Thường nhật chương trình giải trí thú vị trên sóng truyền hình cuối tháng 11
8957 Views
19-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Mười Một, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tình Bolero 2022, Đời Nghệ Sỹ, Ký Ức Bất Ngờ, Khám Phá Thời Trang Nhật Bản...

Tình Bolero 2022: Đinh Y Nhung nhập tâm vào vai diễn khiến cô giáo Đông Đào nghẹn lời vì quá xuất sắc

Tình Bolero 2022 tập 14 đã gây xúc động với màn trình diễn của đội đạo diễn Vũ Trần trong chủ đề một - Kịch Bolero - tại vòng đấu Giấc Mơ. Tiếp tục với chủ đề này là đội đạo diễn Minh Nhật: Tuấn Anh, Nguyễn Lê Bá Thắng và Đinh Y Nhung, mặc dù thiếu đi mảnh ghép Minh Khuê, nhưng gà nhà đạo diễn Minh Nhật vẫn khiến khán giả thổn thức với sự kết hợp ăn ý. Đồng hành là dàn giám khảo thân thương Danh ca Phương Dung, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, NSƯT Hữu Quốc, Ca sĩ Đông Đào. Cùng sự kết nối của Ca - Nhạc sĩ Hamlet Trương.

Nếu tuần trước, khán giả được trở về ký ức với tác phẩm văn học kinh điển Truyện Kiều, thì tuần này, Tuấn Anh - Nguyễn Lê Bá Thắng - Đinh Y Nhung lại khiến người xem cảm động với câu chuyện xã hội Phận Tơ Tằm. Ba mảnh ghép tài hoa kết hợp cùng diễn viên Kim Nhã đã đem đến một tác phẩm xúc động về ngọn lửa đam mê mãnh liệt với nghệ thuật xen lẫn là tình yêu giữa người với người. Vốn nhiều kinh nghiệm đóng phim, ba nghệ sĩ đã hoàn toàn hóa thân vào mỗi nhân vật với lối diễn tự nhiên, đầy chân thật. Một Tuấn Anh với chất giọng nam tính, phát âm rõ lời trong từng câu hát - Một Đinh Y Nhung với màu giọng trầm buồn, tình cảm - Một Nguyễn Lê Bá Thắng đong đầy cảm xúc, đầy nội lực - ba nghệ sĩ phối hợp ăn ý trong từng phân đoạn, đặc biệt, trong màn trình diễn này cả ba còn thử sức ca Cải Lương vô cùng ngọt ngào và mượt mà. Quá nhập tâm vào vai diễn, Nguyễn Lê Bá Thắng nghẹn ngào ở những câu ca cuối cuốn khán giả theo dòng xúc cảm của tiết mục.

Là nhà sản xuất của Tình Bolero 2022, NSƯT Vũ Thành Vinh đã không kìm nén được sự xúc động, nam giám khảo không nhận xét mà chỉ thể hiện sự biết ơn của mình với tiết mục lần này. “Ông Năm” Hữu Quốc cũng dành trọn lời khen cho từng người nghệ sĩ, nét duyên dáng của Tuấn Anh, cảm xúc của Nguyễn Lê Bá Thắng, sự nhập tâm của Đinh Y Nhung. Tuy rằng, Đinh Y Nhung bị mắc lỗi nói không rõ thoại ở một vài đoạn nhưng thần thái của cô nàng khiến cô giáo Đông Đào càng “nghẹn lời”, càng bị cuốn theo mạch truyện hơn bao giờ hết - “Lấy hết nước mắt của tôi rồi các cô các cậu ơi!”. Danh ca Phương Dung lại bất ngờ với diễn xuất tự nhiên của Tuấn Anh, và hai ca khúc được lựa chọn trong vở kịch này đã được các nghệ sĩ thể hiện quá đỗi tuyệt vời.

Kết thúc hai màn trình diễn cho thấy tinh thần teamwork của hai đội, Tình Bolero 2022 chính thức bước vào chủ đề cuối cùng trước khi lộ diện top 3 xuất sắc ghi danh tại đêm Chung Kết Xếp Hạng. Tuần sau tiếp tục lên sóng với những màn trình diễn có “một không hai” chỉ có tại Tình Bolero 2022, hứa hẹn sẽ là những sân khấu bùng nổ và “máu lửa” nhất.

