Tinder ra mắt tính năng mục đích Hẹn hò, khẳng định sức hút của sự chia sẻ chân thành
28108 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tính năng mới trên hồ sơ Tinder hỗ trợ các thành viên tương hợp đúng ý và rút ngắn khoảng thời gian chuyện trò xã giao trước thềm năm mới.

Vừa qua, Tinder triển khai tính năng mới mang tên Mục đích Hẹn hò trên hồ sơ Tinder, cho phép các thành viên được thể hiện mục tiêu mối quan hệ mà họ đang hướng đến. Dù đang tìm kiếm một người bạn mới, một mối quan hệ vui vẻ không ràng buộc hay một mối quan hệ lâu dài, giờ đây, các thành viên có thể chủ động kiểm soát đối tượng tiềm năng mà mình muốn kết nối trên Tinder thông qua thông tin chi tiết về ý định tương lai của đối phương.

Giới trẻ ngày nay đang tạo ra những thay đổi rõ rệt trong các nguyên tắc hẹn hò. Theo dữ liệu từ Tinder Year In Swipe 2022, hội độc thân hiện nay tìm kiếm sự chung thủy, cởi mở và tôn trọng trong một mối quan hệ, và đặc biệt, họ cũng đón nhận khái niệm mối quan hệ hoàn cảnh như một trạng thái quan hệ chính thức. Sau khi thử nghiệm tại một số thị trường chọn lọc, Mục đích Hẹn hò đã được hơn 50% thành viên thêm vào hồ sơ của họ trên Tinder, chứng minh sức hấp dẫn không thể chối từ của sự thẳng thắn.

Ông Kyle Miller, Phó Chủ tịch phụ trách Sản phẩm Chính của Tinder cho biết: “Tính năng mới được phát triển nhằm phục vụ những thay đổi mà chúng tôi ghi nhận được trong cộng đồng thành viên Tinder. Các bạn trẻ độc thân, những thành viên đông đảo nhất trên Tinder, ngày càng dành nhiều sự quan tâm có chủ đích khi lựa chọn người mà mình muốn dành thời gian kết nối. Sự thật cho thấy có tới 72% thành viên Tinder xác nhận rằng họ đang tìm kiếm một người hiểu rõ điều mình muốn. Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò giúp các thành viên có nhiều quyền chủ động hơn khi tiếp xúc đối tượng tiềm năng và tương hợp được đối tượng đúng ý, giúp họ không bỏ lỡ những mối quan hệ mà có thể họ sẽ khó lòng tìm được ở những nơi khác.”

Cách sử dụng:

Các thành viên Tinder có thể truy cập vào phần cài đặt hồ sơ để chọn mục tiêu tìm kiếm phù hợp từ sáu lựa chọn cho sẵn: Người yêu; Bạn hẹn hò lâu dài; Bất kì điều gì có thể; Quan hệ không ràng buộc; Những người bạn mới; hoặc Mình cũng chưa rõ lắm

Khi sử dụng ứng dụng, các thành viên có thể tìm thấy những đối tượng tiềm năng đã được chọn lọc trên hồ sơ và tạo ra những kết nối phù hợp nhất

Và chúng ta đều biết rằng mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy, các thành viên sẽ nhận được lời nhắn mỗi tuần để đảm bảo Mục đích Hẹn hò mà họ đang chọn vẫn là điều mà họ mong muốn tìm kiếm

Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò đã được triển khai tại một số quốc gia trên thế giới, và sẽ chính thức được kích hoạt cho tất cả các thành viên Tinder toàn cầu vào ngày 5/1/2023, ngay trước ngày Chủ Nhật Hẹn Hò 8/1/2023, một trong những ngày hẹn hò sôi động nhất năm.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới với hơn 530 triệu lượt tải về. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ. Hơn một nửa số thành viên Tinder thuộc độ tuổi 18 - 25 tuổi. Năm 2022, Tinder được Fast Company vinh danh là một trong những Công ty sáng tạo nhất thế giới.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LocknLock Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị Toàn cầu Laugh&Loud 2024 với 15 quốc gia tham dự

13517 Views
28-10-2024
Diễn ra trong ba ngày từ ngày 20 - 22/10/2024 tại TP. HCM, Việt Nam, LocknLock đón tiếp các đối tác toàn cầu từ 15 quốc gia tham dự, cùng chia sẻ tầm nhìn toàn cầu 2025 của LocknLock.

K Coffee khai trương cửa hàng mới tại Phố đi bộ TP.HCM, đánh dấu bước tiến chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh

13605 Views
26-10-2024
Quán K Coffee Nguyễn Huệ đặt tại lầu 1 tòa nhà 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM lấy cảm hứng từ khu vườn cà phê bền vững, K Coffee nổi bật và gây ấn tượng trong lần “gặp" đầu tiên. Sự kiện khai trương quán K Cofee tại phố đi bộ TP.HCM là một bước tiến lớn trong chiến lược xây dựng thương hiệu cà phê của Phúc Sinh trong bối cảnh thị trường gần như bão hòa.

Triển lãm Thiết kế Online 2024 hướng tới tương lai công bố các các phẩm đoạt giải

13597 Views
22-10-2024
Sau quá trình bình chọn kỹ lưỡng từ hội đồng giám khảo và công chúng, Hiệp Hội Thiết Kế TP. HCM (VDAS) vinh dự công bố Top 8 tác phẩm xuất sắc nhất ở cả 2 lĩnh vực: Thiết Kế Thời Trang và Thiết Kế Đồ Hoạ tại Triển Lãm Thiết Kế năm nay. Những tác phẩm này không chỉ nổi bật về mặt thẩm mỹ, ý tưởng mà còn mang tính ứng dụng cao, đại diện cho sự đột phá và sáng tạo vượt trội.

Tìm hiểu mô hình chuỗi nhượng quyền thương hiệu của LocknLock tại triển lãm VIETRF 2024 để khởi nghiệp kinh doanh

13600 Views
21-10-2024
Nhằm phục vụ khách hàng và chia sẻ cơ hội kinh doanh với đối tác trên toàn quốc, LocknLock giới thiệu mô hình chuỗi nhượng quyền tại Việt Nam ở VIETRF - Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu sắp tới. Với thành công và tín nhiệm đã được khẳng định, LocknLock tự tin cùng các đối tác xây dựng những mô hình thành công trong tương lai.

Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK 2024 chặng đường 5 năm phát triển bền vững

13836 Views
21-10-2024
5 năm hành trình khẳng định dấu ấn thiết kế Việt phát triển bền vững vươn tầm quốc tế của Tuần lễ Thiết Kế Việt Nam VMARK 2024 và Giải Thưởng Thiết Kế VMARK.