Vietnam Beautycare Expo 2022: Hơn 250 gian hàng đến từ 15 quốc gia sẽ có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp Việt Nam
28713 Views
26-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Beautycare Expo 2022 sẽ là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của ngành chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, Spa thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc tóc, móng và các phụ kiện, xăm thẩm mỹ, các biện pháp và dịch vụ giữ dáng và chăm sóc sắc đẹp.

Tiếp nối sự thành công của triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022 - Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại tháng 9, vào tháng 12 này triển lãm Beautycare Expo sẽ trở lại tại Hà Nội từ ngày 13 - 16/12/ 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế ICE, 4 Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm với quy mô hoành tráng hơn, được xem là điểm hẹn thường niên nhằm kết nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm. Việt Nam có địa hình dài, khí hậu và điều kiện sống khác nhau nên không có công thức chung cho việc chăm sóc và làm đẹp cho các vùng ở Việt Nam. Nếu ở miền Nam tận hưởng không khí chỉ thay đổi theo hai mùa: mùa khô và mùa mưa, người dân ở miền Bắc, khí hậu luôn thay đổi theo bốn mùa: xuân - hạ - thu - đông. Vì vậy, việc làm đẹp cũng cần được cập nhật cho phù hợp với từng mùa, từng vùng địa lý. Người dân miền Bắc sẽ phải vật lộn hơn để chăm sóc làn da của mình để phù hợp với bốn mùa liên tiếp. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân (tóc, móng, cơ thể) và làm đẹp cá nhân và tại các trung tâm làm đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, triển lãm Beautycare Expo 2022 - Hà Nội là cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, trải nghiệm, thể hiện sức mạnh của mình đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc,... trưng bày hàng ngàn sản phẩm và các công nghệ tiên tiến nhất. Từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản dưỡng da, tóc, móng, toàn thân ứng dụng công nghệ tế bào gốc trưởng thành để trẻ hóa làn da và mái tóc trở nên sáng bóng, đặc biệt hỗ trợ đến các liệu pháp thẩm mỹ khác.

Đến với triển lãm Beautycare Expo 2022- Hà Nội, cụm gian hàng Hàn Quốc của công ty TNHH Dream H&B là công ty phân phối mỹ phẩm & sản phẩm chăm sóc sức khỏe được thành lập vào năm 2001 và có nhiều quyền nhượng quyền của hơn 20 thương hiệu K-beauty nổi tiếng thế giới. Là một công ty chuyên nghiệp đáng tin cậy với nhiều kênh bán hàng khác nhau như hiệu thuốc, mua sắm tại nhà, trung tâm mua sắm trực tuyến, B2B và thương mại điện tử. Ngay tại khu gian hàng The Dream H&B trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022- Hà Nội, quan khách sẽ nhận được dịch vụ cung cấp và phân phối sản phẩm tuyệt vời từ công ty thương hiệu K nổi tiếng thế giới thông qua The Dream H&B và cung cấp cho quý khách thông tin sản phẩm đa dạng hơn, chất lượng tốt hơn và môi trường mua hàng tối ưu nhất. Đồng thời, quan khách cũng có thể tự mình trải nghiệm thử các sản phẩm được trưng bày và tham khảo ý kiến của các chuyên gia thương mại về các sản phẩm, thương hiệu bạn quan tâm.

Bên cạnh đó, khu gian hàng INDIBA đến từ quốc đảo Singapore là công ty dẫn đầu công nghệ về tần số vô tuyến (RF), giải pháp tối ưu trong lĩnh vực vật lý trị liệu, y học thẩm mỹ và thú y, đồng thời được thế giới biết đến thông qua những bản nghiên cứu khoa học đã thực hiện suốt hơn 35 năm qua. Trong những năm gần đây, INDIBA - với công nghệ đột phá 448kHz chuyên nghiệp đã giúp con người cải thiện cuộc sống cũng như thúc đẩy hồi phục sau chấn thương.

Chương trình kết nối giao thương giữa các Doanh Nghiệp tham dự diễn ra xuyên suốt 4 ngày tại triển lãm hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham dự.

Vietnam Beautycare Expo 2022- điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất đến từ các quốc gia tiên phong trong ngành làm đẹp toàn cầu tại Vietnam Beautycare Expo 2022 vào ngày 13 – 16/12/2022 tại ICE, 4 Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Versace Bright Crystal mang biểu tượng quyến rũ và tỏa sáng dành cho nàng

13387 Views
24-06-2025
Không đơn thuần là một hương nước hoa mang sắc thái hoa cỏ tươi mát, Versace Bright Crystal là tuyên ngôn đầy tinh tế về vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.

Nắng hè, gió lạ và những dấu ấn mùi hương mới từ LOEWE

13368 Views
24-06-2025
Mùa hè – mùa của ánh sáng, những chuyến đi và những cảm xúc tươi mới – là thời điểm lý tưởng để làm mới bản thân, không chỉ qua trang phục mà còn bằng một mùi hương phù hợp. Thấu hiểu điều đó, thương hiệu nước hoa danh tiếng từ Tây Ban Nha, LOEWE, mang đến loạt gợi ý hương thơm nhẹ nhàng, thanh thoát và đầy cuốn hút, lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong những ngày nắng vàng rực rỡ.

The Merchant of Venice: Hương trà nối liền Venice và phương Đông

13481 Views
23-06-2025
Lấy cảm hứng từ những tuyến thương mại huyền thoại nối liền Venice và phương Đông, dòng nước hoa Venezia & Oriente là bản giao hưởng của ký ức, văn hóa và hương liệu quý giá. Mỗi mùi hương là một chương truyện, và mỗi cái tên là một khoảnh khắc tinh tế không thể quên.

Thức tỉnh cảm xúc với LOEWE, mỗi làn hương, một miền nhớ, cùng bạn tái định nghĩa mùi hương cá nhân

13410 Views
23-06-2025
Với LOEWE, mỗi chai nước hoa không chỉ là một mùi hương, mà là một câu chuyện đầy cảm xúc mang đến những trải nghiệm khác biệt, mở ra một thế giới tinh tế, giàu tính nghệ thuật, đầy cảm hứng và kết nối sâu sắc với thiên nhiên. Từ sự quyến rũ đầy bí ẩn của LOEWE 001 Woman, sự mạnh mẽ lịch lãm của LOEWE 001 Man, cho đến sự thanh thoát nhẹ nhàng của LOEWE Aire Sutileza, mỗi sản phẩm là một dấu ấn không thể phai mờ, phù hợp cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Atelier Des Ors với tuyên ngôn cá tính qua từng lát cắt sắc hương

13584 Views
20-06-2025
Từ những nốt hương tinh tế đến sự hiện diện của vàng 24K trong mỗi chai nước hoa, Atelier Des Ors mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hiếm có. Cùng dàn KOL cá tính như Bá Tùng, Dương Minh Đăng, Nhee Phan và Rachel Phan, các sáng tạo như Nuda Veritas và Villa Primerose hé lộ những bản ngã đầy cảm hứng...