VIFW SS 2022: Chàng tình trẻ Lệ của Quyên mở màn cho bộ sưu tập The Great Beauty Spring Summer của nhà mốt nước Ý
9145 Views
29-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong phần trình diễn bộ sưu tập The Great Beauty Spring Summer 2022 của Thương hiệu thời trang cao cấp CAMICISSIMA đến từ Italy, “tình trẻ Lệ Quyên” Lâm Bảo Châu mở màn, Á Quân Quý ông hoàn mỹ Minh Kha kết màn tạo nên vẻ đẹp của một quý ông lịch lãm, tinh tế.

Nếu ở những mùa trước, Tổng Lãnh sự Italy đã giới thiệu các bộ sưu tập ấn tượng dành cho phái nữ đến từ các nhà thiết kế, thương hiệu lớn của Italy, thì năm nay, lần đầu tiên thương hiệu thời trang nam cao cấp Camicissima đã được lựa chọn để “chiêu đãi” giới mộ điệu thời trang với những thiết kế hiện đại dành cho quý ông lịch lãm.

Thương hiệu Camicissima được biết đến là biểu tượng của những chiếc áo sơ mi lịch lãm đến từ đất nước Italy với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống lâu đời và thiết kế hiện đại. Được thành lập từ năm 1931 với tên gọi đầu tiên là “FENICIA” bởi nhà sản xuất nổi tiếng Giovanni Candido, thương hiệu Camicissima luôn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các quý ông hiện đại tìm kiếm sự thoải mái, phóng khoáng mà vẫn đậm chất tinh tế cho đến nay. Chia sẻ về sự góp mặt trong chương trình Vietnam International Fashion Week SS 2022, ông Lê Minh Ngọc - đại diện thương hiệu Camicissima tại Việt Nam cho biết: “Thương hiệu Camicissima rất vinh dự khi được lựa chọn tham gia trình diễn bộ sưu tập trong chương trình Vietnam International Fashion Week lần này. Với hơn 90 năm hình thành và phát triển, chúng tôi tin rằng thông qua sàn diễn của Vietnam International Fashion Week SS 2022, thương hiệu Camicissima sẽ giúp khán giả cảm nhận nhiều hơn nữa sự tinh tế trong những thiết kế cao cấp đến từ các thương hiệu thời trang Châu Âu nói chung, và từ nước Italy lịch lãm nói riêng”.

Đến với chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Vietnam International Fashion Week SS 2022, thương hiệu Camicissima sẽ mang đến những thiết kế tỉ mỉ, chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ kết hợp những vật liệu cổ điển, tinh tế tạo nên bộ sưu tập đa dạng kiểu dáng gồm quần chinos, áo sơ mi, denim… Tại buổi Họp báo của chương trình, thương hiệu Camicissima đã hé lộ sản phẩm nổi bật là “non-iron shirt” (áo sơ mi không cần ủi) được làm từ nguyên liệu cao cấp của Italy tạo nên tính năng đặc biệt không cần ủi mà vẫn giữ hình dáng phẳng phiu và cảm giác dễ chịu khi chạm vào. Đây sẽ là trang phục lý tưởng, độc đáo dành cho người đàn ông hiện đại, thanh lịch mà không thể hoà lẫn với bất kỳ sản phẩm khác.

Đêm diễn đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, nhà mốt Camicissima - Thương hiệu thời trang cao cấp đến từ kinh đô thời trang Milano đã giới thiệu đến đông đảo khán giả yêu thời trang bô sưu tập The Great Beauty Spring Summer 2022 nhấn mạnh vào nền văn hóa đặc biệt của nghề thủ công và chuỗi sản xuất đặc trưng từ nước Ý.

Mở đầu bộ sưu tập của “nhà mốt” Camicissima, Người mẫu Lâm Bảo Châu xuất hiện với phong thái điềm tĩnh cùng gương mặt nam tính góc cạnh đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. “Tình trẻ" Lệ Quyên khoác trên mình bộ suit có màu xanh dương chủ đạo kết hợp cùng chiếc áo sơ mi trắng có họa tiết sọc dọc đã tôn lên vẻ đẹp của những quý ông thời hiện đại. Thiết kế vừa mang nét lịch lãm, tinh tế của một quý ông, vừa năng động, nam tính, được giới chuyên môn đánh giá cao sự kết hợp giữa nét đẹp nam giới Châu Á và các thiết kế đậm chất Ý.

