Việt Hương xúc động chia sẻ về chặng đường 4 năm đã qua thương hiệu mỹ phẩm của chính cô
13994 Views
09-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Việt Hương không khỏi xúc động khi nhìn lại chặng đường 4 năm của Hương Thị trong lễ kỷ niệm diễn ra vào tối qua 8/10.

Nổi tiếng với vai trò nghệ sĩ nhưng bốn năm trở lại đây, Việt Hương cũng được biết tới nhiều hơn với vai trò nữ doanh nhân, người sáng lập và lãnh đạo thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hương Thị. Là một thương hiệu mang tên mình, Việt Hương thực sự đã lấy cái tâm làm nghề để xây dựng nên Hương Thị. Đi từ những ngày đầu bỡ ngỡ, tìm tòi cho đến phát triển hệ thống và giúp Hương Thị chiếm được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng. Bốn năm không quá dài nhưng cũng là cả một chặng đường lao động, nỗ lực không ngừng nghỉ. Bởi vậy, buổi tiệc kỷ niệm ngày Hương Thị thành lập vào tối 8/10 mang ý nghĩa rất lớn với Việt Hương, được chị cùng ông xã Hoài Phương và ekip chuẩn bị tỉ mỉ từ rất lâu. Không chỉ là một đêm kỷ niệm bình thường, Việt Hương muốn mang lại những giây phút vui vẻ, hạnh phúc cho tất cả các khách mời tham dự. Bởi thế, từ không gian sự kiện cho tới những tiết mục nghệ thuật đều được chăm chút từng ly từng tí.

Trong không gian được phủ kín bởi hàng ngàn bông hồng, trên sân khấu mái vòm lộng lẫy, Việt Hương đã mang đến hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô trình diễn mở màn sự kiện cùng hai người đàn em BB Trần và Hải Triều. Cả ba nghệ sĩ đắm mình vào những giai điệu sôi động, cuốn hút của ca khúc nhạc ngoại lời Việt Sunny. Đây là lần đầu tiên bộ ba nghệ sĩ cùng nhau thể hiện ca khúc này và còn đặc biệt đặt trang phục thiết kế riêng của nhà thiết kế Tăng Thành Công để mang tới hiệu ứng rực rỡ nhất cho màn trình diễn.

Bộ sưu tập trẻ trung, đầy sức sống không kém phần độc đáo của nhà thiết kế nhí Kelly Ngọc Anh kết hợp cùng nhà thiết kế Tăng Thành Công là điểm nhấn tiếp theo của chương trình. Kelly Ngọc Anh không chỉ là mẫu tuổi teen có kinh nghiệm trình diễn ở nhiều show thời trang lớn mà còn đam mê thiết kế thời trang. Tài năng trẻ này ghi dấu ấn tại chương trình truyền hình thực tế về thời trang dành cho trẻ em Nhà thiết kế tương lai nhí, đồng thời từng cho ra mắt bộ sưu tập Summer Vibe rực rỡ, đầy sức sống. Bộ sưu tập được Kelly Ngọc Anh kết hợp cùng nhà thiết kế Tăng Thành Công mang tới buổi kỷ niệm Hương Thị lần này được lấy ý tưởng từ những bông hoa hồng mới nở, rất tươi mới, trẻ trung nhưng không kém phần lộng lẫy và cực kỳ phù hợp với thông điệp mà Hương Thị muốn gửi tới mọi người. Và đặc biệt hơn hết, người kết màn cho bộ sưu tập này chính là bé Elyza Phương Vy, con gái của nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua sự xuất hiện tỏa sáng rạng rỡ của Á hậu kiêm nữ ca sĩ Lona Kiểu Loan. Cô mang tới sân khấu ba bài hát với những phong cách khác nhau là Shalala, Nhất Chi Mai, Thích Hay Là Yêu. Tất cả đều để lại ấn tượng từ nhan sắc, thần thái trên sân khấu cho tới giọng ca ngọt ngào của Kiều Loan. Không hề bị đóng khung bởi hình ảnh nàng hậu, Lona Kiểu Loan chứng tỏ sự đa tài và sức hút riêng biệt của mình với những màn trình diễn đặc sắc, chỉnh chu.

Và đặc biệt, nghệ sĩ Hoài Phương mang lên sân khấu ca khúc mới toanh mà anh sáng tác dành tặng bà xã Việt Hương cũng như Hương Thị đồng thời cũng là ca khúc chủ đề của chương trình. Trong ngày kỷ niệm Hương Thị, cũng là tháng sinh nhật Việt Hương, hành động lãng mạn của Hoài Phương nhận về những tràng pháo tay khen ngợi, ngưỡng mộ không dứt.

