Thương hiệu khách sạn quốc tế hợp tác với phim hoạt hình Lightyear của Disney và Pixar, bản anh hùng ca về nguồn gốc của nhân vật Buzz Lightyear
8089 Views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu khách sạn Novotel vừa công bố sự kiện hợp tác với Disney và Pixar để kỷ niệm sự ra mắt của bộ phim Lightyear, bắt đầu vào ngày 16/6 và diễn ra trong suốt mùa hè này. Lightyear là bộ phim hoạt hình cho gia đình, kể về nguồn gốc chuyến phiêu lưu của cảnh sát vũ trụ - Buzz Lightyear.

Novotel sẽ làm hài lòng du khách, người hâm mộ với những ưu đãi đặc biệt, các hoạt động vui nhộn được lấy cảm hứng từ bộ phim tại các khách sạn tham gia trên 50 nước. Sự hợp tác trong nhiều bộ phim của Novotel và Disney Pixar đã kỷ nhiệm thành công sự ra mắt các bộ phim trước đó bao gồm: Onward, Soul Và Luca. 

Nadège Keryhuel, Phó Chủ tịch Toàn cầu các thương hiệu tầm trung của Accor cho biết: “Đội ngũ Novotel rất vui mừng khi mang trải nghiệm Lightyear đến các khách sạn của chúng tôi. Pixar đã một lần nữa tạo ra những điều kỳ diệu, đem tới một câu chuyện mà khách hàng của chúng tôi có thể kết nối, dù ở ngoài không gian hay ở đây trên trái đất. Chuẩn bị cho một chuyến đi, những khao khát khám phá một điểm đến mới, xử lý các tình huống bất ngờ và đón nhận những điều thú vị đều là những phần không thể thiếu của một chuyến đi du lịch. Tại Novotel, chúng tôi ở giúp du khách tận hưởng những chuyến đi và tận dụng tối đa thời gian bên nhau trong suốt chặng đường”.

Là một phần của sự hợp tác giữa Novotel và Lightyear, các khách sạn Novotel tham gia chương trình sẽ có loạt hoạt động dành cho các khách hàng gia đình. Khi đến nghỉ dưỡng tại các khách sạn Novotel trong kỳ nghỉ của mình, trẻ em sẽ được tặng giấy tô màu, trò chơi, sticker và có thể yêu cầu máy chiếu để biến phòng nghỉ thành không gian vũ trụ. Mỗi thành viên trong gia đình sẽ nhận được vé lên máy bay không gian để thực hiện sứ mệnh với gia đình, mặc đồ như Buzz bằng cách sử dụng Snapchat độc quyền hoặc tạo dáng với Buzz trong sảnh khách sạn qua cảnh chụp ảnh thực tế ảo.

Chương trình Lightyear của Novotel cũng sẽ có mặt trên mạng xã hội, nơi người hâm mộ có thể thắng một chuyến nghỉ dưỡng tại khách sạn Novotel London với những trải nghiệm liên quan đến không gian vũ trụ tuyệt vời như giao lưu với phi hành gia thực thụ, chơi nhảy dù bên trong nhà và chế tạo tên lửa.

Bên cạnh chiến dịch chính thức, các khách sạn Novotel cũng sẽ mời các thành viên ALL – Accor Live Limitless đổi điểm thưởng cho kỳ nghỉ gia đình với các hoạt động theo chủ đề không gian. Một số khách sạn Novotel cũng sẽ mang đến cho du khách cơ hội tham gia buổi công chiếu của Lightyear, một cơ hội chắc chắn sẽ khiến cả gia đình được mãn nhãn.

Bà Keryhuel cho biết: “Các gia đình mong chờ một kỳ nghỉ hè đặc biệt hơn trong năm nay, và đối với những người ở tại Novotel, chúng tôi hy vọng chiến dịch hợp tác với LIGHTYEAR này sẽ khiến chuyến đi của khách hàng trở nên thú vị và đáng nhớ hơn nữa”.

