Song Luân, Liên Bỉnh Phát dự ra mắt chính thức nước hoa Armani, Prada, Mugler, Ralph Lauren, Viktor & Rolf tại Việt Nam
34660 Views
07-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các thương hiệu nước hoa đình đám này đã chính thức trình làng các sản phẩm của mình trong một sự kiện đặc biệt vừa qua tại Saigon Centre, TP.HCM với dàn sao gồm diễn viên Liên Bỉnh Phát, diễn viên Song Luân, beauty blogger An Phương và MC Thanh Thanh Huyền.

Trong những năm gần đây, sở hữu nước hoa hàng hiệu bắt đầu nổi lên như một cơn sốt. Nước hoa đã trở thành một mặt hàng xa xỉ mà người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm. Đặc biệt, những mùi hương từ các thương hiệu đình đám thế giới ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng và hương thơm tuyệt vời mà chúng mang lại.

Armani, Prada, Mugler, Ralph Lauren, Viktor & Rolf đã chính thức cập bến Việt Nam, giờ đây người tiêu dùng sẽ có cơ hội bổ sung những thương hiệu nước hoa này vào bộ sưu tập của mình.


 

Để chúc mừng sự ra mắt của 5 thương hiệu tại Việt Nam, đã có một buổi giới thiệu diễn ra tại Saigon Centre, Sảnh tổ chức sự kiện (Lầu 1), TP. HCM. Các khách mời đặc biệt bao gồm diễn viên Liên Bỉnh Phát, diễn viên Song Luân, beauty blogger An Phương và MC Thanh Thanh Huyền. Sự kiện này là cơ hội tuyệt vời để khách hàng đắm mình vào thế giới tràn ngập hương thơm của nước hoa trong ngày đầu tiên những thương hiệu đình đám này ra mắt.

Ngoài việc có thể tận hưởng các nhãn hiệu nước hoa khác nhau cùng một lúc, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm không gian trưng bày ấn tượng có một không hai, đồng thời có các chuyên gia tư vấn sắc đẹp giúp bạn chọn được mùi hương phù hợp. Người tiêu dùng thành thị có thể khám phá các cửa hàng trưng bày sản phẩm từ ngày 2/10/2022.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
 
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21620 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38997 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40947 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48067 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36627 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.