Hình ảnh Hoài Phương và Việt Hương nắm tay đồng hành trong các sự kiện của Hương Thị nói riêng và nhiều hoạt động khác nói chung đã trở nên quá quen thuộc với nhiều người. Dù vậy, mỗi lần cặp đôi xuất hiện người ta vẫn không thể trầm trồ ngưỡng mộ về sự ngọt ngào, ăn ý và yêu thương mà Việt Hương lẫn Hoài Phương dành cho nửa kia. Tại sự kiện, Việt Hương cũng xúc động chia sẻ, sự ủng hộ, tin tưởng của ông xã Hoài Phương là nguồn sức mạnh to lớn để cô thỏa sức sáng tạo nghệ thuật, “xông pha” trong lĩnh vực kinh doanh và tìm được sự an yên, hạnh phúc trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Việt Hương cũng không quên gửi lời cảm ơn tới đội ngũ nhân viên Hương Thị, các khách hàng, đối tác thân thiết và quý khán giả đã luôn ủng hộ, tin tưởng cô. Dù ở thời điểm ban đầu, khi Hương Thị còn là “tay mơ” trong giới mỹ phẩm cho đến năm vừa qua, khi dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng không nhỏ tới các ngành nghề thì Việt Hương luôn nhận được những tình cảm, sự ưu ái yêu thương rất lớn từ tất cả mọi người.

Vào ngày kỷ niệm đặc biệt, Hương Thị cũng muốn có một dấu ấn mới bằng việc ra mắt dòng sản phẩm dành riêng cho phụ nữ mang tên Queen. Hoài Phương – Việt Hương và đội ngũ Hương Thị đã nghiên cứu rất kỹ và lựa chọn ra mắt sản phẩm vào tháng 10, không chỉ vì ngày kỷ niệm Hương Thị mà còn vì Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới – một ngày để vinh danh, cũng là ngày để phụ nữ có cho mình một món quà xứng đáng dành tặng bản thân. Đây là một lời tri ân mà Hương Thị muốn gửi tới tất cả, đặc biệt là phụ nữ. Việt Hương hy vọng, không chỉ tháng 10 mà 365 ngày trong năm, sự đồng hành của Hương Thị sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời, an tâm nhất dành cho khách hàng. Việt Hương và Hương Thị mong muốn sẽ mang tới những trải nghiệm tốt nhất, khiến phụ nữ xinh đẹp tự tin hơn và luôn được là chính bản thân họ, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Hành trình 15 năm L’Oréal Beauty for a better life – Vì cuộc sống tốt đẹp và trao Giải thưởng tài năng ngành tóc L’Oréal - Sắc màu cuộc sống 2024

13249 Views
22-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập chương trình trao quyền cho phụ nữ Việt - L’Oreal Vì Cuộc sống tốt đẹp hơn, chương trình trao quyền cho phụ nữ thông qua đào tạo kỹ năng trong ngành làm đẹp tổ chức tri ân. Đồng thời, cuộc thi L’Oréal Sắc màu cuộc sống – một sân chơi dành cho những tài năng trẻ đã vượt lên nghịch cảnh để khẳng định bản thân trong ngành tóc đã được khởi động lại sau nhiều năm gián đoạn.

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13481 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13470 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Các nam vương năm châu hội ngộ tại Mövenpick Resort Phan Thiết

13553 Views
14-11-2024
Những ngày này, Mövenpick Resort Phan Thiết, Bình Thuận trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết khi đón chào các thí sinh Nam vương Thế giới - Mr. World 2024 đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Từ giữa tháng 11, không gian yên bình của resort đã trở thành điểm dừng chân của các chàng trai đầy tài năng và nhiệt huyết, chuẩn bị cho hành trình đầy thử thách phía trước.

Celebrating Local Pride 8: Nhiều bộ sưu tập vừa trình diễn đã bán hết nhờ sự ủng hộ của khách quốc tế

13479 Views
11-11-2024
Một điểm đáng lưu ý nhất của SR Celebrating Local Pride mùa thứ 8 đó là từ việc nhận thấy nhu cầu nhu sắm các sản phẩm thời trang từ những thương hiệu nội địa với du khách quốc tế ngày càng tăng. Từ một sân chơi được tạo ra với mục đích tôn vinh giá trị thời trang Việt, ở mùa 8 SR Celebrating Local Pride đã khẳng định tầm vóc và vị thế của chương trình thông qua những hợp tác thương mại góp phần hỗ trợ không chỉ sản xuất mà còn là doanh số bán lẻ và thương mại điện tử.