Tỏa Sáng Sao Đôi: Nguyên Vũ nhiều lần nổi da gà, rưng rưng sắp khóc khi nghe Phượng Vũ, Hồng Gấm hát
6505 Views
25-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tỏa Sáng Sao Đôi 2022 vòng Thử Thách mang tới ba câu chuyện khác biệt với phần thể hiện đặc sắc của ba cặp sao đôi nhưng điểm chung ở cả ba câu chuyện ấy đều có chữ “Tình”.

Câu chuyện tiếp theo mang tên Tình đau với sự kết hợp của những ca khúc cách xa nhau nửa thế kỉ nhưng lại kể chung một câu chuyện tình vô cùng lạ lùng và những thử thách trong tình yêu được thể hiện bởi cặp sao đôi cá tính Phượng Vũ - Hồng Gấm.

Hồng Gấm và Phượng Vũ hóa thân thành hai chị em thân thiết với tính cách cùng màu sắc trái ngược nhau. Hồng Gấm vai người em với màu trắng biểu trưng cho sự thuần khiết, ngây thơ, chân thành và không toan tính. Trong khi đó, Phượng Vũ lại ở mặt đối lập với màu đen huyền bí nói lên một con người lý trí đầy bí hiểm, quyến rũ, toan tính và mưu mô. Trớ trêu thay, cả hai chị em lại yêu chung một người (diễn viên Long Hồ thủ vai). Với ca khúc Hoa nở không màu, Hồng Gấm kể về câu chuyện tình buồn khiến cô sống day dứt dằn vặt và ngày đêm nhung nhớ. Lúc này, cô chị Phượng Vũ dù vẫn ở bên an ủi nhưng luôn gieo vào tâm trí em gái những suy nghĩ tiêu cực về chàng trai phụ bạc kia.

Giám khảo Như Hảo chia sẻ ước tiết mục dài hơn để cô có cơ hội được thưởng thức thêm giọng hát ngọt ngào và mượt mà của Hồng Gấm: “Tôi đang thích quá thì lại hết mất”. Nữ giám khảo đánh giá kịch bản diễn xuất dễ dàng đối với Hồng Gấm và bạn diễn, đồng thời lưu ý Hồng Gấm nên nhấn nhá thêm khi đọc thoại. Cùng chung ý kiến, danh ca Ngọc Ánh cho rằng diễn xuất của Hồng Gấm khá dễ dàng vì kịch bản chỉ có vài câu thoại nên không làm khó được nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, Ngọc Ánh dành lời khen cho cách Hồng Gấm khiến người nghe cuốn hút ngay từ những câu hát đầu tiên: “Cách nhả chữ và đẩy hơi chính xác, tôi không còn gì để chê ngoài hai chữ tuyệt vời”.

Ca sĩ Nguyên Vũ tinh tế khi hiểu được câu chuyện mà Hồng Gấm vừa kể, chính vì thế anh cho rằng sở dĩ hai giám khảo nữ nhận xét phần diễn của cô là dễ dàng cũng bởi cô nhập tâm một cách thuyết phục nên đã diễn xuất khá trơn tru. “Cảm giác khi xem không bị gượng nên thấy các bạn diễn dễ dàng. Bạn luôn giữ được tính cách nhân vật xuyên suốt phần trình diễn, rồi dẫn thẳng vào bài hát ngọt đến nỗi khiến tôi nổi da gà, thậm chí đôi lần tôi phải kìm lại nếu không sẽ rưng rưng”, Nguyên Vũ cho hay.

Sau phần nhận xét, Hồng Gấm nhận được đồng thời điểm 10 từ ca sĩ Như Hảo và điểm 10 từ giám khảo Nguyên Vũ. Điểm số của giám khảo chính - danh ca Ngọc Ánh được tiết lộ ở cuối chương trình.

Tiếp nối câu chuyện của Hồng Gấm, Phượng Vũ kể về câu chuyện tình yêu của chính mình cũng với chàng trai ấy qua ca khúc Buồn Làm Chi Em Ơi. Dù sống lý trí và đầy toan tính nhưng cô vẫn không thoát khỏi lưới tình của Long Hồ. Vì quá nhiều mưu mô nên Phượng Vũ không thể chiếm trọn trái tim người tình. Cô liên tục bắt anh phải chọn lựa đồng thời tra hỏi xem giữa cô và em gái, chàng trai Long Hồ chọn ai. Anh không hề trốn tránh mà vào thẳng vấn đề nhưng câu trả lời lại khiến Phượng Vũ hụt hẫng, đau thắt cả tim.

Giám khảo Nguyên Vũ theo dõi chăm chú và phân tích rất chi tiết những hành động, biểu cảm cũng như tâm lý của nhân vật Phượng Vũ đang hóa thân vào. “Tôi nhìn kĩ chi tiết bạn gục xuống khóc và sau đó sẽ làm gì, tôi chỉ sợ bạn thoát vai ngay sau đó và đúng như vậy bạn hát với thái độ bất cần như chính nhân vật của mình. Điểm nhấn tôi đánh giá cao là đoạn bạn quay lại đi xuống rồi thổi tắt ngọn nến, tính cách nhân vật hiện rõ trong hành động đó”, ca sĩ Nguyên Vũ chia sẻ.

