Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình giữa tháng Một (Phần 3)
4390 Views
09-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife) Trên sóng truyền hình giữa tháng Một năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa sáng ước mơ, Cười xuyên Việt, Người kể chuyện đời, Chinh phục thần tượng, Mái ấm gia đình Việt, Đấu trường ẩm thực, Sắc màu cuộc sống, Vietnam Idol, Quán ăn hạnh phúc, Nhảy đi ngại chi…

Nhảy đi chờ chi: Minh Hằng “tố" Thanh Duy “lòn tay” với BTC, sử dụng nhạc trong vòng 2 ở tập 8

Cùng với âm nhạc bắt trend và vũ đạo sôi động cùng những câu chuyện truyền cảm hứng, cả 10 người chơi trong tập 8 đều khiến người xem lẫn bộ ba truyền cảm hứng phải đi từ “ngỡ ngàng, ngơ ngác đến bật ngửa”. Trong tập này, 10 người chơi ở 10 ô cửa đến từ nhiều tỉnh thành, công việc và độ tuổi khác nhau. Họ lần lượt là Thuỳ Trang (vũ công, 21 tuổi), Minh Hoàng (nhân viên ngân hàng, 25 tuổi), Cẩm Nhi (sinh viên, 22 tuổi), Thanh Thảo (sinh viên, 21 tuổi), Gia Minh (nhà sáng tạo nội dung, 23 tuổi), Thị Ngoan (nhân viên văn phòng, 21 tuổi), Lan Phương (diễn viên, 35 tuổi), Tuấn Hưng (sinh viên, 21 tuổi), Minh Quân (nhà sáng tạo nội dung, 19 tuổi), Thanh thư (thiết kế nội thất, 25 tuổi). Sau thử thách đầu tiên, ngôi sao truyền cảm hứng Thanh Duy đã tổ chức nhanh một buổi “fan meeting” với người chơi Thị Ngoan. Cụ thể, Thị Ngoan chia sẻ rằng cô yêu mến Thanh Duy bởi năng lượng tích cực, truyền cảm hứng cho những người rụt rè như cô. Vì vậy, dù phải dừng chân tại vòng đầu tiên nhưng Thị Ngoan vẫn rất hạnh phúc khi đã bước ra khỏi giới hạn bản thân. “Một chín một mười” với Thanh Duy, Diệu Nhi lại tiếp tục hội ngộ “người quen” tại sân khấu Nhảy Đi Ngại Chi. Ở tập 8 này, người chơi Lan Phương chia sẻ cô và nữ diễn viên từng đóng chung một bộ phim. Tuy nhiên, Diệu Nhi phải nhanh chóng “thú tội” khiến cả trường quay bật cười: “Em không thể nhớ nổi vì phải liên tục đóng phim, học lời thoại và diễn xuất nên em khó ghi nhớ được gương mặt của bạn diễn cùng”. Đặc biệt, bài hát “Xập Xình” được thể hiện trong vòng 2 của chương trình được phối từ 2 ca khúc của Thanh Duy. Món quà đặc biệt này của Nhảy Đi Ngại Chi dành cho Thanh Duy khiến Minh Hằng “nghi ngờ”: “Chị có cảm giác Thanh Duy ‘lòn tay’ cho Ban tổ chức, vừa hát, vừa thị phạm rồi có cả bản phối riêng”. Giao lưu với chàng nhân viên ngân hàng Minh Hoàng, ngôi sao truyền cảm hứng Diệu Nhi chia sẻ: “Nếu Hoàng không giới thiệu, Nhi nghĩ bạn chính là tiếp viên hàng không bởi ngoại hình cực lịch lãm”. Khi được Thanh Duy hỏi về đam mê nhảy, Minh Hoàng bộc bạch: “Mình muốn vừa làm nhân viên ngân hàng, vừa có thể truyền cảm hứng cho những người xung quanh thông qua vũ đạo, có như vậy, sự lan toả mới có thể lớn và kéo dài”.

