Tưng bừng sự kiện mở màn chiến dịch Quảng bá Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu
7854 Views
12-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) mang tới show trình diễn ẩm thực Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu. Sự kiện đặc biệt này cũng giới thiệu tới khách mời một số món thịt nguội đặc sắc từ châu Âu trong khuôn khổ Chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu.

Chiến dịch này do Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) thực hiện, với sự giúp đỡ và tài trợ của Cộng đồng châu Âu. Thông qua chuỗi các sự kiện và hoạt động truyền thông tại ba nước Việt Nam, Singapore và Thailand, FICT mong muốn nâng cao nhận thức về chất lượng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thịt nguội châu Âu. Chiến dịch cũng nhằm mang tới cho người tiêu dùng những cách thức chế biến sáng tạo và có thế kết hợp với nguyên liệu sẵn có tại địa phương.

Trong sự kiện đặc biệt này, các chuyên gia và giới truyền thông sẽ có cơ hội thưởng thức và khám phá các sản phẩm thịt nguội đến từ châu Âu với chất lượng hàng đầu và hương vị tuyệt hảo. Chương trình bao gồm buổi họp báo mở màn cho chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu với sự có mặt của đại diện hiệp hội FICT tại Việt Nam. Tiếp sau họp báo, khách mời sẽ tham dự vào show trình diễn ẩm thực, với cơ hội trực tiếp đứng bếp cùng bếp trưởng danh tiếng Sakal PHOEUNG và thưởng thức các món ăn được chế biến tại chỗ.  Khép lại chương trình, khách mời cùng dự tiệc buffet với các món ăn từ thịt nguội kết hợp cùng đồ uống la rượu vang. Enjoy, it’s from Europe!

Thực hiện trong vòng ba năm từ 2021 đến 2024, mục tiêu xuyên suốt của chiến dịch là tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm thịt nguội châu Âu, đồng thời củng cố vị thế cạnh tranh của ngành hàng thông qua hàng loạt các hoạt động truyền thông. Chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng bá tại cửa hàng, tổ chức các chuyến công tác cho các nhà nhập khẩu và nhà báo Việt Nam, Thái Lan và Singapore sang Pháp gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đơn vị trong ngành hàng thịt nguội của Pháp.

Các doanh nghiệp Pháp cũng sẽ tới Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm của họ và tìm kiếm đối tác địa phương.

Hiểu hơn về FICT

FICT là tổ chức đại diện cho ngành hàng Thịt nguội Pháp. Được thành lập từ năm 1924, FICT quy tụ 310 doanh nghiệp trong ngành trên toàn nước Pháp, trong đó có 90% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với 32,500 lao động, 135,000 việc làm và doạnh thu hàng năm lên tới 6.7 tỷ euro. 7.1% doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu. Trong 1.2 triệu tấn sản phẩm được sản xuất hàng năm, 84% làm từ thịt heo. Chỉ riêng ngành hàng thịt nguội đã tiêu thụ hơn 75% sản lượng thịt heo tại Pháp. 

Hiểu hơn về Business France (Cơ quan xúc tiến thương mại)

Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Business France là cơ quan hỗ trợ ngoại thương của chính phủ Pháp, có vai trò xúc tiến hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Pháp ra nước ngoài và thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Pháp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Đà Lạt, Lâm Đồng nằm trong Top những điểm đến mùa hè tiết kiệm nhất châu Á từ Agoda

13344 Views
02-07-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố danh sách các điểm đến tiết kiệm nhất tại châu Á cho mùa hè 2025 trong giai đoạn từ tháng 6 đến tháng 8. Đáng chú ý, Đà Lạt vinh dự góp mặt trongTop 5, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng giữa không gian núi rừng thơ mộng với chi phí phải chăng.

Nên chọn điểm đến nào để có hành trình mỹ vị nhân ngày Ngày Quốc tế chocolate?

13403 Views
02-07-2025
Ngày Quốc Tế Sô-cô-la đang đến gần, và đây sẽ là thời điểm lý tưởng để du khách du ngoạn đến những địa điểm tôn vinh sô-cô-la như một phương thức thể hiện bản sắc ẩm thực phong phú, chứ không chỉ là một món tráng miệng đơn thuần. Với 58% du khách Việt mong muốn khám phá văn hóa ẩm thực địa phương khi đi du lịch, những kỳ nghỉ chú trọng vào trải nghiệm ẩm thực đã và đang trở thành một phần quan trọng trong việc khám phá các điểm đến mới. Booking.com sẽ gợi ý 5 điểm đến để du khách thưởng thức các món sô-cô-la theo cách hoàn toàn mới qua lăng kính của nguyên liệu, truyền thống và khẩu vị đặc trưng tại địa phương, từ sô-cô-la truffle vị trà xanh đến những thanh cacao pha cà phê phin đậm đà.

Ưu đãi tháng Tự hào: La Veranda Resort - MGallery Phú Quốc ra mắt gói kỳ nghỉ lãng mạn dành cho mọi cặp đôi

13395 Views
30-06-2025
Đặt ngay gói nghỉ dưỡng trọn gói 3 ngày với các trải nghiệm Wellness, ẩm thực & lễ kỷ niệm mang tính biểu tượng – áp dụng đến hết tháng 10 năm 2025.

Sau thời gian gián đoạn ngắn, Emirates tiếp tục hoạt động theo lịch trình thường lệ

13685 Views
26-06-2025
Hãng hàng không Emirates đã điều chỉnh với việc dừng các chuyến bay đến các khu vực bị ảnh hưởng trực tiếp bởi xung đột, song song đó vẫn duy trì hoạt động đến tất cả các điểm đến khác. Các dịch vụ đến Amman và Beirut đã bị tạm dừng trong thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng được nối lại.

Những điểm đến phù hợp với xu hướng du lịch bền vững trong năm 2025 tại Việt Nam

13612 Views
26-06-2025
Theo báo cáo Du lịch và Phát triển bền vững 2025 của Booking.com, có tới 99% du khách Việt Nam mong muốn đưa ra những lựa chọn du lịch bền vững hơn khi đi du lịch; 83% trong số đó đã chủ động thay đổi thói quen du lịch để có thể hiện thực hóa mục tiêu này.