Tổng cục Du lịch Hồng Kông chính thức mở cửa và cấp phép du lịch cụ thể cho các nhóm du khách quốc tế
9682 Views
09-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vào ngày 7/11 vừa rồi , chính phủ Hồng Kông đã có thông báo về lệnh dỡ bỏ những hạn chế du lịch cho các nhóm du khách quốc tế được áp dụng bắt đầu từ tháng này.

Và theo tin cập nhật mới nhất từ ngày 18/11, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hồng Kông, tiến sĩ Pang Yiu-Kai đã có đưa ra những thông báo chính thức của chính phủ dành cho các nhóm du khách khi du lịch Hồng Kông. Thông báo cho phép du khách của các đoàn du lịch được dùng bữa tại các khu vực đã được chỉ định tại nhà hàng và giảm thời gian xét nghiệm axit nucleic COVID-19 cùng các lệnh dỡ bỏ cụ thể bao gồm cho phép các nhóm du khách quốc tế đến Hồng Kông với lịch trình du lịch đã đăng ký trước từ các đại lý du lịch được cấp phép sẽ được cho phép ra vào các địa điểm chỉ định như công viên giải trí, bảo tàng và đền thờ, cũng như dùng bữa tại các cơ sở phục vụ khi sở hữu Mã Amber của Thẻ vắc xin.

Tiến sĩ Pang chia sẻ: “Hồng Kông là một trong những điểm du lịch nhộn nhịp nhất châu Á vào mùa đông. Thông báo này sẽ có hiệu lực trước mùa du lịch cao điểm như Giáng Sinh và Tết Nguyên đán. Vì vậy, điều này sẽ thu hút khách du lịch quay trở lại trải nghiệm mùa lễ hội tại Hồng Kông, đặc biệt là những du khách đến từ Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Tổng cục du lịch Hồng Kông cũng sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác thương mại để thúc đẩy các hoạt động và trải nghiệm đa dạng trong thành phố nhằm thu hút du khách nước ngoài”.

“Chúng tôi rất vui mừng khi những thông báo mới về hướng dẫn du lịch nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các đối tác và du khách Đông Nam Á”, ông Raymond Chan, Giám đốc Tổng cục Du lịch Hồng Kông Khu vực Đông Nam Á chia sẻ thêm. “Chúng tôi sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và tiếp thị trong những tháng tiếp theo để chào đón các đoàn du khách từ Đông Nam Á đến với Hồng Kông”.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc ngày càng quan tâm đến Việt Nam

13387 Views
16-07-2025
Theo ghi nhận của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, du lịch Việt Nam nhận sự quan tâm đáng kể từ du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc, sau khi chính sách miễn thị thực cho công dân đến từ ba quốc gia này được công bố.

Khám phá Hà Nội dịp lễ Quốc khánh với những trải nghiệm phù hợp cho mọi du khách

13413 Views
16-07-2025
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài đến 4 ngày đang tạo nên làn sóng du lịch nội địa sôi động hơn bao giờ hết. Theo dữ liệu mới nhất từ nền tảng du lịch Booking.com, Hà Nội là điểm đến được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh (từ ngày 29/8 đến ngày 3/9/2025), vươn từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 so với cùng kỳ năm ngoái. Sức hút gia tăng của Hà Nội được ghi nhận ở tất cả các nhóm khách du lịch khi Thủ đô dẫn đầu về lượng tìm kiếm bởi tệp khách du lịch cùng gia đình (tăng từ hạng 14), du lịch cùng nhóm bạn (tăng từ hạng 9), du lịch cặp đôi (tăng từ hạng 7) và cả du khách đi một mình (tăng từ hạng 2).

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

14940 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

14358 Views
11-07-2025
Vào tháng Bảy năm 2025, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, chính thức đổi tên thành “Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA”.

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

14357 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.