Thương hiệu mỹ phẩm Việt mang đậm giá trị quốc tế RFX Cosmetic lựa chọn mới của giới trẻ thành thị
22446 Views
13-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) RFX Cosmetic là một trong số ít thương hiệu nhập khẩu mỹ phẩm chính hang quốc tế uy tín, chất lượng và được đông đảo người tiêu dung tin tưởng. Đáng chú ý, đây cũng là thương hiệu được Action Coach Úc đánh giá về tốc độ phát triển bền vững.

Là doanh nghiệp xuất nhập khẩu mỹ phẩm chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ, RFX Cosmetic  từng bước tiến đến mục tiêu trở thành tập đoàn đại chúng uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng.

Sản phẩm chất lượng tạo nên giá trị

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Giám đốc điều hành tại thị trường Việt Nam - Anh Bảo Hoàng , cho biết: “Có nhiều khách hàng tin dùng và hài lòng với những dòng sản phẩm được chúng tôi  chọn lọc và nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, thậm chí cả châu Âu… Tuy vậy, cũng có một số người dùng do khác biệt về cơ địa cũng như khí hậu giữa Việt Nam và các nước ôn đới khiến việc sử dụng không đạt hiệu quả cao”.

Sau những biến động về đại dịch COVID-19, Thương hiệu RFX lại càng được đại đa số bạn hàng, đối tác và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt hơn nữa, đây là số ít công ty có tốc độ phát triển tốt nhất - bền vững nhất.

Nâng tầm thương hiệu - định danh lại thị trường mỹ phẩm Việt Nam trở nên cao cấp hơn

Giá trị cốt lõi mà Công ty hướng đến là sản phẩm chất lượng và khách hàng. Trong đó, con người là yếu tố then chốt, kết hợp cùng kinh nghiệm, sự hiểu biết và nắm bắt xu hướng đã giúp RFX Cosmetic có tốc độ nhanh và đồng đều.

Một yếu tố nữa chính là việc đưa sản phẩm chính hãng về với thị trường Việt Nam nhưng lại với một mức giá tốt nhất - tiết kiệm nhất. Chính điều này đã giúp nâng cấp thị trường mỹ phẩm cao cấp của Việt Nam ngang bằng với các nước khác trong khu vực.

Với phương châm Vẻ đẹp của bạn là sứ mệnh của chúng tôi, thương hiệu không ngừng củng cố uy tín và mở rộng dải sản phẩm, mô hình kinh doanh trong tương lai gần.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

13708 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.

Nước hoa Shiseido, Calvin Klein bị thu hồi vì chứa chất cấm, nguy hại sức khỏe sinh sản

13708 Views
20-08-2025
Các sản phẩm từ tủ lạnh mini, nước hoa đến máy lọc không khí ô tô đã bị thu hồi ở nước ngoài do tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương), vừa phát đi cảnh báo người tiêu dùng Việt Nam cần hết sức cẩn trọng, đặc biệt với các mặt hàng mua qua đường xách tay hoặc thương mại điện tử.

Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương cảnh báo các sản phẩm Shiseido, Calvin Klein bị thu hồi tại nước ngoài có thể gây nguy hại

13884 Views
19-08-2025
Ủy ban Cạnh tranh quốc gia, Bộ Công Thương vừa phát đi cảnh báo an toàn đối với một số sản phẩm, hàng hóa bị thu hồi tại nước ngoài trong tháng 7/2025, có khả năng ảnh hưởng đến người tiêu dùng tại Việt Nam.

NISHANE và làn hương mùa thu lặng lẽ trên làn da

13778 Views
18-08-2025
Khi tiết trời se lạnh của mùa thu len lỏi vào từng góc phố, những tầng hương tinh tế từ NISHANE trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo. Ba tuyệt phẩm HUNDRED SILENT WAYS X, WŪLÓNG CHÁ và ANI là lời thì thầm dịu dàng dành cho mùa đẹp nhất trong năm.

Xu hướng chăm sóc da chống lão hóa giữa nhịp sống hiện đại, cập nhật giải pháp từ công nghệ tiên tiến

13701 Views
18-08-2025
Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc sống của người dân hiện đại diễn ra với nhịp độ nhanh hơn bao giờ hết. Công việc bận rộn, các mối quan hệ xã hội, chăm sóc gia đình và nhiều áp lực khác khiến chúng ta ít thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, nhu cầu duy trì nét thanh xuân, vẻ ngoài tươi trẻ và sự tự tin ngày càng trở nên quan trọng hơn trong mắt nhiều người. Các nhà nghiên cứu ngành làm đẹp cho biết xu hướng này không chỉ phản ánh mong muốn cá nhân mà còn là một yêu cầu xã hội, đặc biệt khi hình ảnh bản thân đóng vai trò giúp ta tự tin hơn trong công việc và các mối quan hệ.