Tưng bừng sự kiện mở màn chiến dịch Quảng bá Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu
7438 Views
12-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) mang tới show trình diễn ẩm thực Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu. Sự kiện đặc biệt này cũng giới thiệu tới khách mời một số món thịt nguội đặc sắc từ châu Âu trong khuôn khổ Chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu.

Chiến dịch này do Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) thực hiện, với sự giúp đỡ và tài trợ của Cộng đồng châu Âu. Thông qua chuỗi các sự kiện và hoạt động truyền thông tại ba nước Việt Nam, Singapore và Thailand, FICT mong muốn nâng cao nhận thức về chất lượng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thịt nguội châu Âu. Chiến dịch cũng nhằm mang tới cho người tiêu dùng những cách thức chế biến sáng tạo và có thế kết hợp với nguyên liệu sẵn có tại địa phương.

Trong sự kiện đặc biệt này, các chuyên gia và giới truyền thông sẽ có cơ hội thưởng thức và khám phá các sản phẩm thịt nguội đến từ châu Âu với chất lượng hàng đầu và hương vị tuyệt hảo. Chương trình bao gồm buổi họp báo mở màn cho chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu với sự có mặt của đại diện hiệp hội FICT tại Việt Nam. Tiếp sau họp báo, khách mời sẽ tham dự vào show trình diễn ẩm thực, với cơ hội trực tiếp đứng bếp cùng bếp trưởng danh tiếng Sakal PHOEUNG và thưởng thức các món ăn được chế biến tại chỗ.  Khép lại chương trình, khách mời cùng dự tiệc buffet với các món ăn từ thịt nguội kết hợp cùng đồ uống la rượu vang. Enjoy, it’s from Europe!

Thực hiện trong vòng ba năm từ 2021 đến 2024, mục tiêu xuyên suốt của chiến dịch là tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm thịt nguội châu Âu, đồng thời củng cố vị thế cạnh tranh của ngành hàng thông qua hàng loạt các hoạt động truyền thông. Chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng bá tại cửa hàng, tổ chức các chuyến công tác cho các nhà nhập khẩu và nhà báo Việt Nam, Thái Lan và Singapore sang Pháp gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đơn vị trong ngành hàng thịt nguội của Pháp.

Các doanh nghiệp Pháp cũng sẽ tới Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm của họ và tìm kiếm đối tác địa phương.

Hiểu hơn về FICT

FICT là tổ chức đại diện cho ngành hàng Thịt nguội Pháp. Được thành lập từ năm 1924, FICT quy tụ 310 doanh nghiệp trong ngành trên toàn nước Pháp, trong đó có 90% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với 32,500 lao động, 135,000 việc làm và doạnh thu hàng năm lên tới 6.7 tỷ euro. 7.1% doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu. Trong 1.2 triệu tấn sản phẩm được sản xuất hàng năm, 84% làm từ thịt heo. Chỉ riêng ngành hàng thịt nguội đã tiêu thụ hơn 75% sản lượng thịt heo tại Pháp. 

Hiểu hơn về Business France (Cơ quan xúc tiến thương mại)

Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Business France là cơ quan hỗ trợ ngoại thương của chính phủ Pháp, có vai trò xúc tiến hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Pháp ra nước ngoài và thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Pháp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Đâu là sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng qua từng thế hệ?

16496 Views
28-03-2024
Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động. Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Sự kiện ẩm thực Hàn Quốc – Korean Spices chỉ trong tháng Tư 2024 tại nhà hàng Saigon Kitchen, Hôtel des Arts Saigon

7143 Views
27-03-2024
Tháng Tư này, đón chờ trong sự kiện ẩm thực đầu tiên trong năm – Korean Spices, thưởng thức những phong vị Hàn Quốc trứ danh bên cạnh loạt những hoạt động mang đậm văn hóa địa phương chỉ có tại nhà hàng Saigon Kitchen.

Tháng Tư 2024 với trải nghiệm mùa hè sum họp tại Emeralda Resort Tam Cốc & Ninh Bình

16238 Views
27-03-2024
Muốn nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì nên đi cùng nhau, chia sẻ đủ ngọt bùi cay đắng và lưu lại thật nhiều kỉ niệm đẹp. Lựa chọn kỳ nghỉ tại Emeralda Resort Tam Cốc và Emeralda Resort Ninh Bình là chuyến đi đến nơi vừa đủ xa khói bụi thành phố, vừa đủ gần để gia đình, anh em, bè bạn gác lại chút thời gian bên nhau.

5 lý do thúc đẩy du khách Việt Nam lựa chọn du lịch bền vững ngày càng nhiều

25978 Views
21-03-2024
Khảo sát Ưu đãi Sinh thái của Agoda cho thấy có 4 trên 5 du khách quan tâm đến du lịch bền vững. Với du khách Việt Nam, các ưu đãi tài chính (37%), sự phổ biến của các gói du lịch bền vững hơn (24%) thúc đẩy họ chọn du lịch bền vững. Họ ưu tiên hỗ trợ cộng đồng địa phương, các dự án bảo tồn.

Xu hướng du lịch ngủ đang lên ngôi tại Việt Nam ngay trong năm 2024

26575 Views
21-03-2024
Khảo sát gần đây của Booking.com cho thấy 67% du khách Việt Nam đang tìm kiếm các kỳ nghỉ dưỡng “chỉ để ngủ” trong năm 2024.