Tin nóng trong ngày loạt chương trình giải trí hấp dẫn trên sóng truyền hình tháng Tư 2023
21678 Views
27-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trên sóng truyền hình cuối tháng Một năm 2023, nhiều chương trình giải trí, hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giản đầy thú vị như: Tỏa Sáng Ước Mơ, Cười Xuyên Việt, Người Kể Chuyện Đời, Chinh Phục Thần Tượng, Đấu Trường Ẩm Thực, Sắc Màu Cuộc Sống, Vietnam Idol, Quán Ăn Hạnh Phúc, Sao Nhập Ngũ, Tay Phải Tay Trái, Hãy Nghe Tôi Hát, Không Gian Cảm Xúc…

Không Gian Cảm Xúc: Nguyễn Đình Vũ cảm ơn Hồ Quang Hiếu vì một hành động bất ngờ của nam ca sĩ sau mỗi lần biểu diễn hit “Không cảm xúc”

Tập 6 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng bộ đôi Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của bộ đôi ca sĩ - nhạc sĩ “Không cảm xúc”, Hồ Quang Hiếu và Nguyễn Đình Vũ. Chủ nhân bản hit “Không cảm xúc” Nguyễn Đình Vũ bày tỏ sự “biết ơn” đến Hồ Quang Hiếu vì một hành động đáng ngưỡng mộ của nam ca sĩ sau mỗi lần hát ca khúc đình đám này.

Gõ Cửa Thăm Nhà: Sau khi trải lòng về những biến cố hôn nhân, Phi Thanh Vân lần đầu nói về tình cảm dành cho “tri kỉ” gắn bó hơn 20 năm

Phi Thanh Vân tên thật là Nguyễn Thị Thanh Vân, sinh năm 1982. Cô hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, ca sĩ… và ghi dấu ấn bởi các vai diễn trong “Cô gái xấu xí”, “Gái nhảy 2”, “Cô dâu đại chiến”,... Trong quá trình tham gia showbiz, người đẹp từng nhiều lần can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại nên nhiều người gọi cô với danh xưng “nữ hoàng dao kéo". Xuất hiện trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà tập 157, “nữ hoàng scandal" Phi Thanh Vân năm nào giờ đây vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ và nhan sắc ngày càng mặn mà, thu hút cùng nguồn năng lượng tích cực khiến nhiều người ngưỡng mộ. Phi Thanh Vân thay đổi bản thân ngoạn mục sau đổ vỡ hôn nhân, trở thành nữ doanh nhân thành đạt với sứ mệnh cống hiến cho cộng đồng.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Võ Minh Tiến nhận được đặc quyền từ giám khảo, Ngô Thái Ngân giành chiến thắng thuyết phục

Hãy Nghe Tôi Hát 2023 chủ đề đêm nhạc Thùy Trang vừa kết thúc để lại trong lòng khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Mở màn đêm thi, MC Minh Xù xuất hiện rạng rỡ, thanh lịch như mọi khi và giới thiệu thành phần ban giám khảo. Danh ca Thái Châu với vai trò giám khảo xuyên suốt, anh nổi bật trên sân khấu với trang phục vest tông màu xanh nõn chuối. Ca sĩ Quốc Đại tiếp tục góp mặt trong vai trò giám khảo khách mời. Trong vòng thi tiếp theo, top 6 thí sinh tiếp tục trải qua một thử thách mới với chủ đề đêm nhạc Giao Linh. Những bài hát bất hủ của “nữ hoàng sâu muộn” sẽ được các ca sĩ trẻ thể hiện với một phiên bản hoàn toàn mới. Tập 7 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề đêm nhạc Giao Linh sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 6/4/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Cười Xuyên Việt 2022: Tiêu Minh Phụng chơi lớn múa lửa gây náo loạn

Những hồi ức về từng món ăn thân thương lần lượt hiện lên với loạt tiết mục của Cười Xuyên Việt 2022 qua chủ đề Món Ngon Kỷ Niệm. Tập 16 tuần này là màn lên sóng của bộ đôi Phạm Huyền Trâm - Tiêu Minh Phụng khiến khán giả được dịp khóc cười có đủ. Giữ vai trò cầm cân nảy mực là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi. Những hồi ức về từng món ăn thân thương lần lượt hiện lên với loạt tiết mục của Cười Xuyên Việt 2022 qua chủ đề Món Ngon Kỷ Niệm. Tập 16 tuần này là màn lên sóng của bộ đôi Phạm Huyền Trâm - Tiêu Minh Phụng khiến khán giả được dịp khóc cười có đủ. Giữ vai trò cầm cân nảy mực là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi.