Có Hẹn Lúc 22 Giờ: Lê Hoàng cho rằng đàn ông không có tiền thì cũng không có tình yêu

Tập 18 chương trình Có Hẹn Lúc 22 Giờ vừa lên sóng trên kênh HTV9 với chủ đề “Đàn ông yếu đuối nhất khi nào?”. Cuộc trò chuyện của đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Quang Tuấn cùng khách mời đặc biệt diễn viên Kha Ly tạo nên những góc nhìn thú vị về vấn đề này.

Theo Đức Thịnh, khi một người đàn ông thất nghiệp sẽ mất đi sự tự tin và cảm thấy mình yếu đuối ngay. Nam đạo diễn tiết lộ, khoảng thời gian đầu sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh anh đã rất muốn trở thành diễn viên của sân khấu kịch 5B nhưng không được. Ông xã Thanh Thúy cho biết anh đã thấy vô cùng yếu đuối và khóc ngay khi đặt chân đến sân khấu 5B nhưng không được đón nhận.

Về phần Quang Tuấn, nam diễn viên cho biết bản thân anh sẽ yếu đuối ngay khi thấy vợ rơi nước mắt. Nam diễn viên bày tỏ, khi vợ khóc thì dù bản thân có lỗi gì hay không anh cũng sẽ tự thấy lỗi thuộc về mình và chùng cảm xúc xuống ngay.

Đồng tình với Đức Thịnh, Lê Hoàng cũng cho rằng đàn ông không có tiền là cảm thấy yếu đuối ngay. Nam đạo diễn nói thêm:  “Đàn ông hết tiền mà biết được sắp có tiền thì không sao, còn hết tiền mà biết chắc trong tương lai không có nguồn thu nhập nào cả thì lại rất đáng sợ”. Tuy nhiên, nói về quan điểm của Quang Tuấn, Lê Hoàng lại cho rằng, việc cảm thấy có lỗi khi vợ khóc là mềm lòng chứ không phải là yếu đuối. “Vợ khóc thì Tuấn còn biết sẽ năn nỉ để vợ hết buồn, hết giận, còn yếu đuối là không có biện pháp giải quyết, không biết mình nên làm gì khi gặp vấn đề cả”, Lê Hoàng cho biết.

Xuất hiện với vai trò khách mời, Kha Ly cho rằng người đàn ông yếu đuối là người hay than vãn, không có bản lĩnh. Theo nữ diễn viên: “Có thể mình chưa có cơ hội, chưa có điều kiện để vượt qua khó khăn nhưng mình phải có ý chí tiến thủ thì mới có thể vượt lên và thành công được. Còn người chỉ biết ngồi than vãn, ngồi chờ sung rụng thì làm sao kiếm được tiền”.

Lấy ông xã ra làm ví dụ, Kha Ly cho biết Thanh Duy không phải là người thích than vãn nhưng lại rất dễ nóng, dễ cọc tính. Nữ diễn viên cho biết thêm, ông xã không phải là người tự ti vì không tiền hay có ít tiền trong người như nhiều người đàn ông khác. “Chồng em ngoan lắm, anh ấy không có nhu cầu tiêu xài cho bản thân nhiều mà chỉ cần đủ tiền đi đá banh và uống cà phê là đã rồi”. Ngoài ra, bà xã Thanh Duy đã tỏ ra khá bất ngờ khi nghe Đức Thịnh cảm thấy tự ti vì chỉ có một triệu đồng trong túi. Nữ khách mời cho rằng, 1 triệu đã là quá nhiều cho một người đàn ông tiêu xài trong một ngày. Kha Ly đùa rằng sẽ góp ý với diễn viên Thanh Thúy là chỉ nên cho Đức Thịnh 500 nghìn/ ngày là được.

Đặc biệt, Kha Ly còn cho biết, ông xã cô là một người ít khi thể hiện sự yếu đuối trước mặt vợ. Diễn viên phim “Cổng mặt trời” cho hay, ngay cả khi mẹ nghe tin mẹ ruột mất vì COVID-19, Thanh Duy cũng chỉ lặng người một hồi lâu rồi đi lên phòng khóc một mình chứ không khóc trước mặt cô.