Bên cạnh người mẫu Lâm Bảo Châu, Minh Kha Á Quân Quý ông hoàn mỹ tạo sức hút cực lớn khi xuất hiện trong vai trò Vedette của bộ sưu tập từ Thương hiệu đẳng cấp Italy. Với theo kinh nghiệm đã từng đảm nhiệm nhiều show diễn thời trang trong nước và quốc tế, Minh Kha sớm cho thấy được sự chuyên nghiệp, phong thái trình diễn bản lĩnh gây ấn tượng sâu sắc. “Học trò Siêu mẫu Xuân Lan” sải bước trong trong thiết kế nổi bật với áo denim cổ vest màu xanh rêu khoác ngoài bộ quần tây áo sơ mi và cà vạt quen thuộc. Đây được xem là cách kết hợp độc đáo pha trộn giữa một chút cổ điển và đương đại. Đặc biệt, trong vai trò của một catwalk director, Siêu mẫu Xuân Lan đã dồn hết tâm huyết từ phần lựa chọn ánh sáng, tinh thần biểu diễn của bộ sưu tập sao cho thể hiện được chất phóng khoáng của người đàn ông Ý.

Lần đầu tham dự Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, bộ sưu tập The Great Beauty Spring Summer 2022 của Camicissima đã mang đến những thiết kế theo phong cách hiện đại, vẻ đẹp từ sự pha trộn giữa truyền thống và đổi mới. Thiết kế áo sơ mi xuất hiện những điểm nhấn nhỏ trên cổ áo, nẹp áo hoặc viền cổ tay tuy đơn giản nhưng tạo nên sự khác biệt không hòa lẫn cho các quý ông của thương hiệu Ý. Đường chỉ thêu tỉ mỉ và sắc nét, nổi bật trên nền vải đã khéo léo bộc lộ dấu ấn riêng không thể phai mờ.

Các thiết kế áo sơ mi được chấm phá bằng những họa tiết in chìm đơn giản không quá sặc sỡ  mang đến cho quý ông vẻ ngoài thanh lịch, phóng khoáng tôn lên vẻ đẹp của những người đàn ông Ý ở thành phố Milan.

Bộ sưu tập The Great Beauty Spring Summer 2022, nhà mốt đến từ Italia đặc biệt chú trọng vào dòng sản phẩm “Non-iron shirt” - áo sơ mi không cần ủi, một sự lựa chọn tuyệt vời cho cánh mày râu. Bí quyết của thiết kế cao cấp này đến từ chất liệu vải mềm mịn, 100% cotton và có khả năng giữ được hình dạng không bị nhăn trong suốt cả ngày nhờ nhiệt độ cơ thể của người mặc. Một trang phục lý tưởng cho người đàn ông khi cần di chuyển nhiều, đi công tác, du lịch và phải ngồi hàng giờ trên xe nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng, ngăn nắp.

Vẻ đẹp của các thiết kế không thể thiếu quần chinos chất liệu cotton đan chéo. Sử dụng loại vải nhẹ và thoải mái làm cho bộ trang phục phù hợp mọi dịp từ trang trọng, thanh lịch đến giản dị. Những phối màu ấn tượng trong bộ sưu tập: quần xanh navy với áo tone màu sáng, quần màu kem với áo tone sáng hoặc tối, …

Ngoài áo sơ mi và quần chinos, nhà “mốt” Camicissima còn trình làng các thiết kế độc đáo khác như áo Denim, áo gile, áo polo, quần jean, … Trong đó, áo Denim được đưa vào bộ sưu tập nhằm tôn vinh phong cách thời trang vượt thời gian kết hợp hài hòa với tính linh hoạt của hàng may mặc đương đại. Một thiết kế phối hợp giữa quần jean và áo Denim màu xanh Navy, bên trong áo thun trắng cùng khăn choàng cổ đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, lãng tử của một quý ông. Những thiết kế này phù hợp cho vóc dáng của người đàn ông Việt và loại vải thích hợp với khí hậu nóng ẩm.

Chỉ với 15 phút trình diễn, Thương hiệu Thời trang Camicissima đã mang đến cho sàn diễn Vietnam International Fashion Week SS 2022 những trải nghiệm thời trang từ kinh đô thời trang thế giới - Milano. Những thiết kế nổi bật của bộ sưu tập hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường thời trang nam giới trong thời gian tới.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

27264 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

27815 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

27655 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26660 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25228 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.