Việt Hương lần đầu hợp tác với ông hoàng phòng vé Thái Hòa, chơi lớn xuống tóc cho web drama Xóm Chùa
5759 Views
02-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Những thông tin hấp dẫn đầu tiên về dự án web-drama Xóm Chùa của Việt Hương đã chính thức được hé lộ.

Thực hiện đúng lời hứa với người hâm mộ, Việt Hương chính thức khởi động dự án web-drama mang tên Xóm Chùa. Việt Hương đã dành nhiều tâm tuyết, thời gian để có được sự chuẩn bị chỉnh chu, kỹ lưỡng nhất cho Xóm Chùa. Từ kịch bản, ekip cho tới bối cảnh đều được chị lựa chọn tỉ mỉ.

Đáng chú ý, nữ nghệ sĩ hé lộ chuyện xuống tóc thực sự để vào vai diễn mới. Vốn đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau với lịch trình bận rộn từ sân khấu kịch, truyền hình cho đến điện ảnh nên mái tóc rất quan trọng. Dù vậy, chị đã quyết tâm cắt phăng mái tóc để tiếp tục “lăn xả” với vai diễn của mình, một nhân vật khá “máu mặt”, quyết liệt nhưng cũng rất trọng tình trọng nghĩa.

Một điểm nhấn đặc biệt, Xóm Chùa cũng đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của “ông hoàng phòng vé” Thái Hòa và Việt Hương. Đây đồng thời cũng là lần đầu Thái Hòa nhận lời tham gia web-drama. Thái Hòa là được biết đến là diễn viên khá chọn lọc kịch bản rất kỹ lưỡng, các vai diễn anh tham gia từ điện ảnh đến truyền hình đều được khán giả đóng nhận và tạo được dấu ấn sâu sắc. Chính vì vậy, bộ phim lần này của Việt Hương hứa hẹn là một kịch bản hấp dẫn, nhiều nút thắt. Nữ nghệ sĩ của chia sẻ rằng ekip cũng đã xây dựng cho Thái Hòa một nhân vật khá mới mẻ cộng với một chút “quái quái”, chị cũng tin rằng đây sẽ là hình ảnh tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi lần đầu Thái Hòa góp một trong một web drama.

Nếu như Thái Hòa khẳng định tên tuổi với những Để Mai Tính 1,2, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Tèo Em, Chàng Vợ Của Em, Tiệc Trăng Máu, Cây Táo Nở Hoa… thì Việt Hương cũng góp mặt trong quá nhiều tác phẩm đình đám từ sân khấu, truyền hình cho đến điện ảnh như: Nhà Có Năm Nàng Tiên, Pháp Sư Mù, Gái Già Lắm Chiêu, Chạy Đi Rồi Tính, Trùm Cỏ, … Thông tin hai nghệ sĩ lần đầu hợp tác không khỏi khiến người hâm mộ rất kỳ vọng vào Xóm Chùa. Ai cũng muốn thấy sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ vốn đã rất có duyên trên màn ảnh, dù là với những tràng cười hay giây phút sâu lắng, cảm động. Bên cạnh đó, người hâm mộ Việt Hương cũng rất tin tưởng vào sự lựa chọn cùng phong cách làm phim của chị.

Ngay từ khi bắt đầu bước chân vào con đường web-drama, Việt Hương đã đặt mục tiêu hướng tới những giá trị nhân văn, những câu chuyện xã hội không hot ngay, không phải dạng “mì ăn liền” bắt trend trong ba, bốn ngày, nhưng sẽ giữ chân khán giả ở lại lâu hơn, để xem đi xem lại nhiều lần. Xóm Chùa tiếp tục là một tác phẩm như thế với nhiều vấn đề xã hội được quan tâm, được thể hiện thông qua một không gian thu nhỏ nhưng với nhiều nhân vật, nhiều tính cách khác nhau. Mặc dù chưa có quá nhiều chi tiết được hé lộ nhưng người hâm mộ đã cực kỳ mong đợi vào web-drama mới nhất này của nữ nghệ sĩ.

Thời điểm hiện tại là lúc chị dốc hết tâm huyết để hoàn thành dự án lần này, mang tới cho khán giả một tác phẩm chỉn chu, ưng ý nhất. Xóm Chùa được dự kiến ra mắt vào ngày 1/7/2022 trên kênh YouTube của nghệ sĩ Việt Hương. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Mr Tô, người khá mát tay trong việc sản xuất các web drama đình đám.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

23080 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

33369 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

31334 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

20357 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

25176 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.