Ứng dụng hẹn hò Tinder ra mắt Trung tâm An toàn tại Việt Nam
6569 Views
19-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trung tâm An toàn tập trung vào các hướng dẫn hẹn hò an toàn trong ứng dụng và sẽ cung cấp các nguồn lực với sự hợp tác của các tổ chức tại địa phương có liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên.

Tinder hôm nay đã thông báo về việc ra mắt Trung tâm An toàn bằng tiếng Việt trên ứng dụng tại Việt Nam. Được xây dựng bởi nhóm Tin cậy và An toàn của Tinder, tính năng toàn diện thiết thực này sẽ giúp các thành viên dễ dàng truy cập vào các công cụ phù hợp với tình trạng của họ khi sử dụng nền tảng. Là một phần đang phát triển của ứng dụng, nội dung trong Trung tâm An toàn sẽ liên tục được xem xét và cập nhật nếu cần. Các chủ đề sẽ bao gồm hướng dẫn mới nhất để hẹn hò an toàn và cung cấp các nguồn tài nguyên giáo dục, cũng như liệt kê các tổ chức phi chính phủ địa phương và đường dây nóng cung cấp sự hỗ trợ, chẳng hạn như Trung tâm ICS cho cộng đồng LGBTI+, Đường dây nóng Ngày Mai, và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên (CSAGA).

“Mỗi ngày, có hàng triệu thành viên tin tưởng cho chúng tôi giới thiệu họ với những người mới, và chúng tôi cam kết xây dựng các tính năng an toàn để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng hẹn hò trực tuyến ngày nay”, bà Papri Dev, Giám đốc Truyền thông tại Tinder Châu Á - Thái Bình Dương cho biết. “Tôi tự hào thông báo về tính năng này tại Việt Nam. Đối với chúng tôi, nó đại diện cho một bước quan trọng trong việc thúc đẩy công tác an toàn của chúng tôi ở quy mô chưa từng có trên thị trường”.

Mục tiêu của mỗi Trung tâm An toàn địa phương là tập trung các nguồn lực liên quan đến kiểm soát an toàn và cung cấp các phương thức hỗ trợ để kết nối các thành viên có nhu cầu với các chuyên gia liên quan. Các thành viên có thể dễ dàng truy cập Trung tâm An toàn thông qua menu chính của ứng dụng và bất cứ khi nào họ trò chuyện với các đối tượng tương hợp tiềm năng.

Việc ra mắt Trung tâm An toàn tại Việt Nam dựa trên cam kết của Tinder trong việc biến nền tảng trở thành một không gian tin cậy và an toàn cho tất cả những ai tham gia. Trong nhiều năm qua, Tinder đã hợp tác chặt chẽ với Match Group Advisory Council (MGAC) cũng như các tổ chức phi chính phủ để tiếp tục xây dựng các tính năng và quy trình nhằm bảo đảm an toàn hơn cho các thành viên. 

Cách truy cập Trung tâm An toàn: Để truy cập Trung tâm An toàn, hãy mở Tinder > nhấn vào biểu tượng hồ sơ > chọn An toàn.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Việt Nam
RELATED NEWS

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13462 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13621 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13620 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.

CADIVI kỷ niệm 50 năm thành lập với chủ đề Vững mạch dẫn, Sáng non sông

13731 Views
07-10-2025
Công ty CP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI) vừa kỷ niệm 50 năm thành lập (1975–2025). Với chủ đề “Vững mạch dẫn, sáng non sông”, lễ kỷ niệm 50 năm là dịp để CADIVI nhìn lại hành trình nửa thế kỷ phát triển và tri ân nguyên ban lãnh đạo, ghi nhận sự cống hiến của những nhân viên gắn bó lâu dài và cảm ơn khách hàng đại lý đã đồng hành cùng CADIVI trong suốt chặng đường phát triển.

Tuyên truyền Đại hội đại biểu Đảng bộ TP. HCM qua hastag #Thanhphotrongtoi, #MyHoChiMinh

14089 Views
03-10-2025
Các doanh nghiệp mạng khẳng định tinh thần đồng hành, trách nhiệm và sáng tạo, góp phần lan tỏa mạnh mẽ hình ảnh TPHCM văn minh, hiện đại, nghĩa tình trong dịp Đại hội đại biểu Đảng bộ TPHCM lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.