Bảo Chu ghi nhớ lời mẹ dạy, quyết không đánh đổi bản thân để đạt được mục đích

Đời Nghệ Sỹ tuần này giới thiệu đến quý khán giả một gương mặt nghệ sĩ trẻ tài năng, luôn nhiệt huyết và hết mình với nghề. Trong thế hệ diễn viên trẻ hiện nay, Bảo Chu được đánh giá là một nhân tố triển vọng, rất năng động, luôn chủ động tìm kiếm cho mình những cơ hội mới để đến gần hơn với khán giả. Bảo Chu tâm sự, mỗi khi bắt tay vào thực hiện những dự án cá nhân, anh luôn dốc hết toàn bộ sức lực và không ngại chi mạnh tay. Với Bảo Chu, việc tạo ra những sản phẩm hoàn hảo, thỏa lòng mong đợi của khán giả là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, nam diễn viên luôn nỗ lực để hoàn thiện bản thân và cố gắng từng ngày, từng giờ. Tham gia chương trình Đời Nghệ Sỹ, ngoài những câu chuyện thú vị về quá trình hoạt động nghệ thuật của Bảo Chu, khán giả còn được thưởng thức những tiểu phẩm hài hước, vui nhộn của anh kết hợp cùng những diễn viên đang được yêu thích hiện nay. Tập 14 Đời Nghệ Sỹ 2023 với diễn viên Bảo Chu được phát sóng vào lúc 19h15 Chủ nhật 2/4 trên VTV9.

Sao Nhập Ngũ 2023: Thiên Ân "lật mặt" đi dọn chuồng heo, giây trước vừa chê "thúi lắm" giây sau hóa cô giáo đứng lớp

Tại Sao Nhập Ngũ 2023, các chiến sĩ mới được chia ra thành 2 bộ phận. Bộ phận chủ yếu gồm: Nhã Phương, Thùy Anh, Diễm My, Ngọc Linh, Mai Âm Nhạc, Võ Hoàng Yến, tham gia huấn luyện chuyên môn. Bộ phận đảm bảo gồm: Thiên Ân và Trang Hý, thực hiện các công tác hậu cần. Từ khi chuyển sang bộ phận bảo đảm, Thiên Ân đã không ngừng cố gắng, quyết tâm trong mọi nhiệm vụ và được chỉ huy đánh giá cao. Mới đây, nàng hậu lần đầu tiên thể hiện “tài lẻ” tắm heo trong Sao Nhập Ngũ 2023. Đừng bỏ lỡ những tập tiếp theo của Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất, phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh YouTube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ Bảy trên kênh SCTV6.

Sân Khấu Đầu Tiên: MC Vũ Mạnh Cường giúp ca sĩ Hoàng Phương Linh, Hồ Đức Lợi kết nối tình thân

Dẫn dắt tập 12 chương trình Sân Khấu Đầu Tiên, MC Vũ Mạnh Cường cảm nhận được tình cảm cha mẹ thiêng liêng của các cặp cha con, mẹ con nhân vật. Giọng hát ngọt ngào của ca sĩ Hoàng Phương Linh hát tặng cha và ca sĩ Hồ Đức Lợi hát xin lỗi mẹ đã chạm tới trái tim của nam MC và khán giả. Ca sĩ Hoàng phương Linh bật khóc, lần đầu đứng trên sân khấu hát cảm ơn cha ruột; ca sĩ Hồ Đức Lợi nghẹn ngào vì hát xin lỗi mẹ vì mải lo kiếm tiền mà nhiều năm không về quê ăn Tết.

