Tưng bừng sự kiện mở màn chiến dịch Quảng bá Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu
8069 Views
12-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) mang tới show trình diễn ẩm thực Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu. Sự kiện đặc biệt này cũng giới thiệu tới khách mời một số món thịt nguội đặc sắc từ châu Âu trong khuôn khổ Chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu.

Chiến dịch này do Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) thực hiện, với sự giúp đỡ và tài trợ của Cộng đồng châu Âu. Thông qua chuỗi các sự kiện và hoạt động truyền thông tại ba nước Việt Nam, Singapore và Thailand, FICT mong muốn nâng cao nhận thức về chất lượng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thịt nguội châu Âu. Chiến dịch cũng nhằm mang tới cho người tiêu dùng những cách thức chế biến sáng tạo và có thế kết hợp với nguyên liệu sẵn có tại địa phương.

Trong sự kiện đặc biệt này, các chuyên gia và giới truyền thông sẽ có cơ hội thưởng thức và khám phá các sản phẩm thịt nguội đến từ châu Âu với chất lượng hàng đầu và hương vị tuyệt hảo. Chương trình bao gồm buổi họp báo mở màn cho chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu với sự có mặt của đại diện hiệp hội FICT tại Việt Nam. Tiếp sau họp báo, khách mời sẽ tham dự vào show trình diễn ẩm thực, với cơ hội trực tiếp đứng bếp cùng bếp trưởng danh tiếng Sakal PHOEUNG và thưởng thức các món ăn được chế biến tại chỗ.  Khép lại chương trình, khách mời cùng dự tiệc buffet với các món ăn từ thịt nguội kết hợp cùng đồ uống la rượu vang. Enjoy, it’s from Europe!

Thực hiện trong vòng ba năm từ 2021 đến 2024, mục tiêu xuyên suốt của chiến dịch là tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm thịt nguội châu Âu, đồng thời củng cố vị thế cạnh tranh của ngành hàng thông qua hàng loạt các hoạt động truyền thông. Chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng bá tại cửa hàng, tổ chức các chuyến công tác cho các nhà nhập khẩu và nhà báo Việt Nam, Thái Lan và Singapore sang Pháp gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đơn vị trong ngành hàng thịt nguội của Pháp.

Các doanh nghiệp Pháp cũng sẽ tới Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm của họ và tìm kiếm đối tác địa phương.

Hiểu hơn về FICT

FICT là tổ chức đại diện cho ngành hàng Thịt nguội Pháp. Được thành lập từ năm 1924, FICT quy tụ 310 doanh nghiệp trong ngành trên toàn nước Pháp, trong đó có 90% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với 32,500 lao động, 135,000 việc làm và doạnh thu hàng năm lên tới 6.7 tỷ euro. 7.1% doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu. Trong 1.2 triệu tấn sản phẩm được sản xuất hàng năm, 84% làm từ thịt heo. Chỉ riêng ngành hàng thịt nguội đã tiêu thụ hơn 75% sản lượng thịt heo tại Pháp. 

Hiểu hơn về Business France (Cơ quan xúc tiến thương mại)

Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Business France là cơ quan hỗ trợ ngoại thương của chính phủ Pháp, có vai trò xúc tiến hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Pháp ra nước ngoài và thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Pháp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Xu hướng du lịch nước ngoài Tết Nguyên đán 2026: Gia đình trẻ nên đi đâu?

13556 Views
26-12-2025
Nếu nhiều năm trước, những gia đình trẻ chỉ tranh thủ đến những điểm du lịch trong nước vào vài ngày nghỉ Tết cuối cùng để nạp lại năng lượng, thì những năm gần đây, du lịch nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán đang dần trở thành xu hướng được họ lựa chọn.

Những điểm đến lưu trú phù hợp cho trải nghiệm ẩm thực trong mùa du lịch cuối năm

13784 Views
23-12-2025
Báo cáo Xu hướng nghỉ dưỡng Taste of Home của Booking.com đã hé lộ những xu hướng du lịch ẩm thực mới mẻ, cho thấy nhu cầu ngày càng tăng của du khách Việt trong việc lựa chọn loại hình lưu trú nghỉ dưỡng (holiday homes) dựa trên gu ăn uống.

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13898 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13808 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13920 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.