Đạo diễn Đức Thịnh cũng chia sẻ về một lần khiến anh cảm thấy yếu đuối và bất lực nhất. Ông xã Thanh Thúy tiết lộ, trong một lần con trai Cà Phê ngất lịm trên xe vì mệt mỏi, nhưng nam đạo diễn gọi hỏi khắp nơi vẫn không biết nên làm gì. Đến khi đưa con vào cấp cứu thì anh đã khóc rất nhiều, khóc vì thương con và cũng khóc vì thấy bản thân vô dụng, không đủ kiến thức sơ cứu cơ bản khi con mình ngất xỉu.

Ký Ức Bất Ngờ: Nguyễn Đình Vũ chiến thắng Nam Anh nhờ có một ngày tìm hiểu về các loại bưởi

Tập một chương trình Ký Ức Bất Ngờ vừa lên sóng với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự hài hước của hai khách mời đặc biệt là người đẹp Nam Anh và ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình.

Là hai nghệ sĩ khách mời đầu tiên đến Ký Ức Bất Ngờ mùa hai, khác với Nam Anh tỏ ra hào hứng với thể lệ cuộc chơi thì Nguyễn Đình Vũ lại có chút lo lắng vì không biết những khoảnh khắc “tự dìm” bản thân có xuất hiện trong chương trình không. “Hình mình đăng lên mạng thì còn xóa được chứ lỡ hình dìm xuất hiện khi chơi gameshow thì khó ăn nói lắm”, nam ca sĩ bộc bạch. Tuy nhiên, có kinh nghiệm vì từng là người chơi ở mùa một, Nguyễn Đình Vũ nhanh chóng lấy lại tinh thần, tự tin bước vào vòng đầu tiên. 

Ở vòng “Ngày này năm xưa”, tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc lúc nhỏ của hai anh em Nguyễn Đình Vũ hiện lên trên màn hình. Thoạt nhìn qua, Trần Anh Huy đã vô cùng bối rối không biết đâu là Nguyễn Đình Vũ vì nhìn hai anh em khá giống nhau. Lúc này Nguyễn Đình Vũ liền lên tiếng: “Tôi chính là chàng trai khổng lồ kế bên, lúc đó tôi 4 tuổi còn em trai 3 tuổi mà ai cũng nói là tôi như khủng long còn em trai như con chuột” khiến Nam Anh và Trần Anh Huy không nhịn được cười. Nam ca sĩ nói thêm, anh đã cố tình chọn tấm ảnh đầy ký ức tuổi thơ của mình để đăng lên mạng xã hội nhân ngày sinh nhật của em trai mình. 

Đến lượt Nam Anh, khi bức ảnh cô nàng đang đứng kéo đàn violin vô cùng điệu nghệ hiện lên khiến ai cũng òa lên vì bất ngờ. Khi Nguyễn Đình Vũ cho rằng, tấm ảnh chỉ là lúc Nam Anh đang diễn xuất thì người đẹp quê Tiền Giang liền phủ nhận và cho biết mình có biết biết chơi violin chỉ là chưa được hay thôi. Nói về nội dung bức ảnh, cô nàng tiết lộ: “Khi Nam Anh đến ủng hộ đêm nhạc ‘Love Story 2’ của Nam Em thì thấy thích thú với dàn hợp xướng ở đó nên đã mượn cây đàn violin kéo thử rồi bị chụp hình lại”. Khoảnh khắc vô tình đó khiến cô nàng thích thú nên đã ngay lập tức đăng tải lên mạng xã hội và được nhiều người yêu thích.

Tuy nhiên, khác với tấm ảnh chơi đàn điêu luyện kia thì tấm ảnh của Nam Anh trong vòng “Ký ức ùa về” lại là một kỷ niệm không mấy vui với cô nàng. Cụ thể, Nam Anh đã mượn chú mèo của Nam Em để thực hiện một bộ ảnh thời trang. Nhưng vì chú mèo khá “khó nuôi” nên không chịu nổi nhiệt độ máy lạnh nơi chụp hình nên phải đi bệnh viện ngay sau đó. Tuy nhiên, kỷ niệm thú vị này lại không giúp cho Nam Anh ghi điểm khi trả lời câu hỏi của chương trình. 

