VIFW SS 2022: Anh Thư thần thái đệ nhất vedette trong bộ sưu tập Infinity của Hoàng Minh Hà
10373 Views
30-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đêm bế mạc của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam xuân hè 2022 đã thu hút đông đảo người hâm mộ bởi sự xuất hiện của dàn sao tên tuổi, đặc biệt là show diễn kết màn của Hoàng Minh Hà với Bộ sưu tập mang tên Infinity. Đồng thời, sự xuất hiện “hoành tráng” của Siêu mẫu Anh Thư còn khiến khán giả thích thú hơn bao giờ hết trong vai trò vedette của màn trình diễn.

Từng gây dấu ấn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 với bộ sưu tập “Chạm” lấy cảm hứng từ những cánh hồng mong manh cùng đường kỹ thuật xếp nếp 3D tỉ mỉ, công phu. “Chạm” nói lên vẻ đẹp mong manh đối lập với tính cách gai góc của người phụ nữ hiện đại. Với thiết kế bay bổng và lãng mạn biến người mẫu trở thành những bông hoa rực rỡ uyển chuyển trên sàn diễn còn khán giả như đang lạc vào một khu rừng đầy hoa. Chính sự sáng tạo và phá cách về thiết kế bộ sưu tập “Chạm” một lần nữa khẳng định được tài năng của NTK Hoàng Minh Hà trong làng thời trang Việt Nam. Điều này đã góp phần giúp buổi trình diễn cuối cùng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020 “bùng nổ” hơn bao giờ hết. 

Trở lại với Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà mang đến bộ sưu tập “Infinity” với kỹ thuật 3D táo bạo cùng thông điệp không có bất kỳ giới hạn nào cho cái đẹp. Hoàng Minh Hà chia sẻ: “Với thông điệp #ReFashion sẽ có nhiều cách nhìn khác nhau và mỗi nhà thiết kế đều mang đến những diện mạo mới cho mình, đòi hỏi Bộ sưu tập bám được chủ đề mà vẫn mang được phong cách riêng của Hoàng Minh Hà. Bộ sưu tập“Infinity” là câu chuyện về một cô gái vượt qua những khuôn khổ và ranh giới của quan điểm và cái đẹp. Sẽ không có giới hạn nào! Tất cả chỉ còn lại cảm xúc và tận hưởng những hạnh phúc mà cô gái ấy xứng đáng nhận được!”. Hoàng Minh Hà bật mí thêm về tông màu chủ đạo gồm: đen huyền bí, đỏ nồng nàn, trắng tinh trong và gold rực rỡ. Với những gam màu ấn tượng này, chắc chắn sẽ mang đến màn trình diễn vô cùng thăng hoa rực rỡ và đầy xúc cảm. Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm trình diễn của mình, ngày 17/5 vừa qua Hoàng Minh Hòa đã tổ chức buổi casting với sự có mặt cùng Cựu siêu mẫu Phương Mai và Hoa hậu siêu Quốc gia Châu Á - Ngọc Châu để trực tiếp chọn ra “nàng thơ” cho Bộ sưu tập mới của mình.

Từng nhận mình lạc loài trong giới thời trang khi bản thân chỉ đem tình yêu trao cho những cô gái, nhìn thời trang và cơ thể người phụ nữ như hai yếu tố thống nhất không thể tách rời, Hoàng Minh Hà luôn khéo léo kết hợp giữa sự gợi cảm và tinh tế trong các thiết kế trang phục dạ hội của mình. Với bộ sưu tập "Infinity" ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam tối 29/5, anh đã khiến cả khán phòng trầm trồ tán thưởng với những tràng pháo tay kéo dài- Đây một lần nữa chứng tỏ kỹ năng tài hoa của Quán quân Project Runway Vietnam 2013.

