Thương hiệu mỹ phẩm Việt mang đậm giá trị quốc tế RFX Cosmetic lựa chọn mới của giới trẻ thành thị
17779 Views
13-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) RFX Cosmetic là một trong số ít thương hiệu nhập khẩu mỹ phẩm chính hang quốc tế uy tín, chất lượng và được đông đảo người tiêu dung tin tưởng. Đáng chú ý, đây cũng là thương hiệu được Action Coach Úc đánh giá về tốc độ phát triển bền vững.

Là doanh nghiệp xuất nhập khẩu mỹ phẩm chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ, RFX Cosmetic  từng bước tiến đến mục tiêu trở thành tập đoàn đại chúng uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng.

Sản phẩm chất lượng tạo nên giá trị

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Giám đốc điều hành tại thị trường Việt Nam - Anh Bảo Hoàng , cho biết: “Có nhiều khách hàng tin dùng và hài lòng với những dòng sản phẩm được chúng tôi  chọn lọc và nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, thậm chí cả châu Âu… Tuy vậy, cũng có một số người dùng do khác biệt về cơ địa cũng như khí hậu giữa Việt Nam và các nước ôn đới khiến việc sử dụng không đạt hiệu quả cao”.

Sau những biến động về đại dịch COVID-19, Thương hiệu RFX lại càng được đại đa số bạn hàng, đối tác và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt hơn nữa, đây là số ít công ty có tốc độ phát triển tốt nhất - bền vững nhất.

Nâng tầm thương hiệu - định danh lại thị trường mỹ phẩm Việt Nam trở nên cao cấp hơn

Giá trị cốt lõi mà Công ty hướng đến là sản phẩm chất lượng và khách hàng. Trong đó, con người là yếu tố then chốt, kết hợp cùng kinh nghiệm, sự hiểu biết và nắm bắt xu hướng đã giúp RFX Cosmetic có tốc độ nhanh và đồng đều.

Một yếu tố nữa chính là việc đưa sản phẩm chính hãng về với thị trường Việt Nam nhưng lại với một mức giá tốt nhất - tiết kiệm nhất. Chính điều này đã giúp nâng cấp thị trường mỹ phẩm cao cấp của Việt Nam ngang bằng với các nước khác trong khu vực.

Với phương châm Vẻ đẹp của bạn là sứ mệnh của chúng tôi, thương hiệu không ngừng củng cố uy tín và mở rộng dải sản phẩm, mô hình kinh doanh trong tương lai gần.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vietnam Beautycare Expo 2022: Hơn 250 gian hàng đến từ 15 quốc gia sẽ có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp Việt Nam

5471 Views
26-11-2022
Beautycare Expo 2022 sẽ là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của ngành chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, Spa thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc tóc, móng và các phụ kiện, xăm thẩm mỹ, các biện pháp và dịch vụ giữ dáng và chăm sóc sắc đẹp.

Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min trở thành đại sứ thương hiệu Ultherapy của Merz Aesthetics, tiết lộ bí quyết để có làn da trẻ đẹp

8726 Views
24-11-2022
Trở thành đại sứ thương hiệu của Ultherapy®, Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min sẽ đồng hành cùng Merz Aesthetics® để bảo vệ giá trị, tôn vinh và nâng cao vẻ đẹp riêng biệt của mỗi cá nhân. Trong vai trò đại sứ, họ sẽ truyền tải thông điệp về đề cao tính cá nhân và sự độc nhất thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và hoạt động trước công chúng.

Hairburst ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày

11086 Views
21-11-2022
Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc tóc đến từ Anh Quốc Hairburst vừa ra mắt liệu trình mọc tóc chuyên sâu 90 ngày, giúp phái đẹp phục hồi mái tóc hư tổn, gãy rụng, cho mái tóc khỏe mạnh, mọc dày và nhanh hơn.

Cùng giới trẻ thành thị chăm da bền vững, sống khỏe hơn mỗi ngày với Belle Peau Beauté

9912 Views
21-11-2022
Belle Peau Beauté mang đến thông điệp tích cực về chăm sóc sức khoẻ, vẻ đẹp, với mong muốn cùng giới trẻ định hình và nuôi dưỡng ước mơ nâng cao chất lượng cuộc sống, bắt đầu từ việc tận hưởng dịch vụ cao cấp với giá thành phải chăng.

Mỹ phẩm chăm sóc da, tóc thuần chay thuần tự nhiên Herbario từ thảo dược được quý cô thành thị lựa chọn

30988 Views
29-10-2022
Được chiết xuất từ thảo mộc đạt độ an toàn, lành tính cao, các dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc của Herbario đang được ưa chuộng hiện nay.