Khác với Nam Anh, ký ức trong tấm ảnh của Nguyễn Đình Vũ khi tham gia một chương trình truyền hình lại khiến anh chàng ghi điểm một cách dễ dàng. Cụ thể, khi thấy câu hỏi “Loại bưởi nổi tiếng nào có nguồn gốc ở huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre?” thì nam ca sĩ đã lập tức trả lời ngay là “bưởi da xanh” khiến đối thủ Nam Anh đỡ không kịp. Nguyễn Đình Vũ cho biết: “Ngày em đi quay chương trình này là tất cả các món ăn đều xoay quanh về bưởi rồi được vào tận vườn để ăn bưởi. Ngoài ra, em còn được chủ vườn bưởi kể lại những câu chuyện về bưởi, trồng ở đâu, vị loại nào như thế nào,...”

Trải qua hai vòng chơi, Nam Anh tích lũy được hai triệu đồng, còn Nguyễn Đình Vũ xuất sắc có được sáu triệu đồng và giành được cơ hội bước vào vòng đặc biệt mang tên “Ký ức bất ngờ”. trả lời được bốn câu hỏi tương ứng với bốn bức ảnh được lật mở. Với khả năng suy luận của mình, Nguyễn Đình Vũ đã tự tin khẳng định đáp án của mình là phim “Gia đình phép thuật”. Với câu trả lời này, nam ca sĩ đã xuất sắc giành được giải thưởng đặc biệt 20 triệu, nâng tổng tiền thưởng mang về lên con số 26 triệu đồng. 

Studio Số 6: Đỗ Long thà chọn Lâm Vỹ Dạ diễn show thời trang của mình, nhất quyết từ chối Sam, Lynk Lee

Tập 15 chương trình Studio Số 6 với sự góp mặt của dàn khách mời, trong đó nhà thiết kế Đỗ Long và Lynk Lee cùng đội với Lâm Vỹ Dạ với tên đội “Thiện Lành”. Còn Cao Thiên Trang, Tronie cùng Quang Trung hợp thành một đội lấy tên “An Lành”. Đặc biệt, sau hai tuần vắng mặt thì tuần này MC Sam đã quay trở lại đồng hành cùng hai đội chơi.

Lần hiếm hoi xuất hiện trong gameshow truyền hình, nhà thiết kế Đỗ Long đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ về độ nhoi và cực lăn xả khi thực hiện thử thách. Bước vào vòng chơi đầu tiên có tên gọi “Ai nhanh ai đúng”, nhiệm vụ của trò chơi này là từng cặp đôi phải giẫm bể quả bóng bay đã được buộc sẵn ở chân đối phương.

Ở vòng này, Đỗ Long và Cao Thiên Trang đã trở thành đối thủ của nhau. Lâm Vỹ Dạ lên tiếng khuyên Đỗ Long: “Anh Long à, mình hãy dùng cái tâm thiện lành để chơi. Em nghe đâu sắp tới anh có show thời trang hả anh?”. Thấy bị “đe dọa”, Cao Thiên Trang nhăn nhó đầy bất lực: “Sao chị dọa em vậy? Chị biết em vì tiền có thể làm mọi thứ mà”. Nói xong, nữ người mẫu quay sang phía Đỗ Long nói đàn anh đạp mình luôn đi chứ cô không muốn tranh giành phần thắng với đàn anh. Phản ứng của “chân dài” này khiến Đỗ Long không khỏi bật cười.

Dù giành được quyền trả lời nhưng với yêu cầu phải đoán đúng tên MV ca nhạc chỉ với tấm hình của hoa hậu Thùy Tiên thì Cao Thiên Trang đã chịu bó tay. Lúc này, Đỗ Long cười rất khoái chí, anh cho biết bản thân cũng không nhớ tên MV là gì, chỉ biết đây là một sản phẩm âm nhạc Thùy Tiên kết hợp với ca sĩ Trúc Nhân mà thôi. Thấy vậy, Cao Thiên Trang xài xể: “Anh thân với Tiên quá ha. Thân mà như vậy đó hả anh?” khiến anh anh “cứng họng”.

