Vì sao toner nước dưỡng Hoa Cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free đặc trưng của Kiehl’s được yêu thích?
27435 Views
01-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Toner nước dưỡng Hoa Cúc Calendula Herbal Extract Alcohol-Free không chứa cồn này được điều chế từ chiết xuất của cánh Hoa Cúc, chứa năm hợp chất làm dịu da và giúp giảm các dấu hiệu căng thẳng trên da bao gồm mẩn đỏ, tiết nhiều dầu thừa và trở nên nhạy cảm. Công thức dịu nhẹ của Toner Hoa Cúc rất lý tưởng cho làn da thường, da dầu, kể cả da nhạy cảm và da mụn, giúp làn da đều màu và mang lại cảm giác dịu nhẹ, sảng khoái khi sử dụng.

Kể từ năm 1851, Kiehl’s đã không ngừng tìm kiếm những thành phần tinh tuý nhất trên khắp thế giới để tạo nên các sản phẩm nâng niu làn da. Toner nước dưỡng Hoa Cúc Calendula Herbal-Extract Alcohol-Free được giới thiệu đến khách hàng lần đầu vào năm 1960. Thành phần hoa cúc trong toner này có nguồn gốc từ Địa Trung Hải, nổi bật với đặc tính làm dịu da. Vì vậy, trong nhiều thế kỷ, thành phần này được ứng dụng nhiều để điều trị cho da trong Y học Ayurvedic Ấn Độ và Y học cổ truyền Trung Quốc.

Kể từ thời điểm ra mắt, Toner Hoa Cúc luôn là sản phẩm được yêu thích nhất của Kiehl’s. Chai toner chứa những cánh hoa cúc từ Địa Trung Hải cùng với năm hợp chất (Quercetin, α và β Amyrin, Oleanolic Acid, & Lupeol), có đặc tính làm dịu các vết mẩn đỏ một cách rõ rệt. Qua hàng thế kỉ, Hoa Cúc đã được biết đến như một loại dược thảo quý trong các bài thuốc cổ truyền của Y học Ayurvedic (Ấn Độ) và Trung Hoa. Bên cạnh đó, trong thành phần của toner còn chứa Allantoin là hợp chất được tìm thấy trong rễ cây Liên Mộc (Comfrey) đã được sử dụng lâu đời trong thảo dược Âu – Á, mang lại khả năng làm dịu và thư giãn cho da và Rễ Ngưu Bàng với công dụng lâu đời là dưỡng ẩm, làm dịu cho da khô, và hỗ trợ giảm thiểu lượng dầu thừa trên da. Đây là loại Toner dành cho da thường đến da dầu (kể cả da nhạy cảm) và đã được kiểm nghiệm trên da mụn.

Tại Châu Á - Thái Bình Dương, Toner Hoa Cúc Calendula Herbal-Extract Alcohol-Free được kiểm nghiệm lâm sàng về khả năng cải thiện làn da sau bốn tuần: 96% người sử dụng cảm thấy làn da được cân bằng (không đổ dầu thừa, không khô da và 94% người sử dụng cảm thấy làn da được làm dịu sau mỗi lần sử dụng.

Nâng cao trách nhiệm trong chuổi cung ứng, sản xuất và đóng gói bao bì là cam kết của Kiehls trong mục tiêu góp phần gìn giữ hành tinh xanh và  khoẻ mạnh. Toner không chứa cồn của Kiehl's được sản xuất bền vững với nguồn cung cánh Hoa Cúc có thể tái tạo. Sản phẩm được đóng gói trong bao bì 100% từ nhựa tái chế PCR thân thiện với môi trường.

Sản phẩm Toner Hoa Cúc Calendula Herbal-Extract Alcohol-Free hiện được phân phối tại các cửa hàng, website chính thức và gian hàng chính hãng LazMall của Kiehl’s, bạn có thể tham khảo tại đây. Website chính thức của Kiehl’s tại đâyThương mại điện tử LazMall tại đây.


Hiểu hơn về tập đoàn L’Oréal

Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. L’Oréal đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. L’Oréal tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người: vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin... L’Oréal đã và đang nỗ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Mục đích tồn tại của L’Oréal là tạo nên vẻ đẹp làm lay động thế giới.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: L’Oréal Viet Nam
RELATED NEWS

Mùi hương với âm vang bên bờ biển Trussardi

8241 Views
29-09-2023
Trussardi mang đến vũ trụ mùi hương một “giai điệu” du dương với tiếng sóng “âm thầm” và những làn gió khẽ đưa xen qua từng khe đá trên bãi biển triều dâng.

Âm vang vùng đất vành đai nhiệt đới với chất hương da thuộc MEMO PARIS African Leather

12397 Views
28-08-2023
Mang âm hưởng của của “lục địa đen”, hành trình tạo mã mùi hương của MEMO PARIS tiếp tục di chuyển đến vùng đất mới kết tinh bên trong lọ hương African Leather. Hoang dã nhưng đậm chất nghệ thuật, MEMO PARIS African Leather như hiện thân của những khoảnh khắc ta sẵn sàng đương đầu với nguồn sinh của thế giới, ôm lấy khao khát chinh phục kỳ quan của nhân loại.

Mercedes-Benz ra mắt bộ sưu tập bộ 3 mới Land, Sea, Air cảm hứng từ những nguyên tố cơ bản

18085 Views
21-08-2023
Bộ sưu tập mới Land - Sea - Air ra mắt đánh dấu một kỷ nguyên mới trong thế giới nước hoa xa xỉ dành cho giới mộ điệu nước hoa. Lấy cảm hứng từ biểu tượng ngôi sao ba cánh huyền thoại của Mercedes-Benz, với ý nghĩa: trở thành một người tiên phong và tự mình điều khiển tương lai hay chuyến đi của mình dù bất cứ nơi đâu "trên đất liền, trên biển, và trên không" - Land, Sea, Air đại diện cho một sự trở lại vô cùng chân thực với các nguyên tố cơ bản: Đất liền, Biển cả và Không Khí.

Bản giao hưởng mùi hương hoa cỏ mùa xuân rực rỡ Creed Spring Flower

15755 Views
20-08-2023
Cơn gió mùa xuân nhè nhẹ thổi qua, mang theo một hơi thở mới cùng niềm hy vọng lan toả. Giữa không gian ấm áp của những tia nắng ban mai, Creed Spring Flower - tinh tế và quyến rũ - hiện lên như một món quà chứa đầy những cảm hứng sáng tạo, cùng những xúc cảm thuần khiết đến từ thiên nhiên.

Versace đang khuấy đảo thế giới nước hoa của giới trẻ thành thị bằng những mùi hương nào?

21052 Views
04-08-2023
Không chỉ nổi danh như một thương hiệu thời trang biểu tượng cho sự sang trọng kiểu Ý, Versace còn gửi gắm đến giới mộ điệu những làn hương gây vương vấn.