Tay Phải Tay Trái: Phan Như Thảo bất ngờ tiết lộ lý do rời ngành giải trí, từ người mẫu đẳng cấp đến bà chủ chuỗi chăm sóc sắc đẹp

Xuất hiện tại Tay Phải Tay Trái tập 17, Phan Như Thảo bất ngờ tiết lộ từng khiến đồng nghiệp nổi quạu vì “diễn dở” thuở mới vào nghề, tự thân kinh doanh chuỗi chăm sóc sắc đẹp “Phan Như Thảo Beauty Studio” khiến Tú Vi ngưỡng mộ. Phan Như Thảo hài hước tiết lộ từng bị đồng nghiệp nổi quạu vì diễn không tốt thuở mới vào nghề, khiêm tốn lý giải cơ duyên đến với vai diễn đầu tay. 

Không Gian Cảm Xúc: Phượng Vũ và Trương Thảo Nhi chia sẻ về những cảm giác đau buồn nhất khi yêu một người

Tập 6 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng bộ đôi Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Đặc biệt, chương trình còn có sự xuất hiện của hai khách mời là ca sĩ Phượng Vũ và diễn viên Tuấn Dũng. Tuấn Dũng được khen hết lời khi cover hit 100 triệu view của Hoài Lâm. Bất ngờ tham gia một chương trình âm nhạc thậm chí còn mạnh dạn cover bản hit đình đám của ca sĩ Hoài Lâm, Tuấn Dũng nhận được “cơn mưa lời khen”.

Đấu Trường Tài Năng: Hải Triều, Bảo Ngọc và Hoàng Phi “bại trận” trước trí thông minh của các tài năng nhí

Tập 1 chương trình Đấu trường tài năng vừa lên sóng lúc 20:30 thứ Ba trên kênh HTV7 với sự tham gia của đội “Khổng lồ” và đội “Tí hon” đã mang đến cho khán giả những màn thách đấu gay cấn, hồi hộp và đầy sự bất ngờ. Tập này, cả hai đội chơi sẽ cùng khám phá các tầng kiến thức ở thế giới ảo Metaverse. MC Quốc Khánh, Bảo Ngọc “sửng sốt” trước màn tính toán nhanh siêu tốc của tài năng nhí; Hải Triều áp lực đòi bỏ về và màn phá hit đi vào lịch sử của nam diễn viên là những tình tiết hấp dẫn, thú vị trong tập đầu tiên.

Người Kể Chuyện Đời: Phạm Khánh Hưng từ quá khứ bất hảo đến hạnh nguyện ăn chay trường, sống vì mọi người

Nhạc sĩ - ca sĩ Phạm Khánh Hưng từng là hiện tượng âm nhạc đầu những năm 2000 với loạt hit đình đám như: “Vì sao thế”, “Người ra đi vì đâu”, “Đếm”,... Bất ngờ xuất hiện tại “Người Kể Chuyện Đời” tập 31, nam nhạc sĩ tiếc nuối nhắc lại chuyện hôn nhân với vợ cũ và lý do chọn làm lại cuộc đời thứ hai khiến MC Trung Dân xúc động. Phạm Khánh Hưng mang ơn và hối hận trong hôn nhân với vợ cũ, tiết lộ lý do tuổi 42 vẫn cô độc khiến MC Trung Dân bất ngờ. Phạm Khánh Hưng bất ngờ tiết lộ quá khứ bất hảo và lý do khiến anh quyết tâm sống tích cực, hạnh nguyện vì mọi người.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Danh ca Giao Linh và Thái Châu bất đồng quan điểm vì Ngô Thái Ngân lồng ghép vọng cổ vào bài hát