Để không làm mất lòng một trong những nhà thiết kế hàng đầu showbiz, Việt Cao Thiên Trang hứa chắc chắn lần sau sẽ tham gia show của đàn anh. Tuy nhiên, khi vừa nghe thời gian diễn show vào ngày 28-19/11 thì cô nàng liền từ chối vì đã kín lịch. Quá thất vọng, Đỗ Long “xài xể” đàn em lật mặt nhanh như lật bánh tráng.

Chớp thời cơ, Lynk Lee và MC Sam đã xin được trổ tài catwalk cho Đỗ Long xem với hy vọng sẽ được lọt vào mắt xanh của “thù thủy thời trang” này. Tuy nhiên, nhà thiết kế trẻ đã thẳng thắn từ chối cả hai vì Lynk Lee đi giống đá gà còn Sam lại đánh vai quá lố, suýt nữa khiến anh tưởng cô đang bị “phong đòn gánh” khiến khán giả không nhịn được cười. “Anh thấy sợ, sao em đi kỳ quá vậy Sam? Cả hai đứa anh chưa chọn được ai hết. Có khi anh chọn Lâm Vỹ Dạ quá”, quyết định của Đỗ Long khiến Sam và Lynk Lee suy sụp, còn khán giả được phen hả hê.

Với tính cách hài hước, chịu chơi của Đỗ Long khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Hơn thế, với lối chơi không khoan nhượng, đội “Thiện Lành” của anh đã giành chiến thắng chung cuộc sau bốn thử thách của chương trình.

Kim Duyên, Nam Em, Đỗ Nhật Hà,... kéo nhau xuất hiện tại Tình Bolero 2022

Tình Bolero 2022 chính thức đi vào giai đoạn cuối trước khi công bố top 3 nghệ sĩ bước vào vòng Chung Kết Xếp Hạng. Tập 15 với chủ đề Tỏa Sáng - vừa thể hiện giọng hát ngọt ngào, vừa phô diễn điểm mạnh của chính mình. Hành trình mới mở đầu cùng sự xuất hiện của đội đạo diễn Vũ Trần: Trọng Nhân, Hoàng Kỳ Nam, Phạm Sĩ Toàn và Phi Ngọc Ánh. Đồng hành cùng dàn nghệ sĩ là ban giám khảo: Danh ca Phương Dung, Danh ca Ngọc Sơn, Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và Ca sĩ Đông Đào. Cùng sự kết nối của Ca - Nhạc sĩ Hamlet Trương.

Mở màn cho chủ đề cuối, Phạm Sĩ Toàn khiến khán giả được phen “hú hét” vì “ngập” giữa nhan sắc của dàn hậu, người mẫu nổi đình đám: Kim Duyên, Nam Em, Đỗ Nhật Hà,,... trên nền nhạc Những Bước Chân Âm Thầm. Xuyên suốt những tập phát sóng, khán giả vẫn luôn được chiêm ngưỡng những bộ “cánh” do anh tạo ra, nhưng với tiết mục cuối này, Phạm Sĩ Toàn mới chính thức cho trình diễn bộ sưu tập áo dài của mình. Không chỉ mang đến một sàn catwalk đúng nghĩa, nam thiết kế gia còn khiến dàn giám khảo ngạc nhiên với tài múa đương đại của mình, mềm mại pha lẫn mãnh liệt. Kết hợp cùng giọng hát trầm ấm ngày càng tiến bộ của Phạm Sĩ Toàn, tất cả đã tạo nên một tiết mục không ai có thể rời mắt.

Nối tiếp là một bản nhạc tình buồn của Trọng Nhân, phiên bản mộc acoustic ca khúc Nốt Trầm Buồn. Lịch lãm trong bộ vest, anh chàng khoe trọn giọng hát mộc mạc đầy cảm xúc và nam tính, người xem còn bất ngờ hơn khi đây là sáng tác của Trọng Nhân. Kể lại câu chuyện của bản thân qua những câu hát, vì vậy mà từng câu chữ đều được nam diễn viên đặt trọn vẹn tình cảm của chính mình. Không lựa chọn dùng beat nhạc trong phần thi này mà kết hợp trên nền guitar, khán giả càng cảm nhận rõ nét hơn những tâm tình và sự nuối tiếc trong tình yêu mà chàng nghệ sĩ muốn truyền tải.

