Tỏ Tình Hoàn Mỹ: Say mê cô gái từ tấm ảnh thẻ huyền thoại, hotboy Đà Lạt quyết tâm bày tỏ tình cảm và cái kết
5901 Views
14-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ấn tượng với nhan sắc, diễn xuất và tài năng của Lan Hương, nam thần đến từ Đà Lạt quyết tâm tỏ tình đàn chị nhưng cuối cùng chỉ nhận được cái ôm tình bạn.

Tập 67 chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ tuần này chào đón nam chính Nhật Huy (24 tuổi) - một anh chàng điển trai đến từ Đà Lạt. Theo chia sẻ, hiện tại nam chính vẫn đang theo học ngành thiết kế đồ họa và làm thêm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang.  

Nhật Huy là chàng trai biết tự lập từ rất sớm và đã có cho mình một khoản tài chính vững chắc cho tương lai. Chính vì thế, nam chính cho rằng nếu anh vẫn giữ được nếp sống và làm việc như hiện tại thì có thể chắc chắn rằng bạn gái tương lai chỉ cần yêu anh thôi còn mọi thứ cứ để anh lo.

Chia sẻ về chuyện tình yêu, Nhật Huy cho biết anh đã từng yêu một cô gái 3 năm nhưng cô ấy lại có những hành động không tôn trọng quyền riêng tư của nhau khiến tình cảm tan vỡ. Chính vì thế, nam chính cũng mong muốn bạn gái mới sẽ là người có thể thấu hiểu cho tính chất công việc của anh và đồng thời anh bày tỏ không muốn chia sẻ mật khẩu các tài khoản mạng xã hội cho đối phương vì sợ đi vào vết xe đổ.

Đến với chương trình, người con gái mà anh muốn bày tỏ tình cảm đó chính là Lan Hương khiến cô nàng không khỏi bất ngờ. Nam chính tiết lộ anh biết tới Lan Hươnh thông qua tấm ảnh thẻ từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội lúc cô chỉ mới 18, 19 tuổi. “Khi Huy nhìn vào tấm ảnh thẻ đó thì Huy không nghĩ tại sao lại có thể đẹp được như vậy”, nam chính nói thêm. Tuy nhiên, điều làm cho nam chính thực sự ấn tượng và muốn tìm hiểu về Lan Hương chính là khi xem cô nàng diễn trong các bộ phim web drama.

Không chỉ bị “mê mẩn” bởi nhan sắc và lối diễn xuất của Lan Hương, Nhật Huy còn biết bộ phim “Tình đầu đại ca” và “Đại ca và chị đại” còn do cô và bạn trai cũ viết kịch bản khiến cho anh ngưỡng mộ. Và chính sự tài năng đó đã trở thành một trong những lý do làm cho nam chính ngày càng dành nhiều tình cảm hơn cho cô nàng. “Bạn trai cũ của Hương cũng tên Huy đúng không? Bạn Huy đó đã bỏ lỡ một điều tuyệt vời trên thế giới này, nhưng Huy này thì sẽ không như vậy đâu”, Nhật Huy tự tin khẳng định khiến Lan Hương ngượng đỏ mặt.

Nhật Huy đã mang tới màn tỏ tình của mình một không gian cực lãng mạn, bay bổng với mây, bong bóng được lấy cảm hứng từ bộ phim “Up”. Nam chính cho biết trong bộ phim đó, ông lão vì quá bận rộn với công việc, cuộc sống nên mãi tới khi người bạn đời của mình ra đi ông mới bắt đầu lên kế hoạch phiêu lưu mà cả hai đã ước ao trước đó. Thế nhưng, nam chính lại không muốn khi mất đi người quan trọng thì lúc đó mới nhớ tới những lời hẹn ước. Và Nhật Huy muốn được cùng người yêu lên kế hoạch và thực hiện nó khi cả hai còn bên nhau.

Không chỉ thế, Nhật Huy còn vẽ nên câu chuyện tình lãng mạn, những điều anh muốn làm cùng Lan Hương khi họ yêu nhau cực ngọt ngào. Biết crush thích ăn lẩu, anh còn mang lên sân khấu một nồi lẩu thái thơm ngon hòng mong chinh phục trái tim Lan Hương từ con đường dạ dày.

Khi Nhật Huy đề nghị Lan Hương nhắm mắt lại vì muốn mang cho cô một món quà đặc biệt khác, tới khi mở mắt ra thì thấy trước mắt nữ chính đều là hình ảnh của mình, toàn bộ khách mời đều bị che lại bởi hình ảnh của cô. “Đây là thế giới của Huy hiện tại, tất cả mọi nơi đều có hình bóng của Hương”. Câu nói thổ lộ tâm tình của Nhật Huy đã làm cho Lan Hương bật cười vô cùng ngọt ngào.

Sau màn tỏ tình đầy chân thành và lãng mạn, Nhật Huy mong rằng nếu những tình cảm của anh có làm cho Lan Hương rung động dù chỉ một chút cũng hy vọng cô sẽ đồng ý ra về cùng mình. Nếu ngược lại, nam chính muốn crush tự tay đâm vỡ chiếc bong bóng màu hồng mà lúc đầu đã đưa cô đến bên anh. “Ngôi nhà bong bóng này Huy sẽ một mình đi tiếp và sẽ luôn chờ Hương ở đây”, Nhật Huy nói thêm.

Trước tình cảm chân thành của nam chính, Lan Hương người rất nhẹ nhàng, dễ thương, biết lắng nghe người khác và là tuýp con trai được nhiều người thích. Thế nhưng cô nàng cảm nhận ở hai đã có những điểm chưa để gắn kết với nhau. Lan Hương cho hay: “Ví dụ như Hương không thích chơi game cho lắm. Hương muốn dành thời gian của mình để làm việc, để dùng vào việc khác thay vì chơi game. Đó là một trong những điều Hương và Huy không ‘match’ được với nhau”. Ngoài ra, Lan Hương cũng cho biết cả hai đều là người hướng nội nên sợ rằng khi ở cùng nhau sẽ làm cho cuộc sống tẻ nhạt.

Dù không thể trở thành người yêu của nhau nhưng Lan Hương mong rằng họ sẽ trở thành những người bạn tốt của nhau. Trước khi chia tay, Lan Hương đã trao cho Nhật Huy cái ôm như sự khởi đầu cho một tình bạn. Còn Lan Hương vẫn quyết không châm vỡ chiếc bong bóng mà giữ lại nó như tình cảm mà Nhật Huy đã dành cho cô, dù là tình bạn hay tình yêu.

Chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ phát sóng lúc 19 giờ 30 tối thứ Ba hàng tuần trên kênh YouTube Hẹn hò hoàn mỹ.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31757 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26634 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26557 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29647 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39898 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.