Vietnam Beautycare Expo 2022: Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp trở lại sau 2 năm
57571 Views
14-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vietnam Beautycare Expo 2022 là điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất đến từ các quốc gia tiên phong trong ngành làm đẹp toàn cầu tại Vietnam Beautycare Expo 2022 vào ngày 14 đến 17/9/2022 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau hai năm dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID 19, sáng ngày 14/9/2022 triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ và Công nghệ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 tại ​​Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC- số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc. Triển lãm được tổ chức từ ngày 14 đến ngày 17/9/2022, và chúng ta không thể chờ đợi để được quay trở lại xây dựng và phát triển kinh doanh, học hỏi, giao lưu và gặp gỡ trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Tiếp nối thành công của các kì triển lãm tại Hà Nội, Vietnam Beautycare Expo 2022 “nam tiến" hứa hẹn mang đến cho bạn cơ hội giao lưu và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp với các công ty đến từ quốc gia và vùng lãnh thổ: Thuỵ Sĩ, CHLB Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản, trưng bày nhiều công nghệ hiện đại nhất, từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản phẩm dưỡng da, tóc, móng, toàn thân dành cho phái nữ chứa PDRN tinh khiết, một thành phần cốt lõi của DNA cá hồi giúp tái tạo da. Công ty Doosun Cosmetic Vina Hà Nội - Việt Nam thành lập hơn bốn năm nay cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với chủng loại đa dạng, phong phú, chính hãng và nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Ngoài các sản phẩm làm đẹp cá nhân tiện lợi dùng tại nhà để phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Thuỵ Sĩ, CHLB Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản triển lãm cũng sẽ giới thiệu  những thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho nhu cầu phụ nữ cần chăm sóc vùng kín và các vấn đề nhạy cảm như rối loạn tiết niệu, các biểu hiện bất lợi cho sinh hoạt sinh lý hay nuôi con bằng sữa mẹ, hoặc thiết bị sử dụng công nghệ HIFU sóng kép chuyên dùng cho các spa, clinic, phòng khám uy tín.

Điểm nổi bật của không gian triển lãm năm nay là khu gian hàng Gobiz Korea - một tổ chức phi lợi nhuận ở Hàn Quốc. Tất cả các công ty đăng ký tại đây đều là những công ty uy tín và đáng tin cậy, được GobizKorea quản lý và giám sát kỹ lưỡng mọi thứ từ yêu cầu đến vận chuyển, và giúp kết nối, phát triển kinh doanh với những công ty Hàn Quốc. Ngay tại khu gian hàng Gobiz trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022, quan khách sẽ được trải nghiệm phòng triển lãm ảo Gobiztown thông qua VR, tham quan và trải nghiệm tận tay hơn 1.000 sản phẩm Hàn Quốc bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân,... Quan khách cũng có thể tự mình trải nghiệm thử các mỹ phẩm được trưng bày và tham khảo ý kiến của các chuyên gia thương mại về các sản phẩm bạn quan tâm.

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giao dịch thương mại tại các gian hàng, tại triển lãm sẽ diễn ra những buổi trình diễn trực tiếp về kỹ thuật cao và công nghệ mới nhất của ngành phun xăm thẩm mỹ như: xóa chân mày trổ màu hư bằng tia laser PICO PLASMA, trẻ hóa da môi bằng công nghệ M-REMOVAL, công nghệ này không những trẻ hóa môi tăng sinh collagen giúp da môi căng mọng và tràn đầy sức sống, và kỹ thuật kéo sợi MELSTROKES trên chân mày, tạo hiệu ứng như lông mày thật mọc ra, giúp lông mày rậm hơn, và sẽ có các master trực tiếp kiến tạo dáng mày theo tỷ lệ vàng của từng gương mặt. Chương trình kết nối giao thương giữa các Doanh Nghiệp tham dự diễn ra xuyên suốt bốn ngày triển lãm hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham dự.

Vietnam Beautycare Expo 2022- điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất đến từ các quốc gia tiên phong trong ngành làm đẹp toàn cầu tại Vietnam Beautycare Expo 2022 vào ngày 14 – 17/9/2022 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra đồng thời với triển lãm Y tế Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam - Pharmedi Vietnam lần thứ 17 quy tụ nhiều sản phẩm đa dạng về Dược và Thiết bị Y tế giúp quan khách nâng cao sức khoẻ bên trong cũng như vẻ bề ngoài chất lượng nhất.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: ADPEX
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

16641 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

17391 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

11006 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

19912 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.

Vì sao khoai tây Mỹ lại là thành phần dinh dưỡng tốt cho người tập gym?

33023 Views
13-04-2024
Tại buổi hội thảo Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym, chuyên gia dinh dưỡng Đặng Quốc Thắng đã có những chia sẻ thú vị về chế độ ăn hàng ngày cùng với nguyên liệu thiết yếu kết hợp với khoai tây giàu dinh dưỡng và chế độ luyện tập phù hợp để có một cơ thể cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đầu bếp Lê Xuân Tâm đã giới thiệu cho các gymer về thông tin dinh dưỡng của khoai tây cũng như các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ để cung cấp nguồn năng lượng cho việc luyện tập thể thao.