Vietnam Beautycare Expo 2022: Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp trở lại sau 2 năm
58877 Views
14-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vietnam Beautycare Expo 2022 là điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất đến từ các quốc gia tiên phong trong ngành làm đẹp toàn cầu tại Vietnam Beautycare Expo 2022 vào ngày 14 đến 17/9/2022 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Sau hai năm dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID 19, sáng ngày 14/9/2022 triển lãm Quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ và Công nghệ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 tại ​​Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC- số 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức khai mạc. Triển lãm được tổ chức từ ngày 14 đến ngày 17/9/2022, và chúng ta không thể chờ đợi để được quay trở lại xây dựng và phát triển kinh doanh, học hỏi, giao lưu và gặp gỡ trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Tiếp nối thành công của các kì triển lãm tại Hà Nội, Vietnam Beautycare Expo 2022 “nam tiến" hứa hẹn mang đến cho bạn cơ hội giao lưu và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp với các công ty đến từ quốc gia và vùng lãnh thổ: Thuỵ Sĩ, CHLB Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản, trưng bày nhiều công nghệ hiện đại nhất, từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản phẩm dưỡng da, tóc, móng, toàn thân dành cho phái nữ chứa PDRN tinh khiết, một thành phần cốt lõi của DNA cá hồi giúp tái tạo da. Công ty Doosun Cosmetic Vina Hà Nội - Việt Nam thành lập hơn bốn năm nay cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với chủng loại đa dạng, phong phú, chính hãng và nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Ngoài các sản phẩm làm đẹp cá nhân tiện lợi dùng tại nhà để phù hợp với những người có cuộc sống bận rộn, rất nhiều thương hiệu nổi tiếng từ Thuỵ Sĩ, CHLB Đức, Hy Lạp, Hàn Quốc, Nhật Bản triển lãm cũng sẽ giới thiệu  những thiết bị chuyên dụng để phục vụ cho nhu cầu phụ nữ cần chăm sóc vùng kín và các vấn đề nhạy cảm như rối loạn tiết niệu, các biểu hiện bất lợi cho sinh hoạt sinh lý hay nuôi con bằng sữa mẹ, hoặc thiết bị sử dụng công nghệ HIFU sóng kép chuyên dùng cho các spa, clinic, phòng khám uy tín.

Điểm nổi bật của không gian triển lãm năm nay là khu gian hàng Gobiz Korea - một tổ chức phi lợi nhuận ở Hàn Quốc. Tất cả các công ty đăng ký tại đây đều là những công ty uy tín và đáng tin cậy, được GobizKorea quản lý và giám sát kỹ lưỡng mọi thứ từ yêu cầu đến vận chuyển, và giúp kết nối, phát triển kinh doanh với những công ty Hàn Quốc. Ngay tại khu gian hàng Gobiz trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022, quan khách sẽ được trải nghiệm phòng triển lãm ảo Gobiztown thông qua VR, tham quan và trải nghiệm tận tay hơn 1.000 sản phẩm Hàn Quốc bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc toàn thân,... Quan khách cũng có thể tự mình trải nghiệm thử các mỹ phẩm được trưng bày và tham khảo ý kiến của các chuyên gia thương mại về các sản phẩm bạn quan tâm.

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giao dịch thương mại tại các gian hàng, tại triển lãm sẽ diễn ra những buổi trình diễn trực tiếp về kỹ thuật cao và công nghệ mới nhất của ngành phun xăm thẩm mỹ như: xóa chân mày trổ màu hư bằng tia laser PICO PLASMA, trẻ hóa da môi bằng công nghệ M-REMOVAL, công nghệ này không những trẻ hóa môi tăng sinh collagen giúp da môi căng mọng và tràn đầy sức sống, và kỹ thuật kéo sợi MELSTROKES trên chân mày, tạo hiệu ứng như lông mày thật mọc ra, giúp lông mày rậm hơn, và sẽ có các master trực tiếp kiến tạo dáng mày theo tỷ lệ vàng của từng gương mặt. Chương trình kết nối giao thương giữa các Doanh Nghiệp tham dự diễn ra xuyên suốt bốn ngày triển lãm hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham dự.

Vietnam Beautycare Expo 2022- điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất đến từ các quốc gia tiên phong trong ngành làm đẹp toàn cầu tại Vietnam Beautycare Expo 2022 vào ngày 14 – 17/9/2022 tại SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm diễn ra đồng thời với triển lãm Y tế Quốc tế hàng đầu tại Việt Nam - Pharmedi Vietnam lần thứ 17 quy tụ nhiều sản phẩm đa dạng về Dược và Thiết bị Y tế giúp quan khách nâng cao sức khoẻ bên trong cũng như vẻ bề ngoài chất lượng nhất.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: ADPEX
RELATED NEWS

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13774 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

13929 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13738 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13787 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13743 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.