Thương hiệu Dura NL đồng hành cùng Mái ấm tình thương xây nhà cho đồng bào nghèo tỉnh Bình Phước
12168 Views
23-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với tổng số tiền quyên góp được gần 400 triệu tiền mặt từ sự kiện gây quỹ Mái ấm tình thương, năm căn nhà tình thương sẽ được hoàn thiện và giao cho đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Được biết, Huyện Bù Gia Mập là một huyện có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất tỉnh Bình Phước, qua lời vận động của Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân đã trực tiếp đến ủng hộ sự kiện gây quỹ Mái ấm tình thương, tổng số tiền quyên góp được gần 400 triệu tiền mặt. Dự kiến, số tiền này sẽ được ký kết trao tặng và giải ngân theo từng giai đoạn hoàn thiện năm căn nhà tình thương cho đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Ông Thế Anh, Tổng giám đốc Dura NL cho biết: Dù tình hình kinh tế hiện nay không mấy khả quan, doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình thích nghi bởi sự dịch chuyển của thị trường, tuy nhiên khi nhìn thấy sự khổ cực, đến chiếc giường ngủ, mái nhà che mưa che nắng mà bà con mình vẫn chưa trọn vẹn, tôi thật sự cảm thấy xót xa. Người Việt có câu ‘’lá lành đùm lá rách’’, tôi cũng từng lớn lên giữa bao vất vả gian nan của cuộc đời nên tôi hiểu sự san sẻ là điều vô cùng ấm áp, đôi khi, nó khích lệ một ai đó tiến về phía trước một cách tràn đầy niềm tin hơn.

Qua chương trình này tôi muốn góp phần giúp cho những đồng bào dân tộc ở huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước có một nơi cư trú an toàn, ấm áp.

Là đơn vị kinh doanh về màn hình Iphone có tiếng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận, hàng trăm đại lý phân phối, đối tác bán lẻ trên toàn quốc, Dura NL ngày càng khẳng định đuợc vị thế của mình và được dân chơi trong nghề đặt cho nickname là ‘’Vua màn hình’’ tại thị trường di động Việt Nam.

Bước vào lĩnh vực đầy chông gai và khắc nghiệt, đông đảo đối thủ cạnh tranh, tuy vậy, công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Nhật Lam không ngừng nỗ lực và phát triển mạnh mẽ để đứng ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ màn hình IP & iPad Zin cao cấp theo tiêu chuẩn của Mỹ trên thị trường Việt Nam.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, nhờ vào sự tin yêu của Quý khách hàng, công ty Nhật Lam đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ riêng khu vực TP.HCM mà chúng tôi còn phục vụ rất nhiều khách hàng, cửa hàng cũng như các Đại lý trên toàn quốc.

Dura NL luôn hoạt động với phương châm tâm và tầm, chúng tôi sẽ trích một phần lợi nhuận của công ty để đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, những thành phần yếm thế trong xã hội’’, ông Thế Anh chia sẻ.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13375 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13598 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13672 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13672 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13845 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.