Trải nghiệm không gian teambuilding khác biệt tại Emeralda Resort Ninh Bình
14655 Views
15-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Được đánh giá là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình sở hữu một không gian xanh rộng đáp ứng  nhu cầu từng chương trình teambuilding được xây dựng từ cơ bản đến phức tạp. 

Chỉ cách Hà Nội khoảng 90km, Emeralda Resort Ninh Bình sở hữu khuôn viên xanh rộng 17ha cùng hệ thống phòng họp sang trọng, hiện đại, sân cỏ cạnh bờ hồ thoáng đãng có sức chứa lên tới 800 khách và 172 phòng nghỉ, nơi đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các công ty, tập đoàn lớn mong muốn tìm một không gian hoàn hảo cho các sự kiện hội họp, showcase ngoài trời, và đặc biệt là những buổi teambuilding với số lượng nhân viên lớn. Những buổi teambuilding được tổ chức ở Emeralda Resort Ninh Bình sẽ trở nên thật khác biệt, vì các thành viên sẽ có cơ hội “trẻ hóa” khi được quay về một bầu trời tuổi thơ thật náo nhiệt và sôi động giữa không gian xanh đậm nét “làng quê Bắc bộ”, cùng hòa nhịp hết mình trong những hoạt động gắn kết tinh thần đồng đội được thiết kế mang tính thử thách cao, không bị nhàm chán.

Từ những thiết kế đơn giản đến những thiết kế trò chơi mang tính phức tạp, đặc thù, khu nghỉ Emeralda Resort Ninh Bình vẫn đủ không gian để quý đối tác có thể lựa chọn tùy vào từng nhu cầu của quý công ty. Bên cạnh đó, Emeralda Resort Ninh Bình còn cung cấp thêm những tiện ích như đạp xe quanh khu nghỉ theo nhóm, hoặc trải nghiệm cổ phục Việt để tạo nên những bộ lookbook riêng biệt cho phòng ban mình, cùng hệ thống bể bơi nước ấm trong nhà, bể bơi ngoài trời, và La Cochinchine Spa đem đến những liệu trình hồi phục sức khỏe, …, đây cũng là những trải nghiệm đáng để thử sau khi tham gia teambuilding chắc chắn sẽ tạo nên những giây phút thư thái tuyệt đối để “hồi sức” và tiếp thêm năng lượng cho công việc sau khi quay trở về. 

Hơn 10 năm kinh nghiệm đón tiếp những đoàn lớn như Apec, Honda Big Bike, AIA, Unilever, Well Spring. VTV, Chubb Life,... Emeralda Ninh Bình Resort luôn nhận được đánh giá cao từ quý công ty đối tác khi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp chỉn chu trong phong cách phục vụ đem đến sự thoải mái cho tất cả thành viên trong đoàn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Emeralda Resort Ninh Bình

RELATED NEWS

Châu Âu, Mời Bạn Nha - Europe, Be My Guest: Giới thiệu Phô Mai Asiago PDO Ý và Thịt Nguội Pháp

13196 Views
20-11-2025
Chiến dịch “Châu Âu, Mời Bạn Nha” (Europe, Be My Guest), được đồng tài trợ bởi Liên minh châu Âu (EU) và phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Bảo trợ Phô mai Asiago (Consorzio Tutela Formaggio Asiago) của Ý cùng Liên đoàn các Công ty Chế biến Thịt và Sản phẩm Thịt Nguội Pháp (FICT), đã chính thức khởi động năm đầu tiên tại Việt Nam.

Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home 2025: Ảnh hưởng ẩm thực đến loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13276 Views
19-11-2025
Booking.com, một trong những công ty du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, chính thức ra mắt Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home”, với những góc nhìn cho thấy ẩm thực đang trở thành yếu tố then chốt, quyết định trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) trong năm 2025.

Những thói quen thú vị của người Việt Nam khi trải nghiệm các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng

13289 Views
19-11-2025
Đối với du khách Việt Nam, ẩm thực từ lâu đã không chỉ là một thói quen hàng ngày mà còn là cách thể hiện tình yêu thương, văn hóa và sự gắn kết. Truyền thống ấy tiếp tục định hình cách người Việt lựa chọn điểm đến, nơi lưu trú và lý do cho mỗi chuyến đi. Theo Báo cáo xu hướng nghỉ dưỡng “Taste of Home” 2025 của Booking.com, ẩm thực hiện đang đóng vai trò trung tâm trong việc định hình trải nghiệm tại các loại hình lưu trú nghỉ dưỡng, với 84% du khách Việt lựa chọn điểm đến dựa trên ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13698 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13835 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.