóc tóc 100% Thuần chay Aveda chính thức ra mắt tại Việt Nam qua Chí Tâm hair salon
12922 Views
21-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự hợp tác giữa Công ty LUXASIA - Thương hiệu Aveda và Salon Chí Tâm đem đến cho  khách hàng Việt Nam những trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tóc cao cấp và bền vững. Đặt chân vào thị trường Việt Nam, LUXASIA và thương hiệu Aveda hợp tác cùng Salon Chí Tâm, hair salon nổi tiếng trên cả nước nhờ vào chất lượng dịch vụ và tiên phong trong các xu hướng giúp nâng cao giá trị cho khách hàng. 

Công ty LUXASIA và Chí Tâm hair salon đã thành công ra mắt thương hiệu Chăm sóc tóc Thuần chay Aveda tại thị trường Việt Nam, cũng như đánh dấu sự hợp tác để cùng nhau đưa những dịch vụ khác biệt đến với người tiêu dùng.

Aveda - thương hiệu Chăm sóc tóc cao cấp 100% Thuần chay mang đến những giá trị khác biệt cho cộng đồng. Aveda – thương hiệu Chăm sóc tóc Thuần chay cao cấp từ Mỹ, ra đời vào năm 1978, được sáng lập bởi Nhà tạo mẫu tóc Horst Rechelbacher. Với mong muốn đem lại dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe của người dùng và của chính người làm dịch vụ tại salon, cùng kinh nghiệm và kiến thức về ngành tóc chuyên nghiệp, Horst đã quyết định đến Ấn Độ, nơi thời bấy giờ rất nổi tiếng về phương pháp chữa lành từ nghệ thuật sử dụng thảo mộc và cỏ cây, để học tập và nghiên cứu. Aveda ra đời và cung cấp những giải pháp chăm sóc cho tất cả nhu cầu của mái tóc, từ tinh túy của thảo dược, cây cỏ, hoa lá xung quanh và khoa học hiện đại.

Botanical Repair, dòng sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn bán chạy nhất toàn cầu của Aveda

Aveda dần trở thành thương hiệu được yêu thích trên nhiều quốc gia vì giá trị đem đến cho các nhà tạo mẫu tóc trong quá trình sử dụng tại salon, giá trị đem đến cho người sử dụng, và cho cả hành tinh chúng ta đang sống. Tất cả nhờ vào những điểm khác biệt Aveda đang sở hữu: là thương hiệu Chăm sóc tóc 100% Thuần chay, hơn 90% chiết xuất của sản phẩm từ tự nhiên và hữu cơ. Aveda nói không với kiểm nghiệm trên động vật, nguồn năng lượng sử dụng trong sản xuất là 100% năng lượng tự nhiên gió và mặt trời. Bao bì sản phẩm từ vỏ chai đến túi giấy đều là 100% tái chế, thân thiện với môi trường. Aveda thuần chay nhưng không thỏa hiệp với kết quả, các sản phẩm đều là sự kết hợp giữa Khoa học và Nghệ thuật Thực vật, giúp mái tóc của bạn được chăm sóc và đẹp hơn mỗi ngày. Các sản phẩm xanh từ Aveda còn đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm chạm đến mọi giác quan khi sử dụng tại nhà hay tại salon.

Đặt chân vào thị trường Việt Nam, LUXASIA và thương hiệu Aveda hợp tác cùng Salon Chí Tâm, hair salon nổi tiếng trên cả nước nhờ vào chất lượng dịch vụ và tiên phong trong các xu hướng giúp nâng cao giá trị cho khách hàng.

Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, Đại diện LUXASIA Việt Nam, chia sẻ: “Aveda là dòng sản phẩm 100% Thuần chay, hơn 90% chiết xuất từ tự nhiên và hữu cơ, an toàn cho người sử dụng, trong khi đó salon Chí Tâm với mong muốn sử dụng dòng sản phẩm vừa chăm sóc tóc theo từng nhu cầu của khách hàng, vừa tốt cho sức khỏe. Sự đồng điệu về định hướng này đã bắt cầu cho hai công ty hợp tác với nhau”.

Trái trái qua phải: Bà Lê Monique Khánh Ngọc - Đại diện salon Chí Tâm, Ông Nguyễn Ngọc Phong Dinh, Đại diện LUXASIA Việt Nam và ông Huỳnh Chí Tâm - Đại diện salon Chí Tâm

Với sứ mệnh luôn chú trọng đến Trái đất, từ những sản phẩm Aveda tạo ra đến cách nhãn hàng cống hiến cho xã hội, công ty LUXASIA, thương hiệu Aveda và Salon Chí Tâm luôn cố gắng là tấm gương cho những hoạt động tiên phong bảo vệ môi trường, không chỉ trong thế giới mỹ phẩm, mà trên toàn thế giới nói chung.

Mỗi năm, thương hiệu chăm sóc tóc Thuần chay đến từ Mỹ đều thực hiện các chiến dịch nhân Ngày Trái đất, góp sức cho những nơi cần nguồn nước sạch. Từ năm 2006 đến nay, Aveda đã đóng góp 740 triệu đô-la Mỹ cho việc tìm kiếm nguồn nước sạch cung cấp cho những nơi khan hiếm nước.

Đến với salon Chí Tâm và những salon đối tác khác của Aveda trong tương lai, bạn sẽ được trải nghiệm liệu trình chăm sóc tóc trong hành trình khai mở Luân xa (Chakra), đánh thức giác quan, phục hồi từ cơ thể đến tinh thần.

Từ này, để trải nghiệm không gian dịch vụ khác biệt với giá trị sản phẩm đẳng cấp và bền vững, hãy đến ngay Salon Chí Tâm tại 14 - 16 - 18 Lê Thị Riêng, Q.1, TP. HCM.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Aveda Viet Nam - LUXASIA
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

17296 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

18015 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26523 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

25513 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39062 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.