Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình tháng Năm 2023
26513 Views
01-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình tháng Năm năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Đấu Trường Ẩm Thực, Sắc Màu Cuộc Sống, Vietnam Idol, Quán Ăn Hạnh Phúc, Sao Nhập Ngũ, Tay Phải Tay Trái, Hãy Nghe Tôi Hát, Không Gian Cảm Xúc…

Sao Nhập Ngũ 2023: Chiến sĩ mới thần tốc vượt biển chiếm lĩnh tàu, cắm cờ chiến thắng đầy tự hào

Sao Nhập Ngũ 2023 đã gần đi đến hồi kết, tập 17 vừa lên sóng tối 28/04 cũng là buổi huấn luyện cuối cùng của 8 nghệ sĩ trước khi bước vào trận chiến cuối cùng hoành tráng, nguy hiểm. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ được tham gia vào trận đánh này. Vinh dự này chỉ dành cho 3 chiến sĩ mạnh nhất. Dù thời gian hoàn thành thử thách khác nhau, song các chiến sĩ mới của Sao Nhập Ngũ 2023 đã cùng nhau tạo nên khoảnh khắc đầy tự hào… Đón xem tập cuối Sao Nhập Ngũ 2023 vào thứ Sáu (5/5) với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh YouTube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ Bảy (6/5) trên kênh SCTV6.

Không Gian Cảm Xúc: Trương Thảo Nhi, Dương Edward và Barry Nam Bảo tranh cãi nảy lửa để tìm ra đích đến cho câu hỏi “Mãi mãi là bao lâu”

Tập 11 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Bên cạnh bộ đôi ca sĩ quen thuộc Trương Thảo Nhi - Dương Edward, còn có sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ Ái Phương và ca sĩ Barry Nam Bảo. Với chủ đề hấp dẫn của Không Gian Cảm Xúc tập 11, dàn cast Trương Thảo Nhi, Dương Edward và hai ca sĩ khách mời Ái Phương, Barry Nam Bảo đã phải tranh cãi nảy lửa.

Chạy Đâu Cho Thoát: Ngọc Phước, Tiểu Vy, Gil Lê bị “chụp bao bố” khi tham gia chương trình

Khác với những tập trước, 6 người chơi sẽ không cùng tập hợp tại điểm bắt đầu. Thay vào đó là sự “mất tích” đầy bí ẩn của Tiểu Vy, Ngọc Phước và Gil Lê và màn “thương lượng” cười ra nước mắt từ phía bộ 3 BB Trần, Duy Khánh, Anh Tú để giải cứu 3 đồng đội bị bắt cóc. Trong tập 4 của Chạy Đâu Cho Thoát, 6 người chơi liên tục đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thực hiện những thử thách đặc biệt.

Cười Xuyên Việt 2022: Vượt qua Di Dương và Phạm Huyền Trâm, Năm Chà giành 100 triệu đồng của ngôi vị Quán quân

Mùa giải Cười Xuyên Việt 2022 chính thức khép lại, đánh dấu một màn trở lại thành công và nhiều tiếng cười cùng chiến thắng thuyết phục của Năm Chà. Đặc biệt chưa từng có tại các mùa giải trước, Cười Xuyên Việt 2022 đã tri ân khán giả bằng một đêm trình diễn nghệ thuật hoành tráng và ấn tượng. Tối ngày 5/5 đêm Gala Trao Giải của Cười Xuyên Việt 2022 đã diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc với show trình diễn đa tiết mục đầy sắc màu của gần 50 nghệ sĩ và công bố trao giải cho bộ ba Phạm Huyền Trâm - Di Dương - Năm Chà. Sau 20 tập phát sóng gây cấn, hành trình tìm kiếm tài năng sáng giá mới của hài kịch đã hạ màn và chiêu đãi khán giả bởi những phần trình diễn mãn nhãn nhất.

