Tinder chỉ ra giúp bạn những cờ xanh tích cực mà bạn nên để ý khi quẹt phải
31179 Views
15-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tinder, ứng dụng hẹn hò nổi tiếng nhất thế giới đang gợi nhắc hội độc thân chú ý tới những dấu hiệu “cờ xanh” vốn dĩ luôn quan trọng khi hẹn hò qua mạng.

Những người trẻ đang cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết khi hẹn hò. Họ có thể nhận ra cuộc hẹn hò lành mạnh trông như thế nào, và biết những dấu hiệu tích cực nào cần chú ý khi vuốt Tinder. Theo một cuộc khảo sát gần đây của Tinder, phần lớn những người độc thân (78%) nói rằng họ tìm kiếm những đối tượng mà họ có thể tin tưởng và tâm sự, hay nói cách khác là những người với dấu hiệu lành mạnh khi hẹn hò. 

Vì vậy Tinder đã hỏi những người trẻ đang muốn hẹn hò rằng họ tìm kiếm những lá cờ xanh nào khi hẹn hò, và đây là năm dấu hiệu hàng đầu:

  • Bạn cảm thấy thoải mái là chính mình với đối phương
  • Người ấy tôn trọng những giới hạn của bạn
  • Người ấy thể hiện rõ cảm xúc của họ về bạn
  • Người ấy tôn trọng những cảm xúc của bạn
  • Người ấy ưu tiên dành thời gian cho bạn

Những chiếc cờ xanh cũng tồn tại dưới hình dạng các tính năng an toàn của Tinder từ tính năng Vuốt (Swipe) đặc trưng với điểm cốt lõi là cả hai người đều phải bày tỏ hứng thú trước khi gửi tin nhắn cho thấy lời cam kết lâu dài của Tinder đối với sự an toàn. Trong những năm vừa qua, Tinder đã tiếp tục xây dựng những tính năng tốt nhất như một phần trong nỗ lực tạo ra sự đáng tin cậy và an toàn, bao gồm gần đây nhất là quy trình Báo cáo được cập nhật, cũng như Trung tâm An toàn.

  • Chặn liên hệ - để tránh mặt bất kỳ đồng nghiệp hay người yêu cũ nào.
  • Trò chuyện video - được thiết kế để tạo điều kiện cho một ngày trước IRL đặt sự thoải mái lên hàng đầu.
  • Trò chuyện video - Trung tâm An toàn - để truy cập các mẹo an toàn khi hẹn hò và những nguồn thông tin chăm sóc sức khỏe tinh thần của các thành viên.
  • Báo cáo - để các thành viên thoải mái báo cáo những hành vi không phù hợp và nhận được sự hỗ trợ toàn diện.

Papri Dev, giám đốc truyền thông của Tinder APAC cho biết: “Cờ xanh là những dấu hiệu tích cực có thể cho thấy bạn đang để ý tới một người rất lý tưởng. Bằng cách chú ý tới những lá cờ xanh, bạn có thể tập trung vào những đặc điểm và thái độ tích cực mà bạn tin rằng sẽ mang lại sự hạnh phúc, hài lòng và cảm xúc được trân trọng trong suốt mối quan hệ của mình.”

Kết quả cuộc khảo sát của Tinder tại Việt Nam chỉ ra việc thăm dò đối phương là điều phải-làm khi hẹn hò qua mạng, trước khi gặp ngoài đời. Phần lớn người được khảo sát đều kiểm tra đối phương thông qua mạng xã hội (79%), thăm dò qua các câu hỏi (74%), và 57% xác nhận xem hồ sơ của bạn hẹn có được xác minh hay không. Các thành viên Tinder cũng trò chuyện với bạn hẹn của họ qua trò chuyện video (15%) trước khi gặp ngoài đời hoặc nói chuyện qua điện thoại (17%).

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp. Vuốt, Tinder và logo ngọn lửa là thương hiệu được bảo hộ của Tập đoàn Match, LLC
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

32310 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

42926 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

49674 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

66486 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.

Chiến dịch Mọi khởi đầu đều đến từ lần quẹt Tinder lần đầu tại Đông Nam Á khởi động cho mùa yêu 2024

53248 Views
05-02-2024
Loạt video ngắn đặc biệt dành riêng cho Việt Nam sẽ được ra mắt vào mùa hẹn hò “cao điểm” được mong chờ nhất năm, tiết lộ cách giới trẻ thành thị độc thân mở lòng đón nhận mọi kết nối.