Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh: Lý Nhã Kỳ sốc khi Hải Triều, BB Trần từng bị chửi rủa, công kích vì giả gái
4502 Views
30-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Là khách mời trong tập 17 Trà chiều cùng Mợ chảnh, BB Trần, Hải Triều trải lòng về “búa rìu dư luận” khi liên tục “giả gái” trong showbiz. 
BB Trần - Hải Triều từ lâu là bộ đôi diễn hài được công chúng yêu mến nhưng cũng vướng nhiều thị phi. Thú nhận với Lý Nhã Kỳ, cựu thành viên nhóm BB & BG cho biết anh thường xuyên nhận những bình luận tiêu cực, công kích từ cư dân mạng bởi chuyện “giả gái” khi làm nghệ thuật. Nam diễn viên chia sẻ: “Đôi khi, đọc những bình luận của dân mạng khiến tôi lung lay ý chí. Họ nói tôi rằng nam không ra nam, nữ không ra nữ, nhìn dị hợm”.

Hải Triều kể vui: "BB thời chưa công khai mang đồ nữ ra ngoài thay. Giờ mặc đầm váy đi từ nhà ra luôn. Riết hàng xóm nhìn tưởng tưởng nhà đó có hai người con, một đứa con trai một đứa con gái". BB Trần cho hay xã hội giờ dễ chấp nhận vì ngày càng đi lên. "Ngày xưa người ta đánh đuổi, từ từ người ta kệ vì đánh hoài cũng mệt". Bên cạnh đó, BB Trần cũng chạnh lòng khi bản thân luôn bị người khác “đóng khung”, giới hạn trong một hình ảnh. Chính vì thế, họ khó có cơ hội tiếp cận với những dự án lớn dù sở hữu năng lực không kém cạnh nhiều diễn viên trẻ. “Chúng tôi bị mất khá nhiều cơ hội trong nghệ thuật. Khi thấy chúng tôi giả gái, người ta thường mặc định chúng tôi như thế. Khi có sản phẩm gì liên quan đến chuyện “giả gái” thì họ mới kêu hai đứa, còn không thì thôi”, anh kể.

Tuy nhiên, cả hai cho biết ngày càng tiếp thu ý kiến và đặt bản thân vào góc nhìn của khán giả, nhà sản xuất để ngày một hoàn thiện. Dù vậy, họ vẫn giữ “bản sắc” cá nhân vì đó là điều tạo nên dấu ấn suốt thời gian tham gia nghệ thuật. BB Trần và Hải Triều thừa nhận không thể trở thành ngôi sao hạng A nhưng luôn cầu tiến và học cách hài lòng với chính mình.
Chứng kiến năng lượng dồi dào cùng tinh thần lạc quan của cả hai, Lý Nhã Kỳ thắc mắc liệu có khi nào họ sợ hãi trước sự đào thải khắc nghiệt của showbiz. Tại đây, BB Trần trải lòng: “Chúng tôi là một cặp đôi rất đặc biệt trong showbiz. Cho dù 10-20 năm nữa cũng không thể tìm được một cặp giống vậy. Một cặp đi cùng nhau, cùng giả gái rất hiếm. Chúng tôi đã ghi dấu ấn và khiến mọi người nhớ tới”.

Chia sẻ về ước mơ tương lai, BB Trần và Hải Triều cho biết họ cố gắng gầy dựng tên tuổi để khôi phục sân khấu. Từ nét diễn duyên dáng và khiếu khôi hài trong mỗi lần xuất hiện, bộ đôi hy vọng thu hút nhiều khán giả đến ủng hộ sân khấu Thế giới trẻ. Hải Triều tâm sự: “Chúng tôi luôn cố gắng đổi mới, cứ có gì mới là học hỏi và ứng dụng vào cách diễn. Tôi yêu sân khấu khi đó là nơi được gần gũi với khán giả, chứng kiến cảm xúc của họ ngay trước mắt mình”.
Tuy nhiên, bộ đôi làng hài gây sốc khi tiết lộ mức thù lao khi theo ngành sân khấu. BB Trần nói: “Tiền lương mỗi suất diễn ở sân khấu của chúng tôi còn không đủ để đầu tư đồ nữa mà. Chúng tôi không quan trọng chuyện tiền bạc ở đó lắm. Bởi vì ngoài diễn kịch, tôi còn đi đóng quảng cáo, tham gia gameshow, quay clip hài trên mạng để kiếm thêm thu nhập và đầu tư hình ảnh, trang phục ở sân khấu”. Về phía Hải Triều, anh bộc bạch với Lý Nhã Kỳ: “Đối với những diễn viên chuyên giả gái như chúng tôi thì tiền đổ vào đồ hết. Người khác thì có thể mượn nhưng với chúng tôi phải tự đi may mới mặc vừa”.

Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh | Tập 17

Thay vì dành tiền cát-sê để sắm sửa xe cộ, đồ công nghệ… như các diễn viên cùng lứa, BB Trần và bạn thân cho biết họ dành hết cho trang phục biểu diễn. Bộ đôi mong muốn mang lại hình ảnh chỉn chu, luôn mới mẻ trong mắt khán giả. “Chúng tôi may mắn vì có nhiều nguồn thu nhập bên ngoài sân khấu. Chính vì yên ổn phần đó tôi mới yên ổn tập trung cho sân khấu. Chứ nhiều bạn chật vật, bươn chải lắm vì phải lo cho gia đình, cuộc sống”, BB Trần tiết lộ.
Dù chuyên trị các vai giả gái nhưng cả hai thừa nhận chưa bao giờ có ý định chuyển giới. Hai diễn viên hài lòng với cuộc sống và ngoại hình hiện tại. BB Trần và Hải Triều muốn khán giả nhớ đến mình với vai trò diễn viên, có thể hóa thân được với nhiều loại vai. Đồng thời, bộ đôi hy vọng ngày một phát triển và có thể chứng minh năng lực diễn xuất của bản thân, không chỉ gói gọn trong thế mạnh hiện tại.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30120 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

32152 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14372 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

30279 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

33035 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.