UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2023 dưới hình thức triển lãm nghệ thuật The Art of Everyday Life
33704 Views
17-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khám phá không gian triển lãm bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2023 và chủ đề The Art Of Everyday Life. Với việc lựa chọn một địa điểm biểu tượng mang đậm tinh thần nghệ thuật của thành phố Hồ Chí Minh - Bảo Tàng Mỹ Thuật, UNIQLO hy vọng sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. 

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện Giới thiệu Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân Hè 2023 với chủ đề The Art of Everyday Life khơi gợi vẻ đẹp nghệ thuật trong từng khoảnh khắc đời sống qua các sản phẩm LifeWear. Sự kiện được tổ chức dưới hình thức triển lãm, chính thức diễn ra tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02. Đặc biệt với mong muốn tôn vinh nghệ thuật và văn hóa Việt, UNIQLO tài trợ vé miễn phí tham quan toàn bộ Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời gian diễn ra triển lãm Giới thiệu BST LifeWear Xuân Hè 2023 bên cạnh chuỗi workshop, talkshow với góc nhìn thú vị về phong cách và đời sống.

Phát biểu tại sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Thông qua sự kiện quan trọng nhất của UNIQLO trong mùa Xuân/Hè 2023 này, cùng với việc lựa chọn một địa điểm biểu tượng mang đậm tinh thần nghệ thuật của thành phố Hồ Chí Minh - Bảo Tàng Mỹ Thuật, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. Trong mùa Xuân Hè này, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng số lượng cửa hàng với những thông tin sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.”

Hoà hợp với tinh thần của BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề The Art of Everyday Life, UNIQLO mang đến không gian triển lãm được thiết kế với ý tưởng những khu phố thân thuộc. Thông qua đó, những ý tưởng sáng tạo về tinh thần LifeWear của UNIQLO được thể hiện trọn vẹn thông qua từng khu vực triển lãm từ khu vực trưng bày các sản phẩm lấy cảm hứng từ nghệ thuật sắc màu The Art of Color, tạo điểm nhấn với các dòng sản phẩm từ chất liệu vải lanh (linen), áo thun trơn màu với đa dạng màu sắc, những trang phục denim với sắc màu indigo trẻ trung.

Thông điệp về nghệ thuật và cuộc sống còn thể hiện qua khu vực trưng bày các dòng sản phẩm in đậm nghệ thuật trong thiết kế của UNIQLO như: dòng sản phẩm áo thun in hoạ tiết UT với đa dạng nguồn cảm hứng trên toàn thế giới, cho đến những sản phẩm thiết yếu nhưng in đậm chất lượng tuyệt hảo của UNIQLO (UNIQLO Masterpiece). Đặc biệt, sự kết hợp giữa nghệ thuật tạo ra trang phục và công nghệ được thể hiện thông qua các góc trải nghiệm công nghệ biểu tượng của UNIQLO như AIRism, UV Protection.

UNIQLO đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm độc đáo dành cho khách tham quan như trải nghiệm UNIQLO Flower với hoa tươi và trải nghiệm thưởng thức cà phê miễn phí giữa không gian nghệ thuật.

Triển lãm Giới thiệu BST LifeWear Xuân Hè 2023 mở cửa tự do chào đón công chúng từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02 năm 2023 với chuỗi Talkshow, Workshop đầy cảm hứng về văn hóa, phong cách sống cùng Hoa hậu H’hen Niê, MC/Diễn giả Thái Minh Châu; Workshop Phong cách Xuân/Hè với các bí quyết kết hợp màu sắc và chọn trang phục cho mọi dáng người cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi cùng các khách mời đặc biệt khác. Thời gian: Mở cửa tự do từ 13:00 ngày 17.02 đến hết 22:00 ngày 19/02. Địa điểm: Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, 97A Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13371 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13395 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13467 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

13576 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13447 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.