Trải nghiệm Singapore qua lăng kính âm nhạc cùng Charlie Puth
12838 Views
20-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tổng cục Du lịch Singapore đã hợp tác cùng hãng Warner Music Singapore đưa ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ Charlie Puth đến Singapore với những góc nhìn mới mẻ về các trải nghiệm du lịch tại Đảo quốc.  

Charlie Puth là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc từng được đề cử giải thưởng Grammy. Anh sẽ góp phần hình dung lại Singapore thông qua một video giới thiệu các điểm đến độc đáo tại Đảo quốc, chẳng hạn như Marina Bay và The Projector.

Tổng cục Du lịch Singapore (STB) hợp tác với hãng Warner Music Singapore và Charlie Puth - ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc được đề cử giải thưởng Grammy - để giới thiệu những dịch vụ và trải nghiệm hấp dẫn tại các điểm đến du lịch của Singapore. Lần hợp tác này nằm trong khuôn khổ chiến dịch SingapoReimagine (tạm dịch: Hình dung lại, trải nghiệm mới) của STB. Chiến dịch toàn cầu SingapoReimagine chào đón những du khách mong muốn thỏa mãn niềm đam mê du lịch thông qua các trải nghiệm mới mẻ và sáng tạo tại Singapore.

Qua lần hợp tác này, Charlie Puth sẽ ra mắt một video vào tháng 10/2022, ghi lại hành trình tham quan khắp Singapore của nam ca sĩ có doanh thu hơn hai triệu bản album này.  

Thông qua việc chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ, Charlie Puth sẽ góp phần hình dung lại Singapore ở góc độ cận cảnh và cá nhân thông qua lăng kính âm nhạc của mình. Trên hành trình đó, Charlie sẽ khám phá nhiều điểm đến khác nhau của Singapore, từ những địa điểm mang tính biểu tượng cho đến những nơi thú vị ít được biết đến.

Trong lần hợp tác đầu tiên với một điểm đến du lịch như Singapore, Charlie Puth còn xuất hiện trong buổi biểu diễn giới hạn cho một số khách mời tại Raffles Hotel - khách sạn mang tính biểu tượng của Đảo quốc.

Vào ngày 7/10 tới đây, CHARLIE - album mới nhất của Charlie Puth - sẽ được hãng thu âm Atlantic Records phát hành. Trong lần trở lại Singapore sau bốn năm để quảng bá cho album mới, Charlie Puth chia sẻ: “Đây là lần thứ ba tôi đến Singapore và mỗi chuyến đi luôn có những điều mới để tìm hiểu và khám phá. Tuy nhiên, lần trở lại này có phần đặc biệt hơn khi tôi có cơ hội được khai thác những chi tiết đời thường của Đảo quốc để phát triển câu chuyện thông qua âm nhạc. Singapore luôn tràn ngập màu sắc với những âm thanh độc đáo ở mọi góc phố. Đó là điều khiến Singapore trở nên hấp dẫn và truyền cảm hứng cho tôi trong việc sáng tác âm nhạc."

Trong chuyến đi kéo dài một tuần để khám phá mọi trải nghiệm tại Singapore, Charlie Puth đã có mặt tại Here Is SG. Đây là không gian tương tác mới nhất trên lối đi bộ ven sông của khu Marina Bay đang thu hút đông đảo du khách đến chụp ảnh. Anh còn ghé thăm quán bar huyền thoại Long Bar tại Raffles Hotel để thưởng thức món cocktail quốc dân Singapore Sling. Bên cạnh đó, Charlie đã đến những địa điểm ít được biết đến như The Projector - rạp chiếu phim mang đậm tính lịch sử nay đã trở thành cơ sở chiếu phim sáng tạo độc lập. Anh cũng không quên dạo quanh khu Joo Chiat với chuỗi dịch vụ đa dạng. Tại đây có những thương hiệu bản địa được yêu thích như quán cà phê Chin Mee Chin, thương hiệu trang trí nội thất Onlewo & quán bar Offtrack với phong cách riêng biệt dành cho những người đam mê âm nhạc và văn hóa. Xuyên suốt chuyến tham quan, Charlie đã tận dụng khả năng cảm nhạc của mình để tương tác với bản giao hưởng âm thanh đặc trưng ở từng địa điểm. Đồng thời, anh cũng đắm mình vào những trải nghiệm độc đáo và chia sẻ suy nghĩ của mình về chuyến hành trình.

