Thương hiệu mỹ phẩm từ Hoa Kỳ ra mắt tem chống hàng giả mới để tối ưu bảo vệ người tiêu dùng thành thị
10094 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ ngày 1/1/2023, nhằm bảo vệ người tiêu dùng, Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy - Đơn vị phân phối độc quyền ZO® Skin Health tại Việt Nam ra mắt tem chống hàng giả phiên bản mới. Đồng thời, công ty giới thiệu serum ngăn ngừa lão hoá mới với ưu điểm vượt trội giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân.

Bảo vệ người tiêu dùng bằng tem chống hàng giả mới

ZO® Skin Health là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Các sản phẩm của nhãn hiệu này đã được Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 2010 và ngày càng nhận được sự tin dùng của phái đẹp trong thời gian qua. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm ZO® Skin Health đang được đăng bán trái phép trên nhiều trang thương mại điện tử và website. Cụ thể là trên các sàn TMĐT, sản phẩm ZO® Skin Health đang bị mạo danh và bị giả mạo giấy tờ là đại lý của công ty Hoàng Huy để kinh doanh các sản phẩm ZO® Skin Health không rõ nguồn gốc xuất xứ với tem và hạn sử dụng bị làm giả tinh vi. Điều này gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Được sự ủy quyền của thương hiệu ZO® Skin Health, công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy quyết định cho ra mắt bộ tem chống hàng giả phiên bản mới để bảo vệ người tiêu dùng như sau:

Tem chống hàng giả mới của ZO® Skin Health có nhiều cải tiến đột phá. Ở tem mới, dãy hologram có màu vàng và được khắc laser chữ “HOÀNG HUY” ngay giữa nền tem hoa văn. Đặc biệt, khi soi đèn flash hoặc tiếp xúc ánh sáng trực tiếp, tem mới sẽ óng ánh điểm phát sáng, hiện cụm chữ ngẫu nhiên “Security hoặc Hàng thật hoặc Original”.

Ngoài ra, tem chống hàng giả phiên bản mới của ZO® Skin Health cho phép kiểm tra hàng thật/giả thông qua tin nhắn SMS hoặc qua quét mã QR code xác thực, theo hướng dẫn trên sản phẩm. Khi có bất cứ nghi ngờ nào về sản phẩm giả, khách hàng vui lòng hotline: 1900 56 56 43 để chung tay cùng Công ty Mỹ phẩm Hoàng Huy chống hàng giả, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

Ra mắt serum ngăn ngừa lão hoá mới, với công dụng nhân ba

Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy giới thiệu sản phẩm serum chống lão hoá mới Illuminating AOX Serum với những lợi ích vượt trội, giúp phái đẹp có thêm công cụ “vũ khí” hiệu quả để duy trì nét thanh xuân.

Bác sĩ Zein Obagi - nhà sáng lập kiêm giám đốc y khoa của tập đoàn ZO® Skin Health Inc. (Hoa Kỳ) đồng thời là một bác sĩ chuyên khoa da nổi tiếng thế giới - đã nghiên cứu và ứng dụng 3 phức hợp độc quyền là ZOX12®, ZO-RRS2® và ZPOLY vào Illuminating AOX Serum. Sản phẩm này có khả năng chống oxy hóa trong 12 giờ nhờ vào ZOX12®. Phức hợp tế bào gốc thực vật độc quyền của ZO-RRS2® giúp trung hòa các gốc tự do gây lão hóa và làm dịu các vết mẩn đỏ trên bề mặt da. Đặc biệt, polysaccharide - dẫn xuất từ thực vật trong ZPOLY giúp hàng rào bảo vệ da khỏe hơn, kháng viêm, đồng thời duy trì độ ẩm cho làn da.

Nhờ công dụng nhân ba, Illuminating AOX Serum được xem là siêu phẩm hoàn toàn mới, có khả năng cải thiện những vấn đề lão hoá một cách mạnh mẽ, duy trì và phục hồi sức sống cho làn da.

Được sáng lập bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về sức khỏe làn da, ZO® Skin Health cung cấp nhiều sản phẩm chuyên biệt cho các vấn đề về da. Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, khách hàng cần được sự tư vấn và hướng dẫn sử dụng với liều lượng phù hợp với từng loại da nhằm đạt kết quả tốt nhất. Vì vậy, người tiêu dùng nên mua hàng qua bác sĩ hoặc các thẩm mỹ viện thuộc đại lý của ZO® Skin Health.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Loạt sao Việt đình đám hội tụ tại triển lãm sắc hương đẳng cấp pop-up store

13555 Views
23-01-2025
Với sự góp mặt của các thương hiệu Versace, Moschino, Dsquared2, Michael Kors, và Atkinsons tại không gian Pop-up đẳng cấp tại Pop-up ở Crescent Mall, dàn sao Việt – Bảo Anh, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Mạc Trung Kiên, Minh Toại,… đã có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Tuyệt tác nốt hương MEMO PARIS Madurai cảm hứng từ miền đất thiêng huyền thoại Ấn Độ

13579 Views
23-01-2025
Khi một thành phố linh thiêng ở miền nam Ấn Độ, được tái hiện trong thế giới nước hoa sẽ như thế nào? Một sáng tạo độc đáo từ nhà nước hoa danh tiếng MEMO PARIS, mang trong mình hương thơm của huyền thoại, văn hóa, và vẻ đẹp kỳ bí gọi tên Madurai.

Versace Eros với âm hưởng mùi hương nam tính từ thần thoại Hy Lạp

13618 Views
22-01-2025
Biểu trưng cho hình ảnh thần thoại Hy Lạp cùng nghệ thuật điêu khắc cổ điển mang đậm nét đặc trưng của Versace, Eros được xem là những kiệt tác hương thơm không thể thiếu cho sức mạnh và sự nam tính.

Chinh phục khứu giác quý ông thành thị với 2 tạo hương đặc trưng từ MEMO PARIS

13727 Views
20-01-2025
MEMO PARIS Inlé và Winter Palace, với hành trình hương thơm độc đáo, nơi mỗi mùi hương như mở ra một chương truyện riêng biệt, đã khiến cho hai chàng người mẫu Kang Chul, Khoai Vũ và Lu Đỗ trở nên đầy bí ẩn và cuốn hút.

Quyến rũ hơn với bí kíp mùi hương của Bảo Anh, Phí Phương Anh cùng Versace Bright Crystal Parfum

13484 Views
19-01-2025
Versace Bright Crystal Parfum là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và quyến rũ, là món quà tuyệt vời dành cho những cô gái hiện đại, tự tin và đầy sức sống.