Thưởng thức bánh bá trạng thủ công thượng hạng chuẩn vị Quảng Đông dịp Tết Đoan Ngọ
7400 Views
11-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sheraton Saigon Hotel & Towers trình làng sản phẩm bánh ú thủ công thượng hạng được chế biến theo công thức gia truyền của nhà hàng Li Bai mang đến chuẩn vị Quảng Đông cho thực khách.

Thực khách có thể dễ dàng lựa chọn khẩu vị ưa thích với năm loại nhân khác nhau: từ sản phẩm bánh truyền thống với nhân thịt heo và thịt gà đến dòng sản phẩm bánh cao cấp với nhân sò điệp khô và nhân bào ngư; và đặc biệt là bánh nhân nấm hạt điều dành cho người ăn chay. Bánh ú Li Bai được đóng gói trong thiết kế hộp bát giác độc đáo giúp thực khách dễ dàng trao tặng người thân, bạn bè hay đồng nghiệp trong dịp lễ mùng Năm tháng Năm.

Bánh ú, hay còn được gọi là bánh bá trạng, là loại bánh không thể thiếu vào mỗi dịp Tết Đoan Ngọ, đặc biệt với cộng đồng người Hoa tại Việt Nam. Bánh ú nguyên bản là món ăn có hương vị đậm đà, lớp vỏ dẻo mềm làm từ nếp được nấu chín cùng đậu phộng, phần nhân bên trong là sự kết hợp hài hòa giữa vị thơm của thịt ba rọi, vị mặn của tôm khô, vị béo của lạp xưởng, vị thanh mát của nấm đông cô, vị bùi của hạt sen và vị béo của trứng muối. Bánh khi hấp chín có hương thơm thoang thoảng của lá tre.

Với lần ra mắt đặc biệt này, Li Bai trình làng các sản phẩm bánh ú thủ công phiên bản thượng hạng giúp thực khách có thể thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo được thực hiện bởi những đầu bếp thiện nghệ hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh các sản phẩm bánh truyền thống quen thuộc như bánh ú nhân thịt ba rọi và bánh ú nhân gà xốt tiêu đen, loại nước loại nước xốt thủ công được ưa chuộng nhất tại nhà hàng, Li Bai bật mí hai loại nhân cao cấp bao gồm nhân sò điệp khô và nhân bào ngư, hai món cao lương mỹ vị đặc trưng trong ẩm thực Quảng Đông với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao. Đặc biệt, với thực khách ăn uống thuần chay, bánh ú nhân nấm sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Nổi tiếng với các món Quảng Đông trứ danh tại Sài Gòn, nhà hàng Li Bai không những tôn vinh những giá trị truyền thống mà còn không ngừng sáng tạo và cải tiến để mang đến sự hài lòng và bất ngờ cho thực khách. Mỗi chiếc bánh ú Li Bai đều cầm chắc tay, sở hữu lớp vỏ nếp mềm dẻo, cùng các nguyên liệu tuyển chọn cho phần nhân. Điểm nhấn của món bánh ú ngoài chất lượng bánh còn nằm ở khâu đóng gói khi bánh ú được đặt trong hộp bánh sang trọng hình bát giác, lấy cảm hứng từ xâu bánh ú truyền thống cùng sắc xanh nổi bật và các họa tiết đặc trưng của lễ hội đua thuyền rồng (bánh ú trong tiếng Anh được gọi là bánh đua thuyền rồng - Dragon Boat Dumpling). Mỗi hộp bánh có thể đựng vừa vặn hai chiếc bánh ú, với tay cầm tiện dụng kèm theo logo Li Bai và Sheraton Saigon Hotel & Towers in trên vỏ hộp, khẳng định chất lượng đẳng cấp và uy tín thương hiệu.

Đây sẽ là món quà ý nghĩa giúp thực khách dể dàng chia sẻ yêu thương cùng gia đình, bạn bè và người thân.

Thực khách có thể thưởng thức trực tiếp sản phẩm bánh ú tại nhà hàng Li Bai hoặc mua mang về dưới dạng sản phẩm đông lạnh để biếu tặng hoặc bảo quản lâu hơn. Bánh đông lạnh khi mua về cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nếu chưa dùng ngay và có thời hạn sử dụng kéo dài tối đa 21 ngày. Sau đó quý khách có thể rã đông và chưng cách thủy trong vòng nửa tiếng để bảo đảm độ ngon của bánh khi thưởng thức.

Sản phẩm bánh ú Li Bai có giá 138.000++ đồng cho bánh nhân chay; 188.000++ đồng cho bánh nhân sò điệp khô, thịt heo và gà xốt tiêu đen và 388.000++ đồng cho bánh nhân bào ngư. Thực khách yêu thích có thể dễ dàng mua bánh tại đại sảnh khách sạn Sheraton Saigon, nhà hàng Li Bai từ ngày 3/5 đến hết ngày 3/6/2022.

Nhà hàng Li Bai
Tầng 2 – Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers (80 đường Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1)
Phục vụ buffet dim sum trưa từ thứ Hai đến thứ Sáu từ 11 giờ trưa đến 14 giờ 30 chiều
Phục vụ buffet dim sum sáng muộn vào thứ Bảy và Chủ Nhật từ 11 giờ trưa đến 14 giờ 30 chiều
Phục vụ bữa tối hằng ngày từ 18 giờ tối đến 22 giờ đêm
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13687 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13832 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13701 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13753 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13913 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.