Thương hiệu Onitsuka Tiger ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022 đơn sắc đen trắng cảm hứng từ bóng tối
73173 Views
23-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản, tiếp tục giới thiệu đến công chúng những bộ sưu tập đương đại, kết hợp giữa thời trang với thể thao, di sản văn hóa cùng sự đổi mới.

Những hình ảnh chính thức về bộ sưu tập Thu Đông 2022 được sáng tạo dựa trên khái niệm về "Bóng tối", sử dụng chủ đạo hai gam màu đen và trắng đơn sắc.

Những chuyển động mềm mại và cách tạo dáng thanh lịch của các người mẫu được lấy cảm hứng từ các nhà thiết kế của nền thời trang Nhật Bản những năm 80.

Thông qua các hình ảnh chính thức về bộ sưu tập lần này, Onitsuka Tiger thể hiện sự tôn vinh dành cho thời trang thập niên 80, thời kì khi quan điểm thẩm mỹ của Nhật Bản về “sự thuần khiết và khắc khổ” pha trộn cùng văn hóa Tây phương.

Bộ sưu tập lần này tái hiện những năm tháng đó qua một góc nhìn hiện đại và năng động. Trang phục nhiều lớp, vốn là nét đặc trưng của lễ phục Nhật Bản, là yếu tố quan trọng để hình thành phong cách của một bộ sưu tập nguyên bản và dành cho mọi giới tính này.

Bên cạnh những chiếc áo thun dáng rộng bằng chất liệu cotton dày dặn và những chiếc kaftan (đầm dáng rộng) thêu họa tiết, điểm nhấn đặc biệt duy nhất trong BST lần này là những bản in hình ngọn lửa và hoa dọc theo viền của các kiểu trang phục khác nhau. Thêm vào đó là chút dấu ấn của phong cách Gothic & Nữ Tính, cùng nét chấm phá phong cách ngôi sao nhạc rock hiện đại, có thể tìm thấy trong những chiếc váy cổ điển và những chiếc váy mini với phần thắt lưng dạng rút dây. Hãy thử kết hợp những món đồ này cùng với chiếc áo khoác nylon, quần maxi Bermuda, váy xếp ly với độ dài trung bình, áo gile nhiều túi, và thêm một chiếc mũ len trùm đầu.

Về các sản phẩm giày, PETALTM model là mẫu giày cổ điển cao đến mắt cá, phù hợp với đa dạng phong cách; trong khi đó, ACROMOUNTTM KNIT model, với điểm nhấn là hình in tinh tế trên thiết kế tối giản, là mẫu giày thể hiện chủ đề của bộ sưu tập: Bóng tối.

Tìm hiểu thêm về bộ sưu tập tại đây.

Tên sản phẩm: PETAL

Mã sản phẩm:1183B749.100/ 1183C013.001

Giá: VND 4,999,000

Màu: TRẮNG/ ĐEN

Size: 4 – 11

Tên sản phẩm: ACROMOUNT

Mã sản phẩm: 1183C071.020 

Giá: VND 3,299,000

Màu: XÁM THAN/BE

Size: 4 – 11

Tên sản phẩm: ACROMOUNT BOOT

Mã sản phẩm: 1183B747.001 

Giá: VND 4,999,000

Màu: ĐEN/ĐEN

Size: 4 – 11

Tên sản phẩm: ACROMOUNT KNIT

Mã sản phẩm: 1183C105.001 

Giá: VND 3,699,000

Màu: ĐEN/TRẮNG

Size: 4 – 11

Tên sản phẩm: P BLOUSON / WS P BLOUSON

Mã sản phẩm: 2181A740.001 / 2182A908.001

Giá: VND 10,599,000/ VND 9,900,000

Màu: ĐEN/TRẮNG

Size:S,M,L

Tên sản phẩm: OVERSIZED SHIRT

Mã sản phẩm: 2183B015.001

Giá: VND 12,799,000

Màu: ĐEN/TRẮNG

Size:S,M,L

Tên sản phẩm: SCARF

Code sản phẩm: 3183A859.001

Giá: VND 6,399,000

Màu: ĐEN

Size: OS

Tên sản phẩm: BOWLING BAG

Code sản phẩm: 3183A854.001 / 3183A855.800

Giá: (VND 4,299,000/ VND 3,499,000 Màu: ĐEN/CAM

Size:OS

Tên sản phẩm: COAT

Code sản phẩm: 2183B011.001

Giá: VND 11,599,000

Màu: ĐEN

Size: S,M,L

Tên sản phẩm: P TRACK PANTS

Code sản phẩm: 2183B013.001

Giá: VND 6,399,000

Màu: ĐEN / XANH DƯƠNG

Size: S,M,L

Hiểu hơn về Onitsuka Tiger

Onitsuka Tiger tạo ra các thiết kế mang cảm hứng từ thể thao, theo đuổi sự thoải mái tột đỉnh cùng phong cách không ngừng đổi mới. Các thiết kế của Onitsuka Tiger luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho các di sản cũng như sự ngưỡng mộ với các sáng tạo đương đại tinh tế. Công nghệ hiện đại được áp dụng trong các sản phẩm của Onitsuka Tiger ở những vị trí mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được. Toàn bộ các dòng sản phẩm của chúng tôi là duy nhất từ trước đến nay. Kỹ thuật thủ công giúp cho các thiết kế trở nên chân thật và gây ấn tượng mạnh mẽ cả về chất lượng và chi tiết. Onitsuka Tiger tạo ra một hệ giá trị thời trang hoàn toàn mới nhằm đáp ứng các khao khát của những người đang đi tìm kiếm phong cách “new luxury”.

Thương hiệu thời trang Nhật Bản Onitsuka Tiger tiếp tục trình làng BST đương đại kết hợp giữa thời trang và thể thao, pha trộn giữa yếu tố di sản và tinh thần đổi mới. Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu bắt đầu với cam kết nâng cao sức khỏe thanh thiếu niên, và kể từ đó, những chiếc sọc Onitsuka Tiger đã trở thành biểu tượng của một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng thế giới. Huyền thoại vẫn được tiếp nối cho đến ngày hôm nay và được biết đến như một thương hiệu phong cách sống giao thoa giữa tính di sản của Nhật Bản và điểm một vài nét hiện đại. Với mẫu mã đa dạng mang âm hưởng cổ điển cho tới phong cách hiện đại cùng sự kết hợp với những nghệ sĩ có cùng tầm nhìn và nhân vật sành sỏi trong lĩnh vực văn hóa, tinh thần của nước Nhật dường như luôn hiện lên trong mỗi bộ sưu tập mới của Onitsuka Tiger từ giày, trang phục cho đến phụ kiện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Onitsuka Tiger Viet Nam
RELATED NEWS

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13687 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15090 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18275 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14436 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

14527 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.