Tập 7 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề đêm nhạc Giao Linh vừa phát sóng đọng lại trong lòng người xem nhiều cung bậc cảm xúc bởi những bài ca bất hủ, đi vào lòng người. Trong đêm thi này, xuất hiện trên hàng ghế nóng cùng giám khảo xuyên suốt Thái Châu là giám khảo chủ đề Giao Linh và giám khảo khách mời Lâm Vũ. Trong tuần tới, tập 8 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 sẽ được lên sóng với màn dự thi của ba ca sĩ Thủy Tiên, Viết Thu và Thu Thùy. Thí sinh nhận được trái tim từ giám khảo chủ đề và tổng điểm của cả 6 thí sinh cũng được công bố trong đêm. Tập 8 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 chủ đề đêm nhạc Giao Linh lên sóng vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 13/4/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Gõ Cửa Thăm Nhà: Ưng Hoàng Phúc trải lòng về cú sốc buộc rời sân khấu

Ưng Hoàng Phúc là thần tượng đình đám với loạt hit “bất hủ” trong lòng nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x như: “Thà rằng như thế”, “Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều”, “Vì sao trong lòng tôi”,… Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ bất ngờ dừng hoạt động nghệ thuật vì nhiều lần vào sinh ra tử do chấn thương cột sống khiến người hâm mộ bàng hoàng. Xuất hiện tại “Gõ Cửa Thăm Nhà” tập 158, Ưng Hoàng Phúc hiếm hoi kể lại quá trình đấu tranh với chấn thương để tìm lại hào quang sân khấu, hạnh phúc thừa nhận thành công trong chính gia đình khiến Ngọc Lan rơi nước mắt xúc động. Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tiết lộ khủng hoảng rơi xuống đáy vực thẳm vì chấn thương và động lực giúp anh vượt qua để tìm lại hào quang sân khấu.

Cười Xuyên Việt: Phạm Huyền Trâm nhanh trí chế lời vọng cổ khiến dàn cố vấn “há hốc mồm”

Chủ đề Món Ngon Kỷ Niệm chính thức kết thúc với 6 phần thể hiện cá nhân mang đa màu sắc, và tuần này Cười Xuyên Việt 2022 sẽ bước vào phần Ứng Biến cuối cùng trước khi lộ diện 3 tài năng ghi tên vào đêm Chung Kết Xếp Hạng. Với màn tranh tài của cả 6 tân binh Phạm Huyền Trâm - Tiêu Minh Phụng - Ngọc Hải - Tạ Quang Thịnh - Di Dương - Hồ Minh Mẫn, tiếp tục cùng đồng hành là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi. Kết thúc chuỗi chủ đề và những phần thi Ứng Biến để tìm ra 3 gương mặt sáng giá nhất bước vào đêm tranh tài cuối cùng. Và với những nỗ lực không ngừng phát triển bản thân và sự bứt phá ở chặng đường về đích, Phạm Huyền Trâm - Tạ Quang Thịnh - Di Dương là 3 tài năng chính thức ghi tên mình vào đêm Chung Kết Xếp Hạng.

Đời Nghệ Sỹ: Ca sĩ Y Thanh kể chuyện làm việc trên du thuyền, sang Malaysia biểu diễn cùng Lưu Đức Hoa

Đời Nghệ Sỹ tuần này giới thiệu đến quý khán giả một gương mặt ca sĩ tài năng. Lên lên ở xứ người, Y Thanh luôn biết chủ động tìm kiếm cơ hội cho bản thân dù là nhỏ nhoi. Với niềm đam mê nghệ thuật vô cùng mãnh liệt, anh mong muốn bản thân được học hỏi, trải nghiệm và cống hiến hết mình cho nghề. Mỗi khi bước lên sân khấu, chàng ca sĩ vũ công luôn khiến cho sân khấu bừng sáng bởi những màn trình diễn đầy sức sống. Đời Nghệ Sỹ của ca sĩ Y Thanh với câu chuyện đi để trở về sẽ mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Hành trình thay đổi nghệ danh và chinh phục khán giả của ca sĩ Y Thanh. Tham gia Đời Nghệ Sỹ, ngoài những câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Y Thanh, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc vô cùng sôi động, mang đậm phong cách của nam ca sĩ. Tập 14 Đời Nghệ Sỹ 2023 với ca sĩ Y Thanh được phát sóng vào lúc 19h15 Chủ nhật 9/4 trên VTV9.

