Tổng cục Du lịch Hồng Kông chính thức mở cửa và cấp phép du lịch cụ thể cho các nhóm du khách quốc tế
9784 Views
09-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vào ngày 7/11 vừa rồi , chính phủ Hồng Kông đã có thông báo về lệnh dỡ bỏ những hạn chế du lịch cho các nhóm du khách quốc tế được áp dụng bắt đầu từ tháng này.

Và theo tin cập nhật mới nhất từ ngày 18/11, Chủ tịch Tổng cục Du lịch Hồng Kông, tiến sĩ Pang Yiu-Kai đã có đưa ra những thông báo chính thức của chính phủ dành cho các nhóm du khách khi du lịch Hồng Kông. Thông báo cho phép du khách của các đoàn du lịch được dùng bữa tại các khu vực đã được chỉ định tại nhà hàng và giảm thời gian xét nghiệm axit nucleic COVID-19 cùng các lệnh dỡ bỏ cụ thể bao gồm cho phép các nhóm du khách quốc tế đến Hồng Kông với lịch trình du lịch đã đăng ký trước từ các đại lý du lịch được cấp phép sẽ được cho phép ra vào các địa điểm chỉ định như công viên giải trí, bảo tàng và đền thờ, cũng như dùng bữa tại các cơ sở phục vụ khi sở hữu Mã Amber của Thẻ vắc xin.

Tiến sĩ Pang chia sẻ: “Hồng Kông là một trong những điểm du lịch nhộn nhịp nhất châu Á vào mùa đông. Thông báo này sẽ có hiệu lực trước mùa du lịch cao điểm như Giáng Sinh và Tết Nguyên đán. Vì vậy, điều này sẽ thu hút khách du lịch quay trở lại trải nghiệm mùa lễ hội tại Hồng Kông, đặc biệt là những du khách đến từ Đông Nam Á. Bên cạnh đó, Tổng cục du lịch Hồng Kông cũng sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác thương mại để thúc đẩy các hoạt động và trải nghiệm đa dạng trong thành phố nhằm thu hút du khách nước ngoài”.

“Chúng tôi rất vui mừng khi những thông báo mới về hướng dẫn du lịch nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các đối tác và du khách Đông Nam Á”, ông Raymond Chan, Giám đốc Tổng cục Du lịch Hồng Kông Khu vực Đông Nam Á chia sẻ thêm. “Chúng tôi sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và tiếp thị trong những tháng tiếp theo để chào đón các đoàn du khách từ Đông Nam Á đến với Hồng Kông”.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13512 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13527 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13528 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13643 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13667 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.