VIFW SS 2022: Khánh Vân và Đỗ Thị Hà đọ sắc trong bộ sưu tập Giấc Mơ Hoa của Tracy Studio
9500 Views
29-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đến đêm diễn thứ hai của chương trình, Thương hiệu Tracy Studio đưa các tín đồ thời trang đắm chìm trong Giấc mơ hoa kì ảo với những bộ trang phục được thiết kế tinh tế và sáng tạo. Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân gây ấn tượng sâu sắc khi xuất hiện đầy thần thái trong bộ sưu tập lần này.

Ghi đậm dấu ấn bởi sự kiến tạo hình ảnh người phụ nữ thế hệ có lối sống hiện đại và phong cách mới, Thương hiệu thời trang Tracy Studio khiến giới mộ điệu thời trang vô cùng hào hứng khi chính thức trở lại sàn diễn Vietnam International Fashion Week SS 2022 diễn ra từ ngày 25 - 29/5/2022 tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM. Được biết trong sự kiện thời trang tầm cỡ lần này, Thương hiệu thời trang Tracy Studio sẽ “chiêu đãi” khán giả yêu thích thời trang bằng những thiết kế độc đáo trong bộ sưu tập mang tên Giấc Mơ Hoa - nơi nghệ thuật và thời trang cùng song hành.

Sau màn chào sân đầu tiên với bữa tiệc thời trang đầy ấn tượng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, Thương hiệu Tracy Studio đã trở lại và hứa hẹn sẽ tiếp tục gây ấn tượng sâu sắc trong giới mộ điệu thời trang. Bức họa của những buổi chiều hoàng hôn lãng mạn, huyền bí tại đại lộ Manhattan đã khiến cho bộ sưu tập The Manhattan Nightfall của Tracy Studio tại Vietnam International Fashion Week 2021 nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và công chúng. Bộ sưu tập không chỉ tôn vinh lối sống tự do, phóng khoáng mà còn toát lên nét nữ tính, quyến rũ, lãng mạn của người phụ nữ trẻ hiện đại ở thế kỉ 21.

Tiếp tục trở lại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 với chủ đề #ReFashion, thương hiệu Tracy Studio sẽ trình làng đến bộ sưu tập mang tên Giấc Mơ Hoa - sự kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật đương đại. Đó cũng là sự đồng điệu giữa hai tâm hồn nghệ sĩ - Nhà sáng lập Tracy Nguyễn và Hoạ sĩ Nguyễn Thế Hùng. Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật, bộ sưu tập Giấc mơ hoa sẽ đưa khán giả bước vào một giấc mơ - nơi có khu vườn diệu kỳ với các mảng sáng tối tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, còn là sự kết hợp tinh tế và đầy sáng tạo của các chất liệu cao cấp như taffeta tre, organza…  Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập Giấc Mơ Hoa giống như một tác phẩm nghệ thuật, khẽ chạm vào từng giác quan của người phụ nữ và đưa người xem bước vào một khu vườn của những ký ức bảng lảng, như sự giao thoa giữa tâm hồn và thiên nhiên.

Tại buổi họp báo của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 vừa qua, Thương hiệu Tracy Studio cũng đã “nhá hàng” hai bộ trang phục trong bộ sưu tập sắp ra mắt. Những thiết kế này mang một  màu sắc hội hoạ với kỹ thuật

Tại đêm diễn thứ hai của chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, nhà thiết kế Tracy Studio chính thức “vén màn” bộ sưu tập “Giấc mơ hoa” - sự kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật đương đại. Để thể hiện đúng tinh thần của bộ sưu tập - hình tượng người phụ nữ Thanh Lịch, Nữ Tính, với vẻ đẹp Thơ Mộng, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân được nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” làm First Face và Vedette cho show diễn.

Ngay từ những phút mở màn, trong hiệu ứng sân khấu sương mờ ảo cùng hiệu ứng âm thanh tiếng chim hót, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà thướt tha trong chiếc đầm màu đỏ Poiciana kết hợp với áo corset được đính đá tỉ mỉ, góp phần tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy và yêu kiều như nàng thơ bước ra từ bức họa “Giấc mơ hoa”.

Đảm nhận vị trí Vedette quan trọng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân xuất hiện đầy quyền lực và những bước đi vô cùng uyển chuyển trong chiếc đầm dạ hội màu đen được đính kết chi tiết đến từng mi-li-mét. Trong thiết kế màu đen cực kì ấn tượng, nàng Hậu đẹp tựa nữ thần làm bừng sáng cả khán phòng.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập còn có sự góp mặt của hàng loạt chân dài với những sải bước đầy chuyên nghiệp trên sàn diễn như: Quán quân Vietnam's Next Top Model Allstars - Kim Dung, các mẫu nước ngoài,...

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm nghệ thuật trong triển lãm Giấc mơ Hoa của họa sỹ Nguyễn Thế Hùng, Thương hiệu Tracy Studio tận dụng những gam màu của bức tranh làm tông màu chủ đạo như đỏ Poiciana (màu đỏ hoa phượng) quyến rũ trung hòa với sắc vàng Bumblebee (vàng ong) ngọt ngào cùng màu hồng Gossamer mềm mại và màu vàng nâu mạnh mẽ. Cộng hưởng với các thiết kế được cắt may cầu kì, bộ sưu tập thật sự đưa khán giả bước vào khu vườn của những ký ức bảng lảng - nơi có sự giao hòa giữa con người và thiên nhiên. Đồng thời, mỗi thiết kế tinh tế và lộng lẫy trong bộ sưu tập cũng đưa các cô gái chạm tới giấc mơ đầy lãng mạn của chính mình.

Thông qua bộ sưu tập Giấc mơ hoa, Tracy Studio gửi gắm thông điệp về niềm tin và hi vọng, về sự kết nối kỳ diệu giữa con người và thiên nhiên với hình ảnh những bóng hoa lãng đãng ẩn hiện trong các tác phẩm. Bộ sưu tập là kết quả của hành trình sáng tạo, là sự đồng điệu giữa hai tâm hồn nghệ sỹ - Nhà sáng lập Tracy Nguyễn và Hoạ sỹ Nguyễn Thế Hùng.

Trở lại chương trình Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam lần thứ hai với bộ sưu tập Giấc mơ hoa, Thương hiệu Tracy Studio đã mang lại màn trình diễn mãn nhãn và để lại ấn tượng sâu sắc cho các tín đồ thời trang. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

38997 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

The Body Shop đánh dấu 15 năm tại Việt Nam với khai trương cửa hàng Vincom Đồng Khởi và chiến dịch đồng hành cùng H’Hen Niê

40945 Views
11-03-2024
Hòa chung không khí ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, The Body Shop Việt Nam chính thức khai trương cửa hàng Changemaker’s Workshop tại Vincom Đồng Khởi, TP. HCM. cửa hàng đem đến cho khách hàng hơn 500 sản phẩm Thuần Chay và là nơi để khách hàng có thể đến trực tiếp tham gia vào các hoạt động hành động vì môi trường và xã hội được khởi xướng bởi The Body Shop.

Versace Bright Crystal sắc hương quyến rũ, thuần khiết, tỏa sáng là lựa chọn của Phí Phương Anh

48067 Views
06-03-2024
Không chỉ đơn thuần là hương nước hoa với chủ điểm hoa cỏ và tươi mát, Versace Bright Crystal còn là biểu tượng về sự quyến rũ và thanh lịch điển hình của người phụ nữ hiện đại.

Onitsuka Tiger giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2024 Urban Winter - Mùa đông Thành thị tại Milan Fashion Week

37248 Views
24-02-2024
Onitsuka Tiger vừa chính thức giới thiệu tới công chúng BST Yellow Collection Thu Đông 2024 vào thứ Tư ngày 21 tháng 2 năm 2024, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Milan. Với chủ đề “Urban Winter” (Tạm dịch: “Mùa đông Thành thị”), BST mang đến những trang phục được sản xuất tại Nhật Bản, gợi lên quang cảnh mùa đông nơi thành thị, với lớp phủ ướt át như nhắc về những cơn giông bất chợt của Tokyo

Gặp lại chị bầu: Diệu Nhi cho rằng đóng phim với người nhà như Anh Tú, càng khó tính hơn

144909 Views
01-02-2024
Tác phẩm Gặp Lại Chị Bầu được lấy cảm hứng từ câu chuyện cá nhân của đạo diễn Nhất Trung với mẹ, do bộ đôi Diệu Nhi - Anh Tú đóng chính.