Tại vòng 3, người chơi Thanh Thư chia sẻ cô hiện đang làm công việc thiết kế nội thất nhưng vẫn rất đam mê nhảy. Thanh Thư chia sẻ: “Mình đã theo đuổi nhảy hiphop được 6 năm, nhờ có nhảy mà mình trở nên tự tin và yêu bản thân nhiều hơn trước”. Và để chứng minh cho điều đó, Thanh Thư đã “thị phạm” ngay tại sân khấu một đoạn nhảy hiphop làm bộ ba truyền cảm hứng phải nhún nhảy theo không ngừng. Đến với vòng 4 mang tên gọi “Bắt sóng thử thách”, cùng với đạo cụ bí mật là vương miện, người chơi Minh Hoàng và Tuấn Hưng đã xuất sắc thể hiện những màn biến hoá đặc sắc để giành cơ hội bước vào vòng 5. Nhận xét về màn trình diễn của Minh Hoàng, ngôi sao truyền cảm hứng Minh Hằng đã dành cho Minh Hoàng không ít lời khen ngợi: “Càng vào các vòng trong, Hoàng lại càng mang đến nhiều bất ngờ thú vị, duyên dáng và đáng yêu”. Khi được hỏi về vai trò là một trong những thành viên của nhóm nhạc chuyên cover các bài hát theo phong cách hài hước, Tuấn Hưng đã không ngại rủ rê Diệu Nhi cùng trình diễn ngay tại sân khấu Nhảy Đi Ngại Chi. Màn kết hợp này khiến cả hai ngôi sao truyền cảm hứng còn lại phải “lắc đầu bó tay”. Đến với màn so tài cuối, người chơi Minh Hoàng và Tuấn Hưng lại một lần nữa tạo nên “cơn địa chấn” tại sân khấu với những vụ đạo thể hiện cá tính rất riêng. Chia sẻ về sự chuẩn bị của bản thân tại vòng 5, Minh Hoàng cho biết vì không phải là vũ công chuyên nghiệp nên anh đã sử dụng những động tác thể hiện tinh thần của bài hát để tạo không khí sôi động. Và cũng trong tập này, người chơi Minh Hoàng đã xuất sắc trở thành người chiến thắng giành lấy giải thưởng 30 triệu đồng nhờ phần thi ấn tượng, thu hút sự chú ý của khán giả.

Tay phải tay trái: Angela Phương Trinh vắng bóng 5 năm để tu dưỡng bản thân và sự chuẩn bị chỉn chu trở lại con đường nghệ thuật trong năm 2023

Angela Phương Trinh - “nữ hoàng thị phi” của làng giải trí Việt bất ngờ xuất hiện tại tập 5 của Tay phải tay trái với một diện mạo hoàn toàn khác, hiếm hoi tiết lộ lý do tạm rời làng giải trí Việt khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp khiến MC Tú Vi không khỏi bất ngờ. Xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng và hoạt ngôn của một nữ doanh nhân thành đạt, Angela Phương Trinh gây bất ngờ với lượng kiến thức sâu rộng về đặc thù nuôi chim yến và lấy tổ khiến Tú Vi ngưỡng mộ. Chia sẻ cơ duyên đến với nghề kinh doanh yến sào, nữ nghệ sĩ cho biết: “Ban đầu mình thấy yến sào là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe. Sử dụng yến sào không sát sinh hay ảnh hưởng tiêu cực gì đến yến vì nó chỉ là nước bọt, nhưng lại giúp cho cơ thể mình khỏe và có nhiều dinh dưỡng”. Sự xuất hiện của thương hiệu này mang lại một sự an tâm nhất định cho những hộ dân nuôi yến tại Cần Giờ vì cung cấp và bao tiêu sản phẩm cho người dân bất chấp vụ mùa. Đây cũng là ấp ủ trong suốt 2 năm của nữ CEO và Angela Phương Trinh trước khi chính thức ra mắt thương hiệu để mang đến nhiều giá trị hơn cho xã hội. Được biết, các sản phẩm đều được đảm bảo chọn lọc kỹ càng qua nhiều giai đoạn từ khâu kiểm duyệt đến đóng gói nên hoàn toàn an tâm sử dụng. Lý giải cho việc tạm rời làng giải trí khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp để dấn thân vào con đường kinh doanh, nữ diễn viên “Người mẹ nhí” trải lòng: “Lúc trước mình cứ nghĩ chỉ cần sống an toàn thôi vì cảm thấy showbiz phức tạp quá nên quay về chuyên tu tập 5 năm và ăn chay trường; vì vậy sống khá là khép kín. Bản thân mình cũng không có nhiều mối quan hệ bên ngoài, kể cả trong nghệ thuật nên luôn mong muốn có cơ hội để gặp được một người vững chãi về kinh tế và giỏi về kinh doanh để chỉ dẫn cho mình. Mình của hiện tại hoạt bát hơn, năng nổ hoạt động trở lại là nhờ vào may mắn được gặp gỡ và lắng nghe lời động viên và khuyên bảo của chị Lan Anh. Mình được học từng cái nhỏ nhất, xâm nhập vào nhà yến để xem quy trình lấy tổ đắp tổ và học ở trường chuyên nghiệp về cách chưng yến, học cách đối xử với các anh chị cùng đồng hành chung công ty như thế nào. Mình kinh doanh để hy vọng giúp đỡ được nhiều người hơn nên lần trở lại này chắc chắn không phải chiêu trò mà tự ý thức được phải làm hình ảnh tốt hơn”.

