Thương hiệu Dura NL đồng hành cùng Mái ấm tình thương xây nhà cho đồng bào nghèo tỉnh Bình Phước
11819 Views
23-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với tổng số tiền quyên góp được gần 400 triệu tiền mặt từ sự kiện gây quỹ Mái ấm tình thương, năm căn nhà tình thương sẽ được hoàn thiện và giao cho đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Được biết, Huyện Bù Gia Mập là một huyện có tỷ lệ hộ nghèo cao nhất tỉnh Bình Phước, qua lời vận động của Uỷ ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhiều doanh nghiệp và mạnh thường quân đã trực tiếp đến ủng hộ sự kiện gây quỹ Mái ấm tình thương, tổng số tiền quyên góp được gần 400 triệu tiền mặt. Dự kiến, số tiền này sẽ được ký kết trao tặng và giải ngân theo từng giai đoạn hoàn thiện năm căn nhà tình thương cho đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Ông Thế Anh, Tổng giám đốc Dura NL cho biết: Dù tình hình kinh tế hiện nay không mấy khả quan, doanh nghiệp còn gặp nhiều khó khăn trong quá trình thích nghi bởi sự dịch chuyển của thị trường, tuy nhiên khi nhìn thấy sự khổ cực, đến chiếc giường ngủ, mái nhà che mưa che nắng mà bà con mình vẫn chưa trọn vẹn, tôi thật sự cảm thấy xót xa. Người Việt có câu ‘’lá lành đùm lá rách’’, tôi cũng từng lớn lên giữa bao vất vả gian nan của cuộc đời nên tôi hiểu sự san sẻ là điều vô cùng ấm áp, đôi khi, nó khích lệ một ai đó tiến về phía trước một cách tràn đầy niềm tin hơn.

Qua chương trình này tôi muốn góp phần giúp cho những đồng bào dân tộc ở huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước có một nơi cư trú an toàn, ấm áp.

Là đơn vị kinh doanh về màn hình Iphone có tiếng tại TP. HCM và các tỉnh lân cận, hàng trăm đại lý phân phối, đối tác bán lẻ trên toàn quốc, Dura NL ngày càng khẳng định đuợc vị thế của mình và được dân chơi trong nghề đặt cho nickname là ‘’Vua màn hình’’ tại thị trường di động Việt Nam.

Bước vào lĩnh vực đầy chông gai và khắc nghiệt, đông đảo đối thủ cạnh tranh, tuy vậy, công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Nhật Lam không ngừng nỗ lực và phát triển mạnh mẽ để đứng ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ lẻ màn hình IP & iPad Zin cao cấp theo tiêu chuẩn của Mỹ trên thị trường Việt Nam.

Hơn 10 năm có mặt trên thị trường, nhờ vào sự tin yêu của Quý khách hàng, công ty Nhật Lam đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ riêng khu vực TP.HCM mà chúng tôi còn phục vụ rất nhiều khách hàng, cửa hàng cũng như các Đại lý trên toàn quốc.

Dura NL luôn hoạt động với phương châm tâm và tầm, chúng tôi sẽ trích một phần lợi nhuận của công ty để đồng hành cùng những chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, những thành phần yếm thế trong xã hội’’, ông Thế Anh chia sẻ.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Ngày Thiết Kế Ý 2025: Khi thiết kế tác động thay đổi chất lượng cuộc sống

13515 Views
29-03-2025
Điểm nhấn của Ngày Thiết Kế Ý 2025 (Italian Design Day 2025) là phiên tọa đàm quy tụ các kiến trúc sư danh tiếng đến từ Ý và Việt Nam, chia sẻ nhiều góc nhìn mới mẻ và sáng tạo với các góc độ khác nhau: Buổi tọa đàm nhấn mạnh vai trò của thiết kế trong việc góp phần xóa bỏ bất bình đẳng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi tầng lớp xã hội.

TP. HCM khai mạc triển lãm Bác Tôn – Ngày trở về và trao giải cuộc thi Bác Tôn trong tôi

13396 Views
28-03-2025
Nhân 45 năm ngày mất Chủ tịch Tôn Đức Thắng, bảo tàng Tôn Đức Thắng tiếp nhận nhiều tư liệu quý từ các tổ chức cá nhân trao tặng và trưng bày chuyên đề "Bác Tôn - Ngày trở về". Sự kiện thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, tôn vinh công lao của vị lãnh tụ đã dành trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và kiến thiết đất nước.

Ra mắt dự án EU Good Food – Good Life tại Việt Nam quảng bá sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao

13599 Views
22-03-2025
Dự án EU Good Food – Good Life là một chiến dịch kéo dài ba năm (2024 – 2027) nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm châu Âu chất lượng cao đến thị trường Việt Nam. Chiến dịch tập trung quảng bá thịt bò, thịt lợn Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp Hy Lạp, nhấn mạnh vào chất lượng truyền thống, hương vị đặc trưng và tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt của châu Âu.

Chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam

13485 Views
21-03-2025
ASUS vừa chính thức khai trương ASUS Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi người dùng có thể khám phá đầy đủ hệ sinh thái sản phẩm của ASUS đồng thời được tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp.

Nhận diện thương hiệu mới và khẩu hiệu mới Lockin’ Your Moment của LocknLock, bước ngoặt chiến lược định hình phong cách sống hiện đại

13572 Views
21-03-2025
Nhận diện thương hiệu mới của LocknLock được thiết kế với phong cách tối giản và hiện đại, khẩu hiệu mới "Lockin’ Your Moment" nhấn mạnh sứ mệnh của thương hiệu trong việc đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc của cuộc sống.