HIFU Collagen có gì hot khiến các cô gái thành thị săn lùng đến cháy hàng?
16808 Views
09-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thị trường làm đẹp không thiếu những sản phẩm chăm dưỡng sắc vóc chứa thành phần collagen, tuy nhiên, HIFU Collagen vẫn trở thành “hiện tượng” khiến chị em săn lùng đến mức “cháy hàng”. Điều gì đã giúp thức uống này trở nên hot?

Mối quan hệ mật thiết giữa collagen và làn da

Collagen chiếm đến 25% trong tổng protein của cơ thể và 70% cấu trúc da, thành phần này được ví như một chất keo giúp kết dính các bộ phận thành một cơ chế hoạt động bền vững, duy trì độ đàn hồi, giúp da tươi tắn và căng tràn sức sống. Nếu cơ thể thiếu hụt collagen thì lão hóa sẽ diễn ra nhanh hơn với nhiều biểu hiện như: nếp nhăn, mụn, vết thâm, cơ thể yếu dần, mắc nhiều bệnh về xương khớp.

Collagen bổ sung độ ẩm nuôi dưỡng làn da căng bóng, mềm mịn, chống lão hóa. Collagen kết hợp cùng Vitamin C giúp phát huy tối đa hiệu quả, thúc đẩy quá trình tái tạo mô liên kết, duy trì đàn hồi cho da.Cải thiện tình trạng da không đều màu, sạm nám, tàn nhang để da luôn trắng sáng, hồng hào. Tuy nhiên, sau tuổi 25 tuổi collagen tự nhiên sẽ giảm dần: sau 25 tuổi da thiếu hụt 1,5% lượng collagen; sau tuổi 30 thiếu hụt 15%; sau tuổi 40 thiếu hụt 30% và sau tuổi 50 thiếu hụt 45%, đó là lý do chúng ta cần bổ sung collagen từ sớm. Vì thế, collagen phải được bổ sung mỗi ngày để chăm sóc cơ thể toàn diện, đặc biệt là phụ nữ từ 25 tuổi trở đi.

HIFU Collagen – Siêu phẩm ra mắt sau 19 năm nghiên cứu

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng phù hợp, nhiều cô nàng bắt đầu tìm đến những sản phẩm viên uống chức năng hoặc kem dưỡng chuyên sâu để tăng cường lượng collagen thiếu hụt. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cách tốt nhất để truyền collagen vào cơ thể chính là uống trực tiếp. Và khi nước uống HIFU Collagen xuất hiện đã trở thành sản phẩm được nhiều chị em tin yêu và săn lùng, thậm chí tìm mua đến mức “cháy hàng” bởi những đặc tính và công dụng đặc biệt.

HIFU Collagen được ra đời sau 19 năm nghiên cứu và là dòng collagen peptide có khả năng bổ sung gấp 14 lần collagen thông thường, được các Spa cao cấp tại Nhật “bí mật” bổ sung cho khách hàng. HIFU Collagen áp dụng công nghệ thủy phân hiện đại phân giải collagen ở dạng “siêu phân tử” chỉ bằng 1/60 collagen thường tăng khả năng hấp thụ lên đến 90% và dễ dàng bổ khuyết vào các tế bào da bị tổn thương, phục hồi làn da chảy xệ, ngăn chặn hình thành nếp nhăn, giữ mãi làn da căng sáng, mịn màng, tươi trẻ.

Khám phá bảng thành phần độc đáo của HIFU Collagen

Với thành phần: Collagen Ceramide tạo ra hàng rào ngăn chặn quá trình thẩm thấu, từ đó khóa độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô da và da kích ứng. Ngoài ra, hoạt chất này giúp bảo vệ lớp biểu bì của bạn trước các tác hại của môi trường, và chống lão hóa da nhờ khả năng dưỡng ẩm hiệu quả. Đây là thành phần quan trọng có trong HIFU Collagen mang đến hiệu quả vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Ngoài ra HIFU Collagen còn chứa nhiều dưỡng chất khác như:  PQQ, Elastin thủy phân, tinh chất tổ yến, vitamin C, nhân sâm Koryo, Sen, Hyaluronic Acid,… So với nhiều sản phẩm collagen dạng viên uống, dạng bột, dạng thạch, nước uống HIFU Collagen là sản phẩm chứa hàm lượng cao lên đến 100.000mg collagen. Sử dụng một gói mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút hoặc trước bữa sáng theo liệu trình ba tháng/mỗi tháng ba hộp, chị em sẽ chóng cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt bên trong cơ thể. Bên cạnh đó việc sử dụng sản phẩm cũng rất tiện lợi với việc đóng gói dạng túi nhỏ để có thể dễ dàng mang theo để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ hỗ trợ cấp nước, dưỡng ẩm toàn thân, nuôi dưỡng cơ thể trẻ hóa từ sâu bên trong, HIFU Collagen còn tăng cường sức đề kháng cho da, giúp làn da được dưỡng trắng sâu, mờ nám, tàn nhang và loại bỏ nhiều khuyết điểm kém sắc trên da, bảo vệ làn da chống lại tác nhân xấu từ môi trường như ánh nắng, khói bụi và vi khuẩn.

Để mua sản phẩm HIFU Collagen chính hãng liên hệ:
Công Ty TNHH Thương Mại Hayari
Địa chỉ: Tầng 7 số 69 đường Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Hotline: 19003311
Email: hayarivietnam.jp@gmail.com
Website: https://hayari.vn/
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: HIFU Collagen - Hayari
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

20325 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40347 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

47942 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36514 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

30898 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.