Không Gian Cảm Xúc: Lynk Lee chấp nhận đánh đổi giọng hát bị ảnh hưởng để nữ tính hơn

Tập 12 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng hai người bạn đồng hành là ca sĩ Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai khách mời trong tuần này là ca sĩ Lynk Lee và ca sĩ Đỗ Phú Quí, cùng với những màn khoe giọng cực xịn sò là những chia sẻ của dàn sao khiến khán giả thích thú. Lynk Lee chưa dám hợp tác với ca sĩ khác vì sợ kéo sự nghiệp của đối phương xuống, chấp nhận đánh đổi giọng hát bị ảnh hưởng để trở nên nữ tính hơn.

Sao Nhập Ngũ 2023: Diễm My, Nhã Phương lấy nước mắt khán giả; gian nan trận đánh cuối cùng

Tập cuối Sao Nhập Ngũ 2023 đã lấy nhiều nước mắt của khán giả khi lắng nghe những chia sẻ chân thành từ các nghệ sĩ sau 7 ngày trải nghiệm cuộc sống quân ngũ. Tạm biệt chương trình, 8 chiến sĩ đều mang trong mình những suy nghĩ, cảm xúc riêng, song hơn hết đó là sự tự hào vì đã được tận mắt chứng kiến và trực tiếp tham gia các nội dung huấn luyện khắc nghiệt tại Lữ đoàn đặc công nước 5, Binh chủng Đặc công.

Đấu Trường Tài Năng: Võ Đăng Khoa, Hoàng Phi “toát mồ hôi hột” khi thấy Ngọc Hoa đối đầu với ca sĩ nhí triệu view

Tập 6 chương trình Đấu Trường Tài Năng vừa lên sóng lúc 20:30 thứ Ba vừa qua trên kênh HTV7 với sự tham gia của hai đội chơi, đội “Khổng Lồ” và đội “Tí Hon”. Tuần này, các khách mời sẽ cùng nhau hợp sức để đuổi đám ve sầu đang quấy rầy bầu không khí của mọi người, trả lại cho các bạn học sinh một không gian yên tĩnh, thoáng mát và không còn bị ve sầu làm phiền. Bất ngờ gặp được em gái sinh đôi tại Đấu Trường Tài Năng, diễn viên Ngọc Hoa bị “em ruột” làm cho choáng váng ngay ở những giây đầu tiên “đối đầu” khiến khán giả thích thú.

Chạy Đâu Cho Thoát: Gil Lê, Ngọc Phước liên tục đòi “tác động vật lý” lên thợ săn của chương trình

Bước vào tập 5, tất cả 6 thành viên trong chương trình Chạy Đâu Cho Thoát liên tục khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi quá trình thực hiện các thử thách đầy bất ngờ. Tiếp tục thử thách “Vận chuyển kho báu”, lượt chơi của Anh Tú, Gil Lê, Duy Khánh được khán giả đánh giá là đáng mong chờ nhất bởi sự nhanh nhẹn, thông minh của cả 3.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Phương Thanh dùng đặc quyền, giúp Finn Nguyên Hy giành chiến thắng cùng Viết Thu

Tập 12 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề ca sĩ Phương Thanh giới thiệu đến quý khán giả những bài dự thi với hình thức song ca vô cùng ấn tượng và hấp dẫn. Xuất hiện trên hàng ghế nóng cùng giám khảo chủ đề - ca sĩ Phương Thanh là giám khảo xuyên suốt – danh ca Thái Châu và giám khảo khách mời – ca sĩ Quang Hà. Trong tập 13 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 phát sóng vào tuần sau, top 4 tiếp tục bước vào một thử thách mới với chủ đề đêm nhạc Thái Châu – giám khảo xuyên suốt của chương trình. Tập 13 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề đêm nhạc Thái Châu sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 18/5/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Sắc Màu Cuộc Sống: Hoàng Rapper cùng Chen Ru Lu “ăn sập” phố ẩm thực đêm quận Gò Vấp

Tập 18 chương trình Sắc Màu Cuộc Sống vừa lên sóng trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Bên cạnh đó, đồng hành cùng nam MC trong hành trình “ăn sập” khu vực quận Gò Vấp (TP. HCM) là food vlogger Chen Ru Lu. Hoàng Rapper “rủ rê” food vlogger Chen Ru Lu “ăn sập” các món ngon độc đáo ngay tại trung tâm quận Gò Vấp.