Sắc Màu Cuộc Sống: Nguyễn Đình Vũ theo chân Hoàng Rapper khám phá khu ẩm thực đêm nức tiếng

Tập 13 chương trình Sắc Màu Cuộc Sống vừa lên sóng vào lúc 22 giờ thứ Sáu ngày 7/4 trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Bên cạnh đó, đồng hành cùng nam MC trong hành trình “ăn sập” quận 10 (TP. HCM) hôm nay là nhạc sĩ - ca sĩ Nguyễn Đình Vũ. Đồng hành cùng MC Hoàng Rapper, nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ được chiêu đãi một đại tiệc thức ăn ngon và còn gặp gỡ nhiều nhân vật hết sức đáng yêu.

Sao Nhập Ngũ 2023: Hoàn cảnh của nữ chiến sĩ khiến Nhã Phương, Thiên Ân nghẹn lòng

Sau 6 tháng sinh con, đồng chí Vân Anh đã để lại con thơ cho ông bà, trở lại doanh trại để thực hiện sứ mệnh cao cả với Tổ quốc. Nghị lực và sự hy sinh của nữ chiến sĩ được Mũi Trưởng Long cùng đồng đội tôn vinh trong tập 14 Sao Nhập Ngũ 2023. Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất, phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh YouTube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ Bảy trên kênh SCTV6.

Ai Cũng Có Thể: Diễn viên Tam Triều Dâng chia sẻ những tiêu chuẩn về chuyện hẹn hò

Trong tập 15 của chương trình Ai Cũng Có Thể, MC Thuý Vân vẫn sẽ là người kết nối cùng với các khách mời. Với chủ đề siêu hay ho và thú vị là “Đàn ông tốt gỗ hay tốt nước sơn?”, chúng ta sẽ được nghe những chia sẻ, lời khuyên cùng diễn viên Tam Triều Dâng – đây cũng là khách mời nhỏ tuổi nhất từ trước đến nay của chương trình. Cùng với nữ diễn viên Tam Triều Dâng, chúng ta sẽ được nghe những trải nghiệm thú vị về chủ đề “Đàn ông tốt gỗ hay tốt nước sơn?”.

Không Gian Cảm Xúc: Học trò cưng Giang Hồng Ngọc tái hiện bản hit đình đám của Hồ Ngọc Hà trên sân khấu

Tập 08 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt cảm xúc của bộ ba Nguyễn Minh Cường, Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Đặc biệt, còn có sự xuất hiện của hai khách mời là ca sĩ Hồ Trung Dũng và ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Ca sĩ Hồ Trung Dũng không dám mơ về một kết thúc đẹp trong tình yêu; Giang Hồng Ngọc “nhắc nhở” Nguyễn Minh Cường làm nhạc quá lâu.

Đấu Trường Tài Năng: Nguyễn Văn Chung, Phương Lan, Hoàng Phi thất bại ê chề trước các tài năng nhí

Tập 2 chương trình Đấu Trường Tài Năng lên sóng lúc 20h30 thứ Ba vừa qua trên kênh HTV7 đã mang tới cho khán giả một màn đối đầu gay cấn, hấp dẫn và rút ra được bài học giá trị từ các thử thách. Nguyễn Văn Chung, Phương Lan, Hoàng Phi thua đậm khi đối đầu với các tài năng nhí; nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung “phá nát” hit Một Vòng Trái Đất của Tim, Minh Hằng là những tình tiết thú vị trong tập tuần này.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Danh ca Giao Linh dùng đặc quyền, giúp Võ Minh Tiến vươn lên dẫn đầu cuộc đua

