Tưng bừng sự kiện mở màn chiến dịch Quảng bá Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu
8038 Views
12-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) mang tới show trình diễn ẩm thực Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu. Sự kiện đặc biệt này cũng giới thiệu tới khách mời một số món thịt nguội đặc sắc từ châu Âu trong khuôn khổ Chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu.

Chiến dịch này do Hiệp hội các Doanh nghiệp Thịt nguội Pháp (FICT) thực hiện, với sự giúp đỡ và tài trợ của Cộng đồng châu Âu. Thông qua chuỗi các sự kiện và hoạt động truyền thông tại ba nước Việt Nam, Singapore và Thailand, FICT mong muốn nâng cao nhận thức về chất lượng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thịt nguội châu Âu. Chiến dịch cũng nhằm mang tới cho người tiêu dùng những cách thức chế biến sáng tạo và có thế kết hợp với nguyên liệu sẵn có tại địa phương.

Trong sự kiện đặc biệt này, các chuyên gia và giới truyền thông sẽ có cơ hội thưởng thức và khám phá các sản phẩm thịt nguội đến từ châu Âu với chất lượng hàng đầu và hương vị tuyệt hảo. Chương trình bao gồm buổi họp báo mở màn cho chiến dịch Khám phá và Thưởng thức hương vị thịt nguội châu Âu với sự có mặt của đại diện hiệp hội FICT tại Việt Nam. Tiếp sau họp báo, khách mời sẽ tham dự vào show trình diễn ẩm thực, với cơ hội trực tiếp đứng bếp cùng bếp trưởng danh tiếng Sakal PHOEUNG và thưởng thức các món ăn được chế biến tại chỗ.  Khép lại chương trình, khách mời cùng dự tiệc buffet với các món ăn từ thịt nguội kết hợp cùng đồ uống la rượu vang. Enjoy, it’s from Europe!

Thực hiện trong vòng ba năm từ 2021 đến 2024, mục tiêu xuyên suốt của chiến dịch là tăng sức hấp dẫn của các sản phẩm thịt nguội châu Âu, đồng thời củng cố vị thế cạnh tranh của ngành hàng thông qua hàng loạt các hoạt động truyền thông. Chiến dịch bao gồm các hoạt động quảng bá tại cửa hàng, tổ chức các chuyến công tác cho các nhà nhập khẩu và nhà báo Việt Nam, Thái Lan và Singapore sang Pháp gặp gỡ, trao đổi và làm việc với các đơn vị trong ngành hàng thịt nguội của Pháp.

Các doanh nghiệp Pháp cũng sẽ tới Việt Nam giới thiệu, quảng bá sản phẩm của họ và tìm kiếm đối tác địa phương.

Hiểu hơn về FICT

FICT là tổ chức đại diện cho ngành hàng Thịt nguội Pháp. Được thành lập từ năm 1924, FICT quy tụ 310 doanh nghiệp trong ngành trên toàn nước Pháp, trong đó có 90% là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với 32,500 lao động, 135,000 việc làm và doạnh thu hàng năm lên tới 6.7 tỷ euro. 7.1% doanh thu đến từ hoạt động xuất khẩu. Trong 1.2 triệu tấn sản phẩm được sản xuất hàng năm, 84% làm từ thịt heo. Chỉ riêng ngành hàng thịt nguội đã tiêu thụ hơn 75% sản lượng thịt heo tại Pháp. 

Hiểu hơn về Business France (Cơ quan xúc tiến thương mại)

Cơ quan xúc tiến thương mại và đầu tư Business France là cơ quan hỗ trợ ngoại thương của chính phủ Pháp, có vai trò xúc tiến hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp Pháp ra nước ngoài và thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động đầu tư nước ngoài tại Pháp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

13825 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13727 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đón mùa lễ hội nơi resort có rừng xanh giao hòa biển cả

13589 Views
05-12-2025
Nép mình bên bờ biển Bãi Dài nguyên sơ, JW Marriott Cam Ranh Bay Resort & Spa khoác lên mình vẻ đẹp lộng lẫy mùa lễ hội với ánh đèn rực rỡ, khoảnh khắc sum vầy ấm áp và trải nghiệm đánh thức mọi giác quan.

Các điểm đến mùa lễ hội dẫn đầu xu hướng du lịch cuối năm của người Việt

13915 Views
04-12-2025
Khi mùa lễ hội đến gần, du khách Việt cũng “rục rịch” chuẩn bị cho một trong những thời điểm nhộn nhịp nhất trong năm với nhiều sự kiện kỷ niệm và chào đón năm mới xuyên suốt tháng 12 và tháng 1.

Ẩm thực truyền thống Singapore di sản giữa cuộc sống hiện đại

14481 Views
01-12-2025
Là một trong những quốc gia hiện đại và phát triển bậc nhất Châu Á, Singapore vẫn giữ cho mình những hương vị truyền thống tại các quán ăn gia truyền, tiệm cà phê bình dân (kopitiam) hay những hiệu bánh thủ công tồn tại hàng chục năm. Những địa điểm lâu đời ấy không chỉ phục vụ món ăn quen thuộc với người dân Đảo quốc mà còn kể câu chuyện và tinh thần của nhiều thế hệ người Singapore trong từng hương vị còn nguyên vẹn đến hôm nay.