Không Gian Cảm Xúc: Cece Trương bất ngờ tiết lộ Cẩm Vân - Khắc Triệu từng cấm cản con gái vào showbiz vì điều này

Tập 13 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Bên cạnh bộ đôi ca sĩ quen thuộc Trương Thảo Nhi - Dương Edward, còn có sự tham gia của hai khách mời là ca sĩ JayKii và và ca sĩ Cece Trương. Cùng với màn khoe giọng đầy mãn nhãn là những chia sẻ thú vị của dàn sao khiến khán giả thích thú. Đến với Không Gian Cảm Xúc, ca sĩ Cece Trương có những chia sẻ thú vị về đam mê nghệ thuật bất chấp sự cấm cản của bố mẹ.

Đấu Trường Tài Năng: Hotboy bóng rổ Khoa Trần khiến Trịnh Thảo, Hoàng Phi “lác mắt” khi trổ tài ném bóng

Tập 7 chương trình Đấu Trường Tài Năng với sự tham gia tranh tài của hai đội chơi đã mang đến cho khán giả những khoảnh khắc giải trí vui vẻ, hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính. Tuần này, dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Hoàng Phi, đội Khổng Lồ sẽ có sự tham gia của hai thành viên là diễn viên Trịnh Thảo và VĐV Bóng rổ Quốc gia Khoa Trần (Mr. Wiggle). Còn đội Tí Hon sẽ có sự tham gia của hai bé Bảo Duy (9 tuổi) và bé Phương Thảo (9 tuổi), được lèo lái bởi đội trưởng Yến Nhi. Trịnh Thảo “u đầu” khi cùng Hoàng Phi tranh tài với các tài năng nhí, VĐV bóng rổ Quốc gia Khoa Trần khiến khán giả sửng sốt khi trổ tài ném bóng là những tình tiết thú vị trong tập tuần này. 

Tỏa Sáng Sao Đôi 2023: Danh ca Ngọc Sơn thị phạm điệu nhảy “hiện tượng mạng”, Triệu Long gặp sự cố sức khỏe, vô tình khiến giám khảo hiểu lầm

Đêm thi đầu tiên của chủ đề Hộp nhạc muôn màu là phần tranh tài của Hồng Mơ – Tôi tìm thấy tôi, Triệu Long – Áo lụa Hà Đông và Tuyết Mai – Buồn không thể buông. Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ bộ ba giám khảo tại chủ đề này gồm danh ca Ngọc Ánh – giám khảo chính xuyên suốt cùng hai giám khảo khách mời là ca sĩ Lâm Vũ và ca sĩ Đông Đào. Trải qua đêm đầu tiên của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023, giám khảo chính xuyên suốt – danh ca Ngọc Ánh đã thấy được sự trẻ trung, năng động của các ca sĩ tại mùa thi năm nay. Đồng thời, nữ danh ca còn kỳ vọng mùa thứ ba tiếp tục mang đến những ấn tượng tốt, mới mẻ đến với khán giả. Tập 3 Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 24/5/2023 trên kênh THVL1.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Danh ca Thái Châu bật khóc trên ghế nóng khi nghe Ngô Thái Ngân hát