Tiết mục của Trọng Nhân đã chiếm trọn trái tim của danh ca Ngọc Sơn, từ giọng hát ngọt ngào, “sạch” cho đến ca khúc được sáng tác với những giai điệu buồn rất đẹp. Đồng ý kiến, giám khảo Phương Dung còn khẳng định rằng “Em có dáng dấp vừa đúng lý tưởng của một ca sĩ”, nữ danh ca còn bị quyến rũ bởi giọng hát trầm và quá đẹp. Đạo diễn Vũ Thành Vinh cũng bị thuyết phục bởi giọng hát mộc mạc, chân tình thay vì một sân khấu được dàn dựng hoành tráng. Bên cạnh đó, ca sĩ Đông Đào nhắc nhở rằng anh chàng cần phải hát nhẹ nhàng hơn ở một vài phân đoạn để đong đầy xúc cảm hơn.

Danh ca Ngọc Sơn vô cùng hài lòng với phần thể hiện của Kỳ Nam, từ giọng hát đến cách trình diễn, nam nghệ sĩ còn nói rằng “Tiết mục của em là hoàn hảo trong trái tim tôi!”. Tuy nhiên, ngược với ý kiến đó, “Nhạn trắng Gò Công” lại cho rằng mọi thứ đều tuyệt vời trừ phong cách hát, cần phải rung và ngân nhiều hơn, như vậy sẽ giúp phần thi được tròn trịa hơn. Luôn đánh giá cao sự sáng tạo của Kỳ Nam, nhưng “Ông trùm Bolero” cho rằng bản phối lần này chưa thực sự phù hợp, “chưa đủ đô”. Giám khảo Đông Đào cũng nhận xét rằng anh chàng còn cần phải trải nghiệm nhiều hơn, để trở thành một người ca sĩ thực thụ.

Thành viên kết lại phần thi của đội đạo diễn Vũ Trần là Phi Ngọc Ánh cùng siêu phẩm cách đây hơn thập kỷ - Nửa Vầng Trăng. Lôi cuốn người xem với tạo hình “độc-dị” giữa sân khấu được dàn dựng hoành tráng, Phi Ngọc Ánh xuất hiện với gương mặt được hóa trang kỹ lưỡng và bộ trang phục tone trắng. Xuất thân là diễn viên hành động, không quá ngạc nhiên khi cô nàng liều lĩnh lựa chọn bộ môn xiếc đu dây cho chủ đề cuối cùng. Người xem không thể ngừng xuýt xoa khi Phi Ngọc Ánh liên tục treo mình trên không, mạo hiểm thực hiện những động tác khó khăn. Cùng giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm và đầy cảm xúc, nữ nghệ sĩ đã mang đến một màn kết đẹp đẽ khép lại hành trình của đội đạo diễn Vũ Trần.

NSƯT Vũ Thành Vinh đánh giá cao sự hy sinh của Phi Ngọc Ánh, cũng như sự kết hợp mượt mà giữa cô nàng và bạn diễn, đã mang đến một tiết mục mãn nhãn đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó, ca sĩ Đông Đào cũng công nhận sự tiến bộ trong giọng hát của nữ diễn viên, nhưng giọng ca 7X cho rằng một vài chi tiết cần phải kỹ, để tiết mục được hoàn hảo hơn. Danh ca Ngọc Sơn cũng nhận xét rằng nếu đây là một MV thì sẽ hợp lý hơn, còn đối với một tiết mục trình diễn thì vẫn chưa đủ độ chín. Giám khảo Phương Dung cũng góp ý về biểu cảm khi trình diễn của Phi Ngọc Ánh, cần phải rõ ràng hơn để tiết mục được hay hơn.

Kết thúc bốn màn trình diễn đầu tiên của chủ đề cuối mang tên Tỏa Sáng, tập 15 đã mang đến những tiết mục mãn nhãn, đặc sắc và vô cùng ấn tượng. Tập 16 là màn lên sóng của ba nghệ sĩ cuối cùng cùng màn tiết lộ kết quả top 3 bước vào Chung Kết Xếp Hạng Tình Bolero 2022.