Chính thức bước chân vào nghệ thuật với vai phụ trong “Kính vạn hoa”, Angela Phương Trinh lần lượt gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn cuốn hút, tự nhiên và đầy cảm xúc với nhiều tác phẩm ăn khách như “Mùi ngò gai”, “Sứ mệnh trái tim”, “Người mẹ nhí”,... Tuy vậy, việc tiếp xúc với nghệ thuật từ quá sớm cũng khiến nữ diễn viên trẻ đối mặt với nhiều biến cố. Angela Phương Trinh trải lòng: “Trong các mối quan hệ hoặc những tình huống phải ứng xử với mọi người, mình thường xử lý theo bản năng và dần cảm thấy điều đó không đúng đắn và nhân quả đang đến với bản thân. Lúc đó mình khép kín, sợ tạo nên những điều không hay trong môi trường nghệ thuật và cảm thấy cuộc sống chưa đủ để trau dồi về đạo đức nên mình chuyển hẳn sang thuần tu. Khi gặp được chị Lan Anh, mình hiểu được lý tưởng phải phụng sự, xông pha để mang lợi ích đến cho cuộc đời”. Được biết, từ sau vai diễn Hạ Quyên phim “Glee”, Angela Phương Trinh dần vắng bóng trong làng điện ảnh vì chưa tìm được kịch bản thật sự phù hợp với bản thân. Tuy nhiên, sự trở lại đầy biến hoá trên thảm đỏ trong một sự kiện gần đây của nữ diễn viên và gây sự chú ý lớn đến đông đảo khán giả chính là khởi đầu cho con đường nghệ thuật sắp tới. Để chuẩn bị cho sự trở lại chỉn chu, nữ diễn viên cho biết: “Bây giờ mình hoàn toàn tập trung vào nghệ thuật và kinh doanh, lắng nghe lời khuyên từ mọi người rằng vẻ đẹp thanh mảnh, nhẹ nhàng và dịu dàng vẫn phù hợp với mình nhất. Bản thân cũng thấy hợp lý và tốt cho hình ảnh và đa dạng các bộ trang phục của mình hơn nên quyết định ngưng tập gym và giảm cân”. Chia sẻ về những lùm xùm bản thân từng đối mặt, Angela Phương Trinh thẳng thắn: “Nếu khán giả không đồng tình thì chắc chắn phải tự nhìn lại mình, con người cũng không toàn diện nên phải luôn cố gắng nhìn lỗi sau đó sửa sai và cố gắng thật nhiều hơn. Hiện tại, mình đang cố gắng từng ngày để cập nhật và đổi mới hình ảnh tốt, đem đến cho nghệ thuật những sản phẩm chất lượng và tài năng, đặc biệt là không có thị phi”.

Sàn đấu ngôi sao 2023: Đào Kỳ Anh, Tâm Anh, Trần Mỹ Ngọc, Lê Nghĩa mở màn, Lê Nghĩa cảnh báo đặc biệt tới đối thủ “sẽ bị đánh tới chết”

Tập mở đầu cho Sàn Đấu Ngôi Sao 2023 là cuộc tranh tài kịch tính và nhiều tiếng cười của hai đội chơi nghệ sĩ: diễn viên Lê Nghĩa – ca sĩ Trần Mỹ Ngọc và diễn viên Tâm Anh – ca sĩ Đào Kỳ Anh. Chủ đề của tập này là Tình khúc thập niên 90 – 2000. Chính vì thế, sau một trận “oẳn tù tì”, Lê Nghĩa – Trần Mỹ Ngọc lấy tên 90, Tâm Anh – Đào Kỳ Anh lấy tên 2000. Đội 90 của Lê Nghĩa – Trần Mỹ Ngọc có màn chào sân khá ấn tượng khi liên tục tạo dáng không ngừng trước máy quay. Không những thế, Lê Nghĩa cho biết đội anh tới đây hôm nay mang tới những chiêu trò “nham hiểm” và làm mọi cách để giành chiến thắng. Đồng thời, đội 90 cũng gửi lời “cảnh báo” tới đối thủ rằng “Nếu bị con sói đối phương cắn thì sẽ đánh con sói tới chết”. Trái người với sự vui vẻ hài hước của đội bạn, đội 2000 của Tâm Anh và Đào Kỳ Anh mang tới “nét trầm buồn”. Tâm Anh lý giải rằng “Khán giả coi cười hoài mệt nên cần một điểm nghỉ”. Do đó, MC Minh Xù hài hước khi cho đội 2000 “nghỉ luôn, khỏi cần giới thiệu”. Ngoài ra, đội 2000 cho biết cả hai đến với chương trình với tinh thần chơi một cách “vô tri, vô giác”. Đến với vòng thi đầu tiên Nhanh tay lẹ mắt, chân dung của một nghệ sĩ nổi tiếng được ẩn sau những mảnh ghép. Nhiệm vụ của cả hai đội là trả lời câu hỏi gợi ý liên quan tới âm nhạc để mở từng mảnh ghép và đoán được nghệ sĩ bí ẩn. Ở ngay câu hỏi đầu tiên, đội 2000 dù giành được quyền trả lời nhờ bấm chuông trước nhưng Tâm Anh với “tinh thần vô tri” từ đầu chương trình đã trả lời sai kết quả. Đội 90 được trả lời sau đã chọn đúng đáp án, ghi cho mình 10 điểm đầu tiên. Với câu tiếp theo, thế trận đảo chiều, Đào Kỳ Anh gặp đúng sở trường đã ghi cho đội 2000 10 điểm với ca khúc Tình phiêu lãng. Tiếp tục là lượt chọn mảnh ghép gợi ý của đội 2000, Tâm Anh và Đào Kỳ Anh đã quyết định trả lời tên của nghệ sĩ ẩn danh. “Nãy giờ đội tôi không biết một bài nào hết nên nếu càng mở càng lòi ra cái sai nên chúng tôi đi tới tận cùng. Nếu đoán sai cũng không có gì để mất”, Tâm Anh lý giải. Tuy nhiên sau lời thuyết phục của MC Minh Xù, đội 2000 quyết định chơi tiếp, chưa đoán nghệ sĩ ẩn danh. Đội 90 tiếp tục ghi thêm 10 điểm khi trả lời đúng gợi ý số 3 nhưng mảnh ghép lại mở ra một hình ảnh không liên quan cho việc đoán tên nghệ sĩ. Giành được lượt trả lời mảnh ghép thứ 4, đội 2000 cảm thấy may mắn khi có Đào Kỳ Anh thuộc lòng ca khúc trong câu hỏi và đem về 10 điểm. Sau khi 4 ô gợi ý được mở, đội 2000 đã đưa ra câu trả lời cho nghệ sĩ ẩn danh là nam ca sĩ Đan Trường. Đáp án chính xác đem về cho đội 2000 70 điểm. Kết thúc vòng đầu tiên, đội 2000 sở hữu số điểm cách biệt là 90 điểm, đội 90 có 20 điểm.

