VIFW SS 2022: Lan Khuê đẹp tựa nữ thần trong bộ sưu tập Resort Hè 2022 từ thương hiệu Ý Zimmermann
10232 Views
30-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Resort Hè 2022 đã đem đến một màn trình diễn “mãn nhãn” khi tái hiện nên “bức tranh mùa hè” đầy sinh động dưới đáy đại dương. Đặc biệt, sự xuất hiện của Siêu mẫu Lan Khuê trong vai trò vedette càng khiến khán giả không thể rời mắt trước thần thái của “Mợ Tư Thì".

Thương hiệu thời trang Zimmermann được sáng lập bởi Mrs.Simon và Mrs.Nicky Zimmermann vào năm 1991 bằng việc pha trộn giữa thời trang với quần áo bơi. Gắn liền với kiểu dáng mang hơi thở hiện đại của nước Úc, thương hiệu Zimmermann thể hiện cái nhìn mới mẻ không chỉ với trang phục “ready to wear” mà còn trong thời trang đồ tắm. Giữ vững tiêu chí nữ tính, tinh tế, kết hợp màu sắc thông minh, các thiết kế của thương hiệu Zimmermann luôn nhận được sự “ưa chuộng” của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thương hiệu Zimmermann được ví như một câu chuyện thời trang tinh túy của nước Úc với phong cách tràn đầy ánh sáng, năng lượng và ngọt ngào đầy sắc màu. Thương hiệu Zimmermann luôn biết cách khẳng định mình với những sản phẩm mang tính bền vững theo thời gian nhưng vẫn không gây nhàm chán qua lối thiết kế toát lên vẻ rực rỡ, đầy sức sống.

Lần đầu tiên góp mặt tại Vietnam International Fashion Week SS 2022, thương hiệu Zimmermann sẽ “chiêu đãi” giới mộ điệu thời trang bằng những thiết kế mang phong cách phóng khoáng đầy tự do dành cho các cô gái trong mùa hè năm nay. Bộ sưu tập Resort Hè 22 được lấy cảm hứng từ hình ảnh những chuyến đi trong kỳ nghỉ hè được bắt gặp trên những tấm áp phích quảng cáo về vùng trời Úc. Bộ sưu tập gợi đến hình ảnh những cô nàng nóng bỏng đầy tự tin luôn chìm đắm trong sự bay bổng, tự do và mong đợi về những chuyến đi. “Resort Hè 22” sử dụng tông màu pastel ngọt lịm, nhẹ nhàng và thanh tao. Bên cạnh đó, bộ sưu tập lần này còn được thương hiệu Zimmermann ví von như “bộ sưu tập nghỉ dưỡng đích thực” với trọng tâm chủ đề là du lịch, thời tiết ấm áp và quần áo đi biển. Với bộ sưu tập “Resort Hè 22” lần này, sàn diễn thời trang Vietnam International Fashion Week SS 2022 sẽ được “nhuộm” cái nắng của mùa hè nóng bỏng qua hàng loạt những thiết kế mang phom dáng bồng bềnh cùng những sợi tua rua của vỏ sò, những chiếc khuy được phủ bằng vải thô và bóng len dệt bằng tay.  

Siêu mẫu Lan Khuê đẹp tựa nữ thần khi xuất hiện với vai trò vedette trong bộ sưu tập của thương hiệu Zimmermann. Khoác lên mình diện mạo mang chút âm hưởng của thập niên cũ, chiếc đầm bohemian được thêu nổi kết hợp cùng layout make up ngọt ngào càng làm cho Siêu mẫu Lan Khuê thêm phần cuốn hút.

Với Bộ sưu tập Resort Hè 2022 lần này, thương hiệu Zimmermann đã gợi tả những thiết kế ảnh hưởng bởi phom dáng mang xu hướng những năm 1950. Bằng cách xử lý trang phục thông minh và đậm chất riêng của Nhà thiết kế Nicky Zimmermann, những chiếc váy thêu hoa 3D được đặt dọc phần dây trên vai, rải rác khắp phần tà váy họa tiết “du lịch Úc” đã vẽ ra khoảng trời làm bừng sáng không khí thực tại. Sử dụng chất liệu “mùa hè” như vải linen, tulle,… những chiếc váy được nhấn mạnh phần chiết eo để tăng thêm độ bồng bềnh, nữ tính. Ngoài ra, thương hiệu Zimmermann còn thêm thắt những chi tiết nổi bật được làm thủ công như những sợi tua rua của vỏ sò, những chiếc khuy được phủ bằng vải thô và bóng, len dệt bằng tay cho thấy sự kỳ công, tỉ mỉ trong các thiết kế lần này. Bộ sưu tập Resort Hè 2022 lấy tông màu pastel ngọt ngào làm chủ đạo kết hợp cùng những phụ kiện tạo nên tổng thể “outfit mùa hè” trở nên hoàn hảo.

Thương hiệu Zimmermann đã khép lại màn trình diễn bộ sưu tập Resort Hè 2022 tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 đầy rực rỡ. Trong đêm bế mạc thương hiệu Zimmermann đã để lại nhiều cảm xúc khó phai đưa khán giả đến với một “bức tranh toàn cảnh" sinh động qua những thiết kế được đầu tư vô cùng công phu.

Tiên Nguyễn cùng mẹ là doanh nhân Thuỷ Tiên nhận được nhiều sự chú ý hơn cả khi sải bước trên thảm đỏ bế mạc Vietnam International Fashion Week.

Thảm đỏ đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week - Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - đã đi đến ngày bế mạc quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Đáng chú ý hơn cả chính là sự xuất hiện của doanh nhân Thuỷ Tiên và "rich kid" Tiên Nguyễn - ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên, doanh nhân Thủy Tiên, lấn át cả dàn hoa hậu, người đẹp ngay tại thảm đỏ.

Đến sự kiện, Tiên Nguyễn diện một chiếc váy ngắn mang phong cách cổ điển bắt mắt. Cô phối cùng túi xách hàng hiệu cùng tông màu. Nữ doanh nhân Thủy Tiên và con gái đều chọn diện thiết kế đến từ thương hiệu Zimmermann. Được biết, đây là những thiết kế nằm trong Bộ sưu tập mới nhất từ nhà mốt nước Úc.

Trong khi cô con gái Tiên Nguyễn trẻ trung, gợi cảm với chiếc váy ngắn mang phong cách cổ điển thì doanh nhân Thủy Tiên lại gây chú ý khi diện trang phục màu tím sang trọng cùng với chiếc đồng hồ nạm kim cương "toát ra mùi tiền". Cả hai còn tinh tế kết hợp cùng túi xách Dolce & Gabbana.

Tại sự kiện, doanh nhân Thuỷ Tiên có dịp hội ngộ, chụp ảnh lưu niệm cùng vợ chồng Tổng Lãnh sự Ý và Tổng Giám đốc Thương vụ Ý tại Việt Nam. Nữ doanh nhân Thuỷ Tiên toát lên vẻ sang trọng, quyền lực với nét đẹp đằm thắm mà vô cùng cuốn hút.

Chưa kể, doanh nhân Thủy Tiên còn "cân" luôn cả ống kính camera thường khi chẳng hề bị dìm hàng mà thay vào đó, bà nổi bật với phong thái, khí chất của mình. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo, không góc chết mà ở mọi góc quay, bà đều tỏa sáng với thần thái trẻ trung, hiện đại đáng ngưỡng mộ. Song song với đó, phong thái tự tin của bà cũng thu hút mọi ánh nhìn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

16447 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

28240 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

28786 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

28548 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

27105 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.