Thương hiệu khách sạn quốc tế hợp tác với phim hoạt hình Lightyear của Disney và Pixar, bản anh hùng ca về nguồn gốc của nhân vật Buzz Lightyear
7956 Views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu khách sạn Novotel vừa công bố sự kiện hợp tác với Disney và Pixar để kỷ niệm sự ra mắt của bộ phim Lightyear, bắt đầu vào ngày 16/6 và diễn ra trong suốt mùa hè này. Lightyear là bộ phim hoạt hình cho gia đình, kể về nguồn gốc chuyến phiêu lưu của cảnh sát vũ trụ - Buzz Lightyear.

Novotel sẽ làm hài lòng du khách, người hâm mộ với những ưu đãi đặc biệt, các hoạt động vui nhộn được lấy cảm hứng từ bộ phim tại các khách sạn tham gia trên 50 nước. Sự hợp tác trong nhiều bộ phim của Novotel và Disney Pixar đã kỷ nhiệm thành công sự ra mắt các bộ phim trước đó bao gồm: Onward, Soul Và Luca. 

Nadège Keryhuel, Phó Chủ tịch Toàn cầu các thương hiệu tầm trung của Accor cho biết: “Đội ngũ Novotel rất vui mừng khi mang trải nghiệm Lightyear đến các khách sạn của chúng tôi. Pixar đã một lần nữa tạo ra những điều kỳ diệu, đem tới một câu chuyện mà khách hàng của chúng tôi có thể kết nối, dù ở ngoài không gian hay ở đây trên trái đất. Chuẩn bị cho một chuyến đi, những khao khát khám phá một điểm đến mới, xử lý các tình huống bất ngờ và đón nhận những điều thú vị đều là những phần không thể thiếu của một chuyến đi du lịch. Tại Novotel, chúng tôi ở giúp du khách tận hưởng những chuyến đi và tận dụng tối đa thời gian bên nhau trong suốt chặng đường”.

Là một phần của sự hợp tác giữa Novotel và Lightyear, các khách sạn Novotel tham gia chương trình sẽ có loạt hoạt động dành cho các khách hàng gia đình. Khi đến nghỉ dưỡng tại các khách sạn Novotel trong kỳ nghỉ của mình, trẻ em sẽ được tặng giấy tô màu, trò chơi, sticker và có thể yêu cầu máy chiếu để biến phòng nghỉ thành không gian vũ trụ. Mỗi thành viên trong gia đình sẽ nhận được vé lên máy bay không gian để thực hiện sứ mệnh với gia đình, mặc đồ như Buzz bằng cách sử dụng Snapchat độc quyền hoặc tạo dáng với Buzz trong sảnh khách sạn qua cảnh chụp ảnh thực tế ảo.

Chương trình Lightyear của Novotel cũng sẽ có mặt trên mạng xã hội, nơi người hâm mộ có thể thắng một chuyến nghỉ dưỡng tại khách sạn Novotel London với những trải nghiệm liên quan đến không gian vũ trụ tuyệt vời như giao lưu với phi hành gia thực thụ, chơi nhảy dù bên trong nhà và chế tạo tên lửa.

Bên cạnh chiến dịch chính thức, các khách sạn Novotel cũng sẽ mời các thành viên ALL – Accor Live Limitless đổi điểm thưởng cho kỳ nghỉ gia đình với các hoạt động theo chủ đề không gian. Một số khách sạn Novotel cũng sẽ mang đến cho du khách cơ hội tham gia buổi công chiếu của Lightyear, một cơ hội chắc chắn sẽ khiến cả gia đình được mãn nhãn.

Bà Keryhuel cho biết: “Các gia đình mong chờ một kỳ nghỉ hè đặc biệt hơn trong năm nay, và đối với những người ở tại Novotel, chúng tôi hy vọng chiến dịch hợp tác với LIGHTYEAR này sẽ khiến chuyến đi của khách hàng trở nên thú vị và đáng nhớ hơn nữa”.