Tỏa Sáng Ước Mơ: Nhật Tinh Anh, Thanh Ngọc say đắm khi nghe “cậu bé dân ca” Minh Nhật hát nhạc phim Đất Phương Nam cực ngọt ngào

Tập sáu chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ vừa được phát sóng trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper và dàn ban giám khảo gồm ca - nhạc sĩ Hamlet Trương, ca sĩ Thanh Ngọc và ca sĩ Nhật Tinh Anh.

Hơn nửa chặng đường của chương trình, các thí sinh đã thể hiện được sự kết nối hoàn hảo và đồng điệu trong âm nhạc với những phần trình diễn nhóm xuất sắc. Tuy nhiên ở vòng thi này, top 12 thí sinh của chương trình sẽ đối đầu với một thử thách hoàn toàn mới khi phải trình diễn solo và không có các người đồng đội quen thuộc bên cạnh nữa.

Không chỉ vậy, ở vòng thi này các thí sinh còn áp lực hơn khi phải chinh phục hai giám khảo khách mời mới tinh. Khi các thí sinh trẻ đã thể hiện được trọn vẹn hành trình trưởng thành qua giọng hát của mình với giám khảo Hamlet Trương thì các bạn chỉ có cơ hội hiếm hoi này để chứng tỏ tài năng trước Nhật Tinh Anh và Thanh Ngọc. Vì vậy, top 12 thí sinh đã phải cố gắng hết mình để giành lấy 10 tấm vé được bước tiếp cùng chương trình.

Mở màn với giọng hát trầm ấm cùng phần trình diễn ca khúc “Như những phút ban đầu” hết sức tình cảm, nữ thí sinh xinh xắn Yến Phiên nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Đối đầu với Yến Phiên là “thí sinh triệu view” Tiểu Long (TLong). Ở vòng thi solo này, Tiểu Long lựa chọn mang ca khúc trending TikTok “Kiếp má hồng” do chính mình sáng tác lên sân khấu thi đấu chuyên nghiệp. Vừa sở hữu giọng hát hay vừa có tài năng sáng tác, TLong xuất sắc nhận được lời khen từ ca - nhạc sĩ Hamlet Trương: “Đây là dáng vóc của một nhà sản xuất, một nhạc sĩ, một nghệ sĩ tài năng tương lai”.

Gặp gỡ dàn thí sinh đẹp trai xinh gái của chương trình, ca sĩ Thanh Ngọc thích thú tiết lộ luôn “gu” của mình. “Bạn Dương Minh có vẻ ngoài nhìn rất lãng tử, khi cất giọng hát lên thì lại rất truyền cảm, nồng ấm. Gu chị”, giọng ca “Cafe đắng và mưa” dành lời khen cho bản sao của ca sĩ Bằng Kiều - thí sinh Dương Minh.

Lần đầu được tiếp xúc với các tài năng trẻ của Tỏa Sáng Ước Mơ, ca sĩ Nhật Tinh Anh tiết lộ anh vô cùng ngưỡng mộ tài năng của các genZ hiện nay. Giữa một dàn các tài năng trẻ, giọng ca “Vầng trăng khóc” dành lời khen đặc biệt cho thí sinh Ngọc Lam với ca khúc “Quay về”: “Từ nốt thấp đến nốt cao em đều hát vô cùng rõ lời. Giọng rất xuất sắc, rất năng lượng và em đang tiến rất gần đến giải quán quân”. Không chỉ riêng giám khảo Nhật Tinh Anh mà thí sinh Ngọc Lam còn nhận được cơn mưa lời khen từ hai giám khảo khó tình còn lại.

Ngoài ra, cả ba ban giám khảo đều không ngớt lời khen ngợi “cậu bé dân ca” Minh Nhật với màu sắc riêng biệt khi trình diễn “Bài ca đất phương Nam”. Với giọng ca ngọt ngào và hình ảnh hết sức dễ thương, mộc mạc trong chiếc áo bà ba, Minh Nhật dễ dàng “lấy lòng” dàn ban giám khảo và tất cả khán giả của chương trình.

Kết thúc đêm thi, ca sĩ đàn anh Nhật Tinh Anh khuấy động chương trình bằng ca khúc “Xem như em chẳng may” của nhạc sĩ Trung Ngon sáng tác. Với ca từ quen thuộc “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”, cả khán phòng nhiệt tình nhún nhảy theo giọng ca nổi tiếng.

