Tinder ra mắt tính năng mục đích Hẹn hò, khẳng định sức hút của sự chia sẻ chân thành
28227 Views
26-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tính năng mới trên hồ sơ Tinder hỗ trợ các thành viên tương hợp đúng ý và rút ngắn khoảng thời gian chuyện trò xã giao trước thềm năm mới.

Vừa qua, Tinder triển khai tính năng mới mang tên Mục đích Hẹn hò trên hồ sơ Tinder, cho phép các thành viên được thể hiện mục tiêu mối quan hệ mà họ đang hướng đến. Dù đang tìm kiếm một người bạn mới, một mối quan hệ vui vẻ không ràng buộc hay một mối quan hệ lâu dài, giờ đây, các thành viên có thể chủ động kiểm soát đối tượng tiềm năng mà mình muốn kết nối trên Tinder thông qua thông tin chi tiết về ý định tương lai của đối phương.

Giới trẻ ngày nay đang tạo ra những thay đổi rõ rệt trong các nguyên tắc hẹn hò. Theo dữ liệu từ Tinder Year In Swipe 2022, hội độc thân hiện nay tìm kiếm sự chung thủy, cởi mở và tôn trọng trong một mối quan hệ, và đặc biệt, họ cũng đón nhận khái niệm mối quan hệ hoàn cảnh như một trạng thái quan hệ chính thức. Sau khi thử nghiệm tại một số thị trường chọn lọc, Mục đích Hẹn hò đã được hơn 50% thành viên thêm vào hồ sơ của họ trên Tinder, chứng minh sức hấp dẫn không thể chối từ của sự thẳng thắn.

Ông Kyle Miller, Phó Chủ tịch phụ trách Sản phẩm Chính của Tinder cho biết: “Tính năng mới được phát triển nhằm phục vụ những thay đổi mà chúng tôi ghi nhận được trong cộng đồng thành viên Tinder. Các bạn trẻ độc thân, những thành viên đông đảo nhất trên Tinder, ngày càng dành nhiều sự quan tâm có chủ đích khi lựa chọn người mà mình muốn dành thời gian kết nối. Sự thật cho thấy có tới 72% thành viên Tinder xác nhận rằng họ đang tìm kiếm một người hiểu rõ điều mình muốn. Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò giúp các thành viên có nhiều quyền chủ động hơn khi tiếp xúc đối tượng tiềm năng và tương hợp được đối tượng đúng ý, giúp họ không bỏ lỡ những mối quan hệ mà có thể họ sẽ khó lòng tìm được ở những nơi khác.”

Cách sử dụng:

Các thành viên Tinder có thể truy cập vào phần cài đặt hồ sơ để chọn mục tiêu tìm kiếm phù hợp từ sáu lựa chọn cho sẵn: Người yêu; Bạn hẹn hò lâu dài; Bất kì điều gì có thể; Quan hệ không ràng buộc; Những người bạn mới; hoặc Mình cũng chưa rõ lắm

Khi sử dụng ứng dụng, các thành viên có thể tìm thấy những đối tượng tiềm năng đã được chọn lọc trên hồ sơ và tạo ra những kết nối phù hợp nhất

Và chúng ta đều biết rằng mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, vì vậy, các thành viên sẽ nhận được lời nhắn mỗi tuần để đảm bảo Mục đích Hẹn hò mà họ đang chọn vẫn là điều mà họ mong muốn tìm kiếm

Tính năng xác định Mục đích Hẹn hò đã được triển khai tại một số quốc gia trên thế giới, và sẽ chính thức được kích hoạt cho tất cả các thành viên Tinder toàn cầu vào ngày 5/1/2023, ngay trước ngày Chủ Nhật Hẹn Hò 8/1/2023, một trong những ngày hẹn hò sôi động nhất năm.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới với hơn 530 triệu lượt tải về. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 45 ngôn ngữ. Hơn một nửa số thành viên Tinder thuộc độ tuổi 18 - 25 tuổi. Năm 2022, Tinder được Fast Company vinh danh là một trong những Công ty sáng tạo nhất thế giới.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Chung tay hỗ trợ các gia đình đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc từ LocknLock

13638 Views
07-03-2025
Công ty gia dụng toàn cầu LocknLock vừa tổ chức trao tặng vật phẩm sinh hoạt cho các gia đình mẹ đơn thân và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam và Hàn Quốc nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng trong khuôn khổ chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) mang tên “Can đảm cùng LocnkLock” .

Hội Da giày TP. HCM ký kết tham gia Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu - HCM City Export 2025

13472 Views
04-03-2025
Sáng ngày 04/3/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh (CSED) cùng đối tác là Hội Da giày TP. Hồ Chí Minh đã ký kết hợp tác song phương trong phối hợp tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2025 (HCM City Export 2025) và Hội chợ triển lãm quốc tế quà tặng, quà lưu niệm năm 2025 (HCMC Gifts Show 2025) sẽ diễn ra từ 27 - 29/3/2025 sắp tới.

Amway Việt Nam ra mắt chiến lược Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc hướng đến phát triển bền vững

13434 Views
03-03-2025
Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Malaysia đặt mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong 2025

13418 Views
26-02-2025
Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa công bố nhân sự mới tại TP.HCM và chia sẻ về mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong năm 2025, hướng đến thành công của Năm Du lịch Malaysia 2026. Để hoàn thành mục tiêu này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM sẽ tăng cường hơn nữa các chiến dịch tiếp thị, kích cầu du lịch Malaysia trên mọi lĩnh vực: truyền thông, lữ hành, bán lẻ, hàng không…

Nâng cao sức khỏe cộng đồng, Amway hợp tác chiến lược cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

13731 Views
18-02-2025
Hợp tác này khẳng định cam kết đồng hành của Amway với cộng đồng thông qua các nghiên cứu khoa học và chương trình nâng cao nhận thức về dinh dưỡng.