VIFW SS 2022: Lương Thùy Linh vedette, Quỳnh Anh first face mang đến tinh hoa văn hóa Anh quốc từ thương hiệu I.H.F
27314 Views
31-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu Thời trang đình đám I.H.F đến từ nước Anh đã có màn trình diễn bộ sưu tập Delicate Divine vô cùng đột phá với sự xuất hiện của Quán quân Siêu mẫu châu Á 2021 Quỳnh Anh trong vai trò First Face và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh ở vị trí Vedette. Hai người đẹp đã tỏa sáng trong các thiết kế, nổi bật lên sự thanh linh, đương đại, nữ tính của người phụ nữ.

Thương hiệu I.H.F được ra đời tại London, Anh Quốc vào năm 2013 bởi các nhà thiết kế trẻ Việt Nam đang sinh sống và học tập tại đây. Những bộ sưu tập của họ lấy cảm hứng từ xứ sở sương mù, mang hơi thở hiện đại của Âu Châu. Năm 2021, I.H.F góp mặt tại Tuần lễ thời trang Vietnam International Fashion Week với bộ sưu tập Sun and Moon có họa tiết trang phục nhằm tôn vinh những biểu tượng vĩnh hằng, chạm đến cảm xúc mạnh mẽ về thời kỳ hoàng kim trong văn hóa và kiến trúc nước Anh.

Nối tiếp những thành công đó, Thương hiệu Thời Trang I.H.F sẽ mang đến cho Vietnam International Fashion Week SS 2022 những thiết kế thanh lịch, đương đại, nữ tính và lãng mạn của người phụ nữ bước ra từ khung cảnh của những bữa tiệc trà chiều Anh Quốc, nhẹ nhàng bước tới trò chuyện và thăng hoa cảm xúc đa chiều thông qua bộ sưu tập Delicate Divine. Delicate Divine - Sự thanh nhã đương đại sẽ tiếp tục cho thấy sự liên kết mật thiết giữa Thương hiệu và nguồn cảm hứng bất tận của văn hóa Anh Quốc. Tại buổi họp báo ngày 9/5, bộ sưu tập của I.H.F đã được “nhá hàng” với hai bộ trang phục mang sắc trắng tinh tế cùng họa tiết chìm mới lạ. Ngoài ra, hai thiết kế còn được điểm xuyết thêm những chiếc khuy có hoa văn tinh xảo và màu vàng bạch kim đậm chất văn hóa của Hoàng Gia Anh Quốc. Một điểm nhấn khác, chiếc nơ xuất hiện trong phụ kiện cài tóc và áo blazer vạt chéo mang đến sự nhẹ nhàng nữ tính.

Với chủ đề #ReFashion, bộ sưu tập này của Thương hiệu I.H.F hứa hẹn sẽ mang đến những thiết kế mang tính biểu tượng, những cải tiến mang tính xu hướng về chi tiết, màu sắc, từ đó tạo nên sự bền vững hơn cho những bộ trang phục. Đặc biệt, mỗi thiết kế được tinh giản tối đa nhằm hạn chế rác thải môi trường.

Buổi trình diễn thứ hai trong Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đã chính thức diễn ra với điểm nhấn là bộ sưu tập Delicate Divine từ “nhà mốt” I.H.F. Vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính, đương đại trong văn hóa Hoàng gia Anh đã được gửi gắm trọn vẹn và tinh tế trong từng thiết kế của bộ sưu tập.

Mở đầu bộ sưu tập Delicate Divine, Siêu mẫu Quỳnh Anh từng bước catwalk trong chiếc đầm dạ hội màu vàng hoa thủy tiên với thần thái rạng ngời, mang dáng vẻ của một Lady of The Mansion (phu nhân của biệt thự) chủ một buổi tiệc trà chiều cho các quý cô. Điểm nhấn trên trang phục của cô là họa tiết hoa được phối màu cẩn thận tạo cảm giác nữ tính nhưng không quá cầu kỳ. Quỳnh Anh đã tôn lên đẹp của người phụ nữ Châu Âu thanh lịch, hiện đại, thần thái để lại dấu ấn trong từng bước chân trên sàn runway. Aquafina Vietnam International Fashion Week SS 2022 được xem là sàn diễn đầu tiên mà Quỳnh Anh góp mặt trở lại sau thời gian dài công tác ở Anh Quốc.

