Tưng bừng sự kiện mở màn chiến dịch Quảng bá Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu
7737 Views
12-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) mang tới show trình diễn ẩm thực Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu. Sự kiện đặc biệt này cũng giới thiệu tới khách mời một số món thịt nguội đặc sắc từ châu Âu trong khuôn khổ Chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu.

Chiến dịch này do Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) thực hiện, với sự giúp đỡ và tài trợ của Cộng đồng châu Âu. Thông qua chuỗi các sự kiện và hoạt động truyền thông tại ba nước Việt Nam, Singapore và Thailand, FICT mong muốn nâng cao nhận thức về chất lượng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thịt nguội châu Âu. Chiến dịch cũng nhằm mang tới cho người tiêu dùng những cách thức chế biến sáng tạo và có thế kết hợp với nguyên liệu sẵn có tại địa phương.

Trong sự kiện đặc biệt này, các chuyên gia và giới truyền thông sẽ có cơ hội thưởng thức và khám phá các sản phẩm thịt nguội đến từ châu Âu với chất lượng hàng đầu và hương vị tuyệt hảo. Chương trình bao gồm buổi họp báo mở màn cho chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu với sự có mặt của đại diện hiệp hội FICT tại Việt Nam. Tiếp sau họp báo, khách mời sẽ tham dự vào show trình diễn ẩm thực, với cơ hội trực tiếp đứng bếp cùng bếp trưởng danh tiếng Sakal PHOEUNG và thưởng thức các món ăn được chế biến tại chỗ.  Khép lại chương trình, khách mời cùng dự tiệc buffet với các món ăn từ thịt nguội kết hợp cùng đồ uống la rượu vang. Enjoy, it’s from Europe!

Thực hiện trong vòng ba năm từ 2021 đến 2024, mục tiêu xuyên suốt của chiến dịch là tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm thịt nguội châu Âu, đồng thời củng cố vị thế cạnh tranh của ngành hàng thông qua hàng loạt các hoạt động truyền thông. Chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng bá tại cửa hàng, tổ chức các chuyến công tác cho các nhà nhập khẩu và nhà báo Việt Nam, Thái Lan và Singapore sang Pháp gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đơn vị trong ngành hàng thịt nguội của Pháp.

Các doanh nghiệp Pháp cũng sẽ tới Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm của họ và tìm kiếm đối tác địa phương.

Hiểu hơn về FICT

FICT là tổ chức đại diện cho ngành hàng Thịt nguội Pháp. Được thành lập từ năm 1924, FICT quy tụ 310 doanh nghiệp trong ngành trên toàn nước Pháp, trong đó có 90% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với 32,500 lao động, 135,000 việc làm và doạnh thu hàng năm lên tới 6.7 tỷ euro. 7.1% doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu. Trong 1.2 triệu tấn sản phẩm được sản xuất hàng năm, 84% làm từ thịt heo. Chỉ riêng ngành hàng thịt nguội đã tiêu thụ hơn 75% sản lượng thịt heo tại Pháp. 

Hiểu hơn về Business France (Cơ quan xúc tiến thương mại)

Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Business France là cơ quan hỗ trợ ngoại thương của chính phủ Pháp, có vai trò xúc tiến hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Pháp ra nước ngoài và thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Pháp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Six Senses Côn Đảo được vinh danh tại giải thưởng Organic Spa 2025 khi nâng tầm chăm sóc sức khỏe toàn diện

13291 Views
13-03-2025
Chính thức ra mắt vào tháng 11 năm 2024, Spa & Wellness Village tại Six Senses Côn Đảo đã được vinh danh tại giải thưởng Organic Spa 2025 Wellness Travel, một minh chứng cho những nỗ lực không ngừng trong việc tiên phong mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với những phương pháp trị liệu chuyên sâu và thiết kế đẳng cấp, Six Senses Côn Đảo tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu, tái định nghĩa chuẩn mực của sự phục hồi và cân bằng thân – tâm – trí.

6 điểm ngắm hoa anh đào ẩn mình tại Châu Á - Thái Bình Dương từ gợi ý cùa Booking.com

13276 Views
12-03-2025
Booking.com gợi ý 6 điểm đến ngắm hoa anh đào với cảnh sắc tuyệt đẹp mà ít người biết đến, đồng thời mang đến cơ hội đắm mình trong văn hóa địa phương cho du khách.

Du khách Việt Nam thuộc nhóm quan tâm Du lịch bền vững nhất châu Á từ dữ liệu Agoda

13394 Views
11-03-2025
Khảo sát Du lịch Bền vững 2025 của nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã công bố danh sách các quốc gia quan tâm hàng đầu về du lịch bền vững. Trong đó, Việt Nam thuộc top 5 khu vực với 77% tham gia khảo sát khẳng định yếu tố bền vững đóng vai trò quan trọng trong quyết định du lịch năm 2025, cao hơn mức bình quân của toàn châu Á (68%).

Thiên đường nhiệt đới cho các golfer tại Nha Trang Marriott Resort & Spa

13362 Views
10-03-2025
Trải dài trong không gian xanh mát trên hòn đảo Hòn Tre, Nha Trang Marriott Resort & Spa kết hợp cùng Vinpearl Golf Nha Trang để ra mắt gói nghỉ dưỡng “Golf & Stay” với những ưu đãi đầy hấp dẫn cho các golf thủ. Tận hưởng kỳ nghỉ golf đẳng cấp với không gian thư giãn trong mơ.

Khi xa xỉ thầm lặng trở thành biểu tượng của giới thượng lưu tại Six Senses Côn Đảo

13374 Views
06-03-2025
“Xa xỉ thầm lặng” đang định nghĩa lại chuẩn mực của sự sang trọng, đặt trọng tâm vào chất lượng, tính bền vững và sự tối giản thay vì những hào nhoáng phô trương. Xu hướng này đánh dấu một sự chuyển mình trong thế giới xa xỉ—nơi sự tinh tế có ý thức thay thế cho sự khoe mẽ, trở thành cách thể hiện phong cách sống và cá tính riêng biệt của giới thượng lưu. Câu hỏi đặt ra: Khi giới siêu giàu không còn cần đến các thương hiệu xa xỉ để khẳng định vị thế, điều gì mới thực sự tạo nên dấu ấn cá nhân? Đối với nhóm 0,1% tinh hoa, đẳng cấp không chỉ đo lường bằng của cải vật chất mà nằm ở những trải nghiệm độc quyền, những thú vui mà chỉ số ít trên thế giới có thể chạm tới. Đây không còn là việc sở hữu, mà là hành trình khẳng định bản sắc qua những giá trị và câu chuyện mang tính di sản.