Tập 8 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề đêm nhạc danh ca Giao Linh vừa lên sóng tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực. Mở đầu chương trình, MC Minh Xù xuất hiện đầy rạng rỡ và giới thiệu thành phần ban giám khảo bao gồm giám khảo xuyên suốt – danh ca Thái Châu và giám khảo khách mời – ca sĩ Lâm Vũ. Với đặc quyền của giám khảo chủ đề, danh ca Giao Linh được trao tặng trái tim (tương ứng với 0.5 điểm) cho thí sinh chiếm được cảm tình của mình nhiều nhất. Và người danh ca Giao Linh lựa chọn là Võ Minh Tiến. Nhận thêm 0.5 điểm từ đặc quyền của giám khảo chủ đề, Võ Minh Tiến nâng tổng điểm của mình lên 29.75, trở thành 1 trong 3 thí sinh giành chiến thắng trong đêm nhạc Giao Linh cùng với Finn Nguyên Hy và Ngô Thái Ngân. Tập 9 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề đêm nhạc Ngọc Ánh lên sóng vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 20/4/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Đời Nghệ Sỹ: Trà Ngọc không được vào vai đào chính vì kém sắc hơn bạn học

Đời Nghệ Sỹ tuần này giới thiệu đến quý khán giả câu chuyện của một nữ diễn viên trẻ tài năng, được đông đảo khán giả yêu mến. Thường xuyên xuất hiện với những vai diễn gây cười, Trà Ngọc luôn tạo được ấn tượng khó quên trong lòng công chúng. Không chỉ nổi trội ở khả năng diễn xuất, Trà Ngọc còn được biết đến với hình ảnh một nữ diễn viên có cá tính mạnh mẽ và quyết đoán. Tham gia chương trình Đời Nghệ Sỹ, Trà Ngọc lần đầu chia sẻ về chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình với một góc nhìn vô cùng hài hước. Trong chương trình Đời Nghệ Sỹ, ngoài việc lắng nghe những chia sẻ của Trà Ngọc về quá trình làm nghề, khán giả còn được thưởng thức những tiểu phẩm vô cùng hài hước và thú vị của cô kết hợp với những diễn viên tài năng, được đông đảo công chúng yêu thích. Tập 16 Đời Nghệ Sỹ 2023 với diễn viên Trà Ngọc được phát sóng vào lúc 19h15 Chủ nhật 16/4 trên VTV9.

Cười Xuyên Việt: Di Dương diễn combo bi - hài lấy nước mắt của thầy Minh Nhí và sự đồng cảm của Dương Lâm

Chung Kết Xếp Hạng với chủ đề Khoảnh Khắc Tuyệt Hảo, chặng đường cuối của Cười Xuyên Việt 2022 chính thức bắt đầu với 3 gương mặt xuất sắc nhất. Trong tập 18, Di Dương là nhân vật đầu tiên bước lên sàn đấu, dàn giám khảo cùng đồng hành là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh, Diễn viên Nam Thư và đặc biệt tại chủ đề này là sự xuất hiện của Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 - Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát, và do vấn đề cá nhân đội trưởng Dương Thanh Vàng không thể tham gia, đêm Chung Kết Xếp Hạng sẽ có sự tham gia của đạo diễn Ngọc Duyên ngồi cùng đội trưởng Bảo Bảo. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi. Di Dương đột phá tại Chung Kết Xếp Hạng nhận cơn mưa lời khen từ dàn giám khảo.

Không Gian Cảm Xúc: Trương Thảo Nhi, Nguyễn Minh Cường bất ngờ khi nghe Hà Thu hát “Chưa quên người yêu cũ”, JayKii tiết lộ từng cùng người yêu cũ mỗi năm đi ăn một lần

Tập 09 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai khách mời trong tuần này là ca sĩ Jaykii và á hậu Hà Thu đã mang đến những câu chuyện thú vị cho khán giả. JayKii khiến Nguyễn Minh Cường bật khóc khi hát “Cuộc sống em ổn không”, tiết lộ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với người yêu cũ; Dương Edward tỏ thái độ khi Nguyễn Minh Cường cho rằng làm bạn bè với người cũ là văn minh, khẳng định mình là người sẽ cắt đứt mọi liên hệ với người yêu cũ sau khi chia tay.