Đã từ lâu, Novotel luôn chào đón các gia đình và trẻ em như những vị khách quan trọng, thương hiệu còn tặng họ những món quà nhỏ khi đến với khách sạn. Các gia đình được cung cấp chỗ ở và bữa sáng miễn phí cho tối đa hai trẻ em dưới 16 tuổi, hoặc khách hàng có thể chọn đặt "phòng phụ cho gia đình" và được giảm giá 50%. Các gia đình trả phòng vào Chủ Nhật cũng được tận hưởng một ngày thư thái với tùy chọn trả phòng trễ tới 5:00 chiều (tùy vào tình trạng sẵn có) - giúp họ có nhiều thời gian hơn để tận hưởng các khu vui chơi và giải trí tại sảnh được thiết kế cho mọi lứa tuổi.

Hiểu hơn về Novotel

Hệ thống khách sạn, căn hộ và khu nghỉ dưỡng Novotel được thiết kế để mang tới sự thoải mái, giúp tái tạo năng lượng, nơi khách hàng có thể “nhấn nút tạm ngừng” và dành thời gian tận hưởng những phút giây thực sự có ý nghĩa. Thương hiệu bao gồm các khách sạn, căn hộ, khu nghỉ dưỡng cung cấp chuỗi dịch vụ cho doanh nghiệp và khách du lịch, bao gồm các phòng nghỉ rộng rãi, được thiết kế trực quan nhắm đến sự dễ dàng trong sử dụng; dịch vụ ẩm thực 24/7 cung cấp các món ăn bổ dưỡng; không gian hội họp; nhân viên chu đáo và chủ động; khu vực dành cho gia đình với sân chơi cho các bé; sảnh chờ đa năng; và hệ thống phòng gym chăm sóc sức khỏe. Novotel hiện có mặt tại trên 550 thành phố tại hơn 60 đất nước và là một thương hiệu của Accor, tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm độc đáo tại hơn 5.300 khách sạn và khu căn hộ, 10.000 nhà hàng trên 110 quốc gia.

Hiểu hơn về Lightyear

Bộ phim kể về chuyến hành trình hành động kết hợp khoa học viễn tưởng nhằm giới thiệu câu chuyện về nguồn gốc của Buzz Lightyear - người anh hùng đã truyền cảm hứng tạo nên nhân vật đồ chơi Buzz Lightyear trong huyền thoại Toy Story. Lightyear sẽ theo chân Cảnh Sát Vũ Trụ huyền thoại trong cuộc hành trình bước ra ngoài không gian tới hành tinh khác - nơi cách Trái Đất 4,2 triệu năm ánh sáng, cùng với chỉ huy và đồng đội của mình. Khi Buzz cố gắng vượt không gian và thời gian để trở về nhà, anh đã gia nhập vào một nhóm chiến binh đầy tham vọng và có thêm người bạn đồng hành ấm áp là chú mèo máy Sox. Nhưng nhiệm vụ của Buzz gặp nhiều mối đe dọa từ sự xuất hiện đáng sợ của Zurg cùng đội quân robot tàn bạo của hắn với một kế hoạch bí ẩn.
Bộ phim có sự tham gia lồng tiếng của Chris Evans trong vai Cảnh Sát Vũ Trụ Buzz Lightyear; Uzo Aduba trong vai chỉ huy và cũng người bạn thân nhất của Buzz - Alisha Hawthorne; Peter Sohn trong vai Sox. Keke Palmer, Taika Waititi và Dale Soules sẽ thuộc nhóm Cảnh Sát Tập Sự, lần lượt với từng vai diễn là Izzy Hawthorne, Mo Morrison và Darby Steel; và có thể thấy James Brolin sẽ trong vai Zurg đầy bí ẩn. Dàn diễn viên lồng tiếng còn có Mary McDonald-Lewis trong vai I.V.A.N., Isiah Whitlock Jr. trong vai Chỉ huy Burnside, Efren Ramirez trong vai Airman Diaz và Keira Hairston trong vai Young Izzy. Được đạo diễn bởi Angus MacLane (đồng đạo diễn “Finding Dory”), được sản xuất bởi Galyn Susman (“Toy Story That Time Forgot”) và có phần hòa âm của nhà soạn nhạc từng đoạt giải thưởng Michael Giacchino (“The Batman,” “Up”), “Lightyear” của Disney và Pixar sẽ khởi chiếu tại rạp vào 17/6/2022.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Novotel & Accor
RELATED NEWS

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13562 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13720 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13702 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13734 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13713 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.