UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2023 dưới hình thức triển lãm nghệ thuật The Art of Everyday Life
34181 Views
17-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khám phá không gian triển lãm bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2023 và chủ đề The Art Of Everyday Life. Với việc lựa chọn một địa điểm biểu tượng mang đậm tinh thần nghệ thuật của thành phố Hồ Chí Minh - Bảo Tàng Mỹ Thuật, UNIQLO hy vọng sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. 

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện Giới thiệu Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân Hè 2023 với chủ đề The Art of Everyday Life khơi gợi vẻ đẹp nghệ thuật trong từng khoảnh khắc đời sống qua các sản phẩm LifeWear. Sự kiện được tổ chức dưới hình thức triển lãm, chính thức diễn ra tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02. Đặc biệt với mong muốn tôn vinh nghệ thuật và văn hóa Việt, UNIQLO tài trợ vé miễn phí tham quan toàn bộ Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời gian diễn ra triển lãm Giới thiệu BST LifeWear Xuân Hè 2023 bên cạnh chuỗi workshop, talkshow với góc nhìn thú vị về phong cách và đời sống.

Phát biểu tại sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Thông qua sự kiện quan trọng nhất của UNIQLO trong mùa Xuân/Hè 2023 này, cùng với việc lựa chọn một địa điểm biểu tượng mang đậm tinh thần nghệ thuật của thành phố Hồ Chí Minh - Bảo Tàng Mỹ Thuật, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. Trong mùa Xuân Hè này, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng số lượng cửa hàng với những thông tin sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.”

Hoà hợp với tinh thần của BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề The Art of Everyday Life, UNIQLO mang đến không gian triển lãm được thiết kế với ý tưởng những khu phố thân thuộc. Thông qua đó, những ý tưởng sáng tạo về tinh thần LifeWear của UNIQLO được thể hiện trọn vẹn thông qua từng khu vực triển lãm từ khu vực trưng bày các sản phẩm lấy cảm hứng từ nghệ thuật sắc màu The Art of Color, tạo điểm nhấn với các dòng sản phẩm từ chất liệu vải lanh (linen), áo thun trơn màu với đa dạng màu sắc, những trang phục denim với sắc màu indigo trẻ trung.

Thông điệp về nghệ thuật và cuộc sống còn thể hiện qua khu vực trưng bày các dòng sản phẩm in đậm nghệ thuật trong thiết kế của UNIQLO như: dòng sản phẩm áo thun in hoạ tiết UT với đa dạng nguồn cảm hứng trên toàn thế giới, cho đến những sản phẩm thiết yếu nhưng in đậm chất lượng tuyệt hảo của UNIQLO (UNIQLO Masterpiece). Đặc biệt, sự kết hợp giữa nghệ thuật tạo ra trang phục và công nghệ được thể hiện thông qua các góc trải nghiệm công nghệ biểu tượng của UNIQLO như AIRism, UV Protection.

UNIQLO đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm độc đáo dành cho khách tham quan như trải nghiệm UNIQLO Flower với hoa tươi và trải nghiệm thưởng thức cà phê miễn phí giữa không gian nghệ thuật.

Triển lãm Giới thiệu BST LifeWear Xuân Hè 2023 mở cửa tự do chào đón công chúng từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02 năm 2023 với chuỗi Talkshow, Workshop đầy cảm hứng về văn hóa, phong cách sống cùng Hoa hậu H’hen Niê, MC/Diễn giả Thái Minh Châu; Workshop Phong cách Xuân/Hè với các bí quyết kết hợp màu sắc và chọn trang phục cho mọi dáng người cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi cùng các khách mời đặc biệt khác. Thời gian: Mở cửa tự do từ 13:00 ngày 17.02 đến hết 22:00 ngày 19/02. Địa điểm: Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, 97A Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Miss Cosmo 2025: Phương Linh chính thức nhận sash đại diện Việt Nam, hé lộ Carnival Costume

13359 Views
24-11-2025
Phương Linh lần đầu ra mắt bộ Carnival Costume "The Rising Dragon" sau thời gian dài phác thảo và hoàn thiện, đánh dấu bước khởi đầu đầy ấn tượng cho hành trình chinh phục Miss Cosmo 2025.

Hòa Minzy là khách mời bí mật giờ chót, diễn loạt hit cùng Quốc Thiên

13426 Views
23-11-2025
Sau nhiều tháng chuẩn bị với hàng loạt kế hoạch được ấp ủ kỹ lưỡng cùng nhiều sản phẩm “hâm nóng” liên tục, live concert SKYNOTE - The Reflection 2025 đã chính thức khép lại trong không khí trọn vẹn và đầy cảm xúc thu hút gần 10 nghìn người và trở thành live concert lớn nhất, hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Nguyễn Ngọc Kim Cương 13 tuổi bùng nổ với MV “Oẳn Tù Tì”: Trận hội kỳ diệu từ dân gian tới Gen Alpha

13290 Views
23-11-2025
Không gian ra mắt MV “Oẳn Tù Tì” tại Đài Truyền hình Hà Nội chiều 23/11/2025 tựa một lễ hội nghệ thuật thu nhỏ, nơi trò chơi dân gian quen thuộc được tái sinh bằng âm nhạc đương đại và năng lượng thế hệ mới. Mang vai trò “thủ lĩnh hội làng”, cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Kim Cương đã khiến khán phòng bùng nổ với lối trình diễn tràn đầy tự tin, giọng hát tinh tế và kỹ năng vũ đạo vượt xa độ tuổi. Sự kết hợp giữa nhạc sĩ “Bắc Bling” Tuấn Cry và nghệ sĩ nhí đa tài này mở ra hướng tiếp cận mới cho âm nhạc thiếu nhi – trẻ trung, văn minh nhưng vẫn giữ trọn mạch nguồn văn hoá Việt.

SIUF Vietnam 2025 – Thời trang nội y trở thành ngôn ngữ của sức mạnh nữ tính

13912 Views
13-11-2025
Tại SECC (TP.HCM), sáng ngày 13/11/2025 triển lãm SIUF Vietnam 2025 lần đầu tiên ra mắt, quy tụ hàng trăm thương hiệu nội y, đồ ngủ và đồ thể thao đến từ châu Á. Không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm, đây là sân khấu của sự sáng tạo, nơi những câu chuyện về vẻ đẹp, sức khỏe và tự do của người phụ nữ thành thị được kể bằng ngôn ngữ của chất liệu và công nghệ.

Viet Nam Forum 2025: Khi sức mạnh mềm trở thành tài sản chiến lược mới của quốc gia

13940 Views
13-11-2025
Trong bối cảnh thế giới xoay chuyển nhanh và những trật tự quen thuộc trở nên mong manh, Diễn đàn Thời khắc Việt 2025 mở ra một không gian đối thoại hiếm có: nơi sức mạnh mềm – từ văn hóa, sáng tạo, tri thức đến con người Việt – được nhìn nhận như năng lực cạnh tranh cốt lõi của quốc gia trong kỷ nguyên mới. Tại đây, các học giả, nhà ngoại giao, doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nghệ sĩ và cộng đồng sáng tạo cùng phác họa câu hỏi lớn: Điều gì làm Việt Nam trở nên đáng tin, đáng mến và đáng nhớ trong mắt thế giới? Và hơn hết, làm thế nào để biến lợi thế mềm thành sức mạnh thật sự?