Đến với phần hấp dẫn nhất của Sàn Đấu Ngôi Sao, đặc sản vòng 2 Ngôi nhà của sói, lượt chơi đầu tiên thuộc về đội 2000 với Tâm Anh và Đào Kỳ Anh trong trang phục của những nhân vật hoạt hình dễ thương. May mắn ngay câu hỏi đầu tiên, Đào Kỳ Anh đã chọn đúng đáp án là ca khúc Khi giấc mơ về do Phương Thanh thể hiện, ghi được 20 điểm và gặp được cô công chúa Trần Mỹ Ngọc. Đến lượt chơi của Tâm Anh, nam diễn viên gặp ngay câu hỏi mà ca khúc anh chỉ thuộc một phần. Do đó, Tâm Anh lựa chọn phương pháp “tâm linh” và “thuyết âm mưu” để chọn đáp án. “Nếu không có kiến thức thì mình phải dùng tâm linh, coi vậy chứ chương trình tôi nắm trong tay”, Tâm Anh khẳng định chắc nịch. Thế nhưng đời không như mơ, sói Lê Nghĩa đã xông ra và “cắn” ngay cá sấu Tâm Anh. Vì thế, 20 điểm được chuyển thẳng cho đội 90. Gặp khó ở câu hỏi thứ 3 với ca khúc Bên em là biển rộng do danh ca Họa Mi thể hiện, Đào Kỳ Anh nhìn sang Tâm Anh cầu cứu. Thế nhưng, Tâm Anh thẳng thắn nói rằng: “Mấy khúc kiến thức đừng nhìn anh không khán giả biết anh không biết đó. Đừng nhìn mà hãy tự mình quyết định cuộc đời đi”. Kết quả, Đào Kỳ Anh chọn trúng con sói và Lê Nghĩa đã không ngần ngại “cắn” nữ ca sĩ để ghi 20 điểm về cho đội mình. Công chúa Trần Mỹ Ngọc cũng “đánh ké” tới mức Tâm Anh phản ánh rằng “ác còn hơn con sói”. Tới với lượt chơi của đội 90, Trần Mỹ Ngọc và Lê Nghĩa lựa chọn cho mình trang phục của báo hồng và cọp vằn. Ở câu đầu tiên, cả hai đều tự tin chọn đáp án B vì đây là câu dễ. Thế nhưng phía sau cánh cửa lại là “sói” Tâm Anh. Sau một hồi “vờn mồi” nhưng không chịu “cắn”, Trần Mỹ Ngọc xuất sắc thoát khỏi vòng vây chạy về với vị trí đội mình. Tâm Anh vì thế mất đi cơ hội có được 20 điểm. Đến với câu hỏi dự đoán câu hát trong ca khúc do ca sĩ Vũ Phương trình bày, đội 90 bất lực khi ngay cả tên ca khúc cũng không biết. Trần Mỹ Ngọc đành sử dụng “tâm linh” gọi điện thoại tay hỏi Vũ Phương đáp án. Lê Nghĩa nhận nhiệm vụ chọn đáp án và một lần nữa sói lại xuất hiện. Tâm anh “cắn” thành công đem về 20 điểm, nâng tổng điểm của đội 2000 lên 130 điểm. Ở câu hỏi cuối cùng, đội 90 vẫn không thể chọn đúng đáp án chính xác cho ca khúc song ca giữa Thanh Thảo và Quang Dũng. Tuy nhiên, may mắn lại mỉm cười với đội 90 khi “sói” Tâm Anh vấp té, không thể bắt được Trần Mỹ Ngọc vì vậy không ghi được điểm. Đào Kỳ Anh đành phải nói đỡ cho đồng đội rằng “Tâm Anh là sói “ăn chay”. Kết thúc vòng 2 tỉ số giữa 2 đội là 60 điểm cho đội 90 và 130 điểm cho đội 2000. Tại vòng thi cuối với tên gọi Đặt cược, đội 90 giành quyền bấm chuông chơi đầu tiên. Trần Mỹ Ngọc và Lê Nghĩa “chơi lớn” khi đặt cược hết số điểm đang có là 60 điểm. Điều này khiến MC Minh Xù cũng bất ngờ bởi lần đầu tiên trong lịch sử có đội đặt cược hết chỉ ngay lượt thứ nhất. Trả lời chính xác đáp án, đội 90 nhân đôi số điểm của mình lên con số 120 điểm và gần bằng với đối thủ. Không hề kém cạnh đối phương, đội 2000 cũng đặt cược toàn bộ 130 điểm khi giành được quyền chơi ở lượt thứ hai. MC Minh Xù lại một lần nữa bất ngờ với hai đội nghệ sĩ trong tập mở đầu Sàn Đấu Ngôi Sao 2023. Sau một hồi suy nghĩ, đội 2000 lựa chọn lại khi đặt cược chỉ 120 điểm, để dành 10 điểm mang về nếu lỡ có thua.  Có lẽ thần may mắn đã không gõ cửa đội 2000, cả hai gặp khó khi trả lời tác giả của ca khúc Áo dài ơi. Với câu trả lời không chính xác, điểm số của đội 2000 tụt xuống còn đúng 10 điểm. “Tiếng chuông báo đáp án sai mà tôi nghe người thanh tịnh, nhẹ liền luôn”, Tâm Anh bày tỏ trong “nước mắt”. Đội 90 tiếp tục được quyền trả lời câu hỏi của đối thủ, Trần Mỹ Ngọc và Lê Nghĩa với câu trả lời chính xác đã “chốt sổ” tập đầu tiên khi mang về điểm số 240 điểm cho đội của mình. Cả hai chính thức nâng cao chiếc cúp và trở thành hai nghệ sĩ chiến thắng đầu tiên của mùa giải thứ 3 tại Sàn Đấu Ngôi Sao.

