Thương hiệu Dura NL đồng hành cùng Mái ấm tình thương xây nhà cho đồng bào nghèo tỉnh Bình Phước
11482 Views
23-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với tổng số tiền quyên góp được gần 400 triệu tiền mặt từ sự kiện gây quỹ Mái ấm tình thương, năm căn nhà tình thương sẽ được hoàn thiện và giao cho đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Được biết, Huyện Bù Gia Mập là một huyện có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất tỉnh Bình Phước, qua lời vận động của Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân đã trực tiếp đến ủng hộ sự kiện gây quỹ Mái ấm tình thương, tổng số tiền quyên góp được gần 400 triệu tiền mặt. Dự kiến, số tiền này sẽ được ký kết trao tặng và giải ngân theo từng giai đoạn hoàn thiện năm căn nhà tình thương cho đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Ông Thế Anh, Tổng giám đốc Dura NL cho biết: Dù tình hình kinh tế hiện nay không mấy khả quan, doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình thích nghi bởi sự dịch chuyển của thị trường, tuy nhiên khi nhìn thấy sự khổ cực, đến chiếc giường ngủ, mái nhà che mưa che nắng mà bà con mình vẫn chưa trọn vẹn, tôi thật sự cảm thấy xót xa. Người Việt có câu ‘’lá lành đùm lá rách’’, tôi cũng từng lớn lên giữa bao vất vả gian nan của cuộc đời nên tôi hiểu sự san sẻ là điều vô cùng ấm áp, đôi khi, nó khích lệ một ai đó tiến về phía trước một cách tràn đầy niềm tin hơn.

Qua chương trình này tôi muốn góp phần giúp cho những đồng bào dân tộc ở huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước có một nơi cư trú an toàn, ấm áp.

Là đơn vị kinh doanh về màn hình Iphone có tiếng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận, hàng trăm đại lý phân phối, đối tác bán lẻ trên toàn quốc, Dura NL ngày càng khẳng định đuợc vị thế của mình và được dân chơi trong nghề đặt cho nickname là ‘’Vua màn hình’’ tại thị trường di động Việt Nam.

Bước vào lĩnh vực đầy chông gai và khắc nghiệt, đông đảo đối thủ cạnh tranh, tuy vậy, công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Nhật Lam không ngừng nỗ lực và phát triển mạnh mẽ để đứng ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ màn hình IP & iPad Zin cao cấp theo tiêu chuẩn của Mỹ trên thị trường Việt Nam.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, nhờ vào sự tin yêu của Quý khách hàng, công ty Nhật Lam đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ riêng khu vực TP.HCM mà chúng tôi còn phục vụ rất nhiều khách hàng, cửa hàng cũng như các Đại lý trên toàn quốc.

Dura NL luôn hoạt động với phương châm tâm và tầm, chúng tôi sẽ trích một phần lợi nhuận của công ty để đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, những thành phần yếm thế trong xã hội’’, ông Thế Anh chia sẻ.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2 – OCTF 2024: Nhiều công nghệ tối tân từ Trung Quốc chào sân Việt Nam

18229 Views
25-07-2024
Lễ khai mạc Triển lãm Công nghệ Thông minh lần thứ 2 – OCTF 2024 (The 2nd OCTP Vietnam Intelligent Technology Exhibition) vừa diễn ra sáng nay 25/7/2024 tại Trung tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. HCM và sẽ kéo dài đến hết ngày 27/7/2024. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ tiên tiến hàng đầu, từ gia công đơn thuần đến xây dựng thương hiệu riêng xuất khẩu, từ các ngành truyền thống đến lĩnh vực mới, ngành chế tạo Trung Quốc với đại diện là các doanh nghiệp Quảng Đông đang không ngừng hướng tới phân khúc tầm trung và cao cấp trong chuỗi công nghiệp, thể hiện sức đổi mới sáng tạo để chinh phục thị trường Việt Nam.

Nhịp tim Việt Nam kỷ niệm cột mốc chữa lành 11.000 trái tim, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh hơn

19980 Views
17-07-2024
Trải qua hành trình 18 năm, chương trình Nhịp tim Việt Nam của tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) đã đạt được cột mốc cứu sống 11.000 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam. Mỗi trái tim được hồi sinh là một hy vọng mới được nhen nhóm, mang đến không chỉ sự sống mà còn cả tương lai tươi sáng cho các em nhỏ, góp phần tạo nên một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn.

Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất

27590 Views
01-07-2024
Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Khai mạc ngày hội gia đình Blue khoẻ đẹp, lễ hội xuyên suốt trong 9 ngày với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí

29836 Views
28-06-2024
Tối 28/6 tại Quảng trường công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) chính thức diễn ra lễ hội văn hoá thể thao mùa hè mang tên Ngày hội Gia đình 2024, với chủ đề Ngày hội blue khỏe đẹp, thu hút khoảng 30.000 lượt khách tham dự.

Việt Nam có 7 nhà hàng đạt 1 sao Michelin năm 2024, lần đầu tiên có nhà hàng tại Đà Nẵng được Sao Xanh Michelin

28387 Views
27-06-2024
Tại lễ công bố Michelin Guide 2024 có 164 cơ sở ăn uống của Việt Nam đã được Michelin vinh danh, trong đó có 7 nhà hàng đạt một Sao Michelin (Michelin Star) và 1 nhà hàng được trao tặng Sao Xanh Michelin. Bên cạnh Gia, Hibana by Koki, Tầm Vị và Ănăn Saigon, có thêm Akuna, La Maison 1888, và 1 nhà hàng duy nhất từ danh sách Michelin Selected được thăng hạng lên một Sao Michelin là The Royal Pavilion.