Vietnam Beautycare Expo 2022: Hơn 250 gian hàng đến từ 15 quốc gia sẽ có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp Việt Nam
28075 Views
26-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Beautycare Expo 2022 sẽ là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của ngành chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, Spa thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc tóc, móng và các phụ kiện, xăm thẩm mỹ, các biện pháp và dịch vụ giữ dáng và chăm sóc sắc đẹp.

Tiếp nối sự thành công của triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022 - Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại tháng 9, vào tháng 12 này triển lãm Beautycare Expo sẽ trở lại tại Hà Nội từ ngày 13 - 16/12/ 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế ICE, 4 Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm với quy mô hoành tráng hơn, được xem là điểm hẹn thường niên nhằm kết nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm. Việt Nam có địa hình dài, khí hậu và điều kiện sống khác nhau nên không có công thức chung cho việc chăm sóc và làm đẹp cho các vùng ở Việt Nam. Nếu ở miền Nam tận hưởng không khí chỉ thay đổi theo hai mùa: mùa khô và mùa mưa, người dân ở miền Bắc, khí hậu luôn thay đổi theo bốn mùa: xuân - hạ - thu - đông. Vì vậy, việc làm đẹp cũng cần được cập nhật cho phù hợp với từng mùa, từng vùng địa lý. Người dân miền Bắc sẽ phải vật lộn hơn để chăm sóc làn da của mình để phù hợp với bốn mùa liên tiếp. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân (tóc, móng, cơ thể) và làm đẹp cá nhân và tại các trung tâm làm đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, triển lãm Beautycare Expo 2022 - Hà Nội là cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, trải nghiệm, thể hiện sức mạnh của mình đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc,... trưng bày hàng ngàn sản phẩm và các công nghệ tiên tiến nhất. Từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản dưỡng da, tóc, móng, toàn thân ứng dụng công nghệ tế bào gốc trưởng thành để trẻ hóa làn da và mái tóc trở nên sáng bóng, đặc biệt hỗ trợ đến các liệu pháp thẩm mỹ khác.

Đến với triển lãm Beautycare Expo 2022- Hà Nội, cụm gian hàng Hàn Quốc của công ty TNHH Dream H&B là công ty phân phối mỹ phẩm & sản phẩm chăm sóc sức khỏe được thành lập vào năm 2001 và có nhiều quyền nhượng quyền của hơn 20 thương hiệu K-beauty nổi tiếng thế giới. Là một công ty chuyên nghiệp đáng tin cậy với nhiều kênh bán hàng khác nhau như hiệu thuốc, mua sắm tại nhà, trung tâm mua sắm trực tuyến, B2B và thương mại điện tử. Ngay tại khu gian hàng The Dream H&B trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022- Hà Nội, quan khách sẽ nhận được dịch vụ cung cấp và phân phối sản phẩm tuyệt vời từ công ty thương hiệu K nổi tiếng thế giới thông qua The Dream H&B và cung cấp cho quý khách thông tin sản phẩm đa dạng hơn, chất lượng tốt hơn và môi trường mua hàng tối ưu nhất. Đồng thời, quan khách cũng có thể tự mình trải nghiệm thử các sản phẩm được trưng bày và tham khảo ý kiến của các chuyên gia thương mại về các sản phẩm, thương hiệu bạn quan tâm.

Bên cạnh đó, khu gian hàng INDIBA đến từ quốc đảo Singapore là công ty dẫn đầu công nghệ về tần số vô tuyến (RF), giải pháp tối ưu trong lĩnh vực vật lý trị liệu, y học thẩm mỹ và thú y, đồng thời được thế giới biết đến thông qua những bản nghiên cứu khoa học đã thực hiện suốt hơn 35 năm qua. Trong những năm gần đây, INDIBA - với công nghệ đột phá 448kHz chuyên nghiệp đã giúp con người cải thiện cuộc sống cũng như thúc đẩy hồi phục sau chấn thương.

Chương trình kết nối giao thương giữa các Doanh Nghiệp tham dự diễn ra xuyên suốt 4 ngày tại triển lãm hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham dự.

Vietnam Beautycare Expo 2022- điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất đến từ các quốc gia tiên phong trong ngành làm đẹp toàn cầu tại Vietnam Beautycare Expo 2022 vào ngày 13 – 16/12/2022 tại ICE, 4 Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giải pháp chăm sóc và dưỡng da vượt trội kiểu Mỹ từ Timeless

21620 Views
25-03-2024
Từ tháng 3/2024, thương hiệu mỹ phẩm Timeless từ Mỹ sẽ có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức độc quyền - công ty TNHH Dược mỹ phẩm TTH. Nhân cột mốc này, nhà phân phối tổ chức buổi workshop Timeless skincare - Khám phá giải pháp chăm sóc cho vẻ đẹp vượt thời gian với sự tham gia của báo chí, KOL, khách hàng VIP...

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40947 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48067 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

The Body Shop Việt Nam X H'Hen Niê: Cùng tạo nên hành trình mới cho quần áo cũ

36627 Views
04-03-2024
Chuỗi dự án vì cộng đồng The Body Shop kết hợp cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2018 H’Hen Niê. Với mong muốn đóng góp và lan tỏa nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Anam QT Spa: Cuộc hẹn hò mùa xuân ở ốc đảo bình yên giữa lòng phố thị

30942 Views
01-03-2024
Chọn Anam QT Spa là nơi thưởng thức mùa xuân khi nhịp sống thường nhật trở lại hẳn sẽ mang đến cho bạn cảm giác tươi mới, bình an. Với Anam QT Spa, mùa xuân là lời mời gọi đến với một trải nghiệm đích thực khi hòa mình vào vẻ đẹp của thiên nhiên và tình yêu.