Đã từ lâu, Novotel luôn chào đón các gia đình và trẻ em như những vị khách quan trọng, thương hiệu còn tặng họ những món quà nhỏ khi đến với khách sạn. Các gia đình được cung cấp chỗ ở và bữa sáng miễn phí cho tối đa hai trẻ em dưới 16 tuổi, hoặc khách hàng có thể chọn đặt "phòng phụ cho gia đình" và được giảm giá 50%. Các gia đình trả phòng vào Chủ Nhật cũng được tận hưởng một ngày thư thái với tùy chọn trả phòng trễ tới 5:00 chiều (tùy vào tình trạng sẵn có) - giúp họ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng các khu vui chơi và giải trí tại sảnh được thiết kế cho mọi lứa tuổi.

Hiểu hơn về Novotel

Hệ thống khách sạn, căn hộ và khu nghỉ dưỡng Novotel được thiết kế để mang tới sự thoải mái, giúp tái tạo năng lượng, nơi khách hàng có thể “nhấn nút tạm ngừng” và dành thời gian tận hưởng những phút giây thực sự có ý nghĩa. Thương hiệu bao gồm các khách sạn, căn hộ, khu nghỉ dưỡng cung cấp chuỗi dịch vụ cho doanh nghiệp và khách du lịch, bao gồm các phòng nghỉ rộng rãi, được thiết kế trực quan nhắm đến sự dễ dàng trong sử dụng; dịch vụ ẩm thực 24/7 cung cấp các món ăn bổ dưỡng; không gian hội họp; nhân viên chu đáo và chủ động; khu vực dành cho gia đình với sân chơi cho các bé; sảnh chờ đa năng; và hệ thống phòng gym chăm sóc sức khỏe. Novotel hiện có mặt tại trên 550 thành phố tại hơn 60 đất nước và là một thương hiệu của Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5.300 khách sạn và khu căn hộ, 10.000 nhà hàng trên 110 quốc gia.

Hiểu hơn về Lightyear

Bộ phim kể về chuyến hành trình hành động kết hợp khoa học viễn tưởng nhằm giới thiệu câu chuyện về nguồn gốc của Buzz Lightyear - người anh hùng đã truyền cảm hứng tạo nên nhân vật đồ chơi Buzz Lightyear trong huyền thoại Toy Story. Lightyear sẽ theo chân Cảnh Sát Vũ Trụ huyền thoại trong cuộc hành trình bước ra ngoài không gian tới hành tinh khác - nơi cách Trái Đất 4,2 triệu năm ánh sáng, cùng với chỉ huy và đồng đội của mình. Khi Buzz cố gắng vượt không gian và thời gian để trở về nhà, anh đã gia nhập vào một nhóm chiến binh đầy tham vọng và có thêm người bạn đồng hành ấm áp là chú mèo máy Sox. Nhưng nhiệm vụ của Buzz gặp nhiều mối đe dọa từ sự xuất hiện đáng sợ của Zurg cùng đội quân robot tàn bạo của hắn với một kế hoạch bí ẩn.
Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Chris Evans trong vai Cảnh Sát Vũ Trụ Buzz Lightyear; Uzo Aduba trong vai chỉ huy và cũng người bạn thân nhất của Buzz - Alisha Hawthorne; Peter Sohn trong vai Sox. Keke Palmer, Taika Waititi và Dale Soules sẽ thuộc nhóm Cảnh Sát Tập Sự, lần lượt với từng vai diễn là Izzy Hawthorne, Mo Morrison và Darby Steel; và có thể thấy James Brolin sẽ trong vai Zurg đầy bí ẩn. Dàn diễn viên lồng tiếng còn có Mary McDonald-Lewis trong vai I.V.A.N., Isiah Whitlock Jr. trong vai Chỉ huy Burnside, Efren Ramirez trong vai Airman Diaz và Keira Hairston trong vai Young Izzy. Được đạo diễn bởi Angus MacLane (đồng đạo diễn “Finding Dory”), được sản xuất bởi Galyn Susman (“Toy Story That Time Forgot”) và có phần hòa âm của nhà soạn nhạc từng đoạt giải thưởng Michael Giacchino (“The Batman,” “Up”), “Lightyear” của Disney và Pixar sẽ khởi chiếu tại rạp vào 17/6/2022.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Novotel & Accor
RELATED NEWS

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

13302 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

13534 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17513 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13535 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13628 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.