Tiệm Tóc Bất Ổn: Minh Tú bắn tiếng Anh như gió, quậy đục nước tại salon của Puka
9501 Views
04-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Như thường lệ, trước khi công chiếu tập phim chính thức, Duy Khánh thường sẽ “tung thính” cho tập tiếp theo bằng một đoạn teaser ngắn. Dù chỉ mới hé lộ đôi chút tình tiết nhưng đã khiến người xem “đứng ngồi không yên” với sự xuất hiện của nàng siêu mẫu “trầm tính” - Minh Tú. 

Sau khi ra mắt hai tập đầu tiên, series sitcom Tiệm Tóc Bất Ổn hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đón nhận từ khán giả. Đặc biệt bộ phim còn lọt vào top trending của YouTube với lượng người xem gần chạm mốc triệu view và vẫn đang tăng lên không ngừng. Vào 20 giờ tối qua, Duy Khánh tiếp tục mang đến những tràng cười ngả nghiêng cho người xem thông qua tập ba của sitcom Tiệm Tóc Bất Ổn.

Trong tập này, mọi diễn biến đều bắt nguồn nữ nhân vật khách mời - đại sứ du lịch bụi Minh Tú. Khi vừa bước chân vào tiệm, Cô Hồng (Minh Tú) đã bắt đầu làm khó làm dễ nhân viên salon với yêu cầu khó hiểu: “hôm nay chị hơi buồn, em làm trò hề cho chị nha”. Dù yêu cầu ngang trái nhưng vì khách hàng là thượng đế nên mọi người cũng đành miễn cưỡng để làm hài lòng nàng. Tưởng chừng sẽ xoa dịu nỗi buồn trong lòng Cô Hồng, ai ngờ nhờ sự nhạt nhẽo và kém duyên của Thắm Vjp (Duy Khánh), vị khách vốn đã khó chiều nay còn thêm phần tức tối, bực bội. 

Để xóa tan bầu không khí căng thẳng, Mỹ Thìn (Puka) đành mời Cô Hồng lên lầu để nghỉ ngơi,thư giãn và tận hưởng dịch vụ của salon. Tại đây những đoạn hội thoại, “trả treo” giữa vị khách khó tính và Mỹ Thắm bắt đầu. Ngay bước đầu tiên, Thắm Vjp đã gặp phải những yêu cầu khó nhằn như không quấn khăn vì sợ hư tóc giả, massage nhưng không được mạnh tay vì sợ tan filler. Khi xem đến đoạn này, nhiều người nhanh ý nhận ra một câu nói mang tính biểu tượng đã làm nên thương hiệu của siêu mẫu Minh Tú: “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp”. 

Tiếp sau đó, khi đang thư giãn thì Cô Hồng nhận được một cuộc điện thoại, sẵn có bản tính tò mò tọc mạch, Thắm Vjp chăm chú lắng nghe từng chi tiết, không bỏ sót một từ nào. Cộng thêm tâm hồn của một cô gái quê, những lời của khách như bám chặt vào tâm trí của Thắm, cô thích thú với những thứ xa xỉ, thượng lưu và đặc biệt là ba từ “Địa Trung Hải”. Dù đang trầm trồ là thế, nhưng với hình tượng “sơ hở là đuổi khách” thì sau một hồi lời qua tiếng lại, Thắm lại quen miệng khiến Cô Hồng bức bối mà bỏ về. 

Thấy cửa hàng liên tục mất khách, Mỹ Thìn liền hùng hùng hổ hổ lao đến tìm Thắm và ép em gái mình về quê vì sợ sẽ phá hỏng việc kinh doanh của bản thân. Sau một hồi khóc lóc, thanh minh và nhận được sự bảo vệ của hai người bạn, cuối cùng Thắm cũng không phải về quê nữa. Được nước làm tới, Thắm kể cho mọi người nghe về việc vị khách kia chê tiệm là quê mùa, lạc hậu và yêu cầu tân trang lại toàn bộ. 

Khi thấy sự ủng hộ của ba người nhân viên là Thắm Vjp, Phi Điểu (Ngọc Phước) và Ve Sầu (Phát La), bà chủ tiệm cũng không thể làm gì hơn ngoài đồng ý tân trang lại salon. Tuy đồng ý là thế nhưng Mỹ Thìn cũng không quên dặn Phi Điểu và Ve Sầu rằng làm gì cũng được nhưng tuyệt đối không để Thắm nhúng tay vào. 

Dẫu biết sẽ bị la nếu cho Thắm tham gia vào phi vụ này nhưng vì bị thuyết phục, đe dọa mà cả Phi Điểu lẫn Ve Sầu chẳng còn cách nào khác ngoài việc cho cô bạn nhập hội. Vì vẫn mãi tơ tưởng về Địa Trung Hải nên Thắm Vjp quyết định sẽ trang trí cửa tiệm theo phong cách mát mẻ của những bờ biển đầy nắng, sóng vỗ rì rào ở trời Tây. Người đầu tiên được giao trách nhiệm tạo “mảng xanh” cho salon là Ve Sầu, thế nhưng Thắm đã nhận lấy thất vọng khi thấy người anh mang về cho cô một cây thông Noel và một chiếc quạt máy màu xanh. 

Dù có gặp đôi chút khó khăn trong công tác chuẩn bị, nhưng cuối cùng Thắm cũng hoàn thành phần tân trang cho Tiệm Tóc Bất Ổn. Chưa kịp vui mừng thì Thắm đã nhận được “cơn mưa lời chê” đến từ hai người đồng nghiệp cũng như trận lôi đình từ chị gái mình với màn setup “râu ông nọ cắm cằm bà kia”. 

Xem qua ba tập đầu của series Tiệm Tóc Bất Ổn, nhiều khán giả đã phải nể phục trước độ “bắt trend” cũng như sáng tạo của Duy Khánh trong phần kịch bản. Rất nhiều trào lưu gần gũi với cuộc sống của giới trẻ được anh chàng và ekip lồng ghép một cách tinh tế, vừa vặn. Ngoài ra những nhân vật khách mời cũng được “đo ni đóng giày”, đem đến những câu chuyện gần gũi với chính nhân vật nhưng vẫn có nhiều tình huống khó ngờ. 

Tiệm Tóc Bất Ổn | Tập 3

Trong tập ba, khán giả được dịp trầm trồ với khả năng diễn xuất của siêu mẫu Minh Tú. Được biết cô nàng chưa từng học qua trường lớp diễn xuất bài bản nào thế nhưng mỗi phân cảnh mà cô vào vai đều lột tả được cái duyên, nét riêng của nhân vật. Trong phần bình luận, nhiều khán giả còn đặc biệt yêu thích khoảnh khắc cô cười mỉa mai trước trò đùa nhạt nhẽo của Duy Khánh và khuyên cô nên thử sức vào vai trò diễn viên chuyên nghiệp.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

17981 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19321 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27883 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24527 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26539 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.