Cuối cùng chương trình là phần công bố kết quả, 10 cái tên được tiếp tục hành trình chinh phục Tỏa Sáng Ước Mơ đã lộ diện. Không có gì bất ngờ khi Ngọc Lam - thí sinh được giám khảo Nhật Tinh Anh dự đoán sẽ trở thành quán quân chính là thí sinh có điểm số cao nhất vòng thi với 95 điểm. Thí sinh có điểm số cao thứ hai ở vòng thi này chính là “cậu bé dân ca” Minh Nhật và ở vị trí thứ ba chính là cô nàng Quỳnh Anh xinh xắn.

Nàng Dâu Thời Nay: Nàng dâu rủ rê mẹ chồng chơi gameshow vì muốn “khoe” mẹ chồng dễ thương

Đến với chương trình, đội “Đu đủ” có sự góp mặt của nàng dâu Tường Vi (28 tuổi, nhân viên văn phòng), anh chồng Tâm Minh (37 tuổi, nhân viên văn phòng) và mẹ chồng Nguyễn Thị Hương (53 tuổi, nội trợ).

Chia sẻ với MC Kim Tử Long, anh chồng tiết lộ cả mẹ và vợ đều là những người có cá tính mạnh và thường có quan điểm, suy nghĩ đối lập nên anh muốn cả hai cùng tham gia chương trình để có cơ hội thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa. Tuy hai người hai quan điểm riêng trong cuộc sống nhưng mẹ Hương lại rất quý mến cô con dâu này. “Con dâu rất giỏi, giỏi nhất là rửa chén… bởi vậy móng tay, móng chân của mẹ mới đẹp”, mẹ Hương chia sẻ rất thương con dâu ở điểm này.

Đối đầu với đội “Đu đủ” là đội “Dừa nước”, có sự tham gia của nàng dâu Thủy Tiên (nhân viên tư vấn áo cưới), mẹ chồng Nguyễn Nang (nội trợ) và chồng là anh Hoàng Thái (nhiếp ảnh gia).

Trò chuyện cùng MC, Thủy Tiên tự hào chia sẻ lý do cô nàng đến với chương trình là vì muốn “khoe khoang” với tất cả khán giả về người mẹ chồng vô cùng thân thiện, gần gũi và đáng yêu của mình. Ngoài ra, nàng dâu Thủy Tiên chia sẻ rằng hai vợ chồng cô rất nhây, cũng bởi vì vậy mà mẹ Nang cũng thoải mái và vui vẻ khi ở bên cạnh các con.

Bước vào cuộc chơi, hai gia đình “Đu đủ” và “Dừa nước” đối đầu nhau để trả lời ba câu hỏi siêu khó đến từ chương trình. Sau hai câu hỏi đầu, hai đội chơi “cân tài cân sức” đem về điểm số bằng nhau. Đến câu hỏi thứ ba về chủ đề nghệ thuật, mẹ Nang cùng với niềm đam mê nghệ thuật cãi lương đã giúp gia đình “Đu đủ” thành công có thêm điểm số.

Với số điểm không quá chênh lệch, hai gia đình tiếp tục thử thách của mình với vòng chơi thứ hai mang tên “Con dâu của mẹ”. Ở thử thách “gắp quả trứng”, cả hai gia đình đã vô cùng tập trung để thực hiện thử thách một cách cẩn thận nhất.

Dù rất cố gắng ở thử thách này nhưng gia đình “Đu đủ” vẫn không thể vượt qua được gia đình “Dừa nước”. Trước khi tạm biệt chương trình, mẹ Hương đã có chia sẻ đầy yêu thương gửi đến cô con dâu của mình: “Mẹ mong con đừng nghĩ mẹ khó… Tuy ngoài miệng mẹ nói nhiều thứ nhưng mà mẹ thương con lắm”.

Tiếp tục chương trình, gia đình “Dừa nước” bước đến thử thách cuối cùng mang tên “Chung một mái nhà”. Xuất sắc trùng khớp được 5/5 câu hỏi, mẹ Nang và hai con đã mang về giải thưởng cao nhất là 20 triệu đồng và rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại Nàng Dâu Thời Nay.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11381 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29105 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30986 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34611 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33224 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.