Ứng dụng hẹn hò Tinder ra mắt Trung tâm An toàn tại Việt Nam
6435 Views
19-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trung tâm An toàn tập trung vào các hướng dẫn hẹn hò an toàn trong ứng dụng và sẽ cung cấp các nguồn lực với sự hợp tác của các tổ chức tại địa phương có liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên.

Tinder hôm nay đã thông báo về việc ra mắt Trung tâm An toàn bằng tiếng Việt trên ứng dụng tại Việt Nam. Được xây dựng bởi nhóm Tin cậy và An toàn của Tinder, tính năng toàn diện thiết thực này sẽ giúp các thành viên dễ dàng truy cập vào các công cụ phù hợp với tình trạng của họ khi sử dụng nền tảng. Là một phần đang phát triển của ứng dụng, nội dung trong Trung tâm An toàn sẽ liên tục được xem xét và cập nhật nếu cần. Các chủ đề sẽ bao gồm hướng dẫn mới nhất để hẹn hò an toàn và cung cấp các nguồn tài nguyên giáo dục, cũng như liệt kê các tổ chức phi chính phủ địa phương và đường dây nóng cung cấp sự hỗ trợ, chẳng hạn như Trung tâm ICS cho cộng đồng LGBTI+, Đường dây nóng Ngày Mai, và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên (CSAGA).

“Mỗi ngày, có hàng triệu thành viên tin tưởng cho chúng tôi giới thiệu họ với những người mới, và chúng tôi cam kết xây dựng các tính năng an toàn để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng hẹn hò trực tuyến ngày nay”, bà Papri Dev, Giám đốc Truyền thông tại Tinder Châu Á - Thái Bình Dương cho biết. “Tôi tự hào thông báo về tính năng này tại Việt Nam. Đối với chúng tôi, nó đại diện cho một bước quan trọng trong việc thúc đẩy công tác an toàn của chúng tôi ở quy mô chưa từng có trên thị trường”.

Mục tiêu của mỗi Trung tâm An toàn địa phương là tập trung các nguồn lực liên quan đến kiểm soát an toàn và cung cấp các phương thức hỗ trợ để kết nối các thành viên có nhu cầu với các chuyên gia liên quan. Các thành viên có thể dễ dàng truy cập Trung tâm An toàn thông qua menu chính của ứng dụng và bất cứ khi nào họ trò chuyện với các đối tượng tương hợp tiềm năng.

Việc ra mắt Trung tâm An toàn tại Việt Nam dựa trên cam kết của Tinder trong việc biến nền tảng trở thành một không gian tin cậy và an toàn cho tất cả những ai tham gia. Trong nhiều năm qua, Tinder đã hợp tác chặt chẽ với Match Group Advisory Council (MGAC) cũng như các tổ chức phi chính phủ để tiếp tục xây dựng các tính năng và quy trình nhằm bảo đảm an toàn hơn cho các thành viên. 

Cách truy cập Trung tâm An toàn: Để truy cập Trung tâm An toàn, hãy mở Tinder > nhấn vào biểu tượng hồ sơ > chọn An toàn.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Việt Nam
RELATED NEWS

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

14853 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14270 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18239 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14249 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

14346 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.