Trong quang cảnh của buổi tiệc trà chiều, Hoa hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh xuất hiện trong hình tượng một cô gái đầy kiêu hãnh và quyền lực. Hoa hậu Lương Thùy Linh được “chọn mặt gửi vàng” bởi nét đẹp hiện đại, giàu tri thức, đầy tự tin, dám đổi mới bản thân đúng như định nghĩa của Thương hiệu I.H.F về sự thanh lịch, rực rỡ. Hoa hậu sải bước catwalk trong chiếc đầm dạ hội xòe, nổi bật với tay áo phồng và tone màu hồng innuendo nhẹ nhàng được chấm phá bởi họa tiết hoa bắt mắt. Sự kết hợp táo bạo giữa nhiều sắc độ đã tạo nên một BST đầy sắc màu tôn lên được nét đẹp của quyến rũ của người phụ nữ.

Màu sắc cho bộ sưu tập Delicate Divine được lựa chọn từ bảng màu Pantone của tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2022. Mỗi một màu sắc có sự liên kết chặt chẽ với thiên nhiên và thể hiện một thế giới hòa bình. Màu vàng hoa thủy tiên, màu xanh supersonic, màu xanh cascade và màu hồng innuendo tạo nên một khung cảnh tiệc trà rực rỡ tươi vui. Thương hiệu I.H.F đã khéo léo trình diễn bộ sưu tập của mình theo thứ tự từng màu sắc.

Bên cạnh màu sắc được lựa chọn theo xu hướng thời trang thế giới, các họa tiết trên trang phục được lựa chọn tỉ mỉ từ hoa văn trên gốm sứ của Hoàng Gia Anh Quốc. Điều này làm cho những thiết kế của bộ sưu tập “Delicate Divine” không chỉ đẹp mà còn có chiều sâu về văn hóa nghệ thuật. Chi tiết chiếc nơ được nhà “mốt” London đưa vào gần như tất cả các thiết kế, từ kích thước lớn trên những chiếc đầm xòe cho đến kích thước nhỏ trên đôi giày cao gót.

Chất liệu vải của từng bộ trang phục cũng được I.H.F chọn lựa kỹ lưỡng vừa đảm bảo thể hiện nét đẹp nữ tính, vừa có chất lượng bền bỉ và luôn giữ form dáng theo thời gian. Chất liệu gấm cao cấp, lụa jacquard đại diện cho sự dịu dàng, thanh tao, nhã nhặn pha chút cổ điển của phái nữ. Chất liệu thun spandex lại là vật liệu của công nghệ mới, giúp cho vải có được sự chắc chắn, độ đàn hồi và khả năng thấm hút độc đáo.

Delicate Divine đã chứng minh các nhà thiết kế của I.H.F luôn linh hoạt trong cách suy nghĩ và cho ra đời những mẫu thiết kế phù hợp nhất, tôn vinh các kiểu dáng đi mãi với thời gian nhưng cải biến biểu tượng trở nên mới mẻ. Vòng tuần hoàn thời trang của I.H.F mang ý nghĩa về sự bền vững đến từ hai khía cạnh: kiểu dáng không lỗi mốt và sản phẩm được tinh giản hạn chế rác thải môi trường. Bộ sưu tập của nhà I.H.F tồn tại trong thời gian dài nhờ vào thiết kế có tính biểu tượng nhưng cải tiến thêm chi tiết và màu sắc phù hợp xu hướng thời trang thế giới.

Thương hiệu Thời trang I.H.F đã đáp lại những mong đợi của khán giả bằng một màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Một bữa tiệc trà chiều sẽ là dấu ấn đặc sắc của I.H.F tại Việt Nam Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

26121 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

26686 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

26425 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26007 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25104 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.