Top 30 Miss Fitness Vietnam tỏa sáng tại đêm thi tài năng với những màn trình diễn ấn tượng
5911 Views
30-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, các thí sinh của Miss Fitness Vietnam còn sở hữu những tài năng tuyệt vời, hứa hẹn sự thành công vang dội chứng minh đẳng cấp của đấu trường nhan sắc lần này.

Mặc dù lịch trình và thời gian cho cuộc thi khá bận rộn nhưng các thí sinh vẫn dành thời gian tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình để mang đến nhiều phần trình diễn đầy  mãn nhãn khiến dàn ban giám khảo bất ngờ. Phần thi Tài năng cũng chính là cơ hội để các thí sinh bộc lộ khả năng, điểm mạnh đồng thời chứng minh bản lĩnh, tinh thần “chiến binh” của một Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 qua những màn trình diễn ấn tượng.

Xuất thân là một vũ công dancesport chuyên nghiệp, từng tham gia cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy”,  thí sinh Chu Lê Vi Anh mang SBD 119 hứa hẹn mang đến màn trình diễn hấp dẫn trong phần thi tài năng. Cô nàng đã có màn thể hiện cực “bốc lửa” khi thổi bùng không khí tại trường quay bằng thần thái cùng  vũ đạo vô cùng cuốn hút và điêu luyện. Từng bước nhảy, từng động tác đều toát lên phong thái chuyên nghiệp khiến người xem “không thể rời mắt” trước phần trình diễn của cô. Mang đến phần trình diễn chỉnh chu, không có gì bất ngờ khi cô nàng được nhận xét là “hoàn hảo từ đầu đến cuối”.

Không dừng lại ở đó đêm thi còn thật sự bùng nổ với màn trình diễn đầy mạo hiểm của thí sinh Trương Thị Huyền Thương - SBD 161. Cô nàng đã thật sự gây ấn tượng mạnh với phần thi múa vòng Aerial Hoop đầy uyển chuyển. Mặc dù chỉ mới làm quen trong thời gian ngắn nhưng Huyền Thương đã thực hiện một cách rất nhuần nhuyễn với mong muốn đưa bộ môn múa vòng trên không đến gần hơn với khán giả. Điều đó đã đem lại màn trình diễn được dàn dựng vô cùng chuyên nghiệp và chỉnh chu khiến dàn ban giám khảo cực kỳ thích thú.

Đặc biệt để lại dấu ấn trong đêm diễn bởi màu sắc và tiết mục được đầu tư từ vũ đạo đến câu chuyện, thí sinh Lê Xuân Anh - SBD 191 ghi điểm tuyệt đối với dàn ban giám khảo khi lột tả được hành trình nỗ lực và cố gắng thành câu chuyện truyền cảm hứng qua từng bước nhảy. Cô nàng đã thật sự khiến cả khán phòng trở nên bùng nổ với những tràng pháo tay cùng tiếng hò reo không ngớt.

Các cô gái của chúng ta không chỉ sở hữu vẻ đẹp, tư duy, lối sống mang tinh thần thể thao mà còn có vô số tài lẻ khiến công chúng phải bất ngờ. Với phong thái tự tin và sự biểu đạt lưu loát, dàn thí sinh Hoa hậu Thể thao Việt Nam đã cùng đọ khả năng hùng biện qua phần thi thuyết trình. Điểm qua các gương mặt ấn tượng với cách thuyết trình thu hút như: Nguyễn Công Phương Mai - SBD 130, Đoàn Thu Thủy - SBD 168, Trương Thị Hoài Sang - SBD 127.

Khác với nhóm thí sinh mang đến cảm xúc bùng nổ và sôi động đến sân khấu bằng tài năng vũ đạo cực chất “đốt cháy” khán phòng như Trần Thị Thanh Tâm - SBD 188, Nguyễn Thị Thu Cúc - SBD 224,… Nhóm thí sinh còn lại tạo nên sự khác biệt bằng chất giọng ngọt ngào, trữ tình với những nhạc phẩm mang âm hưởng dân gian vô cùng đặc sắc.

Bên cạnh những nhân tố sở hữu khả năng vũ đạo đẹp mắt, rất nhiều thí sinh Hoa hậu Thể thao Việt Nam đã phô diễn được hình thể qua tiết mục múa đương đại bằng những động tác uyển chuyển, cảm xúc. Điển hình như thí sinh Trần Thị Thùy Trang - SBD 140, Đặng Thị Trang Trinh - SBD 182, Nguyễn Thiếu Lan - SBD 199 cùng nhiều màn thể hiện khác.

Ngoài ra góp mặt tại đêm diễn còn có sự đồng hành của dàn ban giám khảo đầy quyền lực - những người sẽ “cầm cân nảy mực” và quyết định một cách chính xác nhất tài năng, sự tỏa sáng của các thí sinh trong phần thi tài năng. Bà Trang Lê - CEO Multimedia JSC, đơn vị đồng tổ chức cuộc thi, Giám khảo Quốc Ánh Tuyết - người đã đồng hành và huấn luyện cùng các thí sinh những kỹ năng trong cuộc thi. Ông Đon Hậu - đại diện Jessica Jewelry đơn vị tài trợ vương miện của Miss Fitness Việt Nam 2022. Chuyên gia trang điểm, Giám đốc sáng tạo - Nam Trung. Quán quân Project Runway Việt Nam - Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Sau phần thi Tài năng, Top 30 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 sẽ tiếp tục gặp gỡ ban giám khảo trong Vòng phỏng vấn kín. Top 30 thí sinh xuất sắc nhất cùng nhau tranh tài cho chiếc vương miện cao quý trong đêm Chung kết. Ai sẽ thành công chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi? Ai sẽ phải dừng bước? Tất cả sẽ được bật mí trong đêm Chung kết của cuộc thi được phát sóng trực tiếp lúc 20 giờ 15 tối 31/7/2022 trên kênh VTV9 và livestream trên các nền tảng Facebook, YouTube, TikTok chính thức của cuộc thi.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

17855 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

12351 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29295 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

31265 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34917 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.