Sao Nhập Ngũ 2023: Thùy Anh bứt phá, Diễm My và Linh Ngọc Đàm rời tuyến 1

Không còn là cuộc trải nghiệm môi trường quân ngũ đơn thuần của các nghệ sĩ, Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất đã có sự phân tranh khốc liệt, những người thành tích yếu phải rời đi. Với hàng loạt những thử thách khó nhằn, Sao Nhập Ngũ 2023 ngày càng trở nên kịch tính trên đường đua chọn ra người chiến thắng. Những nội dung huấn luyện nào sẽ chờ đón các chiến sĩ ở 2 bộ phận trong những ngày cuối cùng tại đơn vị? Mời quý vị tiếp tục theo dõi các tập tiếp theo của Sao Nhập Ngũ 2023 do Viettel Media sản xuất, phát sóng vào thứ Sáu hàng tuần với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h15 trên TV360; 21h30 kênh HTV7, kênh YouTube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; phát lại vào 12h00 thứ Bảy trên kênh SCTV6.

Kí Ức Bất Ngờ: “Nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP bất ngờ trước biệt danh khán giả đặt, Doãn Hoàng tiết lộ lý do “Nam tiến”

Tập 20 chương trình Ký Ức Bất Ngờ đã lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của MC Trần Anh Huy cùng với sự tham gia của bộ ba diễn viên khách mời là Doãn Hoàng, Đạt Nguyễn và Huỳnh Hồng Loan đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình. Huỳnh Hồng Loan tiết lộ biệt danh “Loan khờ” cũng có thể là một nickname thân thuộc mà khán giả dành cho cô nàng, Doãn Hoàng mong muốn bản thân mình tập trung vào diễn xuất nhiều hơn.

Đấu Trường Tài Năng: Chương trình lồng thông điệp bảo vệ môi trường khiến Lona, Don Nguyễn xúc động

Tập 3 chương trình Đấu Trường Tài Năng với sự tham gia tranh tài của hai đội chơi. Trong đó, đội Khổng Lồ gồm 3 thành viên: Hoàng Phi, Don Nguyễn và Lona Kiều Loan, còn đội Tí Hon cũng có sự góp mặt của 3 bạn nhỏ tài năng: Yến Nhi, Linh Đan và Ngân Chi. Tuần này, với chủ đề “Bảo vệ môi trường”, các “chiến binh” sẽ cùng nhau tranh tài, vượt qua các thử thách để mang lại một môi trường xanh, trong lành cho Trái đất. Thể hiện xuất sắc ở 3 vòng đầu tiên, đội Khổng Lồ của Hoàng Phi, Don Nguyễn, Lona vẫn bị san bằng tỷ số phút chót; Lona Kiều Loan khiến khán giả thích thú khi chia sẻ về những kỉ niệm tuổi thơ là những tình tiết thú vị trong tập tuần này.

Bộ Đôi Thông Thái: Tuấn Kiệt - Hữu Đằng dùng “chiến lược” đánh tâm lý đội bạn dành chiến thắng

Tập 10 Bộ đôi thông thái với sự tham gia của 2 đội chơi Quốc Bảo - Bảo Kun và Tuấn Kiệt - Hữu Đằng đã mang đến những màn đối đầu gay cấn, hấp dẫn. Tuấn Kiệt - Hữu Đằng đã sử dụng chiến lược đánh tâm lý đội bạn khiến Quốc Bảo - Bảo Kun xin xỏ đối thủ nhường cơ hội trả lời tại Bộ Đôi Thông Thái.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Thủy Tiên mang rap vào “Ngọn lửa cao nguyên”, NSƯT Vân Khánh tặng ngay điểm 10 tuyệt đối

Tập 9 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 chủ đề đêm nhạc Ngọc Ánh được tái hiện theo một cách vô cùng mới mẻ và hấp dẫn qua màn trình diễn của ba ca sĩ: Ngô Thái Ngân, Finn Nguyên Hy và Thủy Tiên. Tập 10 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 với chủ đề danh ca Ngọc Ánh sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 27/4/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Cười Xuyên Việt 2022: Năm Chà mang cả đội lên diễn, kể chuyện đời làm nghề với nhiều trắc trở

