Ralph Lauren Romance và Ralph’s Club, khi bình minh rực rỡ đối đầu hoàng hôn quyến rũ
8948 Views
15-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Bình minh và hoàng hôn, hai trong những khoảng khắc đầy choáng ngợp của thiên nhiên với ý nghĩa tương phản đã được Ralph Lauren tái hiện lại trong Romance và Ralph’s Club. Sự tương phản ấy như thể khắc họa những giá trị vĩnh cửu đối với mỗi người luôn theo đuổi và trân quý.

Ralph Lauren Romance – Tình yêu vĩnh cửu

Ralph-Lauren-Romance1

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long tỏa sáng rực rỡ cùng ánh nắng vàng

Với hình ảnh ẩn dụ của bình minh, tình yêu trong Ralph Lauren Romance được mô tả một cách đầy sống động. Những tia nắng yếu ớt dần xuất hiện nơi đường chân trời rồi trở nên dần sáng tỏ, tỏa sáng rực rỡ khắp một vùng trời như thể đang mô tả lại các giai đoạn trong tình yêu. Từ khi e ấp làm quen đến gắn bó bền chặt, quá trình phát triển này đẹp đẽ và luôn khiến người ta xao xuyến bất kể khi nào được nhắc đến.

Ralph-Lauren-Romance2

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long khoe chất lãng mạn đầy nam tính

Hiểu được mong muốn một lần được được đắm chìm trong thứ tình yêu ngây dại ấy, Ralph Lauren đã mang đến một mùi hương hoa có thể gợi lại những mảnh ký ức vượt thời gian của bạn và người bạn yêu. Romance bắt đầu với sự rực rỡ từ quýt, hạt tiêu hồng tươi và lá violet. Tiếp sau đó, sự lãng mạn của hương thơm nở rộ với sự tinh khiết và sang trọng của đặc trưng của hoa hồng Damascus được bao bọc trong một lớp tinh dầu hoa nhài tinh khiết cùng cúc vạn thọ và phong lữ. Cuối cùng, hương thơm kết thúc bằng sự kết hợp không thể cưỡng lại của xạ hương tinh khiết, gợi cảm và gỗ mềm mại như nhung.

Ralph’s Club – Cuộc chơi vĩnh cửu

Ralph-Lauren-Romance3

Quyến rũ và lịch lãm – Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long như hiện thân của màn đêm

Nếu Ralph Lauren Romance là sự nhẹ nhàng của bình minh thì Ralph’s Club lại là sự quyến rũ của hoàng hôn. Hình ảnh hoàng hôn từ Ralph’s Club không hẳn chỉ là khoảnh khắc kết thúc của một ngày mà còn là sự bắt đầu của một ngày khác – một ngày của cuộc sống ban đêm. Trong cuộc sống ấy, tình yêu mạnh mẽ nhất dường như lại là tình yêu dành cho bản thân. Điều đó như thể thôi thúc cho con người quên đi mọi vấn đề tồn tại vào ban ngày để hòa mình vào những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời mà màng đêm mang đến.

Ralph-Lauren-Romance4

Nhà sáng tạo nội dung Bá Tùng và Beauty Blogger Huang Long nổi bật giữa đêm tiệc xa xỉ của những quý ông

Mùi hương của Ralph’s Club là sự tái hiện lại buổi tối tuyệt vời nhất mà mỗi người còn lưu trong ký ức. Khởi đầu bằng sự tươi trẻ của quýt xanh, bưởi và một chút cay nồng của bạch đậu khấu, hương thơm dần chuyển sang tầng hương giữa đầy tinh tế với xô thơm, oải hương và phong lữ, tạo nên một cảm giác vừa quen vừa lạ. Cuối cùng, hương thơm như được lắng đọng lại bằng sự ấm áp, trầm lắng của tinh dầu hoắc hương, nhựa thông, da thuộc và nhũ hương, mang đến một dấu ấn lãng mạn khó quên.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú  – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake,  AEON Hà Đông  – HN.
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm và nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Ralph Lauren Perfumes  - AH Perfumes
RELATED NEWS

Khi nét quyến rũ nam tính lên ngôi với Versace Eros

13482 Views
14-12-2024
“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” - Donatella Versace

MEMO PARIS Irish Leather mang niềm tự hào về một sáng tạo huyền thoại

13418 Views
12-12-2024
Những mỹ cảnh tuyệt diệu trên hòn đảo ngọc bích, Ireland đã trở thành dữ liệu quý để MEMO PARIS dẫn lối giới mộ điệu đến một hành trình phiêu lưu mới cùng Irish Leather.

Kỷ niệm 15 năm tại Việt Nam, The Body Shop mang đến Đại tiệc quà tặng, thỏa sức mua sắm

13447 Views
12-12-2024
Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các bộ quà chất riêng, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt.

Pop-up store đầu tiên của mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA ghi nhận 13.000 đơn hàng hoàn tất, khởi động mua sắm trực tuyến mùa lễ hội

13422 Views
10-12-2024
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BBIA đã tạo nên dấu ấn đột phá trong suốt 10 năm phát triển tại thị trường Việt Nam với hơn 13,000 đơn mua hàng tại Popup và 8000 đơn đặt hàng từ các đối tác trong 3 ngày diễn ra sự kiện.

Hành trình đất Ấn kiến tạo da thuộc với chế tác mới nhất từ MEMO PARIS Indian Leather

13818 Views
09-12-2024
Tôn vinh một vùng đất hùng vĩ, nơi vẻ đẹp xa hoa hòa quyện với sự tinh tế, Indian Leather là chìa khóa để MEMO PARIS mở ra một hành trình hương đậm dấu ấn.