Studio Số 6: Hát như đọc văn, Hải Triều bị Lâm Vỹ Dạ nổi quạu
4080 Views
01-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lâm Vỹ Dạ, Sam, Hải Triều “tương tàn” chỉ vì tuổi tác; thể hiện khả năng hát live, Hải Triều bị đồng đội nổi quạu tới mức yêu cầu chương trình phải “xả nước” để trừng phạt là những diễn biến thú vị trong Studio số 6 tuần này.

Tập Bảy chương trình Studio số 6 chào đón dàn khách mời cực nhắng nhít: Khánh Phương, Hải Triều, Tia Hải Châu và Võ Đăng Khoa. Ngoài ra, với sự hài hước và “cạnh khóe” nhau hết mình của hai đội trưởng Lâm Vỹ Dạ, Quang Trung đã mang tới chương trình những phút giây thư giãn, giải trí cho, khép lại một buổi tối thứ Sáu trọn vẹn cảm xúc. 

Như thường lệ, hai đội trưởng đã mở màn chương trình bằng những bản nhạc ballad trữ tình, da diết. Nếu Quang Trung đánh cắp trái tim của khán giả với ca khúc “Cả một trời thương nhớ” thì Lâm Vỹ Dạ lại gây thổn thức với “Đêm lao xao”, đưa khán giả chìm đắm trong không gian tình yêu đầy lãng mạn.  Để khuấy động lại bầu không khí của chương trình, các khách mời đã có màn “lộ diện” đầy sôi động. Còn MC Sam vẫn cố gắng “gài kèo” với Lâm Vỹ Dạ và Quang Trung để được hát trong chương trình khiến khán giả bật cười. Chính vì năng lượng trẻ trung đó đã giúp ca sĩ Khánh Phương thấy mình được trẻ ra 10 tuổi khi đứng cùng sân khấu với đàn em. Nghe vậy, Sam ngay lập tức chớp thời cơ “cà khịa” khách mời khác: “Anh Phương đừng nói như vậy, nhìn anh Phương em thấy trẻ hơn cả Hải Triều đó”. Cũng không kém cạnh, Hải Triều ngay lập tức phản bác nhận định của nữ MC và nói thêm: “Không đâu. Nhìn anh Phương phải trẻ hơn chị Dạ chứ! Ở đây chị Dạ còn hòa nhập được thì sao anh không hòa nhập được”. Đứng không cùng “dính đạn”, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ chỉ biết gượng cười cho qua.  Dù “chọc ghẹo” đàn chị là thế nhưng Hải Triều vẫn chọn về chung đội với Lâm Vỹ Dạ và Khánh Phương, lấy tên gọi “Chiếc khăn gió ấm”. Còn Võ Tấn Phát và Tia Hải Châu sẽ chung đội với Quang Trung, chọn tên đội là “Chiếc khăn gió mát”. 

Ở thử thách “Ai nhanh ai đúng”, với câu hỏi “Nhạc sĩ Thanh Sơn đã đề cập tới 3 tỉnh/thành nào trong ca khúc ‘Hành trình trên đất phù sa’”? Dù không biết đáp án là gì nhưng ca sĩ Khánh Phương đã nhanh tay giành quyền trả lời và đưa ra đáp án là Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng khiến đồng đội bị bắn “tóe khói”. Bất lực với đàn anh, Lâm Vỹ Dạ hét lớn: “Trời ơi! Hành trình trên đất phù sa là ở miền Tây anh ơi”. Ngược lại với thái độ của đội trưởng Lâm Vỹ Dạ, Hải Triều vẫn rất bình thản trước kết quả đội mình vừa nhận phải. Nam diễn viên cho hay: “Chúng ta chơi chiến thuật: Biết thì trả lời, không biết thì phá”. Tiếp lời đàn em, Lâm Vỹ Dạ nói thêm: “Ăn không được phải phá cho hôi. Đó là chiến thuật của đội tôi”. Nói xong, hai thành viên đội “Chiếc khăn gió ấm” bật cười sảng khoái. Dù giữ cho đội mình tinh thần lạc quan nhưng cả 3 lần ca sĩ Khánh Phương trả lời đều sai cả 3 nên Lâm Vỹ Dạ và Hải Triều trở thành những “nạn nhân” hứng trọn những quả pháo từ hình phạt của chương trình. Điều thú vị là dù giữ vai trò MC nhưng Sam vẫn bị các khách mời yêu cầu chương trình bắn “trừng phạt” do cô nàng tự thêm tên mình vào danh sách những nghệ sĩ được Spotify vinh danh tại Quảng trường Thời Đại (Mỹ). 

Bước vào vòng thử thách “Karaoke bão tố”, với ca khúc “Anh khác hay em khác” của nhạc sĩ Khắc Việt, đội “Chiếc khăn gió ấm” đã khiến khán giả cười rớt nước mắt với màn trình diễn “đi vào lòng đất”. Thay vì cất tiếng hát như các thành viên khác thì Hải Triều lại chọn các đọc như đọc văn. Đã vậy, anh chàng còn không thuộc lời, chỉ lo múa không lo hát khiến cho Lâm Vỹ Dạ và Khánh Phương bị bắn nước ướt nhẹp. Chính vì vậy, khi vừa hát xong, đội trưởng Lâm Vỹ Dạ nổi quạu: “Tui với anh Phương tức quá! Bên kia không hát nên tui với anh Phương tắm ướt nhẹp hết”. Quá tức giận với đồng đội, Lâm Vỹ Dạ yêu cầu chương trình phải đếm xe Hải Triều hát sai bao nhiêu lỗi để bắn nước lại bấy nhiêu lần khiến khán giả hả hê.  Sau 4 vòng thử thách và liên tiếp phải nhận hình phạt nên đội “Chiếc khăn gió ấm” của Lâm Vỹ Dạ đã phải chịu thua cuộc trước đội “Chiếc khăn gió mát”. Để khép lại những “cuộc chiến” âm nhạc của hai đội chơi, Tia Hải Châu đã tặng đến khán giả ca khúc “Ai đưa em về?” cực ngọt. Còn ca sĩ Khánh Phương cũng làm rung động trái tim người với ca khúc “Liều thuốc nào cho trái tim”. 

Chương trình Studio số 6 phát sóng lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

 

RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11823 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29212 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31124 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34752 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33291 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.