Với chủ đề Khoảnh Khắc Tuyệt Hảo, đêm Chung Kết Xếp Hạng đã đưa khán giả qua đầy đủ những cung bậc cảm xúc. Và tuần này, trong tập 19, Tạ Quang Thịnh đã khiến sân khấu bùng nổ với tiết mục đầy ấn tượng. Dàn giám khảo cùng đồng hành là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh, Diễn viên Nam Thư và đặc biệt tại chủ đề này là sự xuất hiện của Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 - Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát, và do vấn đề cá nhân đội trưởng Dương Thanh Vàng không thể tham gia, đêm Chung Kết Xếp Hạng sẽ có sự tham gia của đạo diễn Ngọc Duyên ngồi cùng đội trưởng Bảo Bảo. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi.

Không Gian Cảm Xúc: Phương Anh Idol tâm sự chuyện tình yêu, tiết lộ lý do không quen ai quá 2 tuần

Tập 10 chương trình Không Gian Cảm Xúc mùa 2 vừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng hai người bạn đồng hành là ca sĩ Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai khách mời trong tuần này là ca sĩ, MC Minh Xù và ca sĩ Phương Anh Idol, cùng với những màn khoe giọng cực xịn sò là những chia sẻ của dàn sao khiến khán giả thích thú. Phương Anh Idol chưa có niềm tin vào sự chung thủy, ghen tị với các cặp đôi có thể công khai tình yêu trước mọi người.

Đấu Trường Tài Năng: Giành chiến thắng khi tranh tài về lịch sử, Bùi Công Nam bất ngờ bị Hoàng Phi chọc ghẹo không biết quê vì lý do này

Tập 4 chương trình Đấu Trường Tài Năng với sự tham gia của ca nhạc sĩ Bùi Công Nam, diễn viên Quinn Trúc Trần, Hoàng Phi, bé Yến Nhi, bé Hồng Bách và bé Zhong Sheng đã mang tới cho khán giả những màn tranh tài gay cấn và thú vị với chủ để về “Huyền sử Việt Nam”. Là khách mời trong tập tuần này, Bùi Công Nam, Quinn Trúc Trần đã có màn giao đấu cực kịch tính và hấp dẫn với các tài năng tí hon khi ngược dòng lịch sử với các kiến thức về “Huyền sử Âu Lạc”.

Hãy Nghe Tôi Hát 2023: Viết Thu giành chiến thắng trong đêm và lọt vào top 4 chung cuộc

Tập 10 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 chủ đề danh ca Ngọc Ánh vừa kết thúc để lại trong lòng khán giả nhiều cảm xúc khó tả. Mở đầu đêm thi, giám khảo chủ đề Ngọc Ánh xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ. Với ca khúc Hoàng hôn trên đại dương, “nữ hoàng nhạc rock” đã mang lại một màn trình diễn vô cùng sôi nổi và máu lửa. Trong tập 11 phát sóng tiếp theo, top 4 Hãy Nghe Tôi Hát 2023 sẽ bước vào một thử thách mới là đêm nhạc chủ đề ca sĩ Phương Thanh sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ Năm ngày 4/5/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Cười Xuyên Việt 2022: Phạm Huyền Trâm chơi lớn khi treo mình trên không tại Chung Kết Xếp Hạng

Khán giả đã được phen chiêm ngưỡng 2 tiết mục đầy cảm xúc trong 2 tuần trước với chủ đề Khoảnh Khắc Tuyệt Hảo, đêm Chung Kết Xếp Hạng tuần này tiếp tục với tiết mục cuối cùng của Phạm Huyền Trâm trước khi bước vào đêm Gala và Trao giải. Tập 20 Cười Xuyên Việt tuần này với sự đồng hành của  Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh, Diễn viên Nam Thư và đặc biệt tại chủ đề này là sự xuất hiện của Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 - Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát, và do vấn đề cá nhân đội trưởng Dương Thanh Vàng không thể tham gia, đêm Chung Kết Xếp Hạng sẽ có sự tham gia của đạo diễn Ngọc Duyên ngồi cùng đội trưởng Bảo Bảo. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

17917 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12368 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29296 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31267 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34921 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.