Danh ca Ngọc Ánh đánh giá phần trình diễn của Phượng Vũ còn khá an toàn. Mặc dù thể hiện được nội dung và tính cách của câu chuyện truyền tải nhưng nữ giám khảo cho rằng chưa thể hiện được chất của Phượng Vũ. Riêng giám khảo Như Hảo nhận định qua tiết mục cô thấy được tiềm năng diễn xuất của Phượng Vũ: “Bạn diễn hình ảnh một cô gái từng trải rất đạt”. Sau phần nhận xét, Phượng Vũ nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Nguyên Vũ và ca sĩ Như Hảo.

Kết thúc câu chuyện tình tay ba là cảnh Hồng Gấm, Phượng Vũ đang cùng nhau tranh cãi xem tình yêu là gì mà toàn đem lại đau khổ và tổn thương. Đúng lúc này Long Hồ chạy đến và trút hết nỗi lòng, bày tỏ tình yêu chân thành với người em gái Hồng Gấm. Chứng kiến tình yêu chân thành của em gái và người thương, Phượng Vũ cuối cùng cũng đã hiểu ra chân lý về tình yêu đích thực. Cặp sao đôi Phượng Vũ và Hồng Gấm mang tới nhạc phẩm Dạ Khúc Cho Tình Nhân.

Giám khảo Như Hảo xem bản thân như một khán giả ngồi thưởng thức màn trình diễn của Phượng Vũ và Hồng Gấm: “Cuốn hút tôi từ đầu đến cuối, thực sự không thể chê tiết mục này”. Với giám khảo Nguyên Vũ, anh bày tỏ sự khâm phục với cặp sao đôi từ ngoại hình xinh đẹp cho tới giọng hát nội lực khiến anh ngẩn ngơ. Tuy nhiên, nam ca sĩ “khó tính” vẫn bày tỏ sự tiếc nuối về phần diễn xuất.

Danh ca Ngọc Ánh nhận xét Hồng Gấm có phần thoại cảm xúc, nhấn nhá nhỉnh hơn Phượng Vũ. Riêng về giọng hát, nữ giám khảo đánh giá cả hai xử lý chưa tinh tế: “Ca khúc này không phải là bản tình ca êm dịu mà rất kịch tính, có nhiều thứ ma mị, có cả máu và nước mắt trong bài tình ca này. Nhạc dằn rất mạnh nhưng rõ ràng các bạn chưa dằn theo”, Ngọc Ánh góp ý đến cặp sao đôi. Sau phần nhận xét, màn song ca của Hồng Gấm - Phượng Vũ cùng nhận được số điểm 10 từ giám khảo Nguyên Vũ và giám khảo Như Hảo.

Không chỉ Phượng Vũ và Hồng Gấm Tình Lỡ mang tới câu chuyện tình yêu của mình mà khán giả còn được thưởng thức một câu chuyện tình yêu khác, một món quà âm nhạc đến từ hai giám khảo Như Hảo và Nguyên Vũ qua ca khúc Riêng một góc trời.

Kết quả của đêm thi song ca chủ đề, Hồng Gấm nhận được tổng điểm cho phần thi đơn ca là 30 điểm, còn Phượng Vũ nhận được 9.75 điểm. Phần song ca của cặp đôi nhận được điểm số 29.75 điểm. Tổng kết qua ba phần trình diễn, Phượng Vũ - Hồng Gấm nhận được số điểm là 89 điểm.

Tỏa Sáng Sao Đôi 2022 tiếp tục đến với những màn tranh tài trong vòng Thử thách của cặp đôi luôn mang đến những điều bất ngờ - Minh Sang và Nguyễn Duyên Quỳnh trong chủ đề Tình lỡ. Một câu chuyện về cuộc tình lỡ với nhiều dư vị xót xa được cặp đôi thể hiện bằng những ca khúc thời thượng đang được khán giả yêu thích nhất hiện nay như Đời Là Giông Bão, Ai Chung Tình Được Mãi, Duyên Mình Lỡ.

Bên cạnh đó, khán giả sẽ được gặp lại dàn ban giám khảo quen thuộc tại vòng Thử thách với giám khảo chính xuyên suốt - danh ca Ngọc Ánh, giám khảo khách mời ca sĩ Như Hảo và ca sĩ Nguyên Vũ. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ thứ Tư tối 31/8 trên THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31760 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26638 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26561 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29652 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Việt Hương ra mắt chương trình ấp ủ 2 năm mang tên Khi danh hài hát

39907 Views
01-02-2024
"Khi danh hài hát" chủ đề chương trình giải trí do nghệ sĩ hài Việt Hương cầm trịch, vừa ra mắt sau 2 năm ấp ủ.