Trăm Năm Ánh Việt: Bạch Tuyết bất đồng quan điểm, Hữu Quốc không hài lòng với Thy Nhung
5916 Views
30-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vòng Bán Kết Trăm Năm Ánh Việt 2022 chính thức bước vào giai đoạn cuối cùng với màn lên sóng của Thy Nhung - nữ thí sinh tài sắc vẹn toàn. Với chủ đề Tiến Bước - thực hiện bài thi cá nhân cùng diễn viên hỗ trợ, ba màn trình diễn trước đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Là thí sinh cuối cùng tại vòng Bán Kết, Thy Nhung hóa thân vào nhân vật Thiên Hương vừa xinh đẹp lại gan dạ, trong vở tuồng cổ Một Đời Hoa - được nữ soạn giả Tô Thiên Kiều sáng tác và viết lời mới. Xuất hiện nhẹ nhàng trong tà váy trắng nhưng cô nàng lại khiến khán giả ngạc nhiên khi mạnh mẽ với loạt pha múa kiếm mở màn. Nỗi niềm mong nhớ phu quân, lòng hận thù kẻ thù cực điểm, tất cả được tái hiện xuất sắc qua giọng ca cao vút đến xé lòng, lời đọc thoại chất chứa bao mỗi lòng. “Trong cương có nhu, trong nhu có cương” - Đôi khi là mềm mại yểu điệu, đôi khi là quyết liệt trong từng đường múa võ nghẹt thở. Không thể rời mắt từ những giây đầu đến phút kết, nữ thí sinh khép lại phần thi với dáng đứng hùng dũng, hiên ngang và rực rỡ.

Thưởng thức màn trình diễn quá đỗi tuyệt vời khiến dàn giám khảo phải đứng lên và dành trọn lời khen ngợi. Từ kịch bản đến phần thể hiện của Thy Nhung, NSƯT Thoại Mỹ nhận xét “Đây là tiết mục đêm chung kết của em!” - Nữ giám khảo còn hài hước bảo rằng cô nàng nên mua bản quyền nhân vật này. NSƯT Vũ Thành Vinh khẳng định đây là tiết mục đáng xem khiến nam đạo diễn không thể rời mắt và chắc chắn sẽ chấm điểm số cao cho phần thi này. Má Giàu nhận thấy được sự tiến bộ qua từng vòng thi và thể hiện sự yêu thích khả năng ca hát, diễn xuất của Thy Nhung. NSND Bạch Tuyết đánh giá cao sự tài hoa, những nỗ lực vượt lên số phận để cùng sống với niềm đam mê Cải Lương của nữ thí sinh. Cải lương chi bảo còn đưa ra câu cuối “Chào mừng ngôi sao mới của nghệ thuật Cải Lương thời đại mạng toàn cầu”. NSƯT Hữu Quốc rất hài lòng với sự cố gắng cũng như ham học hỏi của người đẹp, không chỉ vậy, nam nghệ sĩ còn dành lời khuyên trên con đường tương lai sau này của Thy Nhung.

Vòng Bán Kết kết thúc với chuỗi trình diễn của top 4 tài năng, trọn vẹn từ kịch bản, dàn dựng đến sự thể hiện của các thí sinh. Tập 18 với sự xuất hiện của Thy Nhung cũng là màn kết cho chủ đề Tiến Bước, tập sau là phần thử thách tăng cường và công bố kết quả của hai gương mặt xuất sắc nhất, đã vượt qua đông đảo dàn thí sinh để bước vào vòng đấu cuối để tìm ra ngôi vị quán quân của Trăm Năm Ánh Việt mùa đầu tiên.

Trăm Năm Ánh Việt do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 19 lên sóng vào tối 5/8/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

10014 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

28301 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30742 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34361 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33113 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.