Big song big deal – Bài hát hay nhất: Châu Đăng Khoa dốc hết tiền túi để đầu tư vào ‘bạn mới thân’ hooligan, Ngọc Sơn tiếp tục dành 200 triệu cho ca khúc miền tây của Ngọc Phụng

Big Song Big Deal – Bài Hát Hay Nhất chào đón 3 vị giám khảo: Nhạc sĩ – NSX âm nhạc Huy Tuấn, ca sĩ Ngọc Sơn, nhạc sĩ – NSX âm nhạc Châu Đăng Khoa cùng 4 Nhà đầu tư: Bà Nguyễn Thùy Dương (đại diện nhà tài trợ), ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ca sĩ Nam Em và ca sĩ Anh Tú. Xuất hiện trên sân khấu với trang phục độc lạ khiến cả dàn nghệ sĩ lẫn MC Thanh Thanh Huyền phải ‘mắt tròn mắt dẹt’, Hooligan tiếp tục gây ấn tượng bằng ca khúc We Are Heroes. Đây là bài hát lấy cảm hứng từ những ngày mới hoạt động nghệ thuật của anh và bạn bè, trải qua vô vàn khó khăn thử thách để có được ngày hôm nay. Hooligan muốn nhắn nhủ tới mọi người hãy giữ vững niềm tin với ước mơ của mình. Lắng nghe đoạn thuyết trình của Hooligan, Anh Tú hài hước cho rằng: “Bạn hướng nội part time”. Nam ca sĩ cũng dành lời khen và công nhận ‘tính nghệ sĩ’ của Hooligan từ phong cách, thần thái cho tới sáng tác của anh. Ca khúc We Are Heroes thuộc thể loại nhạc Rock, Hooligan đã ‘cháy’ hết mình trên sân khấu khiến Giám khảo không thể rời mắt. Sau khi nghe trọn vẹn ca khúc này, giám khảo Châu Đăng Khoa đã quyết tâm dốc hết tiền túi hiện tại để đầu tư tương đương với 200 triệu kèm theo điều kiện “trở thành bạn thân”. Theo anh chia sẻ, bài hát nào của nam thí sinh phát hành cũng được anh tải về đón nghe nhiệt tình. Mặt khác, nhạc sĩ Huy Tuấn đưa ra deal – đầu tư cho Hooligan trình diễn trên một sân khấu lớn. Anh Tú dứt khoát trả 220 triệu nhằm ‘vượt mặt’ đàn anh. Tuy vậy, Hooligan quyết định chọn Châu Đăng Khoa bởi theo anh cả hai cùng có ‘máu điên’ trong người. Như vậy với deal này, Châu Đăng Khoa vừa có bài hát vừa có thêm một người bạn thân.