Tập 13 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề đêm nhạc Thái Châu mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khó tả. Mở màn đêm thi, MC Minh Xù giới thiệu thành phần ban giám khảo bao gồm 2 giám khảo khách mời: ca sĩ Thanh Hoa và ca sĩ Nguyên Vũ. Ngoài việc đảm nhận vai trò giám khảo xuyên suốt, danh ca Thái Châu còn kiêm luôn vai trò giám khảo chủ đề. Khép lại đêm thi đơn ca chủ đề đêm nhạc Thái Châu với nhiều cung bậc cảm xúc, top 4 thí sinh chuẩn bị bước vào phần thi song ca, kết hợp cùng 4 ca sĩ bước ra từ cuộc thi Hãy Nghe Tôi Hát. Tập 14 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 tiếp tục với chủ đề đêm nhạc Thái Châu được phát sóng vào lúc 21:00 thứ Năm 25/5/2023 trên THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Không Gian Cảm Xúc: Trương Thảo Nhi tiết lộ cát xê 90 nghìn trước khi có hit “Bốn chữ lắm”

Tập 14 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai khách mời trong tuần này là ca sĩ Thanh Ngọc và ca sĩ Vương Khang đã mang đến những câu chuyện thú vị cho khán giả. Tham gia chương trình, ca sĩ Thanh Ngọc cho biết bản thân là người sống tiêu cực, suy nghĩ phải sống tích cực là điều mà cô luôn cố gắng mỗi ngày.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2023: Tuyết Mai hát bằng cả trái tim, đánh gục bộ ba giám khảo khó tính

Màn chào sân trong chủ đề Yêu người yêu đời của các ca sĩ Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và nhận được sự quan tâm đông đảo từ khán giả truyền hình. Đến với chủ đề Hộp nhạc muôn màu, các nghệ sĩ tiếp tục bùng nổ và mang tới nhiều bất ngờ. Trong đêm thi thứ tư của vòng Bản lĩnh, khán giả sẽ được chứng kiến ba màn trình diễn đầy biến hóa của Trương Trần Anh Duy, Henry Ngọc Thạch và Thu Trang. Những bài hit thịnh hành từng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc hay những ca khúc đã là thanh xuân của cả một thế hệ sẽ trở lại đầy xúc động trong không gian âm nhạc của Hộp nhạc muôn màu như Độc ẩm, Canh ba, Bùa yêu và Xa em kỷ niệm. Đồng thời, khán giả cũng sẽ gặp lại các giám khảo quyền lực gồm danh ca Ngọc Ánh, ca sĩ Lâm Vũ và ca sĩ Đông Đào. Đặc biệt, kết thúc vòng Bản lĩnh, ba cặp song ca của Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 sẽ chính thức lộ diện. Tập 4 Tỏa Sáng Sao Đôi 2023 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 31/5/2023 trên kênh THVL1.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Top 3 chính thức lộ diệnNgô Thái Ngân, Finn Nguyên Hy và Viết Thu nắm tay vào chung kết

Tập 14 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 chủ đề đêm nhạc Thái Châu với đêm thi song ca diễn ra vô cùng sôi nổi và hấp dẫn. Mở màn đêm thi, MC Minh Xù giới thiệu thành phần ban giám khảo gồm có: danh ca Thái Châu (giám khảo xuyên suốt, đồng thời cũng là giám khảo chủ đề), ca sĩ Thanh Hoa (giám khảo khách mời) và ca sĩ Nguyên Vũ (giám khảo khách mời). Tuần tới, top 3 thí sinh: Ngô Thái Ngân, Finn Nguyên Hy và Viết Thu sẽ bước vào vòng thi chung kết. Tập 15 – vòng chung kết 1 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 được phát sóng vào lúc 21:00 thứ Năm 1/6/2023 trên THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Sắc Màu Cuộc Sống: Hoàng Rapper cùng Phi Phụng thích thú với ẩm thực đêm nức tiếng quận Gò Vấp

Tập 20 chương trình Sắc Màu Cuộc Sống lên sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu ngày 26/05 trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Tuần này, diễn viên Phi Phụng sẽ đồng hành cùng nam MC trong hành trình “ăn sập” cung đường Thống Nhất (quận Gò Vấp, TP. HCM). Diễn viên Phi Phụng thích thú giới thiệu đến khán giả những món ngon đặc sắc về đêm cùng với những hoạt động thú vị tại cung đường nức tiếng quận Gò Vấp.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

24849 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28769 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

13902 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29787 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

32135 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.