Bà Choo Huei Miin - Giám đốc Thương hiệu của STB cho biết: “Các điểm tham quan đặc sắc tại Singapore có sự đồng điệu tuyệt vời với đam mê và khả năng sáng tạo của Charlie. Chúng tôi rất vui mừng khi Charlie chọn Singapore là điểm đến duy nhất ở Châu Á để quảng bá album mới. Điều này đã mang đến cho chúng tôi cơ hội hợp tác với hãng Warner Music, giới thiệu các trải nghiệm phong phú của Singapore thông qua tài năng âm nhạc của Charlie Puth. Trong bối cảnh ngành du lịch quốc tế đang dần phục hồi, những cơ hội hợp tác sáng tạo như vậy sẽ giúp chúng tôi tiếp cận du khách toàn cầu hiệu quả hơn. Đồng thời, hoạt động này cũng sẽ củng cố vị thế của Singapore như một điểm đến không thể bỏ qua với vô vàn trải nghiệm cuốn hút.”

Ông Gerald Ang - Giám đốc Điều hành của Warner Music Singapore cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi một siêu sao toàn cầu như Charlie Puth đảm nhận vai trò quan trọng trong chiến dịch SingapoReimagine của STB. Tài năng âm nhạc và khả năng sáng tạo không giới hạn của Charlie là sự kết hợp hoàn hảo để giới thiệu những trải nghiệm tại Singapore cho người hâm mộ một cách chân thực và đầy cảm hứng.”

Chiến dịch sẽ được ra mắt trên các nền tảng xã hội của STB và Charlie Puth vào tháng 10 tới đây. Ngoài ra, trailer cũng vừa được phát hành vào ngày 17/9. Vui lòng xem hình ảnh và trailer tại đây.

Hiểu hơn về Tổng cục Du lịch Singapore

Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board, viết tắt là STB) là cơ quan đi đầu trong ngành du lịch, một trong những ngành trọng điểm kinh tế của Singapore. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, Tổng cục Du lịch Singapore không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động. Với Thương hiệu Singapore - Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore mong muốn giới thiệu với thế giới về Đảo quốc một cách khác biệt và mới lạ, là nơi truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ và hiện thực hóa niềm đam mê của mình.

Hiểu hơn về chiến dịch SingapoReimagine

SingapoReimagine (SRI) là chiến dịch quy mô toàn cầu của Singapore nhằm kêu gọi cộng đồng trong nước và quốc tế tái thiết du lịch, đồng thời thúc đẩy mọi người lên kế hoạch ghé thăm Đảo quốc Sư Tử khi du lịch dần phục hồi. Tổng cục Du lịch Singapore hy vọng có thể khơi dậy niềm đam mê du lịch, giúp mọi người hình dung lại Singapore với những trải nghiệm không ngừng đổi mới và sáng tạo.

Hiểu hơn về Charlie Puth

Charlie Puth là một trong những nhạc sĩ tạo nên nhiều bản hit đều đặn nhất và nhận được nhiều lời mời hợp tác nhất trong làng nhạc quốc tế. Charlie sở hữu 8 đĩa đơn đã được bán từ 2 triệu bản trở lên, bốn đề cử GRAMMY, ba giải thưởng Billboard Music Awards, một giải thưởng Critic’s Choice Awards và một đề cử Golden Globe. “Voicenotes” của Charlie Puth đã ghi nhận hơn 5,6 tỷ lượt phát trực tuyến trên toàn thế giới chỉ sau 4 ngày được phát hành. Album này cũng được đề cử GRAMMY 2018 của Charlie Puth và đạt chứng nhận Vàng từ Hiệp hội Thu âm Mỹ (RIAA). Lần hợp tác năm 2020 của Charlie với Gabby Barrett trong bản remix “I Hope” đã giúp anh chiếm vị trí thứ 4 trong top 10 danh sách Billboard Hot 100, đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng “Adult Pop Songs” của Billboard và đứng đầu hạng mục “Hợp tác hàng đầu” tại lễ trao giải Billboard Music Award 2021. Charlie còn đảm nhận vai trò đồng sáng tác và sản xuất đĩa đơn phá kỷ lục “Stay” của The Kid Laroi & Justin Bieber. Đĩa đơn này đã nhanh chóng trở thành một trong những bài hát “hot” nhất năm 2021 và giữ vị trí quán quân lâu nhất trên bảng xếp hạng Billboard Global 200 với tổng cộng 11 tuần liên tiếp. Charlie Puth hiện đang chuẩn bị phát hành “CHARLIE” - album phòng thu thứ 3 rất được mong đợi. Album này sắp được ra mắt vào ngày 7/10 tới đây bởi hãng Atlantic Records. Các đĩa đơn thuộc album "CHARLIE" đã được tung ra gần đây bao gồm “Left and Right [kết hợp với Jung Kook của nhóm nhạc BTS]", “Smells Like Me”, “That’s Hilarious” và “Light Switch”. Với những đĩa đơn này, mặc dù chưa được phát hành, album “CHARLIE” đã vượt qua 1 tỷ lượt phát trực tuyến toàn cầu. Nổi tiếng là người thường chia sẻ một phần quá trình sáng tạo của mình trên TikTok, Charlie Puth đã dẫn dắt người hâm mộ dõi theo từng bước đi trong hành trình phát hành album gần gũi nhất của anh từ trước đến nay.

