Thương hiệu mỹ phẩm Việt mang đậm giá trị quốc tế RFX Cosmetic lựa chọn mới của giới trẻ thành thị
21860 Views
13-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) RFX Cosmetic là một trong số ít thương hiệu nhập khẩu mỹ phẩm chính hang quốc tế uy tín, chất lượng và được đông đảo người tiêu dung tin tưởng. Đáng chú ý, đây cũng là thương hiệu được Action Coach Úc đánh giá về tốc độ phát triển bền vững.

Là doanh nghiệp xuất nhập khẩu mỹ phẩm chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ, RFX Cosmetic  từng bước tiến đến mục tiêu trở thành tập đoàn đại chúng uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng.

Sản phẩm chất lượng tạo nên giá trị

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Giám đốc điều hành tại thị trường Việt Nam - Anh Bảo Hoàng , cho biết: “Có nhiều khách hàng tin dùng và hài lòng với những dòng sản phẩm được chúng tôi  chọn lọc và nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, thậm chí cả châu Âu… Tuy vậy, cũng có một số người dùng do khác biệt về cơ địa cũng như khí hậu giữa Việt Nam và các nước ôn đới khiến việc sử dụng không đạt hiệu quả cao”.

Sau những biến động về đại dịch COVID-19, Thương hiệu RFX lại càng được đại đa số bạn hàng, đối tác và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt hơn nữa, đây là số ít công ty có tốc độ phát triển tốt nhất - bền vững nhất.

Nâng tầm thương hiệu - định danh lại thị trường mỹ phẩm Việt Nam trở nên cao cấp hơn

Giá trị cốt lõi mà Công ty hướng đến là sản phẩm chất lượng và khách hàng. Trong đó, con người là yếu tố then chốt, kết hợp cùng kinh nghiệm, sự hiểu biết và nắm bắt xu hướng đã giúp RFX Cosmetic có tốc độ nhanh và đồng đều.

Một yếu tố nữa chính là việc đưa sản phẩm chính hãng về với thị trường Việt Nam nhưng lại với một mức giá tốt nhất - tiết kiệm nhất. Chính điều này đã giúp nâng cấp thị trường mỹ phẩm cao cấp của Việt Nam ngang bằng với các nước khác trong khu vực.

Với phương châm Vẻ đẹp của bạn là sứ mệnh của chúng tôi, thương hiệu không ngừng củng cố uy tín và mở rộng dải sản phẩm, mô hình kinh doanh trong tương lai gần.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

24068 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

24646 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

28495 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô

27309 Views
10-04-2024
Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Lancôme ghi dấu với những giải thưởng về công nghệ làm đẹp trên thế giới

39468 Views
01-04-2024
Từ nay đến ngày 07/4/2024 tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội, Lancôme sẽ tổ chức triển lãm về công nghệ làm đẹp Skin Screen được sử dụng trong chăm sóc và cải thiện các khuyết điểm của làn da cùng với các sản phẩm tối ưu hiệu quả chăm sóc cho da. Đây là những giúp Lancôme đạt loạt tại Hội chợ công nghệ điện tử lớn nhất thế giới CES 2024 vừa qua.