Đuổi theo sát nút Hooligan là Ngọc Phụng – thí sinh Bolero duy nhất trong chương trình. Khác với những ca khúc trữ tình, đượm buồn và nhiều nước mắt ở vòng trước, Ngọc Phụng xuất hiện với một bộ bà ba xanh lá cây siêu gần gũi, chân chất. Ấn tượng với phong cách này, Giang Hồng Ngọc và Nam Em cùng dành nhiều lời khen cho Ngọc Phụng. Ca khúc Biết Mẹ Muốn Dâu là lời mời của Ngọc Phụng tới mọi người, về Miền Tây dự đám cưới. Trước sự hồn nhiên, đáng yêu này, giám khảo Ngọc Sơn lập tức ‘chốt deal’ 200 triệu cho nam ca sĩ. Từng gây ấn tượng trong chương trình và đứng top trending YouTube suốt 1 tháng với ca khúc Yêu Người Có Ước Mơ, Bùi Trường Linh tiếp tục mang đến sáng tác Lời Yêu. Tuy vậy, lần này anh chàng chưa được may mắn khi bị loại đầu tiên. Bài hát này đã khiến Anh Tú phải ‘chiêu trò’ bất chấp giành giật. Khi giám khảo Ngọc Sơn đề nghị 50 triệu, Anh Tú liền ‘gài kèo’ để song ca cùng đàn anh. Nhưng chỉ phút mốt, nam ca sĩ đã đổi ý định, muốn song ca cùng Bùi Trường Linh và đưa ra mức 60 triệu nhằm ‘nẫng tay trên’. Nổi tiếng là đàn anh ‘chơi đẹp’, danh ca Ngọc Sơn quyết định đầu tư thêm 70 triệu cho ca khúc này. Cuối cùng, quyết định của Bùi Trường Linh là… lắc đầu từ chối deal 120 triệu vì muốn giữ bài hát riêng cho mình. Hành động này của nam thí sinh đã khiến Anh Tú ‘phát điên’ không thể ngồi yên trên ghế. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Anh Tú hi vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng Bùi Trường Linh trong tương lai vì rất thích âm nhạc của nam thí sinh.

Streamer Siêu Đẳng: Thí sinh do Á hu Dương Yến Ngc hun luyn đt gii Quán quân mùa 1

Gala Chung kết cuộc thi Streamer Siêu Đẳng mùa đầu tiên đã tìm ra ngôi vị quán quân và các giải phụ xuất sắc dành cho những thí sinh tài năng nhất. Tối 8/1, Gala Chung kết Streamer Siêu Đẳng đi tìm ngôi vị cho các giải thưởng cao nhất đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi động của sự kiện Tết Fair 2023 tại Hà Nội. Trải qua các vòng thi Let me talk, Đối đầu đồng đội, Style with me và vòng 4 – Tranh tài Top 10, các thí sinh Streamer Siêu Đng đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, hoàn thiện và trưởng thành của bản thân đối với niềm đam mê dành cho công việc Streamer – Livestream bán hàng chuyên nghiệp. Các thí sinh luôn bộc lộ hết những khả năng của bản thân, thể hiện sự đa tài, biến hóa linh hoạt qua từng vòng thi, tạo dấu ấn riêng với  mỗi nhãn hàng. Tại chung kết xếp hạng, 4 nhân tố vượt trội nhất đã cùng các huấn luyện viên của mình tạo nên sức nóng với show diễn thời trang đầy mãn nhãn đến từ những thương hiệu hàng đầu nổi tiếng. Với sự đầu tư chỉn chu, kĩ lưỡng từ sân khấu đến nội dung, show diễn chính là điểm nhấn đặc sắc nhất mà ban tổ chức Global2Me muốn gửi đến những khán giả dành nhiều tình yêu cho cuộc thi Streamer Siêu Đng suốt gần 2 tháng qua. Trong vai trò người truyền cảm hứng, các cặp thí sinh và huấn luyện viên đã chắp thêm sự thăng hoa cho vẻ đẹp riêng của từng thiết kế mang hơi thở mùa xuân, hương sắc Tết Việt hòa vào không khí đón năm mới với 4 bộ sưu tập áo dài. Bên cạnh dàn người mẫu chuyên nghiệp, sự góp mặt của các nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng trong Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN Global trên sân khấu chung kết Streamer Siêu Đẳng chính là nét thú vị đặc biệt của show diễn này. Qua đó, gửi gắm thông điệp cho dù bạn là ai, chỉ cần có niềm đam mê dành cho công việc mình yêu thích, tự tin vào giá trị của bản thân, bất cứ rào cản nào cũng không thể ngăn bạn tỏa sáng trên sân khấu cuộc đời mình. Không đơn thuần là một cuộc đua tranh tài, luôn lồng ghép song song tính giải trí xuyên suốt các vòng thi, đây cũng là định hướng của một nền tảng thương mại điện tử theo hình thức live-commerce (thương mại trực tiếp) với mong muốn tạo trải nghiệm thư giãn khi mua sắm cho người dùng.

