Thương hiệu mỹ phẩm từ Hoa Kỳ ra mắt tem chống hàng giả mới để tối ưu bảo vệ người tiêu dùng thành thị
10029 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ ngày 1/1/2023, nhằm bảo vệ người tiêu dùng, Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy - Đơn vị phân phối độc quyền ZO® Skin Health tại Việt Nam ra mắt tem chống hàng giả phiên bản mới. Đồng thời, công ty giới thiệu serum ngăn ngừa lão hoá mới với ưu điểm vượt trội giúp phái đẹp duy trì nét thanh xuân.

Bảo vệ người tiêu dùng bằng tem chống hàng giả mới

ZO® Skin Health là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu đến từ Hoa Kỳ. Các sản phẩm của nhãn hiệu này đã được Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy phân phối độc quyền tại Việt Nam từ năm 2010 và ngày càng nhận được sự tin dùng của phái đẹp trong thời gian qua. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm ZO® Skin Health đang được đăng bán trái phép trên nhiều trang thương mại điện tử và website. Cụ thể là trên các sàn TMĐT, sản phẩm ZO® Skin Health đang bị mạo danh và bị giả mạo giấy tờ là đại lý của công ty Hoàng Huy để kinh doanh các sản phẩm ZO® Skin Health không rõ nguồn gốc xuất xứ với tem và hạn sử dụng bị làm giả tinh vi. Điều này gây ra những nguy hiểm tiềm ẩn cho sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam.

Được sự ủy quyền của thương hiệu ZO® Skin Health, công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy quyết định cho ra mắt bộ tem chống hàng giả phiên bản mới để bảo vệ người tiêu dùng như sau:

Tem chống hàng giả mới của ZO® Skin Health có nhiều cải tiến đột phá. Ở tem mới, dãy hologram có màu vàng và được khắc laser chữ “HOÀNG HUY” ngay giữa nền tem hoa văn. Đặc biệt, khi soi đèn flash hoặc tiếp xúc ánh sáng trực tiếp, tem mới sẽ óng ánh điểm phát sáng, hiện cụm chữ ngẫu nhiên “Security hoặc Hàng thật hoặc Original”.

Ngoài ra, tem chống hàng giả phiên bản mới của ZO® Skin Health cho phép kiểm tra hàng thật/giả thông qua tin nhắn SMS hoặc qua quét mã QR code xác thực, theo hướng dẫn trên sản phẩm. Khi có bất cứ nghi ngờ nào về sản phẩm giả, khách hàng vui lòng hotline: 1900 56 56 43 để chung tay cùng Công ty Mỹ phẩm Hoàng Huy chống hàng giả, bảo vệ quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

Ra mắt serum ngăn ngừa lão hoá mới, với công dụng nhân ba

Công ty TNHH Mỹ phẩm Hoàng Huy giới thiệu sản phẩm serum chống lão hoá mới Illuminating AOX Serum với những lợi ích vượt trội, giúp phái đẹp có thêm công cụ “vũ khí” hiệu quả để duy trì nét thanh xuân.

Bác sĩ Zein Obagi - nhà sáng lập kiêm giám đốc y khoa của tập đoàn ZO® Skin Health Inc. (Hoa Kỳ) đồng thời là một bác sĩ chuyên khoa da nổi tiếng thế giới - đã nghiên cứu và ứng dụng 3 phức hợp độc quyền là ZOX12®, ZO-RRS2® và ZPOLY vào Illuminating AOX Serum. Sản phẩm này có khả năng chống oxy hóa trong 12 giờ nhờ vào ZOX12®. Phức hợp tế bào gốc thực vật độc quyền của ZO-RRS2® giúp trung hòa các gốc tự do gây lão hóa và làm dịu các vết mẩn đỏ trên bề mặt da. Đặc biệt, polysaccharide - dẫn xuất từ thực vật trong ZPOLY giúp hàng rào bảo vệ da khỏe hơn, kháng viêm, đồng thời duy trì độ ẩm cho làn da.

Nhờ công dụng nhân ba, Illuminating AOX Serum được xem là siêu phẩm hoàn toàn mới, có khả năng cải thiện những vấn đề lão hoá một cách mạnh mẽ, duy trì và phục hồi sức sống cho làn da.

Được sáng lập bởi một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về sức khỏe làn da, ZO® Skin Health cung cấp nhiều sản phẩm chuyên biệt cho các vấn đề về da. Để đảm bảo hiệu quả của sản phẩm, khách hàng cần được sự tư vấn và hướng dẫn sử dụng với liều lượng phù hợp với từng loại da nhằm đạt kết quả tốt nhất. Vì vậy, người tiêu dùng nên mua hàng qua bác sĩ hoặc các thẩm mỹ viện thuộc đại lý của ZO® Skin Health.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13401 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13720 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13785 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13888 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13740 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.