Hiểu hơn về Warner Music Group

Với di sản trải dài hơn 200 năm, Warner Music Group (WMG) nay đã tập hợp được nhiều nghệ sĩ, nhạc sĩ và doanh nhân có tầm ảnh hưởng trong ngành văn hóa giải trí trên toàn cầu. Có mặt tại hơn 70 quốc gia thông qua mạng lưới các chi nhánh và đơn vị được cấp phép, bộ phận thu âm của WMG bao gồm các hãng đĩa nổi tiếng như Asylum, Atlantic, Big Beat, Canvasback, Elektra, Erato, First Night, Fueled by Ramen, Nonesuch, Parlophone, Reprise, Rhino, Roadrunner, Sire, Spinnin’, Warner Records, Warner Classics và Warner Music Nashville. Warner Chappell Music - đơn vị phụ trách phát hành âm nhạc của WMG, đã sở hữu danh mục hơn một triệu bản quyền trải rộng trên mọi thể loại âm nhạc, từ các ca khúc bất hủ thuộc dạng Great American Songbook (tạm dịch: Sách nhạc kinh điển của Mỹ) cho đến các bài hát đình đám nhất thế kỷ 21. Ngoài ra, ADA - công ty cung cấp dịch vụ hỗ trợ các nghệ sĩ và hãng thu âm độc lập, cũng thuộc về Warner Music Group. WMG còn sở hữu các thương hiệu tiêu dùng như Songkick – ứng dụng tìm kiếm và bán vé cho các chương trình biểu diễn trực tiếp, EMP – nhà bán lẻ trực tuyến tập trung vào các vật phẩm thuộc mảng âm nhạc và giải trí và UPROXX – website tin tức giải trí và văn hóa dành cho giới trẻ.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VinaMac Expo 2024 và 5 triển lãm đồng hành cắt băng khai mạc

13418 Views
21-11-2024
Buổi lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp - VinaMac Expo 2024 và các triển lãm đồng hành: Máy móc thiết bị, Điều khiển và Tự động hóa - VECA, Sản phẩm cơ khí, luyện kim, ống thép, công nghệ hàn cắt và gia công kim loại – METAL & WELD, ISME, VIMM; Ngũ kim và dụng cụ cầm tay – HMET; Điện máy, vòng bi và xử lý bề mặt – VINAMBC,… vừa diễn ra trang trọng sáng ngày 21/11/2024 với sự tham dự của Bộ Công Thương, Sở Công Thương TP. HCM, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp TP.HCM, Hội Tự động hóa TP. HCM, Hội Cơ khí – Điện TP. HCM, Hội Kỹ thuật Hàn TP. HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam, cùng một số hiệp hội, đối tác quốc tế.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13478 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Cùng tìm hiểu Nghệ thuật thịt lợn Châu Âu qua loạt hội thảo đầu bếp tại TP. HCM và Hà Nội từ Văn phòng thịt Bỉ

13406 Views
18-11-2024
Trong khuôn khổ chiến dịch "The Art of European Pork", Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những tiềm năng ẩm thực vô hạn từ loại thịt đặc biệt này.

Hot List 2024 bởi Travellive cống bố những đề cử thương hiệu và cá nhân trong ngành du lịch

13434 Views
18-11-2024
Travellive Media Group hân hạnh giới thiệu danh sách các đơn vị được đề cử HOTLIST 2024 – dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên Travellive và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn trải nghiệm, đánh giá và đề cử đến độc giả. Hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, các tổ chức du lịch cùng 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm đã được giới thiệu trong danh sách HOTLIST 2024.

VietFair công bố 3 triển lãm quốc tế hỗ trợ doanh nghiệp và sản phẩm ngành công nghiệp sinh học lĩnh vực công thương, ngành cơ khí - tự động hóa, ngành cao su - nhựa, ngành chế biến thực phẩm TP.HCM và các sự kiện đồng hành

29595 Views
15-11-2024
Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức cũng cho biết, vào cuối tháng 11 tới đây, ngoài Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp 2024 - Vinamac Expo 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 21 - 23/11/2024, triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ và sản phẩm ngành nhựa năm 2024 - Plastic Expo 2024 và triển lãm quốc tế về khoa học và công nghiệp sinh học ngành công thương năm 2024 - Biotech Expo 2024 sẽ cùng diễn ra từ ngày 27 – 29/11/2024. Cả 3 triển lãm đều được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) tại số 779 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM.