VIFW SS 2022: Hoa Hậu Trái Đất 2015, Võ Hoàng Yến làm vedette đầy quyến rũ trong bộ sưu tập Rose Secret của Tuyết Lê
8033 Views
29-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mở màn đêm thứ hai Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Nhà thiết kế Tuyết Lê “chơi lớn" với bộ sưu tập Rose Secret hoành tráng, quy tụ “rừng" sao đình đám như: Siêu mẫu - Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Toàn cầu 2019 Karolína Kokešová, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Trái đất 2015 Angelia Gabrena Ong… cùng các cặp đôi “hot" nhất nhì showbiz Việt: kiện tướng Khánh Thi - Phan Hiển, diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga, diễn viên Quốc Trường - Hoa hậu Diễm Hương.

Dù mới xuất hiện, nhưng tên tuổi nhà thiết kế Tuyết Lê chắc hẳn đã không còn xa lạ trong giới mộ điệu bởi tư duy sáng tạo và niềm đam mê cháy bỏng với thời trang. Từ một người ngoại đạo, nhưng với tình yêu mãnh liệt với thời trang, nhà thiết kế Tuyết Lê đã khiến những người yêu thời trang phải trầm trồ về các thiết kế của mình. Các bộ sưu tập của nhà thiết kế Tuyết Lê nổi bật là sự lộng lẫy, cầu kỳ, chỉn chu đến từng đường cắt hay các chi tiết trang trí làm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Chính vì vậy, hàng loạt mỹ nhân, ngôi sao nổi tiếng không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế thường xuyên lựa chọn trang phục của Tuyết Lê để xuất hiện trong các dịp quan trọng, đặc biệt phải kể đến Hoa hậu Hoàn Vũ 2021 Harnaaz Sandhu, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Fausto Verzosa, diễn viên Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Ngô Cẩn Ngôn,... 

Đã từng giới thiệu bộ sưu tập tại các sàn diễn thời trang quốc tế cũng như trên các tạp chí lớn, nhưng với lần đầu tiên góp mặt trong chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Tuyết Lê vẫn hồi hộp và hào hứng cho màn trình diễn bộ sưu tập hoàn toàn mới của mình mang tên “Bí ẩn bông hồng”. Được biết, bộ sưu tập này được Tuyết Lê lấy cảm hứng từ những câu chuyện tình yêu đẹp có trong đời sống thực tế và nghệ thuật, trong đó vẻ đẹp người phụ nữ dịu dàng, ngọt ngào nhưng không kém phần cuốn hút bởi sự bí ẩn là chất liệu chính được phác họa trong những thiết kế. Đồng thời, Tuyết Lê cũng tiết lộ thêm về chất liệu được sử dụng trong các trang phục của bộ sưu tập “Bí ẩn bông hồng” được nhập khẩu hoàn toàn từ các kinh đô thời trang, kết hợp các chi tiết trang trí thân thiện môi trường với gam màu chủ đạo đối lập đầy cuốn hút - màu hồng và màu đen. Thông qua bộ sưu tập này, Tuyết Lê mong muốn đem đến một góc nhìn mới về tư duy sáng tạo thời trang, cũng như lan tỏa hình tượng người phụ nữ bí ẩn quyến rũ trong tình yêu.

Với uy tín và tâm huyết của mình dành cho thời trang, Tuyết Lê hứa hẹn sẽ “chiêu đãi” những người yêu thời trang một bộ sưu tập ấn tượng cùng những cảm xúc thăng hoa. Cùng chờ đón màn trình diễn bộ sưu tập “Bí ẩn bông hồng” của nhà thiết kế Tuyết Lê sẽ xuất hiện trong chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, ngày 27/5/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP. Hồ Chí Minh.

Nổi bật ngay trong lần xuất hiện đầu tiên trên sàn diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất ở Việt Nam, nhà thiết kế Tuyết Lê dành trọn tâm huyết và đầu tư kỹ lưỡng cho màn trình diễn của bộ sưu tập Rose Secret. Các trang phục được thiết kế từ các chất liệu vải cao cấp, thân thiện với môi trường cùng những hoạ tiết đính kèm được nhập khẩu từ các kinh đô thời trang. Trên nền nhạc hơi hướng dramatic, từng mẫu thiết kế của bộ sưu tập Rose Secret được lộ diện khiến người xem phải trầm trồ với những phom dáng được tạo dựng cầu kì.

Được biết, Bộ sưu tập lần này được nhà nhà thiết kế Tuyết Lê lấy ý tưởng dựa trên những câu chuyện tình yêu lãng mạn trong cuộc sống và nghệ thuật. Qua đó, Nhà thiết kếmuốn phác họa vẻ đẹp của người phụ nữ dịu dàng, ngọt ngào nhưng không kém phần cuốn hút bởi sự bí ẩn.

Cực nóng bỏng khi vợ chồng kiện tướng dancesport không ngần ngại thể hiện tình cảm qua những bước nhảy “bốc lửa". Ấn tượng không kém, cặp đôi “cậu mợ" diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga lại “tình bể bình" trong từng bước catwalk uyển chuyển nhẹ nhàng”). Bất ngờ hơn khi diễn viên Quốc Trường sánh đôi cùng Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương. Tất cả tạo nên một màn trình diễn mở màn đầy ấn tượng và thăng hoa trong đêm diễn thứ hai.

Với bộ sưu tập Rose Secret, nhà thiết kế Tuyết Lê muốn truyền tải góc nhìn mới về tư duy sáng tạo thời trang trong thời đại mới. Đây cũng chính là tinh thần #ReFashion mà chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 đang hướng tới. Liên tiếp gây bất ngờ trong những đêm diễn giới thiệu bộ sưu tập, chương trình Vietnam International Fashion Week SS 2022 đang thu hút không ít sự quan tâm của những người yêu thời trang và giới báo chí truyền thông.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

17084 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

28549 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

29090 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28741 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27168 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.