Trải nghiệm cocktail sành điệu với Mix It Up dành riêng cho Marriott Bonvoy tại Việt Nam
12043 Views
04-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với mỗi một ly cocktail bất kỳ, bạn sẽ được thưởng thức ly cocktail thứ hai với giá chỉ 1.000VNĐ, bao gồm cả những loại cocktail đặc trưng được sáng tạo bởi các chuyên gia pha chế tài năng.

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đã dành nhiều giải thưởng của Marriott International giới thiệu chương trình ưu đãi dành riêng cho các loại cocktail tại khách sạn và khu nghỉ của Marriott tại Việt Nam mang tên Mix It Up.

Được áp dụng từ nay đến ngày 11/12/2022, khoảng thời gian hoàn hảo ngay trước mùa lễ hội sôi động, chương trình ưu đãi đặc biệt này nhằm tôn vinh những chuyên gia pha chế đồ uống Việt Nam đầy tài năng của Marriott, những “phù thuỷ công thức” sẽ tạo nên nhiều loại cocktail cổ điển và đặc trưng tại mỗi nhà hàng, quầy bar & lounge của các khách sạn đẳng cấp thế giới của tập đoàn Marriott trên khắp Việt Nam như Saigon-Sling một trong những loại cocktail được yêu thích nhất của R-bar, khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon được pha chế từ Gin, nước ép dứa hay Kumquat-Jito được làm từ rượu Rum tám năm tuổi từ Jamaica, Rum trắng Dominica, Quất, siro chanh sả và sô cô la bạc hà. Nếu du khách đến với Phú Quốc thì đừng quên ghé đến Department of Chemistry Bar - Quán bar với tầm nhìn đẹp ngoạn mục hướng thẳng ra Bãi Khem được lấy cảm hứng từ một phân khoa Hoá học của trường đại học để cùng nhâm nhi một ly Bols Formula và say đắm trong ánh hoàng hôn của đảo Ngọc.

Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tối sôi động với bạn bè tại một rooftop bar sang trọng của khách sạn, một buổi chiều hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển, một bữa ăn với gia đình tại một trong những nhà hàng nổi tiếng của Marriott, hay đơn giản chỉ là nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh và sảng khoái bên quầy bar của bể bơi, Mix it Up của Marriott Bonvoy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi chiều vui vẻ hay buổi tối lung linh.

Đặc biệt, các du khách sành điệu sẽ có cơ hội thưởng thức những thức uống đặc biệt từ những Bartender nổi tiếng như Biện Ngọc Vũ và Dương Quý Lãm tại những quán bar được yêu thích nhất nhất Việt Nam: Cool Cats Jazz Club, khách sạn JW Marriott Hanoi duy nhất hai ngày 27/10 và 23/11; Liquid Sky Bar, Renaissance Riverside Hotel Saigon duy nhất hai ngày 28/10 và 18/11.

Chương trình được thực hiện và sự hợp tác với Pernod Ricard, hãng đồ uống huyền thoại đến từ châu Âu và Fentimans, hãng đồ uống pha chế cao cấp. Các chuyên gia pha chế tài năng của Marriott hy vọng sẽ giúp du khách khám phá được những loại đồ uống yêu thích mới qua sự pha trộn những sản phẩm cao cấp trên với những nguyên liệu đặc trưng theo mùa của địa phương.

Chương trình ưu đãi đặc biệt với giá chỉ 1.000VNĐ cho mỗi ly cocktail thứ hai mang tên Mix It Up sẽ chỉ áp dụng cho thành viên của Marriott Bonvoy tại các nhà hàng tham gia chương trình này gồm: Barson, khách sạn Le Méridien Saigon; Department of Chemistry Bar, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa; Lobby Lounge, Khách sạn Sheraton Hà Nội; R-bar, khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon; Altitude Rooftop Bar, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; La Plage Beachfront Restaurant, khu nghỉ Sheraton Grand Danang Resort.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc ngày càng quan tâm đến Việt Nam

13414 Views
16-07-2025
Theo ghi nhận của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda, du lịch Việt Nam nhận sự quan tâm đáng kể từ du khách Ba Lan, Thụy Sĩ và Cộng hòa Séc, sau khi chính sách miễn thị thực cho công dân đến từ ba quốc gia này được công bố.

Khám phá Hà Nội dịp lễ Quốc khánh với những trải nghiệm phù hợp cho mọi du khách

13421 Views
16-07-2025
Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài đến 4 ngày đang tạo nên làn sóng du lịch nội địa sôi động hơn bao giờ hết. Theo dữ liệu mới nhất từ nền tảng du lịch Booking.com, Hà Nội là điểm đến được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh (từ ngày 29/8 đến ngày 3/9/2025), vươn từ vị trí thứ 7 lên vị trí số 1 so với cùng kỳ năm ngoái. Sức hút gia tăng của Hà Nội được ghi nhận ở tất cả các nhóm khách du lịch khi Thủ đô dẫn đầu về lượng tìm kiếm bởi tệp khách du lịch cùng gia đình (tăng từ hạng 14), du lịch cùng nhóm bạn (tăng từ hạng 9), du lịch cặp đôi (tăng từ hạng 7) và cả du khách đi một mình (tăng từ hạng 2).

Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA Diện mạo mới, khởi đầu mới cho hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp

14367 Views
11-07-2025
Vào tháng Bảy năm 2025, Sheraton Grand Danang Resort & Convention Center, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand đầu tiên tại Đông Nam Á, chính thức đổi tên thành “Sheraton Grand Danang Beach Resort & SPA”.

Du lịch Việt Nam hướng đến các thị trường mới nổi từ dữ liệu Yango Ads

14369 Views
11-07-2025
Dữ liệu mới từ Yango Ads, khảo sát gợi ý lộ trình phát triển dựa trên dữ liệu để thúc đẩy sức hấp dẫn toàn cầu, một trong những công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu thế giới thuộc Yango Group hoạt động tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, nêu bật các xu hướng của du khách đến từ những thị trường mới nổi, đưa ra lời khuyên chiến lược và gợi ý nhiều công cụ kỹ thuật số giúp đẩy mạnh sự phát triển của du lịch Việt Nam.

Du lịch không rác thải nhựa: Ưu tiên hàng đầu của du khách Việt

14319 Views
09-07-2025
41% du khách Việt xem việc giảm thiểu rác thải nhựa là hành động quan trọng nhất gắn liền với du lịch bền vững.