Đề cao thông điệp “Không có bất kỳ giới hạn nào cho cái đẹp”, tại Vietnam International Fashion Week SS 2022, Hoàng Minh Hà cho biết: “Bộ sưu tập “Infinity” là câu chuyện về một cô gái vượt qua những khuôn khổ và ranh giới của quan điểm về cái đẹp. Sẽ không có giới hạn nào! Tất cả chỉ còn lại cảm xúc và tận hưởng những hạnh phúc mà cô gái ấy xứng đáng nhận được!”.

Để toát lên vẻ kiêu sa, lộng lẫy của Bộ sưu tập mới nhất Hoàng Minh Hà lựa chọn chất liệu nhẹ nhàng với vải voan, organza, lụa, taffeta làm chủ đạo. Nhờ kỹ thuật dựng rập và draping 3D lão luyện và tinh tế trong cách xếp nhún chất liệu vải, Hoàng Minh Hà đã mang lại sự bồng bềnh và bay bổng cho các thiết kế của mình. Cùng với các đường cắt cúp và cắt xẻ tinh tế, anh đã tôn lên tuyệt đối vẻ đẹp gợi cảm của người phụ nữ hiện đại.

Bộ sưu tập với tông màu chủ đạo đen huyền bí, đỏ nồng nàn, trắng tinh trong và gold rực rỡ, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà khéo léo giới thiệu những mẫu sáng tạo mới nhất của mình được đầu tư kỹ lưỡng và có tính ứng dụng cao.

Với vai trò fist face trong bộ sưu tập “Infinity”, Quán quân Siêu mẫu Châu Á- Quỳnh Anh xuất hiện trong thiết kế tinh xảo với chiếc váy đen bồng bềnh. Vẻ đẹp huyền bí của cô khiến người ta liên tưởng đến ngay đóa hoa hồng đen thông qua kỹ thuật cắt cúp và dựng phom dáng 3D với chất liệu organza, vải xốp, voan và vải lưới. Quỳnh Anh toát lên vẻ đẹp yêu kiều, quyến rũ đúng với tinh thần Hoàng Minh Hà muốn truyền tải. Ngoài việc thể hiện đúng tinh thần Bộ sưu tập “Infinity”, Topmodel Quỳnh Anh còn gây ấn tượng với bước catwalk đầy thần thái, tự tin của mình.

Bên cạnh đó, MC - Siêu mẫu Phương Mai cũng đảm nhận vị trí first face trong Bộ sưu tập “Infinity”. Cô diện chiếc đầm đuôi cá nhấn thêm đường xếp gấp tinh xảo khéo léo khoe đôi vai gợi cảm của mình. Tuy vắng bóng một thời gian dài trên sàn diễn, nhưng thần thái và những bước đi của Siêu mẫu Phương Mai vẫn vô cùng chuyên nghiệp và cuốn hút.

Khép lại màn trình diễn, Siêu mẫu Anh Thư- người được Hoàng Minh Hà "chọn mặt gửi vàng" kết màn trong Bộ sưu tập “Infinity”. Trên sàn diễn, cô tự do nhảy múa toát lên vẻ huyền bí trên nền nhạc jazz đầy thổn thức. Với thiết kế gấp nếp và tạo khối sống động qua bộ trang phục, đôi khi người xem lại cảm nhận được vẻ gai góc, khí chất và ý chí vượt lên khỏi mọi giới hạn của phụ nữ trong thời hiện đại. Rực sáng dưới ánh đèn, với bộ cánh tuyệt đẹp và thần thái vedette của siêu mẫu Anh Thư đã khiến mọi sự chú ý đổ dồn vào sàn diễn. Những khoảnh khắc thần thái của Siêu mẫu Anh Thư đã được các nhiếp ảnh gia bắt trọn từng giây.

Bộ sưu tập “Infinity” cũng là Bộ sưu tập cuối cùng kết lại sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam International Fashion Week SS 2022. Mỗi nhà thiết kế đều có một giai điệu riêng, mỗi bộ sưu tập mang một màu sắc riêng, tất cả hòa quyện vào nhau như một bản nhạc có thăng trầm, một bức tranh muôn màu và sống động.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

26885 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

27443 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

27241 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26437 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25187 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.