Kết quả chung cuộc, ngôi vị quán quân thuộc về Đặng Thị Diễm Hương thuộc đội huấn luyện viên Dương Yến Ngọc, Trần Thị Vân Anh – đội huấn luyện viên Tô Quỳnh Mai đạt giải á quân, Phan Như Ngọc – đội huấn luyện viên Lê Thị Vân Anh và Võ Thị Diệu – đội huấn luyện viên Võ Thành Đăng (Danny Võ) đồng giải ba. Ngoài ra, cuộc thi còn trao 6 giải phụ cho các thí sinh tài năng. Cùng với giải thưởng cho các thí sinh, ban tổ chức còn trao giải cho 5 huấn luyện viên, đây là những nhân vật vô cùng quan trọng, họ đã đồng hành xuyên suốt từ những ngày đầu tiên, góp nhiều công sức và tâm huyết để đưa con thuyền Streamer Siêu Đng cập bến với kì vọng tốt nhất. Đại diện ban tổ chức, Thạc sĩ Mai Thu Huyền – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Global2Me cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã đồng hành, góp phần không nhỏ cho thành công của cuộc thi: “Chúng tôi rất tự hào khi nhìn thấy các thí sinh liên tục trưởng thành qua mỗi vòng thi, mặc dù mỗi vòng là một thử thách khác nhau tương ứng với các định dạng chương trình của Global2Me. Có những thí sinh chưa từng livestream bao giờ nhưng với sự đào tạo, hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên, các thí sinh đã có những phiên Livestream hp dẫn từ trong phim trường, ra đến bối cảnh thực tế showroom, nhà máy, khu trồng nguyên liệu của các thương hiệu hay trên sân khấu trước hàng trăm khán giả; từ live đơn, đến live đôi với đồng đội, với đại diện nhãn hàng và huấn luyện viên của mình. Sản phẩm của các thương hiệu đều được các thí sinh thổi hồn trong mỗi phiên livestream, thu hút sự theo dõi của hàng nghìn người xem online và tham dự trực tiếp. Mặc dù cuộc thi đã kết thúc nhưng đây mới là điểm khởi đầu cho một chặng đường phía trước Global2Me sẽ đồng hành cùng các huấn luyện viên, các thí sinh để tạo ra nhiều chương trình tuyệt vời, giúp cho các nhãn hàng có thể giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm của mình ra thị trường toàn cầu.”

Cơ Hội Cho Ai? – Whose Chance? Mùa 4: 17 ứng viên tìm được công việc trong mùa 4 Cơ hội cho ai, 50% đạt offer trên 30 triệu đồng/ tháng

Chương trình truyền hình thực tế về việc làm Cơ Hội Cho Ai? – Whose Chance? mùa 4 đã khép lại với tinh thần luôn đề cao và gìn giữ 3 giá trị cốt lõi là Phỏng vấn thật - Thương lượng thật - Việc làm thật. Bằng tất cả sự nỗ lực và kiên định trong suốt hành trình ra mắt và chinh phục khán giả, vào ngày 30/12/2022 vừa qua, tin vui bất ngờ đã đến với Ban tổ chức, Nhà sản xuất Cơ Hội Cho Ai? – Whose Chance?, khi tập phát sóng với chủ đề Cô gái dân tộc thiểu số thay đổi cuộc đời bằng con đường học vấn” vinh dự nằm trong Top 3 hạng mục Chương trình Giải trí Ấn tượng thuộc khuôn khổ Giải thưởng Ấn tượng VTV – VTV Awards 2022. Đại diện BTC chia sẻ tuy không đạt được giải thưởng chung cuộc, nhưng với việc góp mặt trong danh sách đề cử của một Giải thưởng uy tín của Đài truyền hình Quốc gia như VTV Awards, thì đã là một sự công nhận, một niềm vinh dự và hạnh phúc, đền đáp cho những nỗ lực không ngơi nghỉ của ekip chương trình trong những ngày cuối năm này.

