Top 30 Miss Fitness Vietnam nỗ lực tập luyện trước thềm chung kết
5197 Views
31-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Các cô gái Miss Fitness Vietnam đã tham gia các buổi tập luyện kỹ năng cần thiết cho một Tân Hoa hậu như catwalk, vũ đạo, giọng nói, phong thái và xây dựng hình ảnh cá nhân. Các cô gái đều rất tâm huyết và nỗ lực hết mình để có cơ hội chạm tay đến chiếc vương miện danh giá của cuộc thi.

Đồng hành cùng các thí sinh trong các lớp học là những gương mặt dày dặn kinh nghiệm như Catwalk Director Bi Tô, Biên đạo Huỳnh Mến, Voice Talent Đoàn Khánh Ái. Và đặc biệt là sự xuất hiện của Madame Trang Lê và doanh nhân Khuất Ánh Tuyết.

Với bề dày kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam, Catwalk Director Bi Tô đã được Ban Tổ chức “chọn mặt gửi vàng” hướng dẫn catwalk cho các thí sinh; đồng thời đảm nhận vai trò Catwalk Director trong đêm Chung kết. Nhờ có sự dẫn dắt của cô Bi Tô, các thí sinh đã thể hiện sự tiến bộ trong từng bước catwalk và khả năng diễn xuất trước ống kính.

Đứng sau màn đồng diễn ấn tượng của Top 30 chính là biên đạo Huỳnh Mến - biên đạo nổi tiếng, chuyên dàn dựng cho những chương trình lớn, làm việc với rất nhiều ngôi sao. Các thí sinh đã chăm chỉ tập luyện hàng ngày để có màn đồng diễn ăn ý và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, màn hô tên cũng là một trong những dấu ấn mang đậm cá tính riêng của từng thí sinh. Và để có thể chỉn chu và tạo ấn tượng trước công chúng, ban tổ chức đã mời Voice Talent Đoàn Khánh Ái. Với những kiến thức bổ ích mà Khánh Ái truyền đạt, các cô gái hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ không kém phần thú vị.

Đặc biệt, các người đẹp còn được tham gia lớp học do Madame Trang Lê - Phó Ban tổ chức cuộc thi đứng lớp. Là người đồng hành cùng Top 30 từ những ngày đầu tiên nên không khó để bà Trang Lê hiểu được các thiếu xót của thí sinh. Từ đó, giúp các cô gái bứt phá giới hạn của bản thân để có thể trở nên bản lĩnh và tự tin hơn.

Với một Hoa hậu, khí chất xuất chúng chuẩn phong thái hoa hậu quốc tế là yếu tố vô cùng cần thiết. Hiểu rõ được điều này, doanh nhân Khuất Ánh Tuyết - Top 10 Asian Top Leader 2018 giúp các thí sinh phát huy tối đa phong thái Catwalk Victoria Hollywood và Principal Walking Hoàng gia quý tộc - dáng đi thanh lịch trên đôi giày cao gót cả ngày mà không bị mệt.

Có thể nói, thời gian qua các thí sinh đã trau dồi thêm những kĩ năng cần thiết trong đấu trường sắc đẹp đầy cam go và khốc liệt này. Tuy phải liên tiếp tham gia các phần thi phụ và hoạt động thuộc khuôn khổ cuộc thi nhưng dàn thí sinh vẫn miệt mài tập luyện không ngừng để có thể tỏa sáng nhất vào đêm Chung kết. Hãy đón xem đêm Chung kết để ủng hộ cho phần thể hiện của các cô gái nhé!

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam sẽ được diễn ra vào 18h30 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, Q.1). Ai sẽ thành công chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi? Ai sẽ phải dừng bước? Tất cả sẽ được hé lộ trong đêm Chung kết Miss Fitness Vietnam được phát sóng trực tiếp lúc 20 giờ 15 tối 31/7/2022 trên kênh VTV9 và livestream trên các nền tảng Facebook, Youtube, TikTok chính thức của cuộc thi.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17527 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

31830 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.

Miss Cosmo 2024: 10 quốc gia đầu tiên chính thức xác nhận tham dự

26706 Views
29-02-2024
Nối tiếp sức nóng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, các thông tin bên lề hấp dẫn liên quan đến cuộc thi quốc tế Miss Cosmo 2024 đang dần được hé lộ. Ban tổ chức vừa công bố 10 quốc gia đầu tiên sẽ cử đại diện đến Việt Nam chinh chiến tại Miss Cosmo năm đầu tiên, đó là: Myanmar, Dominican Republic, Honduras, Cambodia, Laos, Sierra Leone, Haiti, Cuba, Singapore và Nepal.

Miss Cosmo 2024: Các cường quốc sắc đẹp Mỹ, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, Puerto Rico tham gia đường đua

26633 Views
29-02-2024
Miss Cosmo 2024 đang là một trong những đấu trường nhan sắc quốc tế đáng mong chờ nhất trong năm 2024. Ngay từ đầu năm, sức nóng của cuộc thi đang tăng dần lên khi mới đây, ban tổ chức vừa hé lộ 10 quốc gia tiếp theo xác nhận sẽ cử đại diện đến Việt Nam tham gia Miss Cosmo 2024, gồm: Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ, USA, Hà Lan, Puerto Rico, Peru, Costa Rica, Portugal. 

Việt Max và Viết Thành tiếp tục ngồi ghế giám khảo Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

29720 Views
21-02-2024
Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính thức quay trở lại với 2 bảng thi Phong trào mở rộng và Quốc tế đầy sôi động vào dịp lễ 30/4 và 1/5 tại Đà Lạt, Lâm Đồng.