Quay trở lại với thông tin tổng kết mùa 3, theo thống kê của chúng tôi, xuyên suốt 14 tập của mùa 4 có 17 ứng viên đạt được thỏa thuận công việc trên chương trình. Trong đó, phân nửa đạt được mức lương thỏa thuận từ 30 - 40 triệu đồng/tháng. Lưu Cẩm Văn, 33 tuổi, là ứng viên đạt thỏa thuận mức lương cao nhất chương trình ở mức 40 triệu đồng/tháng, hiện đã gia nhập DH Foods. Còn Tống Hương Giang, thỏa thuận lương 26,8 triệu đồng đã chuyển vào TPHCM sinh sống với sự hỗ trợ nhà ở và xe đi lại từ sếp Thắng Lợi Group. Trong đó, hai sếp chiêu mộ được nhiều ứng viên nhất là bà Lưu Nga - Nhà sáng lập Thương hiệu Thời trang Elise, và ông Lê Đức Thuấn - Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Sản xuất Bảo Ngọc (BNA), cùng với 4 ứng viên. Mặc dù chỉ tham gia ngồi ghế giám khảo ¾ tổng số mùa phát sóng (Từ mùa 2 đến mùa 4), tuy nhiên, theo thống kê từ BTC, Sếp Bảo Ngọc đã tuyển dụng thành công trên sóng truyền hình tổng cộng 16 ứng viên, cũng là vị Sếp “chốt deal” nhiều nhất của mỗi mùa tương ứng. Trong đó, có 5 ứng viên mùa 2 (2020), 7 ứng viên mùa 3 (2021) và 4 ứng viên mùa 4 (2022). Xét về mức lương, có 8/17 ứng viên đạt được mức lương 30 - 40 triệu đồng/tháng. Lưu Cẩm Văn, 33 tuổi, là ứng viên đạt thỏa thuận mức lương cao nhất chương trình ở mức 40 triệu đồng/tháng, được chiêu mộ bởi sếp Nguyễn Trung Dũng - Chủ Tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP DH Foods.

Thực tế, vị sếp trả lương hào phóng nhất chương trình phải kể đến sếp Lưu Nga, offer tới 50 triệu đồng cho một ứng viên không bằng cấp, profile khủng là Huỳnh Hà My, 31 tuổi, người đồng hành và phát triển kênh YouTube Best Ever Food Review Show, từ 20.000 người theo dõi đến hơn 8,5 triệu người theo dõi. Tuy nhiên, My không muốn rời xa gia đình ở TPHCM để ra Hà Nội cho nên đã từ chối offer của sếp Lưu Nga. Ứng viên đạt thỏa thuận lương thấp nhất là Phạm Hồng Nhung, 22 tuổi, cô gái tốt nghiệp loại giỏi ĐH Bách Khoa TPHCM đã vượt qua đàn chị là du học sinh Úc. Nhung đạt được mức lương thỏa thuận ở mức 16 triệu đồng/tháng, với vị trí Nhân viên R&D và Quản lý Chất lượng tại DH Foods. Sau cam kết trên truyền hình, một số nhân sự đã về với doanh nghiệp tuyển dụng. Trịnh Hoàng Quân, 26 tuổi, tốt nghiệp ngành Kinh tế và Quản lý Đô thị, Đại học Kinh tế Quốc dân, hiện đã về với FPT Telecom của sếp Hoàng Nam Tiến, với vị trí Trưởng phòng phát triển Doanh nghiệp chi nhánh TPHCM, mức lương thỏa thuận 30.007.777 triệu đồng/tháng. “Những ngày đầu khi về với FPT, mọi người không đối xử với tôi như một người từ truyền hình ra ngoài, mà đều có sự quan tâm, hỏi han”, Quân tâm sự. Cấp trên của Quân, ông Lê Nam Dương - GĐ Trung tâm Kinh doanh dự án FPT Telecom - cho biết sau 6 tháng, công ty sẽ đánh giá và định hướng cho Quân dựa vào kết quả thực tế. Phạm Huyền Trinh, 23 tuổi, cử nhân ngành Kinh tế Quốc tế trường đại học Kinh tế Quốc dân, sau chương trình đang đảm nhận vị trí Chuyên viên nội dung mạng xã hội Tập đoàn ASIM, mức lương 20 triệu đồng. “Sau khi chốt deal, ban nhân sự của ASIM đã lập tức liên hệ với tôi để sắp xếp thời gian đến trao đổi công việc. Đây cũng là nơi có chính sách phúc lợi rất tốt. Sếp Trí là người tôi đã ngưỡng mộ, ở sếp có tinh thần truyền động lực rất lớn về sự sáng tạo, chinh phục cho mỗi nhân sự”, Trinh bày tỏ. Sếp Vũ Minh Trí – Tổng Giám đốc Tập đoàn ASIM - cho biết Trinh là một Gen Z có tư duy rõ ràng hiếm có. Bạn hiểu rất rõ bạn muốn gì, biết gì và chưa biết gì. Bên cạnh đó, các ứng viên như Lê Thanh Bình đã về với CTCP Đầu tư Sản xuất Bảo ngọc (BNA), Lưu Cẩm Văn về với DH Foods, du học sinh Nga Nguyễn Hoài Thu về với FPT Telecom. Còn Tống Hương Giang, ứng viên thỏa thuận lương 26,8 triệu đồng cho vị trí Phó phòng Digital Marketing của Thắng Lợi Group, đã chuyển vào TPHCM sinh sống với sự hỗ trợ nhà ở và xe đi lại như lời hứa của sếp Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16365 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11976 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29238 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31163 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34799 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.